Tử vi các tháng năm 2022 tuổi Tý: Dầu năm gặp quý nhân, cuối năm có tin vui

Năm 2020 được thiết lập là một năm thành công và may mắn. Mỗi cung hoàng đạo sẽ có sự thay đổi khác nhau. Nhưng thành công và giàu có nhất chính là: Kim Ngưu, Xử Nữ...

Tử vi tháng 1/2022 tuổi Tý

Trong tháng 1/2022 tuổi Tý được sự giúp đỡ của quý nhân nên gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát. Mối quan hệ ngoại giao cũng phát triển mạnh.

Tử vi tháng 2/2022 tuổi Tý

Công việc làm ăn hay kinh doanh buôn bán tương đối thuận lợi, cần chú ý đến thị phi, tránh tham gia và những chuyện không phải của mình.

Tử vi tháng 3/2022 tuổi Tý

Tài chính dư dả, có của ăn của để. Trong nhà cần chú ý chăm sóc đến người cao tuổi cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tử vi tháng 4/2022 tuổi Tý

Theo tử vi tuổi Tý 2022 công việc tháng này có sự nở rộ, có thể là được thăng chức hay khen thưởng, tuy nhiên cần chú ý đến các bệnh về mắt.

Tử vi tháng 5/2022 tuổi Tý

Gặp đôi chúp áp lực trong công việc, nếu cố gắng sẽ sớm gặt hái được thành quả, có thể không phải trong thời điểm đó mà là trong tương lai gần.

Tử vi tháng 6/2022 tuổi Tý

Tháng này chú ý đi xa dễ xảy ra tai nạn cần phải cẩn thận. Tài lộc tháng này cũng không được tốt, cần chi tiêu một cách hợp lý.

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tý

Có nhiều cơ hội phát triển, tuy nhiên cũng phải ăn ngủ đầy đủ, đúng giờ để có một cơ thể tốt làm những điều mình muốn một cách hiệu quả.

Tử vi tháng 8/2022 tuổi Tý

Tháng này cẩn thận lời ăn tiếng nói, kẻo mang họa vào thân thậm chí là tổn hao tiền bạc

Tử vi tháng 9/2022 tuổi Tý

Xem bói tử vi tuổi tý năm 2022 sự nghiệp bắt đầu thăng tiến, được đồng nghiệp trong cơ quan tận tình giúp đỡ để hoàn thành tốt công việc.

Tử vi tháng 10/2022 tuổi Tý

Tháng này công việc làm ăn không được tốt, tránh đầu tư mở rộng kinh doanh. Đặc biệt đối với các cặp vợ chồng có ý định sinh con thì tháng này rất thích hợp.

Tử vi tháng 11/2022 tuổi Tý

Tháng này mọi mặt không được tốt, chú ý đến đi lại đề phòng gặp nạn tai bất ngờ.

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Tý

Tháng cuối năm có tin vui đưa đến, khả năng là hỷ sự hoặc gia đình đón thêm thành viên mới.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Trúc Bình (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương