Đón đầu mùa mua sắm 8/3, Vincom triển khai chương trình khuyến mại lớn, áp dụng cho hàng loạt thương hiệu thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm và trang sức... Theo đó, các sản phẩm dành cho phái nữ được giảm giá mạnh kèm theo chương trình ưu đãi .
Đây cũng là cách để trung tâm thương mại thu hút khách trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát khiến hoạt động vui chơi, mua sắm của người dân hạn chế.
Tại các Vincom trên toàn quốc, nhiều nhãn hiệu thời trang giảm đến 50% như CC Double O, Banana Republic, GAP, Pull&Bear, Stradivarius, Old Navy Canifa hay phụ kiện từ Dune London, LYN, Parfois, Geox, Shooz, Efora...
Bên cạnh đó, tại các cửa hàng mỹ phẩm trang điểm như M.A.C, Bobbi Brown, Make up forever... hay Sulwahsoo, Shiseido, Yves Rocher, hệ thống Robins Deparment Store tại Vincom Mega Mall Royal City... cũng có chương trình tặng kèm thêm nhiều món quà khác khi mua sắm trong dịp này.
Chuỗi nhà hàng ẩm thực El Gaucho, The Pizza Company, KingBBQ, Gogi House, Kichi Kichi... cũng giảm giá đồng thời thực hiện nhiều biện pháp đảm bảo vệ sinh, chú trọng an toàn thực phẩm.
Các dịch vụ giải trí như xem phim, trượt băng, thăm đài quan sát Landmark 81 SkyView cũng giảm giá vé cho các khách hàng nữ nhân dịp 8/3. Tại Vincom Mega Mall Royal City và Times City, vào đúng ngày 8/3, một màn nhảy flashmob kèm nhiều món quà sẽ dành cho các chị em.
Ngoài ra, các nhãn hàng tại Vincom cũng dành riêng một khu trải nghiệm dành cho phái đẹp đi kèm nhiều ưu đãi, quà tặng ý nghĩa. Khu vực sảnh trung tâm thương mại cũng được trang hoàng để trở thành điểm đến của các bạn trẻ.
Vắng người mua sắm, trung tâm thương mại giảm doanh thu
Tại TP.HCM, trung tâm thương mại là địa chỉ rất thu hút khách - đặc biệt vào ngày cuối tuần. Nhưng nay lại vắng tanh vì ảnh hưởng của dịch virus corona.