Tử vi hàng ngày 23/5 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 23/5/2021 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Tân Mùi, tháng Quý Tỵ, năm Tân Sửu: Tý tài lộc kém sắc, Dần tình cảm giậm chân tại chỗ.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm ảm đạm. Nhắc nhở người tuổi này cần phải cố gắng vun vén, bảo vệ cho mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bởi lẽ, trong ngày có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện dễ làm rạn nứt tình yêu này.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng gian nan. Tâm trạng của con giáp này lúc nào cũng ở trong trạng thái bất an, nóng ruột và không thể tập trung để làm tốt việc gì. Chưa kể, áp lực nặng nề trong công việc còn vô hình khiến cho người tuổi Tý đứng ngồi không yên.

Vận trình tài lộc kém sắc. Thu nhập chẳng thấy đâu, chỉ thấy phát sinh ngày một nhiều lên.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay khuyên bạn, bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Cẩn trọng: Cơ thể không khỏe do ảnh hưởng của Tý Thuỷ tự hình, cảm xúc không được cân bằng tốt.

Tuổi Giáp Tý: Chú ý tới vấn đề ăn uống, đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tuổi Nhâm Tý: Nên sắp xếp và cân đối lại quỹ thời gian sao cho phù hợp.

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm hạnh phúc êm ấm. Tình cảm gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững vàng dẫn lối người tuổi Sửu đi qua các giai đoạn khó khăn trong đời. Nhưng đừng chỉ biết nhận tình cảm cho riêng mình mà hãy học cách cho đi.

Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút ngáng trở. Tuổi Sửu được cấp trên tin tưởng giao cho những trọng trách mới nhờ sự nhanh nhẹn, tháo vát và tinh thần trách nhiệm cao. Con giáp này dù đã cố gắng rất nhiều nhưng dường như thiếu chút may mắn để mọi việc được như mong đợi.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Mặc dù có cơ hội để nâng cao nguồn thu nhập trong ngày nhưng bản mệnh vẫn nên cố gắng kiểm soát chi tiêu chặt chẽ.

Về sức khỏe, trong thực đơn nên giảm lượng chất béo và những thực phẩm giàu cholesterol đều đầu độc gan và mật. Chế độ ăn dưỡng Mộc bao gồm các loại ngũ cốc, đậu, rau củ (ưu tiên rau củ xanh lá), rong biển, nước tương cổ truyền, miso… có thể giúp lấy lại được sức mạnh vốn có cho gan và mật của bạn.

Cẩn trọng: Mua sắm chỉ để thoả mãn sở thích không bao lâu sẽ đẩy con giáp này vào cảnh cạn túi.

Tuổi Đinh Sửu: Không phải thời điểm thuận lợi để đầu tư.

Tuổi Đinh Sửu: Chi tiêu hoang phí nên dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. Có lẽ tuổi Dần đã và đang đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn bạn đời nên vẫn còn duy trì tình trạng độc thân. Những người đã lập gia đình nên cư xử hoà nhã, tinh tế để không vô tình gây tổn thương cho người ấy.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Trí thông minh hơn người kết hợp với sự nâng đỡ của cát tinh giúp người tuổi này dễ dàng gặt hái nhiều thành tựu nổi bật. Nhưng phải trải qua không ít khó khăn vất vả thì điều tốt đẹp mới mỉm cười với bản mệnh.

Vận trình tài lộc được nâng cao. Con giáp này phát huy tốt khả năng thích ứng linh hoạt trong các công việc tay trái nên thu về một khoản rủng rỉnh.

Tuổi Dần nhớ chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu không thể tập luyện thể thao thường xuyên thì cũng đừng bỏ qua những động tác giãn gân cốt, khớp xương để cơ thể thêm dẻo dai, linh hoạt. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan. Bổ sung một số thực phẩm có vị đắng sẽ tốt cho tim, hạn chế ăn những thực phẩm như đồ nướng nhiều sẽ không tốt cho phổi.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe đáng báo động, thiếu nước và chế độ dinh dưỡng cũng không được đảm bảo.

Tuổi Bính Dần: Tiểu nhân đeo bám lừa một khoản tiền lớn.

Tuổi Canh Dần: Lời nói thiếu suy nghĩ làm mất lòng nhiều người.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8. 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Tình cảm hài hoà và ngập tràn yêu thương phần nào bù đắp những lo lắng trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chủ quan nghĩ rằng đã yêu nhau lâu ngày thì không cần quan tâm tới cảm xúc của đối phương.

Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không quá trôi chảy. Người tuổi này không thể kiểm soát tốt tâm trạng, cảm xúc của mình. Bản mệnh tự ý gây sự rồi chuốc phiền phức vào mình, đường công danh theo đó mà đi xuống lúc nào chẳng hay.

Vận trình tài lộc bất ổn. Bản mệnh cần hết sức thận trọng trong từng quyết định liên quan tới tiền bạc, chớ nhẹ dạ cả tin.

Sức khỏe của tuổi Mão trong ngày hôm nay có phần kém sắc vì thiếu Mộc khí. Bạn nên dành thời gian luyện tập thể thao. Tập thể dục 30 phút mỗi ngày sẽ đem lại cho bạn lợi ích vô tận, nó có thể giúp bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, giảm căng thẳng, tăng năng lượng và tâm trạng vui vẻ cho bạn.

Cẩn trọng: Đề phòng tiểu nhân quấy rối, gây hoạ thị phi.

Tuổi Đinh Mão: Tình cảm trải qua nhiều bấp bênh, sóng gió.

Tuổi Kỷ Mão: Mâu thuẫn trong đời sống gia đình càng trở nên gay gắt.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tươi sáng. Nhân duyên khởi sắc đem tới trước mắt người độc thân đối tượng hẹn hò thích hợp, có thể viết nên câu chuyện tình yêu mỹ mãn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng dần tính tới chuyện về chung một nhà.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Người tuổi này có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao bằng sự năng nổ, nhiệt tình hiếm thấy. Bản mệnh chỉ gặp chút khó khăn trong quá trình làm việc chung với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm.

Vận trình tài lộc bình ổn. Đối với việc chi trả cho các nhu cầu cá nhân trong ngày, tuổi Thìn có thể an tâm và thoải mái.

Nên giảm tối đa thời gian ngồi trước màn hình (ti vi, máy tính…) để tránh những tác động tiêu cực tới mắt và sức khỏe tinh thần của bạn. Nếu công việc của bạn phải ngồi trước máy vi tính nhiều, bạn hãy bảo vệ đôi mắt của mình bằng cách sử dụng kính bảo vệ và giữ khoảng cách ngồi với máy tính phù hợp, khoảng 30 phút hãy để mắt thư giãn.

Cẩn trọng: Đề phòng tai nạn trong đi đứng, sử dụng vật sắc nhọn.

Tuổi Mậu Thìn: Thời gian dành cho gia đình còn hạn chế.

Tuổi Canh Thìn: Làm việc thiếu khoa học, sức khỏe giảm sút.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc vô hình trung tạo ra khoảng cách cho tuổi Tỵ và nửa kia. Dù đã chung sống lâu nhưng cả hai dường như vẫn chưa thật sự hiểu rõ về người bạn đời của mình.

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Một vài người bạn lâu ngày không gặp bất ngờ xuất hiện và mang tới cho con giáp này những tin vui trên con đường công danh. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt tốt cơ hội trước mắt thì sẽ sớm chinh phục được các mục tiêu của mình.

Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Các dự án đầu tư đã lâu giờ đây mới thu lợi, củng cố thêm nguồn tích luỹ cho những người này.

Về sức khỏe, tử vi tuổi Tỵ ngày hôm nay khuyên rằng bạn không nên dùng chung đồ dùng cá nhân, ngay cả với các thành viên trong gia đình. Nhất là trong tình hình dịch bệnh lan tràn thì bạn càng nên cẩn thận hơn với thói quen này của mình.

Cẩn trọng: Sống mãi trong quá khứ chỉ càng khiến bản thân mệt mỏi, tồi tệ.

Tuổi Ất Tỵ: Không kiểm soát tốt các tâm trạng tiêu cực.

Tuổi Kỷ Tỵ: Làm việc rập khuôn và cứng nhắc nên chưa có bứt phá.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm mâu thuẫn đỉnh điểm. Tuổi Ngọ không thể kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực, đâm ra dễ có lời qua tiếng lại với các thành viên trong gia đình. Tử vi ngày mới khuyên bản mệnh nên kiệm lời vẫn hơn trong ngày.

Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Công việc bận rộn khiến những chú Ngựa cứ phải gọi là bù đầu tóc rối suốt cả ngày. Do không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào nên bản mệnh buộc phải tự mình chinh chiến độc lập.

Vận trình tài lộc dồi dào. Công việc có đôi chút mệt mỏi nhưng qua được giai đoạn này, thành quả lao động mới sẽ mỉm cười.

Hôm nay sức khỏe tuổi Ngọ khá ổn định. Con giáp này đề cao việc rèn luyện cơ thể bằng các bài tập thể dục và các trò thể thao nên sức đề kháng luôn được duy trì ở mức tốt. Đừng quên nhắc nhở, khuyến khích cả những người thân trong gia đình cùng tham gia vào chế độ luyện tập này. 

Cẩn trọng: Mù quáng, gượng ép luôn là điều tối kỵ trong tình yêu.

Tuổi Bính Ngọ: Gia đạo bất an, cãi vả triền miên.

Tuổi Canh Ngọ: Chi tiêu thiếu kiểm soát nên tổn thất khoản lớn.

Số may mắn: 1, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm kém sắc. Đào hoa xấu vây bám khiến người độc thân dù có cố gắng vẫn chưa tìm thấy người thực sự phù hợp với mình. Tình cảm gia đình có dấu hiệu rạn nứt, đôi lứa thì lạnh nhạt và thậm chí có lúc còn chẳng muốn nhìn mặt nhau.

Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Mùi nên mạnh dạn bắt tay thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ lâu nay. Đây là thời điểm thuận lợi nhưng không có nghĩa là khởi đầu bao giờ cũng tốt, do đó cần chuẩn bị sẵn tinh thần để vượt qua mọi biến cố có thể xảy đến.

Vận trình tài lộc ổn định. Đây được cho là thời cơ tốt dành cho những người đang có ý định kinh doanh, buồn bán.

Về sức khỏe, bạn chớ nên ngồi ù lì một chỗ cả ngày sẽ rất có hại cho sức khỏe bản thân, chớ có tiếc nuối thời gian đứng dậy ra ngoài đi lại một chút cho giãn cơ và giúp máu huyết lưu thông. Nếu ngồi lâu thì lúc đứng lên phải từ từ, đứng dậy đột ngột có thể khiến bạn cảm thấy chóng mặt, thậm chí là choáng ngất.

Cẩn trọng: Chớ nên chủ quan trước những biến đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tuổi Đinh Mùi: Tình cảm rạn nứt do tác nhân ngoại cảnh.

Tuổi Kỷ Mùi: Mù quáng, bảo thủ nên không thay đổi được thiếu sót.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm thắm thiết. Người tuổi Thân cảm thấy bằng lòng và vô cùng cảm kích vì bên cạnh mình luôn có người bạn đồng hành lý tưởng. Người độc thân chưa để tâm nhiều tới chuyện yêu đương vì mải mê lo cho sự nghiệp.

Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra lúc này lúc khác. Đem lại khá nhiều may mắn cho người theo đuổi con đường công danh. Tuy nhiên, cách làm việc cứng nhắc và rập khuôn khiến tài năng lãnh đạo của con giáp này bị cấp dưới nghi ngờ.

Vận trình tài lộc gặp may. Thực Thần nâng đỡ mở ra những cơ hội quý báu trong việc cải thiện tại chính.

Với năng lượng tràn đầy, bạn sẽ cảm thấy bản thân có thể hoàn thành bất cứ điều gì, vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng này để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu thời gian còn tồn đọng việc gì thì nay là lúc để tuổi Thân giải quyết.

Cẩn trọng: Không được lòng mọi người xung quanh vì tính cách nghiêm khắc, bảo thủ.

Tuổi Canh Thân: Học cách tiết kiệm để có khoản tích luỹ dùng trong lúc cấp bách.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9 

Màu may mắn: Đen

Quý nhân:  Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém trọn vẹn. Tuổi Dậu nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân.

Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tính cách lạc quan, nhìn nhận điều gì cũng thấy một màu tích cực giúp con giáp này luôn có cách để vượt qua một vài giai đoạn khó khăn. Nên nhân cơ hội này để bắt tay tiến hành các kế hoạch đã đề ra từ trước.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Bản mệnh dù làm việc gì cũng có được doanh thu rủng rỉnh từ công việc chính của mình.

Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay đề phòng khi đi ra khỏi nhà, nên nhớ cẩn thận với xe cộ và đi lại, cẩn thận họa huyết quang, có thể như đứt tay, chảy máu. Tử vi khuyên tuổi Dậu phải chuẩn bị khẩu trang khi đi ra ngoài. Bạn nên uống thêm nước chanh mật ong để thanh đờm bổ phế.

Cẩn trọng: Không nên đánh giá vấn đề một cách chủ quan và phiến diện.

Tuổi Đinh Dậu: Tình cảm phải trải qua nhiều sóng gió.

Tuổi Tân Dậu: Cảm xúc tiêu cực không được kiểm soát đúng mực.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm kém sắc. Người tuổi Tuất dường như vẫn còn khá dè dặt, thận trọng trong việc tiếp xúc với những người khác giới. Nếu có thể cởi mở hơn, mạnh dạn hơn thì đào hoa chắc chắn sẽ còn rất rực rỡ.

Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Thời điểm thuận lợi và may mắn ngập tràn này cũng là cơ hội tốt để người tuổi Tuất phát huy tối đa thế mạnh của mình. Chỉ cần bản mệnh kiên trì đi theo các kế hoạch đã vạch sẵn thì sẽ sớm thu được kết quả tốt.

Những người làm ăn kinh doanh, buôn bán sẽ thuận lợi. Tài vận Tuổi Tuất hôm nay thiên về học hành, nghiên cứu. Tình hình tài chính của bạn không quá tệ. Sự chăm chỉ của bạn sẽ mang đến những lợi ích về tài chính khi được cấp trên thưởng.

Về sức khỏe, bạn bôn ba nhiều nơi, làm việc hết mình mà không ăn uống đầy đủ. Điều này trực tiếp ảnh hưởng đến dạ dày và sau đó là sức khỏe tổng thể, năng suất làm việc của bạn. Tuổi Tuất nên dành thời gian của mình cho việc ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, hạn chế ăn đồ ăn nhanh, các thực phẩm cay nóng và đồ không tốt cho sức khỏe.

Cẩn trọng: Sức khỏe không thực sự tốt, đặc biệt là các bệnh do thời tiết thay đổi thất thường gây ra.

Tuổi Mậu Tuất: Hiểu lầm chưa được gỡ bỏ triệt để.

Tuổi Canh Tuất: Mất bình tĩnh nên đẩy mọi chuyện đi xa hơn.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

Tử vi ngày 23/5/2021 của tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra chảy trôi. Có tam hội quý nhân soi đường dẫn lối hướng người tuổi Hợi đi đúng với nguyện vọng, mong muốn của mình. Khi đã đạt được thành công thì đừng quên gửi lời cám ơn tới những người đã từng giúp đỡ mình lúc khó khăn, hoạn nạn.

Vận trình tình cảm kém sắc. Người độc thân vẫn tiếp tục duy trì cuộc sống cô đơn này vì không tìm được người để bầu bạn. Tình cảm gia đình có nguy cơ rạn nứt vì những hiểu lầm chẳng được giải quyết thoả đáng.

Vận trình tài lộc dồi dào. Thiên Tài nâng đỡ mở ra cơ may tài lộc ngay trước mắt.

Tử vi tuổi Hợi ngày hôm nay dự đoán sức khỏe xấu nên không được tập trung vào công việc. Cần tránh những thói hư tật xấu như rượu chè, cờ bạc... bằng không hôm nay sẽ là một ngày cực thảm bại.

Cẩn trọng: Đề phòng hoạ huyết quang, tránh xô xát hay lo chuyện bao đồng.

Tuổi Ất Hợi: Bỏ lỡ hạnh phúc trước mắt vì chạy theo những thứ viển vông.

Tuổi Kỷ Hợi: Tham lam, ích kỷ sẽ không có kết cục tốt đẹp.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY