Tử vi hàng ngày 20/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 20/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử công việc có nguy cơ bị trì hoãn, Ma Kết tình cảm nhiều mâu thuẫn.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm tươi sáng. Bạch Dương và người ấy tìm được sự đồng điệu trong cả sở thích lẫn tâm hồn. Cả hai có thể chọn cách hẹn hò bằng cách đi xem phim, tham gia các cuộc triển lãm cùng nhau.

Đường công danh rộng mở vô cùng. Tử vi phương Tây dự báo Bạch Dương trong hôm nay sẽ phát huy được sở trường tiềm ẩn bấy lâu, trực giác cũng nhạy bén hơn. Khối lượng công việc chất chồng nhưng chòm sao này vẫn có thể xử lý ổn thoả tất cả.

Tử vi cung Bạch Dương ngày hôm nay dự báo chuyện tiền bạc không quá may mắn. Khi gặp khó khăn về kinh tế, bạn dễ có xu hướng phụ thuộc quá độ vào rượu và các loại thuốc kích thích.

Tình hình sức khỏe vẫn đang lo lắng do thói quen thức khuya và ăn uống vô tội vạ kéo dài.

Tâm trạng: Hồn nhiên vô tư, không nghĩ ngợi nhiều tới những thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 2

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử

Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ, Song Tử

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm lứa đôi nhìn chung ổn định. Tình yêu chưa đạt tới độ hoàn hảo nhưng các cặp đôi vẫn duy trì được sự ấm êm nhờ biết cách tạo ra niềm vui cho mối quan hệ hiện tại. Kim Ngưu độc thân nếu cởi mở và tích cực hơn thì nhiều cơ hội sẽ tìm được chân ái đời mình.

Vận trình sự nghiệp tiến triển vô cùng hanh thông. Kim Ngưu thể hiện năng lực xuất sắc trong các nhiệm vụ nắm chính. Nhân cơ hội này, bạn có thể nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống của mình thông qua các dự án mới bắt tay vào.

Kim Ngưu có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bạn yêu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa rộng lớn hơn cho nhân loại. 

Thể lực được cải thiện một cách đáng kể là kết quả của chế độ ăn uống điều độ, chăm tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, thái độ chưa phù hợp với chuẩn mực cư xử với mọi người.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm bù đắp phần nào yêu thương. Song Tử cảm thấy may mắn hơn bao giờ hết vì bên cạnh mình luôn có người để san sẻ, đồng cam cộng khổ. Người độc thân cảm thấy được an ủi vì dù chưa tìm được người thương nhưng bên cạnh mình luôn có tri kỷ.

Công việc đang có nguy cơ bị trì hoãn. Hôm nay không phải là ngày may mắn đem lại cho bạn vận trình lý tưởng. Sự nhạy cảm và thiếu quyết đoán khiến bạn phải hối hận vì những quyết định mình đã đưa ra.

Các vấn đề tài chính của Song Tử hôm nay không hề đáng lo ngại. Bạn hoàn toàn làm chủ được cuộc đời mình. Bạn tổ chức và lên kế hoạch rất tốt, có tài năng và đủ sáng tạo để đưa ra hàng loạt những ý tưởng và phương pháp mới.

Sức khỏe: Đã rất nhiều ngày, Song Tử không có đến một bữa ăn hay giấc ngủ đúng nghĩa.

Tâm trạng: Uể oải, căng thẳng và không thiết làm việc gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm chưa như mong đợi. Thay vì tự trách móc rồi buồn phiền thì chòm sao này có thể tự tạo ra niềm vui cho mình bằng cách ra ngoài, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. Những lời thị phi suy cho cùng cũng chỉ là tiếng ồn, đừng để tâm tới chúng là được.

Vận trình công danh sự nghiệp đứng trước hiểm nguy khôn lường. Cự Giải không tìm được bất cứ sự ủng hộ nào cho các ý tưởng mình đưa ra. Bạn đang phải đấu tranh với rất nhiều thứ, có khi đến cả người thân còn không hiểu cho.

Một số rủi ro về tài chính sẽ xuất hiện hôm nay vì sự chủ quan của Cự Giải. Không có gì quá khó khăn để sửa chữa hậu quả nếu bạn biết tiến và lui đúng thời điểm.

Tình trạng sức khỏe đang có chiều hướng đi xuống do làm việc liên tục trong nhiều giờ liền dẫn tới kiệt sức.

Tâm trạng: Áp lực nặng nề khiến suy nghĩ dễ đi theo hướng tiêu cực.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Tử, Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm tươi sáng. Sư Tử và nửa kia đã dần tính tới việc về chung một nhà. Người độc thân không cần tốn nhiều công sức để tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình.

Công việc đạt được bước tiến rực rỡ. Cung hoàng đạo này thể hiện rõ sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình trong quá trình làm việc. Đồng thời, tài lãnh đạo cũng được vận dụng kịp thời mang lại những kết quả nổi bật trong ngày.

Thời điểm này chưa phải là lúc để thực hiện các kế hoạch đầu tư lớn, bạn nên tập trung vào khoản nhỏ và chắc chắn sẽ tốt hơn. Về phần chi tiêu cá nhân, bạn hãy tập hài lòng với những món đồ rẻ và chi tiêu trong giới hạn cho phép.

Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút, đặc biệt là sự bùng phát của các căn bệnh theo mùa.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường và không dễ nắm bắt.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 10

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm khởi sắc. Xử Nữ và nửa kia tỏ ra ăn ý trong nhiều phương diện cuộc sống. Mặc dù không có nhiều thời gian để ở cạnh nhau thì tình cảm cũng không bị rạn nứt nhờ có sự sẻ chia, cảm thông thường xuyên.

Đường công danh sự nghiệp có tín hiệu khả quan. Chòm sao này dễ dàng tạo dựng mối quan hệ xã hội rộng rãi nhờ vào tính cách phóng khoáng và rộng rãi. Trước mọi ý tưởng đề ra, bạn đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cấp trên và đồng nghiệp.

Về tài vận, những kế hoạch bạn đang tiến hành hứa hẹn sẽ có triển vọng nhưng bạn nên kiên nhẫn để thực hiện đến cùng. Hãy tin tưởng vào mục tiêu tài chính bạn đã đề ra vì bạn sẽ làm được đấy.

Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai là kết quả của việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh trước mọi biến động xung quanh.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Cam 

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm thuận hoà. Tình cảm vợ chồng được gắn kết và trở nên khăng khít hơn sau những lần mâu thuẫn. Không còn những hơn thua giận hờn vô lý mà thay vào đó là tình yêu nồng cháy.

Vận trình sự nghiệp dễ bị ngáng trở. Thiên Bình rất dễ bị kích động và điều này vô tình tạo thành điều kiện để kẻ xấu lợi dụng. Nếu như không có sự chuẩn bị kỹ càng, bình tĩnh ứng phó thì khó mà trở tay kịp thời.

Tiền tài sẽ không đến khi bạn đang chìm trong ưu sầu. Điều này không có nghĩa là Thiên Bình thiếu may mắn, chỉ là khi bạn không tỉnh táo thì sẽ không nhìn thấy những cơ hội phát triển tài vận quanh mình mà thôi. Vì vậy, tốt nhất thời điểm này bạn nên tiết kiệm, an phận thủ thường chứ đừng vội đầu tư nhé.

Sức khỏe được duy trì ổn định nhưng không nên vì thế mà chủ quan, bỏ qua các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Nhạy cảm, có thể buồn bã cả ngày vì vài chuyện nhỏ nhặt.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm tương đối kém sắc. Kế hoạch hâm nóng tình cảm không thành, các cặp đôi yêu nhau không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Tình trạng này kéo dài sẽ sinh ra cảm giác chán nản, mất niềm tin vào chuyện tình yêu.

Công việc vẫn chưa có bước tiến mới. Bọ Cạp mong muốn bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu và thử sức ở một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, mọi sự đều không thành trong thời điểm nhạy cảm và khó khăn này.

Về tài chính, hôm nay không phải là một ngày bội thu cho Bọ Cạp, tuy nhiên tiền tài của bạn vẫn khá ổn định. Chỉ cần chòm sao này tuân theo những kế hoạch tiết kiệm, chi tiêu sẵn có thì bạn sẽ chẳng cần phải bận tâm điều gì đâu.

May mắn là bạn vẫn đang duy trì được một cơ thể khỏe khoắn lẫn vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: U ám, mệt nhoài và không có chút sức sống nào.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu đôi lứa cũng đón nhận tin vui bất ngờ. Những người yêu nhau dù bận rộn đến mấy thì cũng không quên dành sự quan tâm, ân cần săn sóc cho nửa kia của mình. Tình cảm đến vào thời điểm mà bạn không ngờ nhưng lại mang đến cho những người trong cuộc những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Vận trình công danh đang có tín hiệu phát triển khả quan. Cung hoàng đạo được trao khá nhiều cơ hội để gặp gỡ một vài người bạn mới. Trong số đó, bạn dễ dàng tìm được quý nhân để hỗ trợ mình trong các bước tiến sắp tới.

Hôm nay, Nhân Mã dễ tìm đến thú tiêu tiền để giải tỏa tâm trạng. Nếu bạn đang dư dả thì cứ thoải mái đi, nhưng với những chòm sao đang rỗng ví thì hãy cẩn thận nhé. Đừng bất chấp tất cả để rồi lại thấy hối hận sau khi tỉnh táo lại.

Tử vi phương Tây khuyên bạn hãy cứ an tâm thư giãn, ăn món mình thích, làm điều mình muốn.

Tâm trạng: Tâm tình thay đổi thất thường, vui vẻ đó, buồn phiền đó.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 3, 21

Màu may mắn: Trắng

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Mối quan hệ tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn. Khác biệt trong quan điểm sống hay tích cách cũng có thể là nguyên nhân đẩy hai người ra xa. Những lúc thế này, nếu không có sự chia sẻ và cảm thông thì e là sẽ khó giữ gìn được tình yêu hiện tại.

Khối lượng công việc tăng cao yêu cầu Ma Kết phải có kế hoạch điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý. Bằng không, bạn sẽ làm việc đến mức kiệt sức mà kết quả trong công việc sẽ không có bất cứ thay đổi nào.

Tài chính của Ma Kết hôm nay có những phản ứng tiêu cực, các buổi đàm phán hay các mối quan hệ làm ăn của bạn xấu đi. Điều nảy ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Mệt mỏi, căng thẳng vì cảm tưởng như không đủ sức để ứng phó với các vấn đề đặt ra trước mắt.

Tâm trạng: Không được thoải mái khi ở trong môi trường ồn ào, đông đúc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn yêu thương. Không có gì đáng lo lắng trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi lúc này cả. Bảo Bình lẫn nửa kia đều cảm nhận được rõ rệt tình yêu chân thành mà đối phương dành cho mình.

Vận trình công việc hứa hẹn có bước nhảy vọt đột phá. Tính cách sôi nổi, hoạt bát và tích cực sẽ mang lại khá nhiều thuận lợi cho những người làm trong lĩnh vực truyền thông, nhân sự. Đừng quên bồi dưỡng thêm kiến thức lẫn kỹ năng chuyên ngành để phục vụ tốt hơn cho công việc tương lai.

Tài chính của Bảo Bình hôm nay khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác – điều khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Thói quen bỏ bữa sáng dễ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với tình hình sức khỏe.

Tâm trạng: Tỉnh táo, hạnh phúc và vui vẻ với mọi sự lựa chọn của bản thân.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Song Ngư đầu bù tóc rối với công việc nên không còn tâm trí để nghĩ tới chuyện tình cảm. Bạn vẫn còn rất may mắn khi có người bạn đời vừa tâm lý, vừa hiểu chuyện, luôn là chỗ dựa tinh thần để chòm sao này vượt qua mọi gian nan trong cuộc sống.

Đường công dang sự nghiệp vấp phải chướng ngại vật. Tính chất công việc phức tạp dễ tạo ra áp lực và gánh nặng cho Song Ngư. Có lẽ bạn phải mất thêm khá nhiều thời gian mới có thể xử lý ổn thoả những sự cố bất ngờ trước mắt.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay may nhờ cục diện tam hợp nên không bị ảnh hưởng nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và các nguồn lộc bất ngờ từ người khác giúp đỡ.

Thời tiết thay đổi thất thường là nguyên nhân dẫn đến các bệnh vặt như sổ mũi, cảm sốt.

Tâm trạng: Năng lượng gần như cạn kiệt vì đã suy nghĩ rất nhiều cho công việc.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn:Trắng

Quý nhân: Sư Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY