Tử vi hàng ngày 2/12 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 2/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu sự nghiệp đang được cải thiện, Song Tử tình cảm bù đắp yêu thương.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm sớm được hâm nóng. Bạch Dương và nửa kia dần lấy lại được những cảm xúc yêu thương nồng thắm như thuở ban đầu. Người độc thân có chút rụt rè và e ngại khi tiếp xúc với người mới.

Vận trình sự nghiệp tiến triển ổn định. Khả năng sáng tạo được vận dụng và phát huy tốt mang tới cho chòm sao này những ý tưởng mới mẻ. Tuy nhiên, vấn đề cần quan tâm ở đây là phương diện tài chính, nên hạn chế việc chi tiêu phung phí.

Tình hình tài chính của bạn ổn định hơn những ngày trước đây. Thậm chí, nếu biết làm việc có quy củ, kiên định hơn thì hôm nay bạn vẫn có thể óc những nguồn thu nhập khá ổn định.

Cơ thể có vài dấu hiệu thay đổi bất lợi, nên để ý tới cảm nhận cơ thể.

Tâm trạng: Cảm xúc hay thay đổi, dễ tức giận.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm buồn nhiều hơn vui. Mâu thuẫn thường xuyên trong đời sống hôn nhân gây ra nhiều mệt mỏi cho những người trong cuộc. Đây là lúc hai người nên lên kế hoạch cho những chuyến du lịch hâm nóng tình cảm cùng nhau.

Vận trình sự nghiệp đang được cải thiện. Kim Ngưu đã và đang khắc phục tốt sự thiếu tự tin ở bản thân. Điều này giúp cho công việc trong ngày của bạn trở nên suôn sẻ, trôi chảy hơn.

Nhìn chung, tình hình tài chính của Kim Ngưu vẫn đang tiến triển tốt dần lên theo từng ngày. Chỉ cần vượt qua giai đoạn khó khăn này và lên kế hoạch chi tiêu khôn ngoan hơn thì trong tương lai những ngày sắp tới bạn sẽ có được nguồn vốn khá dả của mình và không lo thiếu trước hụt sau nữa.

Không có nhiều thời gian để chăm lo cho sức khỏe của bản thân.

Tâm trạng: Ủ dột, hay than phiền về những điều không hay.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 5, 35

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm bù đắp yêu thương. Cung hoàng đạo này nhanh chóng tìm được cảm giác yêu thương từ người bạn đời. Người độc thân cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong một mối quan hệ mới.

Công việc gây ra nhiều áp lực. Song Tử cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để gánh chịu những lời chỉ trích, phàn nàn từ mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn khó hoàn thành đúng tiến độ công việc do không tìm được sự giúp đỡ.

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay rất ổn định, và chỉ cần giữ vững tinh thần làm việc năng nổ như thế thì chẳng mấy chốc chòm sao này sẽ mang về cho mình thêm nhiều nguồn thu rất khả quan.

Sức khỏe đáng báo động với những dấu hiệu bất ổn, có thể là do làm việc liên tục nhiều giờ liền.

Tâm trạng: Tỏ ra bất mãn với những chuyện rắc rối liên tiếp tìm đến.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 10, 18

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình

Tiểu nhân: Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm ngán ngẩm buồn phiền. Chòm sao này có xu hướng biến bản thân trở thành người đa nghi, nhạy cảm và hờn ghen vô cớ. Mọi đánh giá của bạn dành cho nửa kia hoàn toàn chỉ dựa vào phỏng đoán.

Công việc gặp chút sóng gió. Cự Giải không thể nào tập trung để xử lý tốt các rắc rối đang gặp phải trong công việc. Điều này vô hình trung ảnh hưởng tới cái nhìn của mọi người xung quanh về bạn.

Để nghĩ đến chuyện làm việc tự do, bạn nên có sẵn một khoản tiền nho nhỏ tiết kiệm trước cho bản thân. Khoản tiền này không phải để đầu tư, mà để bạn có thể sống được ít nhất 3-6 tháng trong trường hợp công việc không suôn sẻ và không kiếm thêm được đồng nào.

Chòm sao này nên bổ sung thêm hoa quả, rau củ để cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.

Tâm trạng: Tâm trạng tồi tệ, cảm xúc tiêu cực kéo dài.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 14

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Ngư 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm bình yên vui vẻ. Dù vậy thì chuyện tình yêu không thể nói trước được điều gì, nên trân trọng những gì mình đang có. Người độc thân có chút buồn phiền về những điều đã qua, đừng nên lặp lại điều này.

Công việc đạt bước tiến lớn. Khả năng lãnh đạo và tài ăn nói giúp Sư Tử dù làm trong lĩnh vực gì cũng có những lợi thế nhất định. Đây cũng là cơ hội tốt để chòm sao này bắt tay vào thực hiện các dự định đã ấp ủ từ lâu.

Nếu muốn xin tiền thì bạn biết hôm nay nên nhắm tới ai rồi đấy. Mẹ của Sư Tử sẽ là "nhà đầu tư" rộng rãi nhất ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào bố mẹ mà hãy dần học cách tự lập tài chính bạn nhé.

Cần sắp xếp lại thời gian cho công việc và thời gian để nghỉ ngơi nếu không muốn làm việc đến kiệt sức.

Tâm trạng: Thoải mái, mong muốn thay đổi bản thân.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Cam 

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Cự Giải 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm nồng nhiệt vui vẻ. Xử Nữ và nửa kia dần tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn, suy nghĩ. Các bạn cũng đang dần xây dựng những kế hoạch dài hạn cùng nhau với tất cả sự hào hứng, hy vọng.

Vận trình tình cảm gặp vài xáo trộn. Cung hoàng đạo này được khuyên nên có sự rạch ròi giữa công việc và tình cảm, tránh để những cảm xúc thất thường của mình ảnh hưởng tới tâm trạng của mình.

Thiếu nhận thức về thị trường có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thành công kinh doanh và tài chính cá nhân của bạn. Nếu muốn giàu có, Xử Nữ cần tỉnh táo và luôn nỗ lực để cập nhật các xu hướng rộng rãi mà có thể ảnh hưởng đến tài chính cá nhân và kinh doanh của họ.

Không được phép chủ quan, lơ là trước các dấu hiệu bất ổn trong cơ thể dù đang khoẻ mạnh.

Tâm trạng: Khó hiểu, mơ hồ và không rõ mình muốn gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 91

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Chuyện tình cảm ngập tràn yêu thương. Dù có trải qua bao sóng gió thì các cặp đôi vẫn dành cho nhau những chân thành. Cả bạn và nửa kia lúc nào cũng muốn yêu hết mình và trân trọng hiện tại.

Vận trình sự nghiệp chưa như mong muốn. Mặc dù đã bỏ ra nhiều công sức, trí tuệ nhưng Thiên Bình vẫn chưa hài lòng với kết quả hiện tại. Riêng phương diện tài chính thì không có vấn đề gì cần lo lắng nhờ cách thiết lập vấn đề chi tiêu khoa học.

Tử vi cung Thiên Bình đang mách nước một vài cơ hội đầu tư khá ngon lành cho bạn. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn. Hãy suy xét thật cẩn thận, bạn có thể biến chúng thành những món lợi lớn cho mình hoặc cũng có thể bỏ qua chúng mà không cần phải hối tiếc.

Thức khuya, sử dụng chất kích thích là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh cho cơ thể.

Tâm trạng: Hay tỏ ra lo lắng, bất an.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm có chút thăng trầm. Dường như đối phương đang có một mối quan tâm khác nên không để tâm tới sự xuất hiện của bạn. Người độc thân vẫn chưa thể tìm được người để trò chuyện, sẻ chia vì nhiều khác biệt.

Vận trình sự nghiệp tiến triển vững vàng. Đặc biệ là phương diện tài chính, bạn không còn cảm thấy áp lực hay chật vật như khoảng thời gian trước. Bọ Cạp có thể dùng số tiền mình kiếm được để đầu tư phát triển bản thân.

Thật may mắn là túi tiền của bạn không có nhiều xáo trộn trong thời điểm này. Tất cả mọi khoản chi tiêu đều nằm trong dự trù của bạn rồi. Bạn có thể yên tâm vượt qua hậu dịch bệnh nếu cứ làm theo đúng kế hoạch mà bạn đặt ra.

Có thể cho phép mình được hưởng thụ một chút sau thời gian làm việc cật lực.

Tâm trạng: Mệt mỏi, uể oải và thiếu tập trung kéo dài.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm lứa đôi thay đổi mới mẻ. Người độc thân đang bị cuốn hút bởi một người mới quen. Dù có thích ra sao thì cũng đừng vội đề cao đối phương quá mức khi chỉ mới thoáng qua.

Vận trình sự nghiệp tiến triển nhanh chóng. Bạn được đánh giá cao ở khả năng tận dụng mọi mối quna hệ xung quanh để hỗ trợ cho công việc. May mắn là không vì thế mà Nhân Mã tỏ ra chủ quan hay ỷ lại vào người khác.

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy, hôm nay là một ngày khá may mắn cho nên bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều. Nhờ vậy mà bạn cũng tích cóp được chút đỉnh, bình tĩnh chờ đến ngày nhận lương.

Giấc ngủ chưa được đảm bảo bởi căng thẳng, lo âu.

Tâm trạng: Cảm xúc hỗn độn và thậm chí là để nó gây ra nhiều bất lợi cho mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm hiểu lầm ghen tuông. Ma Kết thì mải mê với các dự định cá nhân mà không để tâm tới sự chờ mong được yêu thương của nửa kia. Tình yêu lúc này chỉ khiến cho người trong cuộc mệt mỏi, mất niềm tin.

Vận trình sự nghiệp chinh phục mục tiêu. Cung hoàng đạo này luôn nhận được sự tín nhiệm cao từ cấp trên, biết cách hoàn thành mọi yêu cầu được giao một cách nhanh chóng.

Tình hình tài chính của bạn không quá tốt. Tử vi dự đoán Ma Kết bắt đầu dành thời gian cho việc tiết kiệm nhiều hơn và các chi tiêu của bạn đang có xu hướng chững lại. Ngày hôm nay Ma Kết không nên cho người khác mượn tiền, nếu không bạn sẽ chịu nhiều khó khăn trong tương lai nếu đi đòi nợ.

Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút đáng kể, cần quan tâm hơn tới các biểu hiện bên trong, dù nhỏ.

Tâm trạng: Mơ hồ và khó đoán, có lòng tin vào bản thân.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm không thể nói trước. Bạn nên dành tình cảm, sự chân thành nên không bỏ qua cơ hội tốt trước mắt. Người độc thân nhận được lời tỏ tình bất ngờ trong khi bản thân còn chưa kịp chuẩn bị điều gì.

Công việc có thể gặp vài rắc rối. Bảo Bình đang gặp khó khăn trong việc điều chỉnh cảm xúc của bản thân nên có thể gây cản trở cho quá trình tạo dựng quan hệ xã hội. Bạn cần phải thay đổi cách nói chuyện thiếu cân nhắc của mình.

Bảo Bình hôm nay cũng không nên chi tiêu quá nhiều. Có vẻ như ngày hôm nay là một ngày thích hợp để tiêu tiền, tuy nhiên chúng ta nên học cách chi tiêu tốt hơn và đừng nên mua quá nhiều đồ đạc trong hôm nay.

Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, căng thẳng quá độ do nhiều áp lực cùng lúc.

Tâm trạng: Nhạy cảm, kém tự tin trước năng lực bản thân.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 12

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm thay đổi tích cực. Dễ thấy những chân thành, vun đắp yêu thương của bạn đã dần nhận được sự đáp trả. Người độc thân cũng đã mở lòng hơn trong việc đón nhận một tình cảm mới.

Công việc diễn ra không quá thuận lợi. Song Ngư chưa nhận ra rằng những tham vọng của mình đang vượt ra khỏi khả năng thực tế. Chưa nói đến các đánh giá chủ quan của bạn còn khiến cấp trên có cái nhìn không tốt về mình.

Bạn vẫn còn phụ thuộc tài chính vào bố mẹ, hay nói cách khác là với những Song Ngư còn độc thân, có vẻ như vẫn rất khó khăn trong việc quản lý chi tiêu của bạn. Song Ngư hôm nay tiêu tiền thiên về cảm xúc, bạn không rõ ràng trong việc ý thức là mình phải tiết kiệm. Vì vậy, họ cứ tiêu tiền như thể họ không có gì để mất cả.

Cảm thấy không khỏe trong người do ảnh hưởng của môi trường, thời tiết.

Tâm trạng: Giữ được suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương