Tử vi hàng ngày 22/7 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 22/7 của 12 con giáp rơi vào thứ thứ 5, ngày Tân Mùi, tháng Ất Mùi, năm Tân Sửu: Tý tình cảm dễ gặp sóng gió, Sửu tài lộc đón nhận nhiều tin vui.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Sự đùa giỡn quá trớn của tuổi Tý mặc dù không phải ác ý nhưng lại dễ khiến đối phương buồn bực, giận hờn. Người độc thân dễ nhận được lời tỏ tình từ một người bạn mới quen.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Tính chất công việc không quá áp lực, không khí làm việc lại thoải mái giúp bản mệnh dễ dàng đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, sự thể hiện trên cả tuyệt vời của con giáp này trong công việc mình làm đem lại nhiều sự hài lòng từ những người xung quanh.

Vận trình tài lộc ổn định. Bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm triển khai các dự định tài chính của mình.

Tử vi tuổi Tý dự báo mặt sức khỏe hôm nay bạn cần dưỡng phổi để có một ngày khỏe mạnh. Bạn có thể ăn nhiều trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía.... và nhiều loại rau củ quả khác.

Cẩn trọng: Lời nói thiếu suy nghĩ luôn dễ gây mất lòng người khác.

Tuổi Canh Tý: Cần mạnh dạn và nắm bắt mọi thời cơ có được.

Tuổi Nhâm Tý: Nên học cách lắng nghe để giữ gìn tình cảm hiện tại.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm chưa thật hài hoà. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh cần phải khéo léo hơn trong cách cư xử với nửa kia để tránh gây xung đột không đáng có. Tuổi Sửu độc thân phải cảnh giác hơn trước những người đang cố ý tiếp cận mình vì không phải ai cũng thực lòng quan tâm mình.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Tinh thần sảng khoái cùng nguồn năng lượng dồi dào giúp con giáp này có thể đưa ra được những quyết định dễ dàng. Người tuổi Sửu có thể chưa đạt được các thành tựu vang dội, nhưng thứ bạn có được còn đáng giá gấp nhiều lần.

Vận trình tài lộc đón nhận nhiều tin vui. Những khoản tiền không báo trước cứ ào ào đổ về túi con giáp này, đem đến cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, dư dả.

Về sức khỏe tuổi Sửu dự báo bạn nên chú ý chăm sóc gan nhiều hơn nếu có những hiểu hiện thường hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ, hai bên hốc sườn đầy trướng đôi khi có đau, cổ họng như có vật gì chẹn cứng, nuốt không xuống khạc không ra, thường thở dài không vui, ăn kém, mệt mỏi. Phụ nữ kinh nguyệt không đều, bụng dưới găng tức. Lưỡi hơi hồng, rêu lưỡi hơi đầy.

Cẩn trọng: Đề phòng các mối quan hệ xung quanh, điềm báo có tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Đinh Sửu: Đừng quá cứng nhắc trong vấn đề tình cảm.

Tuổi Tân Sửu: Nắm bắt mọi cơ hội có được trong công việc lẫn cuộc sống.

Số may mắn: 1, 8, 9

Số kiêng kỵ: 3, 4, 5

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm có nhiều điểm sáng. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà người độc thân dễ dàng tìm được một nửa yêu thương hơn bao giờ hết. Bản mệnh cần chú trọng hơn tới vẻ bề ngoài nếu muốn nhanh chóng gây ấn tượng tốt với nửa kia.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Dự báo người tuổi này sẽ đón nhận được nhiều khoảnh khắc đáng giá khi làm việc trong môi trường tập thể. Quý nhân chiếu mệnh mở ra cho bản mệnh khá nhiều cơ hội hợp tác và đầu tư tiềm năng.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có được từ nhiều hướng mang lại cho bản mệnh cuộc sống vô cùng sung túc, thậm chí là có dư.

Tử vi tuổi Dần thấy rằng, sức khỏe hôm nay các chứng trạng của chân răng phản ánh trạng thái hư, thực, hàn, nhiệt của vị và thận. Nói cách khác, đau răng là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước.

Cẩn trọng: Nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói cũng như cách cư xử của bản thân.

Tuổi Bính Dần: Không nên để cơn nóng giận che cả tầm nhìn.

Tuổi Canh Dần: Cố gắng tiết kiệm và vun vén chi tiêu.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: tuổi Mèo, Tuổi Hổ, Tuổi Rắn, tuổi Lợn

Tiểu nhân:  tuổi Ngựa, tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có chút ảm đạm. Tác động của đào hoa dữ nên mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi thường nảy sinh xung đột, bất hoà vì những chuyện không đáng. Bản mệnh nên hạ thấp cái tôi, học cách nói lời xin lỗi để níu giữ tình cảm hiện tại.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Điềm báo tuổi này dễ vướng vào các rắc rối trong quá trình xử lý công việc lẫn trong các mối quan hệ xã giao. Nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng, chỉ cần bản mệnh giữ được bình tĩnh và sự sáng suốt nhất định.

Vận trình tài lộc đi xuống. Việc vay mượn tiền bạc của người thân, bạn bè càng đè lên vai bản mệnh thứ áp lực nặng nề.

Nếu những người xung quanh thường cảm thấy không vui hay thất vọng về thái độ của bạn, cần xem xét đến việc bạn đang bị mất ngủ. Nhiều nhà khoa học đã khẳng định rằng, điều này đúng ở cả mọi lứa tuổi mà nhất là thanh thiếu niên.

Cẩn trọng: Bảo thủ, cứng nhắc nên đánh mất nhiều mối quan hệ đáng quý.

Tuổi Kỷ Mão: Nên chú ý trong vấn đề đi lại, tham gia giao thông.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm có bước tiến triển khá tốt. Dự báo chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn những cảm xúc mới mẻ. Hiểu lầm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi dần được hoá giải và thay bằng tình yêu nồng cháy.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Con giáp này được nhận xét là có đủ tự tin và bản lĩnh để làm việc một mình. Tuy nhiên, bản mệnh không nên vì thế mà coi thường sự giúp đỡ, góp ý của đồng nghiệp. Bởi chúng ta không thể hoàn thành mọi việc nếu thiếu đi sự kết nối với người khác.

Vận trình tài lộc không tệ. Nguồn thu nhập rủng rỉnh lúc này lại vô tình trở thành điểm sáng để kẻ xấu tìm cách phá hoại.

Một trong những phương thức làm trắng răng dân gian là sử dụng giấm táo. Điều quan trọng cần lưu ý là trong khi nhiều người sử dụng dấm táo để làm trắng răng một cách tự nhiên, thì nó không phải là thứ bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Cẩn trọng: Đề phòng hoạ tiểu nhân rình rập và đeo bám.

Tuổi Bính Thìn: Cần giải quyết vấn đề từ gốc rễ.

Tuổi Nhâm Thìn: Sống khép kín nên khó tìm được hạnh phúc.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Đường tình duyên rộng mở, các cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò lý tưởng và ngập tràn cảm xúc. Tuổi Tỵ độc thân cũng có cơ hội tìm thấy đối tượng hẹn hò như ý nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Cảm hứng làm việc tuyệt vời đem lại cho người tuổi này vô số các ý tưởng mới mẻ và độc đáo. Tuổi Tỵ không cần phải trăn trở nhiều tới việc tìm hướng đi riêng cho con đường sự nghiệp trong khoảng thời gian tới.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nhờ có Thiên Tài che chở mà người tuổi này sẽ tìm được nhiều cơ hội gia tăng thu nhập trong ngày.

Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định rằng tiêu thụ thường xuyên thịt hoặc cá ăn trong bữa sẽ mắc triệu chứng cholesterol cao gấp 3-4 lần so với người ăn chay hay người có bữa tối đạm bạc hơn. Tuổi Tỵ nên lựa chọn những thực phẩm lành mạnh hơn cho bữa tối của mình. 

Cẩn trọng: Ôm đồm công việc nên không thể giải quyết được tốt việc gì.

Tuổi Tân Tỵ: Cần vững vàng, bản lĩnh để vượt qua các khó khăn trước mắt.

Tuổi Quý Tỵ: Chú ý tới mọi lời ăn tiếng nói lẫn hành động của mình.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm trở nên kém sắc. Tác động của hung tinh đeo bám nên chuyện tình yêu đôi lứa thiếu trọn vẹn. Phần lớn rắc rối và mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng đều do bản mệnh tự tạo ra do thói ghen tuông vô cớ.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Cát thần che chở giúp con giáp này biết đâu là việc làm có lợi nhất cho đường sự nghiệp của mình. Ngoài ra, bản mệnh còn nhận được sự soi đường chỉ lối của quý nhân nên mau chóng tìm được hướng đi phù hợp cho mình.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Bản mệnh hoàn toàn có thể thoải mái chi tiêu nhờ có nguồn thu nhập tốt trong ngày.

Hỏa Thổ tương sinh nhược khí gây khó chịu ở đại tràng. Đây cũng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Cẩn trọng: Tự suy tự diễn khiến bản thân luôn ở trong tình trạng căng thẳng.

Tuổi Bính Ngọ: Cố gắng trân trọng hạnh phúc mình đang có.

Tuổi Mậu Ngọ: Đã cởi bỏ được chút gánh nặng do tình cảm gây ra.

Số may mắn: 3, 4, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5, 7

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, Tuổi Chuột

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm khá là yên ổn. Nhân duyên sáng rực, tuổi Mùi có nhiều cơ hội nhận được tín hiệu tình cảm tốt từ một nửa yêu thương. Đây cũng là thời điểm thích hợp để con giáp này tỏ bày tình cảm với người mình thương mến.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi cho biết người tuổi này vẫn luôn giữ được bản lĩnh trong mọi vấn đề. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà bản mệnh luôn làm chủ được các kế hoạch đang theo đuổi. Dù có vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ thì tuổi Mùi cũng bình tĩnh tháo gỡ từng khúc mắc một.

Vận trình tài lộc vẫn giậm chân tại chỗ. Nhắc nhở con giáp này nên có kế hoạch tài chính cụ thể để có được nguồn tích luỹ vững vàng.

Dưỡng gan sẽ là cách dưỡng sinh tốt nhất cho sức khỏe của bạn hôm nay. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí.

Cẩn trọng: Sức khoẻ có dấu hiệu sa sút do không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Tuổi Tân Mùi: Cần tinh ý nắm bắt mọi cơ hội đang có trước mắt.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm đang dần đi xuống. Dường như tuổi Thân và nửa kia vẫn chưa tìm được sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn quan điểm sống. Mâu thuẫn và hiểu lầm cứ chất chồng khiến các cặp đôi không còn nhiều điều muốn chia sẻ cùng nhau.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Con giáp này đang phải đối mặt với những cản trở lớn trên đường công danh sự nghiệp. Sự thành công của bản mệnh dễ sinh ra lòng ghen ghét, đố kỵ ở đồng nghiệp. Do đó, bản mệnh cần phải giữ thái độ đề cao cảnh giác trong các mối quan hệ xung quanh.

Vận trình tài lộc có biến động. Con giáp này cần nhanh chóng xúc tiến các dự định kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ sinh Kim quá vượng dễ gây ra triệu chứng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thân trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Cẩn trọng: Dễ bỏ lỡ những mối nhân duyên tốt lành.

Tuổi Canh Thân: Làm việc còn cảm tính và sơ sài.

Tuổi Nhâm Thân: Tình cảm không được như mong đợi.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm có chút kém sắc. Một vài trở ngại có thể ngăn cản các cặp đôi trong việc thoải mái bày tỏ quan điểm của mình. Sự lúng túng trong cách thể hiện tình yêu thương, quan tâm tới nửa kia cũng khiến tình cảm cả hai có dấu hiệu phai nhạt.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Tuổi Dậu tốn nhiều công sức để giải quyết các rắc rối xảy ra trong công việc nhưng nhìn chung vẫn không mang lại hiệu quả cao. Con giáp này cần phải xem xét lại phương thức làm việc của mình đã thực sự phù hợp với tính chất công việc hiện tại chưa.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Vấn đề về tiền bạc khiến tuổi này phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức.

Tử vi tuổi Dần hôm nay rơi vào cục diện Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khát nước, bí tiểu.

Cẩn trọng: Thiếu tự tin và hay e dè trong các quyết định quan trọng.

Tuổi Tân Dậu: Nên cố gắng đưa ra những lựa chọn sáng suốt, đúng đắn.

Tuổi Quý Dậu: Tình cảm có chuyển hướng xấu, cãi vã thường xuyên.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm trở nên êm đẹp. Đào hoa nở rộ đem tới cho con giáp này khoảng thời gian hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu của mình. Công việc bận rộn quá mức lại khiến người độc thân chưa để tâm nhiều tới chuyện yêu đương.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Nhận được sự nâng đỡ của quý nhân, tuổi Tuất nhanh chóng hoàn thành được các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, con giáp này tránh nên có ý dựa dẫm hay ỷ lại vào người khác mà không biết cố gắng.

Vận trình tài lộc vẫn không có gì thay đổi. Nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để con giáp này tính toán tới chuyện thay đổi trong kinh doanh.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám và gieo rắc thị phi.

Tuổi Nhâm Tuất: Tránh tác động tới vị trí của Nhân thần.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Tử vi đòi hỏi con giáp này cần cố gắng giữ bình tĩnh, kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh gây xung đột với nửa kia. Bản mệnh cũng đừng nên quá kỳ vọng vào tình yêu hoàn hảo vì sẽ sớm thất vọng.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi cho biết con giáp này dễ đối mặt với vài vấn đề rắc rối trong công việc. Cái tôi của mọi người là như nhau nên rất dễ sinh ra bất đồng, mâu thuẫn khó hoà giải. Nếu có thể nhẫn nại và chịu thoả hiệp thì sẽ cứu vãn được không khí tồi tệ này.

Vận trình tài lộc có điềm báo thất thoát. Nguồn thu nhập không ổn định, lại thêm các khoản phát sinh bất ngờ khiến bản mệnh không khỏi đau đầu.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, nên chú ý các bệnh liên quan đến thận.

Cẩn trọng: Tâm tình bất ổn và dễ buồn phiền vì những chuyện không đâu.

Tuổi Đinh Hợi: Đề phòng hoạ tiểu nhân đeo bám và gây họa.

Tuổi Quý Hợi: Tình cảm trải qua không ít sóng gió.

Số may mắn: 3, 5, 7

Số kiêng kỵ: 2, 6, 8, 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY