Tử vi hàng ngày 11/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 11/11/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm lãng mạn vui vẻ, Sư Tử tình hình tài chính tích cực.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm chưa được cân bằng. Tính cách mạnh mẽ, có lúc độc đoán của chòm sao này dễ khiến đối phương cảm thấy hoảng sợ. Lời khuyên dành cho bạn là nên lắng nghe, trò chuyện để thấu hiểu hơn.

Công việc diễn ra với nhiều lợi thế. Sự nỗ lực, thể hiện của bạn đang khiến cho những người xung quanh cảm thấy thán phục. Bạn tin rằng có kiên trì bền bì thì dù khó khăn ra sao thì cũng sẽ vượt qua được.

Đây là thời điểm tốt để chuẩn bị đầu tư mà bạn đã lên kế hoạch trước đó. Bạn đang ở vị trí may mắn về tài chính, chỉ cần bạn không quá vội vàng bạn có thể dễ dàng kiếm được nguồn lợi nhuận tốt. Đừng ngại hỏi bên thứ ba để được tư vấn và kiểm tra các ưu đãi hấp dẫn trước khi bạn làm bất cứ điều gì.

Tình trạng cơ thể không có vấn đề nào đáng lo, nhưng cần chủ động hơn trong vấn đề ăn uống, vệ sinh răng miệng.

Tâm trạng: Tự tin, nhiệt tình trong mọi phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 41, 77

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm yếu đuối buồn phiền. Có chuyện buồn phiền gì thì chòm sao này cũng muốn tự cất giữ cho riêng mình. Bạn không muốn để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng tới tâm tình của người khác, kể cả là người thương.

Vận trình sự nghiệp nhìn chung dễ dàng. Kim Ngưu tập trung làm việc và có xu hướng tránh xa mọi rắc rối, chuyện bao đồng. Tuy nhiên, điểm hạn chế ở chòm sao này là thiếu sự quyết đoán cũng như chính kiến của riêng mình.

Bạn nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn. Bạn có thể được cung cấp các sản phẩm tài chính hấp dẫn nếu nói chuyện với các chuyên gia. Bạn sẽ tự làm tốt, nhưng còn tốt hơn với sự giúp đỡ của người khác.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, nhưng hãy nhớ chú ý tới từng thay đổi nhỏ của cơ thể.

Tâm trạng: Có chút bất cẩn, nhẹ dạ cả tin.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm lãng mạn vui vẻ. Song Tử và nửa kia đang trải qua những phút giây đặc biệt hạnh phúc mà không phải lúc nào cũng tìm thấy. Riêng người độc thân cần chủ động, dùng chính sự chân thành của mình để chinh phục người kia.

Công việc liên tiếp gặp khó. Không khí làm việc căng thẳng hơn bao giờ hết vì có xung đột, bất hòa quan điểm. Khó khăn là chuyện khó tránh khỏi, cho nên mới cần mỗi người kiên trì và nhượng bộ đôi chút.

Bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần.

Sức khỏe: Ăn không ngon, ngủ không sâu giấc dễ làm suy giảm sức đề kháng.

Tâm trạng: Có hơi xốc nổi, nóng vội và khó kiểm soát cảm xúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm cô đơn lẻ bóng. Cự Giải dù đã tìm được một nửa nhưng vẫn khó tránh khỏi cảm giác buồn tẻ như không ai hiểu mình. Tình cảm rạn nứt theo thời gian vì người trong cuộc không dành nhiều thời gian để ở cạnh nhau.

Vận trình sự nghiệp cần kiên trì hơn. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ đem lại cho bạn cơ hội cao hơn để đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, chòm sao này cần phải đầu tư hơn vào vốn tri thức vì đây cách để nâng cấp bản thân.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Vì mọi thứ sẽ không được tiến hành một cách suôn sẻ như bạn dự tính.

Sức khỏe xuống dốc, áp lực công việc nặng nề nên cần phải sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tâm trạng: Tỏ ra buồn bã, chán nản và có chút áp lực.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 59, 83

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm thăng hoa vui vẻ. Những người đã lập gia đình sớm tìm lại cảm xúc tuyệt vời bên nhau. Người độc thân không cần quá khắt khe vì như vậy là đang tự cắt giảm cơ hội yêu đương dành cho mình.

Vận trình sự nghiệp chưa thật ổn thỏa. Sư Tử được khuyên nên tránh xa những thứ mang tính rủi ro cao. Bạn cần phải tự tin, lạc quan hơn thì mới mong chinh phục được các mục tiêu trước mắt.

Tài chính của bạn đang trải qua giai đoạn tích cực. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và bạn sớm nhận ra bản năng kinh doanh của mình. Sẽ không phải chờ đợi lâu để có cơ hội tốt. Đừng ngần ngại quá nhiều vì bạn sẽ không hối tiếc khi bạn thực hiện.

Sức khỏe kém sắc, đặc biệt là thiếu sức sống do lười vận động.

Tâm trạng: Cảm thấy ngột ngạt, nặng nề do nhiều áp lực.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 83

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử, Ma Kết

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm nhìn chung phức tạp. Xử Nữ dường như đang có chút ảo tưởng vào mối quan hệ của mình và nửa kia. Điều nên làm lúc này là học cách trân quý những gì đang có, đừng để tình yêu trôi qua rồi mới tiếc nuối.

Vận trình sự nghiệp có bước tiến lớn. Cách làm việc khoa học, đâu ra đó sẽ đưa chòm sao này tới những chân trời mới. Đừng quên tham khảo ý kiến của những người xung quanh để dễ dàng phát triển hơn.

Tài chính sẽ không tốt. Vì vậy, hãy cẩn thận bạn có thể bị thua lỗ. Hãy hoài nghi về lời khuyên người khác dành cho bạn. Vì họ không trung thực, chỉ nghĩ về lợi ích riêng của họ.

Nên chú ý, quan tâm hơn tới tình trạng sức khỏe của cơ thể.

Tâm trạng: Năng động, đầy năng lượng vào đầu ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn. Sự ấm áp, trìu mến của bạn sẽ đem lại cho nửa kia nhiều cảm xúc thăng hoa đặc biệt. Đây hứa hẹn sẽ là thời điểm thích hợp để các cặp đôi hâm nóng tình cảm bấy lâu.

Vận trình sự nghiệp phát triển tốt đẹp. Tử vi cho biết chòm sao này dễ dàng phát triển năng lực cũng như tài ngoại giao của mình. Nhờ có quý nhân giúp sức mà bạn không cần phải lo lắng gặp rắc rối không ai giúp đỡ.

Tình hình tài chính ảm đạm. Nếu muốn thành công với tiền bạc, bạn có thể nhận được những lời đề nghị tồi tệ. Đừng cố gắng minh oan cho tình huống, bởi vì thành công không xảy ra một cách tự nhiên, chòm sao tạm thời sẽ không cho phép mất nhiều thời gian.

Sức khỏe gặp chút vấn đề do chế độ ăn uống thất thường, kém điều độ.

Tâm trạng: Tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện yêu đương khát vọng mạnh mẽ. Chòm sao này có xu hướng gây áp lực lên người bạn đời của mình vì những yêu cầu khắt khe. Người độc thân cần dành thời gian, nghiêm túc hơn với các quyết định trong tình cảm của mình.

Vận trình sự nghiệp năng nổ hiệu quả. Bọ Cạp có xu hướng xử lý tình huống cảm tính, nhưng nhờ năng lượng tích cực mà bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Mọi thứ trông có vẻ khó khăn, nhưng đừng để bản thân nản lòng vì những cản trở không đáng.

Tử vi hôm nay cho thấy, tài chính có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn.

Sức khỏe dồi dào, chăm uống nước cam, chanh để cải thiện sức đề kháng.

Tâm trạng: Tỏ ra phấn chấn, tràn đầy năng lượng vào ngày mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm còn chút vấn đề. Tình yêu của các cặp đôi có vẻ như không được lòng người lớn trong gia đình. Nhưng cả hai đừng vì thế mà vội nản lòng hay chọn cách buông tay nhau.

Vận trình sự nghiệp có bước đột phá. Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo tốt giúp chòm sao này chinh phục được kha khá thứ. Bạn chẳng những hoàn thành việc của mình mà còn có thời gian giúp đỡ những người xung quanh.

Tài chính dưới một ngôi sao may mắn. Một số ưu đãi tốt được mở ra cho bạn, cũng như các cơ hội đầu tư mới. Bạn có thể quyết định lựa chọn những khoản đầu tư phù hợp. Cơ hội thành công tiền tệ khó có thể tốt hơn.

Sức khỏe ổn định, bạn có kế hoạch chăm sóc cơ thể khá khoa học.

Tâm trạng: Có chút buồn bã, thất vọng vì thực tế không như ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm lạnh nhạt xa cách. Tử vi khuyên các cặp đôi nên sớm hâm nóng tình cảm gia đình nếu không muốn rơi vào thế khó. Người độc thân chưa đủ tin tưởng bất kỳ ai, vì thế cũng khó mà yêu đương được.

Vận trình sự nghiệp không quá thuận lợi. Ma Kết vẫn không ngừng cố gắng để thay đổi cách đánh giá, nhìn nhận của người khác về mình. Tuy tiến chậm rãi nhưng bạn hãy kiên trì và đừng bỏ cuộc.

Tài chính của bạn không tốt nhất. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có và phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính của bạn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu. 

Sinh hoạt kém điều độ có thể ảnh hưởng tới hoạt động các cơ quan chức năng trong cơ thể.

Tâm trạng: Cảm thấy bất an và ngập tràn lo lắng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 58

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm gây ra mệt mỏi. Tính khí sáng nắng chiều mưa của bạn dễ làm nửa kia cảm thấy phiền lòng và mỏi mệt. Có vài vấn đề phát sinh bất ngờ khuyên chòm sao này nên bình tĩnh, từng bước tìm nút thắt để tháo gỡ thay vì bày tỏ sự không hài lòng.

Vận trình sự nghiệp gặp phải cản trở. Cách làm việc cứng nhắc, rập khuôn khiến bạn gặp đủ rắc rối trong lúc làm việc. Cố chấp không phải là cách, thay vào đó hãy linh hoạt hơn trong mỗi tình huống khác nhau.

Hôm nay bạn gặp may mắn trong tài chính. Giữ mức độ hoạt động này, bởi vì bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. 

Sức khỏe giảm sút, bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống điều độ hơn.

Tâm trạng: Tỏ ra nhạy cảm, căng thẳng hơn thường lệ.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm xúc động dễ buồn. Song Ngư không vượt qua được những nỗi buồn trong quá khứ, người độc thân vì vậy khó tìm được yêu thương. Những người đã lập gia đình có xu hướng suy sụp nếu chẳng may nghe được lời nói không hay từ người kia.

Vận trình sự nghiệp vô cùng phát triển. Song Ngư dễ dàng phát triển đường sự nghiệp nếu làm trong lĩnh vực nghệ thuật, hội họa. Những người làm công việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ, con số thì phải thận trọng từng chút một.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc.

Sức khỏe không gặp rắc rối gì, nhưng đừng quá bỏ bê các phương diện liên quan tới sức khỏe.

Tâm trạng: Tỏ ra chủ quan khi thấy tình thế có lợi cho mình.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 77

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY