Tử vi hàng ngày 24/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 24/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tình cảm đón nhận tin vui bất ngờ, Ma Kết có thể bị cám dỗ tài chính.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm cũng có bước tiến đặc biệt trong ngày. Bạn đã bắt đầu có biểu hiện chủ động trong việc dành cho đối phương những cử chỉ quan tâm ân cần, săn sóc. Điều này làm cho trái tim của nửa kia cứ cảm thấy ấm áp và mãn nguyện không thôi.

Sự nghiệp diễn ra hanh thông. Tử vi phương Tây cho thấy Bạch Dương sẽ có những cơ hội tốt để làm việc. Cùng với sự hăng say và nhiệt tình, chòm sao này sẽ tự mình tạo nên vận trình vô cùng tốt đẹp và độc đáo.

Tài chính gặp khó khăn. Bạn không có đủ tiền để trang trải cho những chi phí của mình.

Tình trạng sức khoẻ ổn định một phần là nhờ tinh thần lạc quan, yêu đời của cung hoàng đạo này.

Tâm trạng: Bạch Dương trở nên vui vẻ, phấn chấn hơn trong ngày đầu năm mới này.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆   

Tài vận: ★★★☆☆  

 Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 83

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm tươi sáng. Cả bạn và nửa kia đều tìm thấy tiếng nói chung trong lý tưởng sống cũng như cách nuôi dạy con cái. Quan trọng hơn hết là người trong cuộc luôn biết chủ động hạ thấp cái tôi của mình để dung hoà với nửa kia.

Công việc trong ngày đầu năm mới đón nhận những điều mới mẻ. Kim Ngưu đang có được sự đánh giá cao về năng lực, thái độ và từ đó mở ra các cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình. Nếu biết tận dụng thời cơ tốt trước mắt, chòm sao này hứa hẹn sẽ có những bước tiến đáng kể trong tương lai gần.

Đây là thời gian để thiết lập các hoạt động tài chính. Và những người xung quanh có thể giúp bạn sắp xếp các lựa chọn của bạn. 

Sức khoẻ trong ngày không có vấn đề đáng lo, nhưng bạn vẫn nên chú ý tới chế độ ăn uống và sinh hoạt.

Tâm trạng: Kim Ngưu tìm thấy hứng thú và niềm vui trong từng việc mình làm.

Sự nghiệp: ★★★★★    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Xanh đậm

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm dường như đang có những bước tiến mới mẻ. Người độc thân bắt đầu có hứng thú với chuyện yêu đương hò hẹn. Những người này đã sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài và không ngại chủ động bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra suôn sẻ. Ở chòm sao này luôn có sự thận trọng nhất định với từng việc mình làm, từng vấn đề xảy ra trước mắt. Trong mỗi tình huống, Song Tử luôn cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra cách thức giải quyết hiệu quả nhất.

Trong tài chính, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài dự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả. Xử Nữ là người khôn ngoan, bạn hiểu rõ mình phải làm gì để bảo vệ tài sản của mình.

Tình hình sức khoẻ bình ổn, bạn đang sở hữu một thể trạng khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.

Tâm trạng: Song Tử có những suy nghĩ tích cực vào những dự định sắp tới.

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★☆☆☆ 

Tình cảm: ★★★★★ 

Sức khỏe: ★★★☆☆ 

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Cự Giải

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa vượng mang đến cho người độc thân những mối nhân duyên tốt đẹp. Mối quan hệ có thể tiến xa hơn nữa nếu người trong cuộc cho đối phương cơ hội được làm quen, tìm hiểu lẫn nhau.

Công việc tiến triển thuận lợi và mang lại nhiều thành tựu hơn mong đợi. Cự Giải từng bước khẳng định năng lực của mình bằng những biểu hiện xuất sắc trong quá trình xử lý khó khăn. Mối quan hệ với đồng nghiệp tốt đẹp còn giúp những người này có được môi trường làm việc thoải mái.

Tử vi hàng ngày hôm nay báo rằng bạn có trong tay những điều kiện tốt và đưa ra quyết định đúng đắn. Tài chính có sự phát triển và thu lợi nhuận cao.

Sức khoẻ tốt được xem là yếu tố quan trọng đầu tiên dẫn tới sự thành công của mỗi người. Vì vậy, chòm sao này hãy rèn luyện cho mình thói quen tốt mỗi ngày là tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Cự Giải gạt bỏ được những hoài nghi và băn khoăn trong lòng mình trước nay.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆    

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆  

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 6

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình yêu lứa đôi tiến triển hài hoà. Dù là người độc thân hay đã lập gia đình cũng đón nhận tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít và mặn nồng nhờ nỗ lực vun vén tình cảm của những người trong cuộc.

Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi và dễ dàng. Sư Tử đang có những cơ hội kiếm tiền tốt và nhờ đó mà việc chi tiêu cũng trở nên thoải mái hơn nhiều. Bạn xem đây là động lực để bản thân cần phải cố gắng nhiều thêm nữa trong chặng đường phía trước.

Trong tài chính hãy bình tĩnh và tránh xa những rắc rối với tình huống khó khăn.

Bạn đang sở hữu một cơ thể khoẻ khoắn, đó là kết quả của quá trình duy trì chế độ ăn uống đều đặn và sinh hoạt hợp lý.

Tâm trạng: Tâm tình vui vẻ, hào hứng và tràn đầy niềm tin yêu vào cuộc sống.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆ 

Số may mắn: 83

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Xử Nữ và nửa kia dù có chuyện gì cũng tâm sự với người bạn đời của mình. Nhờ thế mà khoảng cách của hai người ngày càng được thu hẹp, tình cảm càng thêm khăng khít và bền chặt.

Vận trình sự nghiệp diễn ra thuận lợi. Khả năng nhìn nhận vấn đề toàn diện và ứng biến linh hoạt trong mọi hoàn cảnh giúp Xử Nữ dễ dàng vượt qua được những thách thức đặt ra trước mắt. Ngoài ra, sự tập trung cao độ còn giúp chòm sao này hoàn thành đúng các dự định đã đặt ra từ trước.

Tài chính có thể gặp một số biến chứng nhưng hãy giữ sự tự tin vì bạn có thể giải quyết mọi việc. Nếu bạn được mời đến một cuộc họp với sếp hoặc cấp trên, hãy tận dụng thời điểm này để phơi bày ý tưởng của bạn. Bạn có một sức mạnh thuyết phục lớn nếu giải thích nó một cách chi tiết và rõ ràng.

Xử Nữ nên dành thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn và làm điều mình thích, bởi dù gì thì cơ thể bạn cũng đã miệt mài làm việc trong một năm dài.

Tâm trạng: Tâm trạng thoải mái, dễ chịu và tìm được niềm vui trong từng điều nhỏ nhặt xung quanh mình.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★★   

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Be

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Các cặp đôi tình nguyện tháo bỏ những hiểu lầm và khúc mắc trước nay bằng một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau. Người độc thân may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp thông qua sự mai mối của bạn bè người thân.

Công việc tiến triển như ý và hanh thông. Nhưng nếu muốn đạt được những thành tựu nổi trội vượt bậc thì chòm sao này cần phải tập trung hơn trong từng việc mình làm. Và may mắn với sự hỗ trợ của quý nhân, Thiên Bình có thể tìm ra được những cơ hội kiếm tiền mà người khác còn chưa kịp nhận ra.

May mắn khó đến với bạn. Vì bạn đặt ra những mục tiêu quá lớn, hãy chọn những mục tiêu vừa tầm với của mình.

Bạn sẵn sàng từ chối những buổi tiệc thâu đêm cùng những người đồng nghiệp, nhờ đó mà sức khoẻ dần được cải thiện.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, chòm sao này có thể an tâm trút bỏ mọi nỗi lo toan trong lòng.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★☆☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 39

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm cũng có bước chuyển mình rực rỡ. Bọ Cạp độc thân có sức hút đặc biệt trong mắt những người khác giới. Không ít người đã liên tục ‘tấn công’ và ngỏ ý làm quen với chòm sao này, nhưng dù sao thì bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định của mình.

Vận trình công việc có sự đột phá đáng kể. Tử vi phương Tây cho biết những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hay buôn bán sẽ có được những mối làm ăn chưa từng có. Cách thể hiện khác biệt của bạn từng gây ra nhiều ý kiến trái chiều, nhưng thật may vì Bọ Cạp luôn tự tin với những điều mình làm.

Hôm nay không phải là một ngày tốt để chấp nhận rủi ro tài chính. Nếu bạn có một doanh nghiệp không nên ký hoặc mua bất cứ thứ gì vì bạn có thể mất nó. Đừng quá tham vọng, nó không phù hợp với bạn.

Tình hình sức khoẻ không có vấn đề cần nghi ngại, chòm sao này đang sở hữu một cơ thể khoẻ khoắn và năng lượng tràn đầy.

Tâm trạng: Bọ Cạp trở nên vui vẻ, hăng say và thoải mái trước mọi điều diễn ra xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆   

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 59

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu lứa đôi êm đẹp và thuận hoà. Những người đang có mong muốn xây dựng lại mối quan hệ cũ thì nên nhân cơ hội này để thực hiện điều đó. Tình cảm vợ chồng càng trở nên thắm thiết sau những lần đôi co, cãi vả gắt gao.

Vận trình công việc diễn ra bình ổn. Nhân Mã bắt đầu ngày mới với những công việc quen thuộc thường ngày và điều đó không thể làm khó được bạn. Nếu có ý tưởng mới thì chòm sao này hãy mạnh dạn đề xuất với cấp trên, không biết chừng đó là cơ hội để bạn có bước tiến dài trên con đường công danh sự nghiệp.

Có một chu kỳ may mắn trong nhiều khía cạnh của cuộc sống. Bạn đang kiểm soát tốt mọi thứ từ công việc và tài chính. Nhưng phải lắng nghe những phản hồi từ đồng nghiệp hoặc đối tác sẽ hữu ích cho bạn.

Sức khoẻ không có vấn đề đáng lo lắng, nhưng bạn chớ nên chủ quan trước những biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Nhân Mã hạnh phúc khi cảm nhận rằng bản thân luôn được yêu thương.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆ 

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆     

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Vận trình tình cảm hài hoà và tốt đẹp. Chòm sao này tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn bên cạnh một nửa yêu thương. Dù công việc bận rộn đến đâu thì bạn vẫn luôn dành thời gian để quan tâm, sẻ chia với người ấy.

Tiến độ công việc diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Mọi kế hoạch dường như đang đi theo đúng quỹ đạo bạn mong muốn. Là người làm việc có kế hoạch và quy tắc rõ ràng, dễ hiểu khi Ma Kết ít khi phải gặp trở ngại nào quá lớn.

Bạn có thể bị cám dỗ về mặt tài chính. Đừng nghĩ rằng tiền là thứ duy nhất quan trọng nhất hiện nay.

Sức khoẻ được cải thiện đáng kể nhờ lối sống lành mạnh, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Ma Kết có thể an tâm gạt bỏ nỗi lo lắng và hay suy nghĩ chuyện vẩn vơ.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Xử Nữ

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm đôi lứa được duy trì ở mức ổn. Bảo Bình được đánh giá cao ở cách cân bằng tốt giữa lý trí và cảm xúc. Dù có mâu thuẫn xảy ra thì chòm sao này cũng giữ được sự bình tĩnh nhất định để tìm ra cách giải quyết thuận tình thuận lý.

Vận trình công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Những người này đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc thay đổi công việc mới. Thực tế không quá khó khăn, gian nan như Bảo Bình nghĩ và điều này giúp bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thích nghi hơn.

Trong tài chính phấn đấu thêm một chút nữa thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn. Ngoài ra, những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên rất tốt về các hoạt động của bạn.

Bạn không cần phải quá lo lắng đối với tình trạng cơ thể mình vì mọi thứ đều đang diễn ra khá tốt.

Tâm trạng: Bảo Bình cảm thấy yên bình, thoải mái và không phải bận lòng với bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★☆☆ 

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 18

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương 

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm có chuyển biến rực rỡ và tích cực. Những cố gắng thay đổi bản thân để dung hoà trong mối quan hệ tình yêu hiện tại đem lại cho những người này sự trân trọng của đối phương. Đây là thời điểm mà tình cảm dâng trào và ngập tràn thăng hoa nhất.

Song Ngư bắt đầu ngày mới với công việc thuận lợi, suôn sẻ. Chòm sao này cảm thấy bản thân vô cùng may mắn khi luôn có những người đồng nghiệp hoà đồng và luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn trước mắt. Nếu không ngại, bạn có thể nghĩ đến phương án đổi mới công việc để tìm nguồn cảm hứng mới.

Bây giờ bạn sẽ bước vào một giai đoạn tốt sẽ mang lại cho bạn nhiều điều tích cực trong công việc và tài chính. Tất cả mọi thứ có lợi đang chờ bạn.

Tình hình sức khoẻ ổn định nhờ chế độ ăn uống điều độ và chăm tập thể dục thể thao.

Tâm trạng: Tâm trạng phấn khởi và tràn đầy sức sống trong ngày đầu năm mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆ 

Tài vận: ★★★★☆  

Tình cảm: ★★★★☆    

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Song Ngư

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương