Trường Giang lần đầu gặp Mỹ Tâm ngoài đời: "Không những đẹp mà còn... đeo vàng"

Gặp gỡ Mỹ Tâm, các thành viên 2 ngày 1 đêm có những phản ứng khác nhau khiến cư dân mạng thích thú.

2 ngày 1 đêm tuần qua thu hút sự chú ý khi "chị đẹp" Mỹ Tâm nhận lời mời tham gia chương trình. Sau 1 năm quyết "săn" bằng được "họa mi tóc nâu", các thành viên 2 ngày 1 đêm như vỡ òa, hú hét khi thấy nữ ca sĩ xuất hiện bất thình lình trong chặng Đà Nẵng. Dàn cast không tin vào mắt mình, còn quyết định lên sân khấu "chạm" vào nữ ca sĩ để có niềm tin rằng khách mời V.I.P này "bằng xương bằng thịt", không phải là nhân vật AI mà ekip đánh lừa. 

Mỹ Tâm là khách mời đầu tiên của 2 ngày 1 đêm mùa 2
Mỹ Tâm là khách mời đầu tiên của 2 ngày 1 đêm mùa 2
Clip: Màn chào hỏi, gặp gỡ của Mỹ Tâm và các thành viên "2 ngày 1 đêm"

Đều là ngôi sao hạng A trong Vbiz nhưng Trường Giang thừa nhận đây là lần đầu anh gặp Mỹ Tâm ngoài đời thực: "Mỹ Tâm ngoài đời ghê ha? Mỹ Tâm ngoài đời không những đẹp mà còn... đeo vàng, không những hát hay còn nói chuyện tinh tế, sắc sảo". 

Trường Giang tay bắt mặt mừng khi gặp Mỹ Tâm
Trường Giang tay bắt mặt mừng khi gặp Mỹ Tâm

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm không tin vào mắt mình vì nguyện vọng mời được Mỹ Tâm tham gia chương trình đã thành hiện thực sau bao lần bày tỏ: "Chị có phải Mỹ Tâm thật không? Đưa chứng minh nhân dân cho em coi! Trời ơi, chương trình nào tôi cũng in hình chị Mỹ Tâm rồi bảo anh Trường Giang phải mời bằng được chị Mỹ Tâm cho tôi". Nam nghệ sĩ còn phải lập tức gọi video cho bà xã để khoe: "Quỳnh Quỳnh ơi, chị Mỹ Tâm nè. Em chụp giúp anh tấm hình". Cris Phan reo hò: "Trời ơi, ba đời nhà tôi mê chị Mỹ Tâm".

Trường Giang lần đầu gặp Mỹ Tâm ngoài đời:

Thực hiện "thủ tục" bắt tay chào hỏi với Mỹ Tâm, các thành viên 2 ngày 1 đêm cực kỳ phấn khích. Kiều Minh Tuấn lắp bắp vì quá mừng rỡ. HIEUTHUHAI ngại ngùng bày tỏ: "Đây là lần đầu tiên em được gặp chị Mỹ Tâm ở ngoài. Em hết hồn khi được gặp một ngôi sao. Vì thế nên em hơi đơ, mong chị Mỹ Tâm thông cảm".

Về phía mình, Mỹ Tâm chia sẻ: "Đây cũng là cái duyên, cảm ơn mọi người nhiều. Tính ra thì tôi và anh Trường Giang gặp nhau trên mạng thì nhiều nhưng chưa gặp ở ngoài bao giờ, Lê Dương Bảo Lâm cũng vậy".

Trường Giang lần đầu gặp Mỹ Tâm ngoài đời:

Sau màn giao lưu, Mỹ Tâm và các thành viên cùng thưởng thức bàn tiệc thịnh soạn. "Chị đẹp” cười không ngừng nghỉ vì những "mảng miếng" của các thành viên, đặc biệt là Lê Dương Bảo Lâm, đến nỗi phải thốt lên: "Tối nay về chắc nhức hai cái má luôn quá".

Trường Giang lần đầu gặp Mỹ Tâm ngoài đời:

Chỉ sau hơn 1 ngày lên sóng, tập phát sóng 2 ngày 1 đêm có khách mời Mỹ Tâm đã cán mốc 4,9 triệu lượt xem, đạt top 1 thịnh hành. Thành tích khủng này chứng tỏ sức hút của "chị đẹp" cũng như chương trình. Màn tái xuất của 2 ngày 1 đêm với mùa 2 qua 2 tập phát sóng được nhận định là khá thành công.

Đan Thư