Tử vi hàng ngày 17/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 17/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sự nghiệp gặp rắc rối, Cự Giải tình cảm vô cùng nồng nhiệt.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm ngọt ngào lãng mạn. Bạch Dương và nửa kia đang cùng nhau trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Tình yêu của các bạn ngoài yêu đương còn có sự sẻ chia, cùng nhau tiến bộ và thực hiện lý tưởng chung.

Vận trình sự nghiệp không vấp khó khăn. Sự quyết đoán, dứt khoát giúp chòm sao này có thể đưa ra những quyết định khôn khéo mà không tốn nhiều thời gian. Cơ hội kiếm tiền đã ở trong lòng bàn tay, nhưng có nắm bắt được hay không lại còn phụ thuộc ở bạn.

Tài chính của Bạch Dương hôm nay khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác, điều khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Sức khỏe đã được cải thiện rõ, hãy duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Tinh thần vui vẻ, lạc quan và luôn tràn đầy sức sống.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 41, 77

Màu may mắn: Đỏ, san hô

Quý nhân: Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện yêu đương chưa đi tới đâu. Người độc thân chưa thể vượt qua những nỗi buồn trong quá khứ. Bạn nên gạt mọi buồn đau sang một bên và mở lòng tiếp nhận tình cảm từ một người mới.

Vận trình sự nghiệp gặp phải rắc rối. Kim Ngưu được khuyên đừng quá vội vàng hay xốc nổi vì mọi quyết định thiếu cân nhắc đều có thể khiến bạn hối hận về sau. Hãy cẩn thận từng chút một, nhất là những người làm việc trong lĩnh vực liên quan tới giấy tờ.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay may nhờ cục diện tam hợp nên không bị ảnh hưởng nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và các nguồn lộc bất ngờ từ người khác giúp đỡ.

Tình hình sức khỏe không cần lo lắng bởi bạn đang duy trì lối uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng và ngủ nghỉ điều độ.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và khó tự mình kiểm soát.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm trở nên nặng nề. Mâu thuẫn, cãi vã nhiều hơn theo thời gian vì những bất đồng liên tiếp. Các cặp đôi nên lắng nghe nhau nhiều hơn thay vì chỉ biết nói về mình và dùng mọi cách để bảo vệ quan điểm cá nhân mà không tiếp thu lời người kia.

Vận trình sự nghiệp đối diện rắc rối. Song Tử tỏ ra bối rối và băn khoăn vì tinh thần xuống dốc, không thể tập trung xử lý tốt các rắc rối phát sinh bất ngờ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm chủ tình thế nếu tìm đến sự hỗ trợ từ người nào đó.

Hôm nay, Song Tử dễ tìm đến thú tiêu tiền để giải tỏa tâm trạng. Nếu bạn đang dư dả thì cứ thoải mái đi, nhưng với những chòm sao đang rỗng ví thì hãy cẩn thận nhé. Đừng bất chấp tất cả để rồi lại thấy hối hận sau khi tỉnh táo lại.

Sức khỏe đáng lo ngại do những dấu hiệu mỏi mệt, uể oải kéo dài.

Tâm trạng: Do dự, bất an với những rắc rối nối tiếp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm vô cùng nồng nhiệt. Dù công việc bận rộn ra sao, bạn vẫn luôn dành sự ưu tiên hàng đầu cho nửa kia. Hạnh phúc gia đình trở thành mơ ước lý tưởng của không ít người.

Công việc trở nên sáng rực với những cơ hội dành cho bạn tỏa sáng. Với cách làm việc khoa học, sự thể hiện tài tình còn giúp chòm sao này chinh phục những mục tiêu đặt ra từ trước. Khả năng sáng tạo giúp người làm trong lĩnh vực nghệ thuật dễ gặt hái thành công.

Tài chính của Cự Giải hôm nay có những phản ứng tiêu cực, các buổi đàm phán hay các mối quan hệ làm ăn của bạn xấu đi. Điều nảy ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Sức đề kháng được cải thiện với chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng.

Tâm trạng: Tự tin, hài lòng và thỏa mãn với những điều đang diễn ra.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 59, 83

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện yêu đương trở nên lý tưởng. Sư Tử và người ấy đang trải qua những phút giây lãng mạn cùng nhau. Cả hai không ngừng vun vén và chăm chút cho cảm xúc của người kia.

Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Tử vi phương Tây cho rằng các kế hoạch đều đã đi vào quỹ đạo, bạn sẽ từng bước chinh phục mục tiêu đặt ra từ trước. Tuy nhiên, thói quen chi tiêu vô tội vạ có thể khiến túi tiền của bạn vơi đi nhanh chóng.

Tiền tài sẽ không đến khi bạn đang chìm trong ưu sầu. Điều này không có nghĩa là Sư Tử thiếu may mắn, chỉ là khi bạn không tỉnh táo thì sẽ không nhìn thấy những cơ hội phát triển tài vận quanh mình mà thôi. Vì vậy, tốt nhất thời điểm này bạn nên tiết kiệm, an phận thủ thường chứ đừng vội đầu tư nhé.

Cơ thể khỏe khoắn, nhiều năng lượng nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày.

Tâm trạng: Cảm thấy thoải mái, nhẹ đầu khi không có nhiều điều suy nghĩ.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 83

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm chưa có tiến triển. Người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa có ý định đi tìm tình yêu. Những người đã lập gia đình cần chia sẻ, bao dung hơn cho nhau để tình yêu thêm viên mãn.

Vận trình sự nghiệp có thể xuống dốc. Xử Nữ được khuyên nên suy nghĩ thực tế, chớ lúc nào cũng mộng mơ. Ngoài ra, tử vi còn cảnh báo sự thiếu tập trung còn gây ra những sai sót liên tục khi làm việc.

Về tài chính, hôm nay không phải là một ngày bội thu cho Xử Nữ, tuy nhiên tiền tài của bạn vẫn khá ổn định. Chỉ cần chòm sao này tuân theo những kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu sẵn có thì bạn sẽ chẳng cần phải bận tâm điều gì đâu.

Có thể ngâm chân bằng nước ấm vào buổi tối để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Tâm trạng: Mơ mộng, có lúc lâng lâng như người trên mây.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm trải qua sóng gió. Trải qua hiểu lầm và cãi vã, các cặp đôi càng thêm thấu hiểu và cảm thông. Đừng quên liên tục hâm nóng cảm xúc để không tạo ra khoảng cách với người kia.

Vận trình sự nghiệp giậm chân tại chỗ. Chòm sao này được khuyên nên nhanh chóng đưa ra quyết định chứ đừng mãi do dự như trước. Khả năng ăn nói tài tình và tinh thần trách nhiệm cao giúp bạn hoàn thành được các nhiệm vụ được giao.

Thời điểm này chưa phải là lúc để thực hiện các kế hoạch đầu tư lớn, bạn nên tập trung vào khoản nhỏ và chắc chắn sẽ tốt hơn. Về phần chi tiêu cá nhân, bạn hãy tập hài lòng với những món đồ rẻ và chi tiêu trong giới hạn cho phép.

Hãy quan tâm tới sức khỏe hơn, chớ để có bệnh mới đi khám.

Tâm trạng: Lơ là, bâng khuâng và không nghĩ ngợi nhiều.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Bọ Cạp, Sư Tử 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm xa cách lạnh nhạt. Những chuyện nhỏ nhặt, vài lời nói vô ý có thể là nguyên nhân khiến mối quan hệ càng thêm xa cách. Người độc thân may mắn hơn khi có cơ hội tiếp xúc, gần gũi với người khác giới.

Vận trình sự nghiệp cần thận trọng hơn. Bọ Cạp không nên bỏ tiền bạc hay đưa ra quyết định đầu tư vào lúc này vì khó đạt kết quả tốt. Thay vào đó, hãy tập trung vào làm việc, cách thể hiện tốt sẽ đem lại cho bạn ấn tượng tốt từ mọi người xung quanh.

Về tài vận, những kế hoạch bạn đang tiến hành hứa hẹn sẽ có triển vọng nhưng bạn nên kiên nhẫn để thực hiện đến cùng. Hãy tin tưởng vào mục tiêu tài chính bạn đã đề ra vì bạn sẽ làm được đấy.

Tình hình sức khỏe không đáng lo khi bạn vẫn duy trì tốt chế độ ăn uống, ngủ đủ giấc.

Tâm trạng: Trở nên nhạy cảm, dễ buồn vì vài lời vô ý.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Song Ngư

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm còn chút bất hòa. Không khí gia đình căng thẳng vì Nhân Mã và nửa kia hay tỵ nạnh lẫn nhau. Sự kém hòa hợp, thiếu đồng điệu trong cảm xúc khiến cả hai không có nhiều nồng nhiệt khi ở cạnh nhau.

Vận trình sự nghiệp đi vào bế tắc. Nhân Mã buộc phải nhờ đến sự trợ giúp từ mọi người xung quanh vì không thể tự mình xử lý các rắc rối. Bản mệnh nên kiệm lời, lắng nghe nhiều hơn để tiến bộ hơn theo thời gian.

Các vấn đề tài chính của Nhân Mã hôm nay không hề đáng lo ngại. Bạn hoàn toàn làm chủ được cuộc đời mình. Bạn tổ chức và lên kế hoạch rất tốt, có tài năng và đủ sáng tạo để đưa ra hàng loạt những ý tưởng và phương pháp mới.

Sức khỏe: Áp lực từ công việc khiến sức khỏe gặp nhiều vấn đề đáng lo.

Tâm trạng: Cảm thấy bồn chồn, lo lắng và buồn phiền nếu gặp điều gì đó.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm càng thêm khăng khít. Ma Kết và nửa kia dần xóa bỏ được những hiểu lầm trong đời sống hôn nhân. Sự chia sẻ, yêu thương giúp bạn và người ấy tìm được sự đồng điệu ở nhau.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi may mắn. Chòm sao này như được tiếp thêm sức mạnh để thực hiện các dự định, hoài bão cá nhân. Sự mạnh dạn, chủ động còn giúp bạn làm chủ tình thế về mình.

Một số rủi ro về tài chính sẽ xuất hiện hôm nay vì sự chủ quan của Ma Kết. Không có gì quá khó khăn để sửa chữa hậu quả nếu bạn biết tiến và lui đúng thời điểm.

Tình hình sức khỏe gặp chút vấn đề rắc rối do ăn uống, ngủ nghỉ không đúng giờ.

Tâm trạng: Vui vẻ, hân hoan với những điều đang diễn ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 58

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Thiên Bình

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm khó hiểu bất hòa. Cảm xúc thay đổi thất thường của bạn là bài toán hóc búa với nửa kia. Đừng lúc nào cũng chỉ biết quan tâm tới cảm xúc của mình mà không đoái hoài tới việc nửa kia nghĩ gì.

Công việc diễn ra chưa đúng ý muốn. Bảo Bình được yêu cầu phải tỉnh táo và sáng suốt hơn trước các quyết định trong ngày. Bởi lẽ, chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối và tiêu tốn thêm thời gian để xử lý.

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay dự báo chuyện tiền bạc, bạn lãng mạn và đầy đam mê. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích.

Nên sắp xếp lại thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn thêm khôi phục tinh thần.

Tâm trạng: Có chút buồn bã, chán chường khi không tìm được niềm vui cá nhân.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm cần được cân đối. Song Ngư nên cân đối giữa lý trí và con tim để chuyện tình yêu thêm mặn mà, ngọt ngào. Những người đã lập gia đình đang cùng trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời.

Vận trình sự nghiệp trải nghiệm mới mẻ. Khả năng sáng tạo tuyệt vời giúp bạn phù hợp hơn nếu theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, hội họa. Ngoài ra, bạn còn khám phá được năng lực bản thân với những bứt phá mạnh mẽ trong thời gian này.

Song Ngư có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bạn yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho nhân loại. 

Lo âu, nghĩ nhiều chỉ khiến sức khỏe thêm phức tạp.

Tâm trạng: Cảm xúc phức tạp và chính bạn cũng không lý giải được.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 77

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương