Tử vi hàng ngày 14/6 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 14/6 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Quý Tỵ, tháng Quý Tỵ, năm Tân Sửu: Tý tình cảm ngọt ngào, Mùi công việc khó khăn.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm bước vào giai đoạn ngọt ngào. Những chú Chuột luôn cảm thấy may mắn vì không bao giờ có cảm giác cô đơn trước sự chăm sóc, ân cần của nửa kia. Ngũ hành tương sinh giúp người độc thân sớm tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không hề dễ dàng. Tử vi ngày mới dự đoán con giáp này sẽ phải đối mặt với vô vàn rắc rối vì có kẻ tiểu nhân đeo bám trong ngày. Nhất là những người làm kinh doanh cần đặc biệt thận trọng trong vấn đề kết giao, chọn đối tác.

Vận trình tài lộc lên bổng xuống trầm do ảnh hưởng trực tiếp từ công việc, nên bản mệnh cần phải có kế hoạch quản lý chi tiêu khéo léo.

Hôm nay bạn nên đề phòng bệnh về đau mỏi xương khớp, cũng có thể do di chuyển đi lại nhiều nên mới gây ra tình trạng này. 

Cẩn trọng: Cố gắng giữ bình tĩnh và lý trí để vượt qua những giai đoạn khó khăn.

Tuổi Giáp Tý: Nên thận trọng trong lời nói lẫn cách hành xử.

Tuổi Canh Tý: Dễ bị cô lập trong môi trường tập thể.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Sửu độc thân không cần phải mất nhiều thời gian để tìm được đối tượng hẹn hò lý tưởng trong ngày tam hợp. Chính vì tình yêu đến một cách bất ngờ như vậy nên bản mệnh có chút bỡ ngỡ.

ông việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Trong ngày, những người này được dự đoán sẽ phù hợp với công việc với mình, nếu đứng ở vị trí lãnh đạo sẽ nhận được nhiều sự kính nể. Tính cách chính trực, dũng khí đã giúp bản mệnh có bước tiến xa trên con đường công danh.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập có tín hiệu tăng nhanh đem tới cho con giáp này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay khuyên bạn nên hạn chế thức khuya. Hạn chế đồ ăn cay nóng, không ăn đồ ăn liền quá nhiều. Bạn cũng nên dành thời gian đi lại, thư giãn gân cốt nếu không sẽ chịu nhiều vấn đề, khiến cơ thể mệt mỏi hơn.

Cẩn trọng: Nên chú ý giữ khoảng cách trong các mối quan hệ với người khác giới.

Tuổi Kỷ Sửu: Đào hoa sát ảnh hưởng gây rạn nứt tình cảm.

Tuổi Tân Sửu: Tình cảm đổ vỡ vì có kẻ cố tình phá hoại.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm ảm đạm, khiến người độc thân vẫn lẻ bóng một mình. Các cặp đôi đang yêu nhau có ít cử chỉ quan tâm đến đối phương nên tình cảm cũng có dấu hiệu nguội lạnh.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Sự xuất hiện của Thương Quan nhắc nhở người tuổi Dần cần hết sức thận trọng trước mỗi quyết định được đưa ra. Nếu gặp khó khăn thì tìm người hỗ trợ, chớ vội bỏ cuộc mà uổng phí công sức bấy lâu.

Vận trình tài lộc đi xuống. Chính vì vậy, người tuổi Dần có sớm có kế hoạch quản lý, vun vén lại chi tiêu nếu không muốn đối mặt với tình trạng khủng hoảng.

Bạn nên kiềm chế sự nóng nảy của bản thân nếu không sẽ gây nên nhiều chuyện thị phi, có họa huyết quang, mang theo sát khí. Bạn nên hạn chế ra ngoài, Nếu thấy chán có thể làm việc tại nhà, tập thể dục để giải tỏa tinh thần và nâng cao sức khỏe.

Cẩn trọng: Không nên chỉ biết nghĩ tới cảm xúc của mình mà coi nhẹ cảm nghĩ của người khác.

Tuổi Bính Dần: Chủ quan, bảo thủ nên mắc nhiều sai lầm.

Tuổi Mậu Dần: Không nên cứ cố chấp làm theo ý mình.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm đi xuống. Tác động của cục diện tương xung cho thấy có những tín hiệu không mấy vui vẻ liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân dù tiếp xúc với nhiều người khác phái nhưng không dễ để kiếm được người thật lòng với mình.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Những người làm kinh doanh dễ dàng tìm được nguồn hàng hoá, khách hàng tiềm năng để phục vụ cho công việc của mình. Còn người làm công ăn lương được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ những biểu hiện xuất sắc khi làm việc.

Vận trình tài lộc vượng phát. Thực Thần xuất hiện mang tới cho con giáp này khá nhiều tin vui liên quan tới bạc tiền, nhất là những người làm công việc kinh doanh.

Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Bởi làm việc vất vả cộng thêm bỏ bê sức khỏe mà chức năng gan của bạn bị suy yếu. Bạn có thể lên kế hoạch kết hợp vận động, chạy bộ ở những khu vực an toàn để hấp thu ánh sáng mặt trời. Lợi ích của việc này là vô cùng lớn, giúp cho tâm trạng của bạn cũng được cởi mở, giải phóng ít nhiều.

Cẩn trọng: Không nên để các rắc rối nhỏ tồn tại mãi, nếu không sẽ tạo thành tai hoạ khó lường.

Tuổi Ất Mão: Quá trình làm việc nhóm nảy sinh mâu thuẫn.

Tuổi Đinh Mão: Công việc bị trì trệ do bản thân mà ra.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm đón nhận điềm cát lành. Người độc thân được bạn bè, đồng nghiệp giới thiệu cho đối tượng hẹn hò phù hợp. Đó cũng là người trong mộng mà con giáp này vẫn mong kiếm tìm lâu nay.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Dự báo con giáp này sẽ có ngày làm việc ngập tràn may mắn, giúp công việc kinh doanh có bước tiến đáng kể, dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên nếu nắm bắt tốt cơ hội.

Vận trình tài lộc dồi dào. Chính Quan hỗ trợ rất nhiều cho đường sự nghiệp, bản mệnh chỉ cần tận hưởng tiền rơi vào túi mà thôi.

Hãy thử thay đổi thực phẩm, giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol. Chế độ ăn uống bổ sung thêm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương… có thể giúp lấy lại được sức mạnh vốn có cho gan và mật của chúng ta.

Cẩn trọng: Không có quá nhiều vấn đề cần lo lắng trong ngày.

Tuổi Mậu Thìn: Công việc nhìn chung bận rộn, nên chú ý dành thời gian để nghỉ ngơi.

Số may mắn: 3, 4, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm cần lo lắn nhiều hơn. Bài học về sự bao dung và sẻ chia sẽ giúp không khí gia đình tìm lại được cảm giác thoải mái, dễ chịu. Cuộc sống không có quá nhiều điều hạnh phúc khi ta chỉ biết nhìn vào mặt tiêu cực của một vấn đề.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Khi không bị áp lực tài chính đè nặng, người tuổi Tỵ có thể thoải mái theo đuổi ước mơ và lý tưởng của mình. Sự dứt khoát từ bỏ công việc nhàm chán đã đưa những người này tới chân trời hằng mơ ước.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Khi nắm bắt kịp thời các cơ hội kiếm tiền thì chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao.

Tử vi cũng dự báo những triệu chứng bệnh có thể xuất hiện vì hành Thủy suy yếu trong hôm nay. Ví dụ như đau thắt lưng, ù tai, đau gân cốt. Trọng điểm dưỡng sinh theo Đông Y là ở thận, cần chú trọng bổ dương khí.

Cẩn trọng: Hạ thấp cái tôi nếu không muốn đẩy mâu thuẫn vợ chồng lên đỉnh điểm do ảnh hưởng của ngũ hành Hoả khắc Kim.

Tuổi Quý Tỵ: Dễ rơi vào cảnh túng thiếu do không có kế hoạch quản lý tài chính.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm kém sắc, khiến cho quan hệ tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu lạnh nhạt đáng kể. Lời khuyên cho tuổi Ngọ là cân đối thời gian cho công việc và gia đình thật tốt.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Vốn là người chăm chỉ và cầu tiến, không quá khó hiểu khi những người này bắt đầu mang về cho mình những thành tựu rực rỡ. Tuy nhiên, không nên ôm đồm công việc để rồi ảnh hưởng tới nhiều phương diện khác.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Người tuổi này không cần phải quá áp lực chuyện chi tiêu, dù là đang làm công việc kinh doanh hay làm công ăn lương.

Về sức khỏe, ngũ hành hòa hợp nên tuổi Ngọ cũng giữ được cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tươi vui. 

Cẩn trọng: Chế độ ăn uống không hợp lý nên dễ gây áp lực lên tinh thần.

Tuổi Nhâm Ngọ: Chuyện tình cảm gây ra nhiều nỗi buồn.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Tử vi ngày mới cho biết đây vốn không phải là ngày hạnh phúc dành cho tình yêu đôi lứa. Chưa kể, các rắc rối liên tục tìm đến và gây chia rẽ tình cảm của người trong cuộc.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Mặc dù tiến độ công việc vẫn đang tiến triển thì cũng khó tránh khỏi tai hoạ, thị phi do có tiểu nhân tìm cách quấy phá. Để đề phòng các tin đồn thất thiệt, con giáp này cần phải thận trọng trong cả lời ăn tiếng nói hàng ngày.

Vận trình tài lộc bất ổn. Nguồn thu không ổn định đặt cho giáp này vào cảnh chật vật, suy nghĩ nhiều.

Về sức khỏe, bạn nên chú trọng chăm sóc da dẻ, uống đủ nước chứ đừng để cơ thể thiếu nước. Nếu bạn muốn đổi mới khẩu vị thay vì uống nước lọc thông thường hằng ngày, hãy thêm một ít nước cốt chanh hoặc lát chanh, cam, bưởi vào để gia tăng hương vị tinh khiết của nước.

Cẩn trọng: Tâm trạng không tốt dễ ảnh hưởng tới nhiều quyết định.

Tuổi Đinh Mùi: Đề phòng kẻ tiểu nhân phá hoại, cướp công.

Tuổi Tân Mùi: Suy diễn vấn đề càng khiến bản thân thêm mệt mỏi.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm đậm đà sắc hương. Người độc thân dễ dàng gặp được mối nhân duyên tốt lành vào những tình huống mà mình còn chưa kịp chuẩn bị gì. Điều này cũng cho thấy bản mệnh đang có thứ sức hút đặc biệt với những người khác giới.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Trời sinh thông minh và thân thiện nên con giáp này sẽ đạt được nhiều bước tiến nếu đang làm công việc liên quan tới thuyết phục, ngoại giao. Tuy nhiên, việc thiếu khiêm tốn đã khiến bản mệnh mất thiện cảm trong mắt nhiều người.

Vận trình tài lộc biến động. Theo đó, bản mệnh có thể tính dần tới dự án kiếm tiền dự phòng để không rơi vào cảnh túng thiếu.

Hôm nay ngũ hành xung khắc, bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình. Các bệnh lý về gan thường nguy hiểm hơn vì tiến triển âm thầm, không có triệu chứng cảnh báo sớm. Vì vậy mà kể cả khi bạn đối xử không tốt với gan của mình thì nó cũng không "ho he" gì cho đến khi quá muộn đâu. Hãy biết bảo vệ cơ thể mình nhé!

Cẩn trọng: Khoe khoang, khoác lác nên không được lòng nhiều người.

Tuổi Mậu Thân: Dễ để tình cảm chi phối tới quá trình làm việc.

Tuổi Canh Thân: Nên dành nhiều thời gian cho gia đình.

Số may mắn: 3, 4, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9, 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm nảy sinh mâu thuẫn. Ảnh hưởng của ngày tự hình khuyên con giáp này nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để hạn chế gây xung đột với người trong nhà. Với người thân yêu đừng lúc nào cũng muốn hơn thua từng chút một mà nên có sự bao dung, cảm thông.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra lúc này lúc kia. Con giáp này được nhiều người quý trọng nhờ tính cách hiền lành, hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, do nhẹ dạ cả tin mà người tuổi Dậu có thể sẽ trở thành đối tượng lợi dụng trong mắt nhiều người.

Vận trình tài lộc có chút biến động. Nhưng chỉ cần con giáp này cân chỉnh lại kế hoạch chi tiêu thì sẽ không có vấn đề gì.

Tuổi Dậu hôm nay đi lại nên chú ý nhìn trước ngó sau, tuân thủ luật lệ giao thông. Bạn có điềm báo va chạm, thương tích nên đừng chủ quan. Theo y học phương Đông thì một cốc trà gừng nóng co thể giúp bạn an thần, ăn nhiều rau củ, những thảo dược tốt cho phổi và ruột già.

Cẩn trọng: Tránh nói lời thiếu suy nghĩ vào lúc tức giận.

Tuổi Ất Dậu: Gặp nhiều rắc rối vì nói lời thiếu suy nghĩ.

Tuổi Kỷ Dậu: Cư xử bốc đồng do không kiểm soát tốt cảm xúc.

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Nâu 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm kém sắc, con giáp này được khuyên nên có suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn để không bị ảnh hưởng bởi điều phiền muộn. Thay vì oán trách, tức bực trong lòng thì hãy nói ra hết, bỏ qua, tha thứ cho lòng an nhiên.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Chính Quan nâng đỡ giúp những người này có được sự thể hiện xuất sắc trong việc mình làm. Công việc trở nên lý tưởng hơn khi người tuổi Tuất được cấp trên để mắt cho “vị trí” mà nhiều người vẫn mơ ước.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng tới chuyện tài chính khi may mắn đem theo cả nguồn thu khủng.

Bạn đừng nên sa đà vào một nhóm thực phẩm có thể dẫn đến sự mất cân bằng dinh dưỡng sinh ra bệnh tật. Hãy nhớ là ăn thực phẩm đúng mùa chẳng hạn như dâu tây, cà chua...

Cẩn trọng: Sức khỏe không được tốt do áp lực tạo nên.

Tuổi Giáp Tuất: Tình cảm đang phải đối mặt với việc rạn nứt.

Tuổi Canh Tuất: Công việc gặp hết khó khăn này tới khó khăn khác.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 9

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Ngũ hành tương sinh báo hiệu một ngày hạnh phúc, tươi vui liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân đã dần quên đi những chuyện buồn trong quá khứ và đã sẵn sàng để đón nhận yêu thương.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Hợi chóng hoàn thành xong công việc của mình và có thêm thời gian để phát triển thế mạnh cá nhân. Tuy nhiên, dù làm gì thì cũng đừng quá vô tâm tới những người bên cạnh, bởi sự đoàn kết bao giờ cũng đem tới kết quả to lớn hơn.

Vận trình tài lộc cần quan tâm hơn. Kiếp Tài ảnh hưởng nhắc nhở tuổi Hợi phải thận trọng rất nhiều nếu không muốn gặp hoạ hao tài.

Đừng nên mải mê, lo lắng chuyện kiếm tiền khiến bạn phải đánh đổi sức khỏe của bản thân. Các bài tập, bao gồm chạy bộ, xe đạp… rất tốt cho phổi và ruột già hãy tăng cường tập luyện. Bạn nên bổ sung thêm các loại chất xơ, rau củ nhiều hơn.

Cẩn trọng: Nếu cứ tiếp tục chi tiêu hoang phí thì sẽ chóng rơi vào tình trạng rỗng túi.

Tuổi Đinh Hợi: Khó giữ được bình tĩnh khi nhiều rắc rối tìm đến một lúc.

Tuổi Kỷ Hợi: Khó khăn về tài chính khiến bản thân áp lực.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY