Triệu phú đính hôn tại biệt thự riêng rồi "quay xe" tố cáo sự phản bội của cô dâu trước 150 khách mời

Xã hội thượng lưu Ý đang xôn xao về đám cưới của một triệu phú ngân hàng ở Turin đột nhiên chuyển sang hướng đen tối.

Massimo Segre, 64 tuổi sắp tổ chức đám cưới cùng Cristina Seymandi, 47 tuổi. Nhưng drama đã xảy ra vào phút chót. Chờ khách mời có mặt đông đủ tại biệt thự, chú rể chuyển hướng từ bài phát biểu yêu thương sang bóc phốt vợ sắp cưới.

Trong bữa tiệc xa hoa, Segre mở đầu: “Tôi muốn cho Cristina tự do yêu. Cụ thể là yêu một người khác - một luật sư, người mà cô ấy quan tâm hơn tôi”.

Không hẳn là trách móc hay bóc phốt, chú rể này chọn cách tố cáo vô cùng dịu dàng và thâm thúy.

“Cristina thân mến, tôi biết em yêu anh ấy đến mức nào về cả cảm xúc và tình dục.

Và tôi biết rằng trước anh ấy, em cũng đã có mối quan hệ với một người đàn ông khác”.

  Không hẳn là trách móc hay bóc phốt, chú rể này chọn cách tố cáo vô cùng dịu dàng và thâm thúy.

Không hẳn là trách móc hay bóc phốt, chú rể này chọn cách tố cáo vô cùng dịu dàng và thâm thúy.

Choáng váng, Cristina nhìn quanh căn phòng có khoảng 150 khách để tìm sự hỗ trợ khi chồng sắp cưới chia sẻ những bức ảnh thân mật của cô với đàn ông khác.

Anh tiếp tục bài “phát biểu”: “Đừng nghĩ rằng tôi hài lòng khi trông giống như một kẻ bị cắm sừng trước mặt tất cả mọi người.

Cristina rất giỏi trong việc che giấu, đến nỗi tôi không thể để cô ấy một mình thuật lại lý do tại sao chúng tôi phải kết thúc trong tối nay.

Đó là một câu chuyện tầm thường về sự không chung thủy, thậm chí là trước hôn nhân. Tôi rất thất vọng, tôi đau khổ”.

Sau đó, chú rể chúc cô vợ hụt của mình mọi điều tốt lành. Ngay sau khi bài phát biểu kết thúc, đèn mờ đi và Massimo rời sân khấu. Truyền thông Ý đưa tin rằng, các khách mời khó chịu vì bị “lợi dụng” như một phần của kịch bản chương trình. Những vị khách sửng sốt nhìn chằm chằm trong không gian im lặng không biết phải làm gì.

Kể từ tiệc đính hôn, đoạn video do một trong những vị khách quay đã được lan truyền rộng rãi khiến Cristina trở thành đối tượng gặp nguy hiểm.

Trong lá thư gửi giám đốc chương trình tin tức truyền hình Zona Bianca, Christina cho biết, Massimo đã thực hiện hành vi “bạo lực tâm lý” và đã “lên kế hoạch trả thù một cách tỉ mỉ”.

Cô nói thêm rằng, cô có một chiếc nhẫn sapphire được mẹ của Massimo tặng cũng “biến mất một cách bí ẩn” 15 ngày trước bữa tiệc.

Chia sẻ với tờ Times, cố vấn của Cristina cho biết cô sẽ khởi kiện vì “thiệt hại danh dự” mà hôn phu cũ đã mang đến cho cô. Cristina nhấn mạnh mình phải chịu đựng những cuộc tấn công trên mạng xã hội.

“Bức thư đã được đọc trước hàng trăm người và nó được ghi lại trong một đoạn video gửi đến các tờ báo. Chúng tôi không nghĩ đây là sự ngẫu hứng”, luật sư của Cristina bày tỏ.

Sau đó là rất nhiều chi tiết mâu thuẫn tiền bạc được bóc trần.

Người đàn ông 64 tuổi này là giám đốc của Directa Sim, một công ty kinh doanh giao dịch trực tuyến và tham gia vào các lĩnh vực khác bao gồm y tế, truyền thông.

Cris cũng đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Savio Thesan Spa, một công ty mà cô gia nhập bằng cách tiếp quản cổ phần của Massimo.

  Cristina bị bạo lực mạng

Cristina bị bạo lực mạng

Toàn bộ bài phát biểu của Massimo:

“Tối nay, tôi muốn tặng Cristina sự tự do để yêu - Yêu một người, một luật sư nổi tiếng, người mà cô ấy quan tâm hơn tôi.

Cristina thân yêu, tôi biết em yêu anh ấy như thế nào, cả về cảm xúc lẫn tình dục. Và tôi biết rằng trước anh ấy, em đã có mối quan hệ với một người khác.

Quý vị thân mến, đừng tin rằng điều này làm tôi hài lòng khi bị cắm sừng trước mặt tất cả quý vị, nhưng Cristina rất giỏi trong việc che giấu, đến nỗi tôi không thể để cô ấy một mình thuật lại lý do tại sao chúng tôi phải kết thúc trong tối nay.

Cô ấy đã nói gì với người mẹ tội nghiệp của mình? Bởi vì người phụ nữ đó lo sợ rằng con gái mình không còn chung thủy. Và cô ấy đã nói gì với tất cả quý vị để xua đuổi sự thật? Đó là một câu chuyện tầm thường về sự không chung thủy, thậm chí là trước hôn nhân.

Tôi rất thất vọng, tôi đau lòng. Tôi tự trách mình vì đã không hiểu tại sao một người phụ nữ lại không thể yêu toàn tâm toàn ý - người mà tôi dày công cố gắng hàn gắn mối quan hệ đã xấu đi trong ba năm qua.

Cristina thân yêu của tôi, hãy đến Mykonos với anh chàng luật sư của em. Hãy hạnh phúc với anh ấy. Em cần biết rằng tất cả đều được trả tiền, giống như cách anh ta trả tiền cho chuyến đi đến Việt Nam cùng con gái em - một cô bé tuyệt vời khiến tôi rất thất vọng vì đã biết trước mọi chuyện.

Tôi xác nhận, nếu em muốn, chúng ta có thể cân nhắc cách tiếp tục ‘hợp tác chuyên nghiệp’, tuy nhiên câu chuyện của chúng ta sẽ kết thúc vào ngày hôm nay.

Tôi chúc em hạnh phúc với người bạn đời mới và tiếp tục tỏa sáng trên con đường em đã chọn những năm qua. Xin lỗi tất cả quý vị và chúc ngủ ngon”.

Nguồn: Dailymail

NGỌC ANH

Vợ triệu phú Dubai chia sẻ về cuộc sống xa hoa hưởng thụ đến 'nhàm chán'

Vợ triệu phú Dubai chia sẻ về cuộc sống xa hoa hưởng thụ đến "nhàm chán"

Họ thẳng thắn nhận xét rằng một ngày của cô ấy khá “buồn tẻ” và “nhàm chán”.