Tử vi hàng ngày 16/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có tình yêu tuyệt vời, Nhân Mã hãy kiên nhẫn trong công việc

Tử vi hàng ngày 16/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đón Thần Tài đến, Thiên Bình sự nghiệp nhiều trở ngại.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay cho rằng nên tăng cường mối quan hệ của bạn. Làm cho đối tác có sự chia sẻ thông qua những trải nghiệm thú vị. 

Bạn nhiệt tình với các cuộc họp và giành được sự tin tưởng của các đối tác kinh doanh. Sự hiểu biết của bạn sẽ tạo động lực phát triển cho các đồng nghiệp.

Mọi thứ đang tốt đẹp khi tài chính được quan tâm. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực nhiều hơn, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Hãy biết chăm sóc mình, nếu có bệnh thì hãy nghỉ ngơi chứ đừng để mình quá mệt mỏi.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Các ngôi sao đã trang bị cho bạn rất nhiều sự nhạy cảm để bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi bạn đối đầu với đối tác của mình ngày hôm nay. Nhưng bạn phải cởi mở với những mong muốn của họ 

Bạn tò mò về cách người khác tiếp cận nhiệm vụ tốt hơn bạn. Hãy tạo mối quan hệ hài hòa và thoải mái với đồng nghiệp. Bạn sẽ tìm ra phương pháp tốt từ họ.

Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường nên xem xét các loại đầu tư khác nhau. Khi bạn tìm kiếm những món hời, bạn sẽ khó phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu.

Bạn nên ăn đồ mát để thanh lọc cơ thể, hạn chế tăng xông, các bệnh huyết áp cao, tim mạch ảnh hưởng đến mình.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

3. Tử vi cung Song Tử

Bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể của người mình yêu và sau đó bạn tức giận một cách không cần thiết nếu người đó không thể làm theo những gì bạn mong muốn. Nếu bạn gặp một số tranh luận sôi nổi ngày hôm nay, bạn đã biết nguyên nhân.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một quan điểm khác và đưa ra các giải pháp hợp lý. Hãy yêu cầu sự giúp đỡ từ đồng nghiệp.

Đây là một ngày tồi tệ để kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ. Vì vậy, đừng để điều này xảy ra.

Bạn nên ăn uống điều độ và khoa học hơn, hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★☆☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

4. Tử vi cung Cự Giải

Đừng ngần ngại trao cho người yêu của bạn những thứ quý giá nhất trong mối quan hệ. Đó là niềm tin và tình cảm! Bằng cách này, tình yêu sẽ ngọt ngào và thú vị hơn.

Tử vi hôm nay khuyên bạn đừng để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn. Điều này sẽ mang tới những bất lợi cho bạn.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền. Vì vậy hãy tiếp tục các khoản đầu tư. Đi ra ngoài để liên lạc với các đối tác mới sẽ cho bạn nhiều cơ hội tốt. Nhưng hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

5. Tử vi cung Sư Tử

Dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn. Nhưng nó phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Hãy tạo một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ, nói với đối tác những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. Có lẽ bạn chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các khó khăn. 

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị các lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Bạn nên lưu ý vì sức khỏe không tốt, có thể vì trái trời trở gió mà đau nhức xương cốt.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng hồng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Nếu đối tác không đồng ý với mọi điều bạn nói hôm nay. Bạn nên vui mừng vì họ luôn lắng nghe và chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống cùng bạn.

Khi bạn cảm thấy không yên tâm về một tình huống, bạn sẽ tự đặt mình vào thế bất lợi. Tốt hơn là nên giữ im lặng, để giữ lại mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp.

Tránh các giao dịch phức tạp hoặc đầu tư rủi ro, vì họ có thể thất bại. Nên giảm chi phí xuống mức thấp nhất. 

Hãy hạn chế ngồi quá lâu một chỗ, tiếp xúc với máy tính nên bạn sẽ cảm thấy mắt rất nhức mỏi.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ tại thời điểm này, đừng cho rằng đối tác của bạn phải chịu trách nhiệm về điều đó. Không đặt căng thẳng và sự bực bội lên đối tác. Hãy tâm sự với đối tác nhiều hơn để có sự chia sẻ.

Sự nghiệp phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc giảm hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng với các đồng nghiệp. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi và suy nghĩ kỹ lưỡng. Vì sẽ có một sự bất ngờ khó chịu đang chờ đợi sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Sức khỏe thời gian này bạn nên chú ý biểu hiện ở da, tì vị, đề phòng những triệu chứng của bệnh tim mạch.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Các màu nóng
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Nó không thể tốt hơn trong mối quan hệ của bạn ngày hôm nay. Cả hai đều dịu dàng yêu thương và đối xử với nhau bằng rất nhiều sự tôn trọng. Bạn đang làm bùng nổ cuộc sống hàng ngày của mình với những bất ngờ nho nhỏ dành cho nhau. Bằng cách này, bạn đang xây dựng một cơ sở vững chắc cho mối quan hệ của mình trong tương lai. Luôn nhớ rằng đối tác thích thú khi nghe những lời khen từ bạn.

Tử vi hôm nay dự báo rằng sự nghiệp của bạn tiến triển tích cực. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ quan trọng. Nhưng đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút và đừng mua những mặt hàng không cần thiết. Nếu để mắt đến chi phí nhiều hơn bạn sẽ không bị thủng túi.

Bạn nên ăn đồ ăn có tính nóng như ớt, hồ tiêu, thịt trâu thịt dê. Đồng thời kiêng đồ ăn sống nguội.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Vàng rực
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Tâm trạng của bạn hôm nay là trên trung bình. Trong cuộc sống tình yêu bạn đang đòi hỏi những điều quá đáng với người yêu. Bạn đang mong đợi họ sẽ thực hiện theo những gì bạn đang mong muốn. Nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

Sự chuyên nghiệp mang đến cho bạn mọi thứ. Nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng. Thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn sẽ mang lại một giải pháp thích hợp.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ sẽ có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc, vì có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa vì các sự kiệnbất ngờ có thể xảy ra để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Khoảng thời gian này thời tiết không ổn định, dễ gây ra nhiều bệnh tật. Bản mệnh nên dành nghỉ ngơi, bạn đã đủ mệt mỏi, căng thẳng rồi.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Ngà, trắng, hồng phấn, xanh ngọc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

10. Tử vi cung Ma Kết

Mối quan hệ hài hòa. Bạn nên tận hưởng sự kết hợp thú vị này, sẽ không bị phá vỡ bởi bất cứ ai! Có những lời nói nhẹ nhàng và những cử chỉ nhỏ đọng lại trong tâm trí bạn. Có sự chăm sóc yêu thương thầm lặng từ đối tác. Tình yêu tuyệt vời ngày hôm nay.

Hợp tác với các đồng nghiệp là điều rất quan trọng. Làm việc trong một nhóm giúp bạn tiến bộ và có thể đạt được kết quả bất ngờ. 

Hãy tiếp tục đầu tư vào các kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên thành thật về các hoạt động của bạn. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể mua nó ngay bây giờ. 

Cần phải đảm bảo rằng có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân, bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt… kích thích chức năng của tỳ vị. Lấy lại được cân bằng. 

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 3 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Mọi thứ đều hài hòa và hết lần này đến lần khác, bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào từ đối tác. Số phận đang hỗ trợ và mang đến mọi thứ cho bạn. Hãy tận hưởng sự cân bằng và hòa hợp ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên lười biếng.

Bạn đang trải nghiệm sự có lợi. Bạn có sự tự tin và hoàn thành tốt công việc. Khi đồng nghiệp muốn được giúp đỡ, bạn có thể giúp họ nhưng cẩn thận đừng để họ lợi dụng bạn.

Đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến thức là điều tốt nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bởi vì sẽ thiệt thòi khi cứ cho đi mà không nhận lại được gì.

Sức khỏe thời gian này thời tiết thay đổi hãy để ý tới sức khỏe nhiều hơn nữa, bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Vitamin là thiết yếu cần bổ sung tăng cường sức đề kháng.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Sao Kim
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★☆☆☆
Số may mắn: 7, 20, 55, 77, 86 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

12. Tử vi cung Song Ngư

Trong mối quan hệ, bạn sẽ trải nghiệm sự hài hòa và cảm xúc trong tình yêu. Do đó, hãy nắm chặt đối tác của mình và cùng nhau nhìn về tương lai! Mặc dù sẽ có các vấn đề cũ liên tục xảy ra. Nhưng bạn phải thành thật. Nếu không tình yêu sẽ bị phá hủy khi nó mới bắt đầu!

Tử vi hôm nay cho rằng bạn đang vật lộn với một nhiệm vụ khó khăn trong công việc, bạn được đề nghị giúp đỡ và hỗ trợ từ các đồng nghiệp. Đừng từ chối sự giúp đỡ này.

Nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ của bạn và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Bạn có thể giải quyết tốt nhất các vấn đề.

Hôm nay bạn có cảm giác mệt mỏi và thiếu tập trung nên hiệu quả công việc không cao. Bạn nên giải quyết các công việc quan trọng vào buổi sáng, còn buổi chiều thì làm những việc không quá gấp để tránh phạm lỗi.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 16/12/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 8 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Tử vi năm 2021 cung Bạch Dương: May mắn vào đầu năm, tháng giêng thăng chức,

Tử vi năm 2021 cung Bạch Dương: May mắn vào đầu năm, tháng giêng thăng chức,

Nhìn chung, Bạch Dương sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm 2021. Đặc biệt là vào 6 tháng đầu năm.