Trường Giang sượng trân vì đàn em thừa nhận không thoải mái khi làm việc chung, tiết lộ luôn câu nói "răn đe" của nam danh hài

Sau khi đồng hành cùng nhau qua nhiều tập của chương trình, nam rapper trực tiếp tiết lộ từng áp lực khi làm việc với Trường Giang.

Có xuất phát điểm là rapper trẻ, Negav nhiều lần cho biết gặp không ít khó khăn khi trở thành 1 trong 6 thành viên của chương trình thực tế Hành Trình Rực Rỡ. Có giai đoạn, Negav nhận về nhiều lời nhận xét tiêu cực cho rằng anh không phù hợp với chương trình vì kém hoạt ngôn, nhạt nhoà và netizen còn soi ra chi tiết cho rằng nam rapper bị Trường Giang lạnh nhạt, ngó lơ. Sau đó Negav đã phải livestream giải thích và minh oan cho Trường Giang. 

Trong tập phát sóng mới nhất của Hành Trình Rực Rỡ, khi nhận thử thách chia sẻ cảm xúc về người yêu thích nhất và không yêu thích nhất trong chương trình thì Negav đã có những trải lòng gây chú ý. Nếu như Lê Dương Bảo Lâm là người khiến đàn em ngưỡng mộ thì Trường Giang lại là cái tên Negav lựa chọn nói đến khi tiết lộ về người không thích nhất.

Cụ thể, Negav trực tiếp nói trước Trường Giang và dàn sao: "Em nghĩ là anh chị nào cũng thấy được chuyện này, từ mấy chặng đầu tiên thì em không thoải mái với anh Giang. Em biết chắc chắn là anh muốn giúp đỡ em, em cũng muốn thay đổi bản thân để làm tốt nhất có thể. Nhưng em vốn là người mới tinh, khi vô chương trình lớn rồi được gặp mấy anh chị nên em rất thiếu kinh nghiệm". 

Negav trực tiếp chia sẻ cảm xúc với Trường Giang, nam rapper thừa nhận từng không thoải mái khi làm việc cùng đàn anh. Nguồn: Hành Trình Rực Rỡ 

Khi nghe Negav gọi tên mình, Trường Giang không phản hồi mà ngồi im lặng lắng nghe với biểu cảm có phần gượng gạo. Không chỉ Trường Giang mà dàn sao như Bích Phương, Thuý Ngân, Phát La,... cũng giật mình và ngỡ ngàng sau phát ngôn của thành viên nhỏ tuổi nhất chương trình. 

Trường Giang
Trường Giang "không cảm xúc", chăm chú nghe chia sẻ của Negav 
Dàn sao như Thuý Ngân, Phát La cũng có phần căng thẳng sau khi Negav nói 
Dàn sao như Thuý Ngân, Phát La cũng có phần căng thẳng sau khi Negav nói 

Sau đó, nam rapper mới kể chuyện đã thay đổi suy nghĩ sau một hành động và câu nói "răn đe" của danh hài "Mười khó". Negav tâm sự: "Một ngày nọ, anh Giang gọi em và gửi cho em một cái clip, đó là một bài học gì đấy về cách khi mình nói chuyện thì mọi người đều lắng nghe mình. Ảnh gửi cho em xong còn nói: 'Mày mà không phát triển đừng nói chuyện với tao nữa'. 2 anh (Trường Giang - Lê Dương Bảo Lâm - PV) là người khiến em muốn thay đổi tất cả trong cuộc đời luôn chứ không phải riêng show này. Em muốn gửi đến anh Giang một điều là mặc dù đến cuối chương trình em vẫn chưa làm thật sự rất tốt nhưng sau này lỡ em và anh có gặp lại thì em sẽ là phiên bản tốt nhất để anh tự hào". 

Negav được Trường Giang âm thầm chia sẻ kinh nghiệm và câu nói
Negav được Trường Giang âm thầm chia sẻ kinh nghiệm và câu nói "răn đe" mong sớm phát triển 
Nam rapper gửi lời cảm ơn và khẳng định sẽ trở thành phiên bản tốt nhất để Trường Giang tự hào. Đến đoạn này thì nam danh hài vỗ tay và nở nụ cười nhẹ 
Nam rapper gửi lời cảm ơn và khẳng định sẽ trở thành phiên bản tốt nhất để Trường Giang tự hào. Đến đoạn này thì nam danh hài vỗ tay và nở nụ cười nhẹ 

Trong lúc vướng nghi vấn bị đàn anh ngó lơ, Negav cũng lên tiếng: "Anh Giang rất là dễ thương. Mọi người bị hiểu lầm, lúc đó anh nói như vậy nhưng về sau anh rất yêu thương và hỗ trợ tôi. Anh Giang lúc nào cũng thúc đẩy, chỉ cho tôi nói. Có những khi tôi mệt không nói chuyện nổi luôn nhưng luôn kêu: 'Nói đi Negav, không thôi không có hình bây giờ'. Khi chương trình phát sóng, có những đoạn nhìn anh Giang hơi nghiêm túc thôi chứ anh rất dễ thương. Mọi người xem thì mỗi người một ý nhưng tôi chỉ muốn nói không có chuyện gì hết, anh Giang luôn thương và nâng đỡ tất cả mọi người". 

Về phần mình, Trường Giang từng nhận xét và đưa lời khuyên cho đàn em: "Dĩ nhiên Negav sẽ không bằng anh Lâm hay mấy anh chị được vì em vào nghề trễ và sức bật của em không mạnh, hệ thống ngôn ngữ và tư duy không bằng. Thế nên, việc đầu tiên cần làm là phải chăm chỉ, chịu khó thì mới có công việc mà làm, tình huống tới đâu mình đi tới đó và phải tập trung vào để phân tích tình huống". 

Trường Giang nhiều lần hỗ trợ, thúc đẩy để đàn em nói chuyện và thể hiện bản thân nhiều hơn trong Hành Trình Rực Rỡ 
Trường Giang nhiều lần hỗ trợ, thúc đẩy để đàn em nói chuyện và thể hiện bản thân nhiều hơn trong Hành Trình Rực Rỡ 

Hạ Anh

HIEUTHUHAI bị Trường Giang 'hủy diệt' visual, đến Nhã Phương cũng đành bất lực

HIEUTHUHAI bị Trường Giang "hủy diệt" visual, đến Nhã Phương cũng đành bất lực

Nhã Phương dở khóc dở cười trước màn "dìm hàng" HIEUTHUHAI của Trường Giang.