Tử vi hàng ngày 16/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 16/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tình cảm yên bình, Sư Tử nhiều cơ hội làm ăn xuất hiện.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình yêu cứ trôi qua yên bình và nhè nhẹ. Tình yêu với bạn không phải là thứ gì đó đao to búa lớn, và chòm sao này đang vui vẻ tận hưởng những phút giây yên bình bên cạnh nửa kia của mình bằng tất cả sự nồng nhiệt trong tim.

Công việc cần được sắp xếp chu đáo, khoa học một cách có kế hoạch thì sẽ mang lại kết quả cao hơn. Đây cũng là lúc Bạch Dương sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng, vì thế cần cân nhắc kỹ lưỡng và tính toán trước những rủi ro có thể xảy đến.

Về tài chính, bạn vẫn còn khá rủng rỉnh vào thời điểm này. Công việc mang lại cho bạn mức lương khá, cộng với thói quen chi tiêu khoa học, bạn chẳng mấy khi rơi vào cảnh thiếu tiền.

Việc thức khuya để phục vụ cho các nhu cầu giải trí và ngủ bù đến tận trưa hôm sau nếu còn kéo dài sẽ gây ra những tác hại nghiêm trọng cho sức khoẻ.

Tâm trạng: Bạch Dương tỏ ra e dè và hay ngại ngùng trong giao tiếp.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 45, 85

Màu may mắn: Xanh da trời

Quý nhân: Song Tử, Bọ Cạp

Tiểu nhân: Nhân Mã 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Mối quan hệ của Kim Ngưu với nửa kia nếu muốn giảm đi sự căng thẳng thì cần sự góp sức của hai người. Một bữa cơm tối lãng mạn dưới nến, một cái ôm dành cho đối phương sau khi trở về nhà là cách để các cặp đôi hâm nóng lại tình yêu đã nguội lạnh đi ít nhiều.

Vận trình sự nghiệp diễn ra khá thuận lợi. Tầm nhìn chiến lược và sự nhạy cảm trong việc nắm bắt thời cơ đem lại cho chòm sao này nhiều cơ hội quý giá. Tuy nhiên, thật khó để Kim Ngưu có thể làm tốt vai trò của mình khi làm việc với đồng đội, vì thế hãy học thêm kỹ năng làm việc nhóm.

Về tài chính, bạn sẽ muốn và nên mua thêm những dụng cụ cần thiết cho cuộc sống. Những kiến thức cơ bản sẽ giúp bạn quản lý tiền bạc tốt hơn và ít hoảng loạn nếu có biến động xảy ra.

Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu chuyển biến tích cực, nhưng chòm sao này không nên vì thế mà chủ quan hay lơ là đến các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Trực giác tốt nên bạn luôn có sự quan sát tinh tế, nhạy cảm.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 2, 3

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm có bước tiến triển mới. Người độc thân có cơ hội được gặp người tâm đầu ý hợp nhờ những buổi hội họp, trò chuyện công việc. Cách thể hiện khéo léo giúp bạn dễ dàng ghi ấn tượng khó phai trong mắt người đối diện.

Công việc hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành tựu vượt ngoài mong đợi trong hôm nay. Sự nỗ lực, chăm chỉ và ý chí cầu tiến là những yếu tố giúp chòm sao này có được sự đánh giá cao từ cấp trên. Con đường thăng tiến mở rộng trước mắt, mọi việc còn lại là nằm ở quyết định của bạn.

Bạn dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, bạn khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Bạn chẳng cảm thấy bất ngờ vì cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới có được thành công hôm nay.

Song Tử sở hữu một cơ thể khoẻ khoắn, dẻo dai và nhiều năng lượng.

Tâm trạng: Tâm tình phấn chấn, thư thái và không phải lo nghĩ nhiều.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 27

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Nhân Mã 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm gặp sóng gió bất ngờ. Bạn nhận ra sự thay đổi trong cả cảm xúc lẫn cách cư xử của đối phương nhưng không cách nào có thể thẳng thắn đối diện với họ. Cuối cùng, người chịu tổn thương nặng nề nhất vẫn là chòm sao này.

Vận trình sự nghiệp chưa có bước đột phá như mong đợi. Chòm sao này trong mọi vấn đề đều đặt sự an toàn lên hàng đầu. Điều này giúp Cự Giải tránh được những rủi ro ngoài ý muốn nhưng đồng thời lại không được đánh giá cao năng lực.

Về tài chính, các chuyên gia tài chính khuyến khích bạn nên bỏ ra ít nhất 10% số tiền kiếm được cho các quỹ tiết kiệm. Muốn tiết kiệm, bạn phải hành động một cách cụ thể và nhanh chóng.

Sức khoẻ ổn định nhưng vẫn cần duy trì chế độ ăn uống khoa học, điều độ như lâu nay.

Tâm trạng: Cự Giải dễ để bản thân mất bình tĩnh, cáu gắt vô cớ.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 20

Màu may mắn: Vàng, trắng ngà

Quý nhân: Cự Giải 

Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Ngư 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm gặp chút rắc rối. Tâm trạng thay đổi bất ngờ và không kiểm soát tốt cảm xúc của mình của Sư Tử vô tình trung gây ra cảm giác mệt mỏi, ngột ngạt cho người bên cạnh. Người độc thân chớ vội vui mừng vì gặp được người trong mộng vì phải qua tìm hiểu lâu dài mới hiểu rõ bản chất của đối phương.

Công việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Suy nghĩ chín chắn, tầm nhìn rộng mở và tài ngoại giao khôn khéo mở ra cho chòm sao này không ít cơ hội đổi đời. Bạn hãy cứ tiếp tục sống tử tế với mọi người xung quanh để khi gặp khó khăn còn có người để cầu cạnh.

Về tài vận, Sư Tử có cơ hội làm ăn sẽ xuất hiện khá nhiều trong hôm nay. Mọi người luôn yêu quý bạn bởi những câu chuyện thú vị mà họ chia sẻ với mọi người. Điều này sẽ giúp họ rất nhiều trong các cuộc đàm phán, làm ăn kinh doanh.

Có điềm báo sa sút tinh thần lẫn thể lực do làm việc quá sức. Chòm sao này nên cho phép bản thân nghỉ ngơi sớm nếu không muốn tình trạng thêm tệ.

Tâm trạng: Sư Tử luôn bày tỏ sự nồng nhiệt, hăng hái và kiên quyết trong mọi chuyện.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:  ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 47

Màu may mắn: Da cam

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bạch Dương 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình yêu lứa đôi có bước chuyển biến đáng kể. Những người đã tìm hiểu nhau một thời gian dài nên dần tính tới chuyện lập gia đình. Mâu thuẫn và bất hoà trong cuộc sống vợ chồng là điều khó tránh khỏi, nên hãy cố gắng nhường nhịn và hạ thấp cái tôi của mình.

Công việc phát sinh một vài trở ngại. Tính cách hiếu thắng, bộp chộp và nhanh nhảu trong các quyết định quan trọng dễ gây ra cho chòm sao này không ít vấn đề phức tạp. Nếu công việc hiện tại không đem lại cho bạn cảm hứng tích cực thì cũng đừng gượng ép bản thân phải tiếp tục.

Về tài vận, bạn muốn kiếm thêm nhiều tiền thì việc đầu tiên cần làm là dành thời gian để nâng cao kỹ năng. Trung bình mỗi người làm việc 8 giờ, ngủ 8 giờ và có 8 giờ để làm các việc khác trong ngày. Chúng ta bán thời gian làm việc để có thu nhập và duy trì sức khỏe qua giấc ngủ, nên khó có thể rút ngắn giờ này.

Tình trạng sức khoẻ có chuyển biến tích cực. Đây là kết quả của quá trình kiên trì với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ.

Tâm trạng: Bạn trở nên mông lung, mất phương hướng khi nghĩ về tương lai.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm:  ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 144

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm vẫn cứ rề rà và khiến người trong cuộc mệt mỏi. Mối quan hệ tình yêu rạn nứt dần nhưng Thiên Bình lẫn nửa kia đều chẳng muốn cứu vãn. Nhưng nếu đã không còn tình cảm thì cứ thẳng thắn đối diện để trả tự do lại đối phương.

Vận trình công việc diễn ra ổn định. Bạn làm việc bằng ‘một cái đầu nóng’ lẫn ‘một trái tim lạnh’,  thứ mà không nhiều người có thể dung hoà tốt. Hơn nữa, chòm sao này cũng có sự mạnh dạn trong việc thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới.

Bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các khoản sinh hoạt phí, các chi phí phát sinh cũng nhiều hơn. Bạn nên quản lý số tiền trong tay mình, mới là đầu tuần mà chúng ta đã phải chi tiêu nhiều thì sẽ khó khăn hơn cho bạn trong những ngày cuối, chính vì thế mà bạn cố gắng cân nhắc hơn nữa các chi tiêu của mình.

Sức khoẻ sa sút thấy rõ, dường như chòm sao này đang vắt kiệt sức lao động của mình.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, dễ bày tỏ cảm xúc tiêu cực, cáu gắt với mọi người.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★★ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 89

Màu may mắn: Xanh sẫm

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ. Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và dường như chẳng màng tới tình yêu. Bạn có thể sống một vài năm một mình nhưng chẳng thể sống một đời như thế.

Vận trình sự nghiệp diễn ra không thực sự thuận lợi. Sự nhạy cảm, tỉ mỉ vào những việc không đòi hỏi tính chuẩn xác cao chẳng đem lại cho bạn nguồn thu nhiều hơn. Trái lại, việc này chỉ càng khiến chòm sao này hao tâm tổn trí mà thôi.

Tình hình tài chính của bạn cũng tương đối tốt đẹp. Bạn đáp ứng được các chi tiêu của mình, gặp nhiều điều may mắn vì có người khác giúp đỡ.

Tình trạng sức khoẻ có dấu hiệu chuyển xấu do cơ thể thiếu nước cũng như các chất dinh dưỡng cần thiết khác.

Tâm trạng: Bọ Cạp thể hiện tính cách cứng đầu, bốc đồng và nhạy cảm trong hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm có bước tiến đặc biệt. Nhân Mã độc thân may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, đó cũng là ân nhân của bạn trong lúc công việc gặp khó. Tình cảm vợ chồng ngày càng bền chặt, khăng khít nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của hai người.

Vận trình công việc diễn ra khá vất vả. Khối lượng công việc tăng nhanh chóng mặt, nếu không biết sắp xếp hợp lý thì rất dễ rơi vào tình trạng tồn đọng. Nhân Mã nên ưu tiên cho những việc mang tính chất quan trọng, cấp thiết để không gây ra những thiệt hại nghiêm trọng.

Tình hình tài chính ổn định, bạn gặp kiếm được nhiều công việc và dự án có lợi nhuận. Tử vi hôm nay dự báo ngày này mang cơ hội lớn trong việc đầu tư, hợp tác tài chính.

Chế độ ăn uống và sinh hoạt không được đảm bảo nên dẫn tới tình trạng căng thẳng, uể oải và mệt mỏi kéo dài ở chòm sao này.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra hồn nhiên, vô tư và nhìn đâu cũng thấy đáng yêu đáng mến.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 8

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Kim Ngưu, Bạch Dương

Tiểu nhân: Thiên Bình, Song Ngư 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Thay vì chờ đợi sự quan tâm, sẻ chia yêu thương từ nửa kia thì chòm sao này nên chủ động trong việc bày tỏ tình cảm với họ. Người độc thân cũng không nên quá rụt rè, e dè trong các mối quan hệ xung quanh mình.

Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông, suôn sẻ. Dự báo Ma Kết sẽ đón nhận một vài nhiệm vụ quan trọng có tính quyết định cao. May mắn là với tinh thần nhiệt huyết, sự tự tin và dũng cảm, chòm sao này đã biến áp lực ấy thành cơ hội thăng tiến trên bước đường công danh bổng lộc.

Ma Kết hiếm khi để mình rơi vào cảnh túng thiếu. Dù việc chi tiêu mua sắm cho những đồ gia dụng cần thiết khá tốn kém, nhưng bạn biết cân đo đong đếm cho hợp với túi tiền của mình.

Tình hình sức khoẻ có dấu hiệu đi xuống do làm việc quá sức, ít vận động và thiếu chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Tâm trạng: Tâm trạng thoải mái, lạc quan và tích cực vì đón nhận tin vui tới tấp.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆ 

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Tm

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Song Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm có điều vui vẻ. Người độc thân trải qua nhiều vấp ngã trên đường đi tìm người thương thì cuối cùng cũng tìm được người tâm đầu ý hợp. Đào hoa vượng buộc người đã có đôi có cặp nên thận trọng trong các mối quan hệ với người khác giới để hạn chế hiểu lầm, ghen tuông không đáng.

Vận trình công danh sự nghiệp gặp trở ngại. Công việc bận rộn, Bảo Bình bỏ ra nhiều thời gian cho công việc nhưng vì không biết sắp xếp hợp lý nên không đem lại hiệu quả cao. Chòm sao này nên mau chóng thay đổi cách làm việc để tránh gây ảnh hưởng tới kết quả sau cùng.

Bạn dễ dàng kiếm được tiền nhờ sự thành công trong chớp mắt, luôn khiến cho những người xung quanh mình không khỏi ghen tị. Bạn chẳng cảm thấy bất ngờ vì cũng phải trải qua nhiều khó khăn mới có được thành công hôm nay.

Sức khoẻ chẳng khá hơn là mấy khi bạn cứ mải mê lao vào xử lý công việc mà không biết ngày tháng.

Tâm trạng: Tinh thần thoải mái, thư thái và có nhiều ý tưởng hay ho trong hôm nay.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 4, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải, Bạch Dương

Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm có nhiều thăng trầm. Chòm sao này được đánh giá là thiếu thực tế trong tình yêu nói chung và cách tiếp cận tình yêu nói riêng. Đây là một trong những lý do khiến bạn vẫn ‘đi sớm về khuya một mình’ bấy lâu.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra khá thuận lợi. Bằng trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo bất tận, chòm sao này có thể đạt được bước tiến xa nếu đang theo đuổi con đường nghệ thuật. Người làm ăn kinh doanh có một ngày làm việc bình ổn với nguồn thu nhập khá.

Tài chính của Song Ngư hôm nay có chút bất ổn. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng, như tàu hỏa trật bánh khỏi đường ray và các tình huống không thể lường trước được.

Sức khoẻ gặp một vài vấn đề rắc rối không đáng kể do sử dụng thức ăn nhanh, đồ ăn có nhiều dầu mỡ thường xuyên.

Tâm trạng: Song Ngư nặng lòng vì chưa buông bỏ được những muộn phiền, oán than trong lòng.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp:  ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 6, 16

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã, Xử Nữ 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương