Tử vi hàng ngày 25/10 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 25/10 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Bính Ngọ, tháng Mậu Tuất, năm Tân Sửu: Sửu tài lộc dư dả, Thìn tình cảm dễ gặp sóng gió.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm tươi sáng. Người tuổi Tý và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn trong giai đoạn hẹn hò. Đừng quên dành nhiều sự quan tâm và tình yêu hơn cho nửa kia để vun vén hạnh phúc này.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ muôn phần. Nhờ có quý nhân hết lòng giúp đỡ mà đường công danh của người tuổi Tý có phần rộng mở hơn trước. Cùng với tinh thần hăng hái, dám nghĩ dám làm mà mọi kế hoạch đều được xúc tiến mau lẹ.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Thần Tài mang tới cho những người này khá nhiều vận may liên quan tới chuyện tiền nong.

Bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong, tập luyện cũng là một cách để tuổi Tý lấy lại sức khỏe tốt cho mình. Bạn nên dành thời gian cho việc rèn luyện cơ thể, bên cạnh đó là việc tập thể dục thường xuyên. Điều này sẽ giúp ta khỏe mạnh từ bên trong.

Cẩn trọng: Tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức trong công việc.

Tuổi Mậu Tý: Có đôi lúc cần nghe theo tiếng gọi của con tim.

Tuổi Nhâm Tý: Chưa cân bằng tốt cuộc sống hiện tại.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm kém sắc. Tử vi khuyên con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời của mình. Đồng thời là học cách lắng nghe nhiều hơn chứ không phải lúc nào cũng khư khư câu chuyện của mình.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tử vi phương Đông cho biết thành quả đạt được lúc này hầu như là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ chứ không có bất cứ sự giúp đỡ từ ai. May gặp ngày tương hội nên có khá nhiều cơ hội đổi vận nếu tuổi Sửu biết nắm bắt thời cơ kịp thời.

Vận trình tài lộc dư dôi. Quý nhân nâng đỡ mở ra cho người tuổi này khá nhiều cơ hội cải thiện thu nhập.

Tử vi khuyên bạn nên dành thời gian ăn uống đầy đủ, dù công việc bận rộn cũng không được bỏ bữa nếu không sẽ chịu những ảnh hưởng xấu hơn đến bản thân mình.

Cẩn trọng: Theo trithuctot.com mọi thứ không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, đặc biệt là khi ngủ quên trên chiến thắng.

Tuổi Kỷ Sửu: Cố chấp và bảo thủ chẳng khi nào là cách tốt.

Tuổi Tân Sửu: Hoạ hao tài đeo bám, đề phòng mất tiền oan.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm hài hoà viên mãn. Đào hoa nở rộ mở ra câu chuyện tình yêu ngọt ngào dành cho các cặp đôi. Tuổi Dần độc thân không tốn nhiều thời gian để gặp được mối nhân duyên tốt lành.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Mặc dù không dành nhiều tâm sức cho công việc hiện tại nhưng cũng may không có trở ngại nào quá lớn. Kết hợp với sự soi đường chỉ lối của quý nhân mà bản mệnh có thể hạn chế được tối đa sai sót ngoài ý muốn.

Vận trình tài lộc vững vàng. Khả năng nhìn xa trông rộng và tài lãnh đạo đem lại cho con giáp này nguồn thu dồi dào.

Dành thời gian để kiên trì tập luyện, từ bỏ những thói quen sinh hoạt xấu thì bạn sẽ nhận được nhiều sự tốt đẹp hơn, và qua đó có thể đáp ứng được các nhu cầu của cơ thể mà vẫn bảo đảm chất lượng sức khỏe, cuộc sống của mình.

Cẩn trọng: Cẩn thận trong việc chăm sóc sức khỏe, nhất là trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường.

Tuổi Mậu Dần: Còn mất nhiều thời gian cho việc vô bổ.

Tuổi Canh Dần: Chưa có sự chia sẻ và cảm thông cho nửa kia.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Tử vi nhận thấy có tín hiệu chuyển hướng tích cực đối với chuyện tình cảm. Tuổi Mão độc thân chỉ cần mở rộng lòng mình thì sẽ có rất nhiều đối tượng tìm đến.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút rắc rối. Tiểu nhân xuất hiện tạo ra một vài vấn đề nan giải, nếu bản mệnh không giữ vững lập trường thì rất dễ mất phương hướng. Con giáp này hãy cố gắng giữ tinh thần sáng suốt để nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan nhất có thể.

Vận trình tài lộc biến động. Do thói chi tiêu phung phí mà con giáp này dễ vướng vào các áp lực liên quan tới vấn đề tài chính.

Bạn không nên giữ tâm trạng đau khổ, buồn bã triền miên. Chú ý rèn luyện thân thể để nâng cao hệ miễn dịch là biện pháp thiết thực cho bạn.

Cẩn trọng: Hoảng hốt và không giữ được bình tĩnh khi rơi vào tình huống khó khăn.

Tuổi Ất Mão: Có tiểu nhân đeo bám và cản trở đường thăng tiến.

Tuổi Đinh Mão: Có quyết định thiếu sáng suốt liên quan tới tiền nong.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Đào hoa dữ vô tình đặt ra nhiều áp lực đối với mối quan hệ của người tuổi này và người ấy. Con giáp này luôn cảm thấy cô đơn, chạnh lòng vì không cảm thận được tình cảm từ đối phương.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Sự thông minh, nhanh trí giúp người tuổi Thìn vượt qua vô số các rắc rối lớn nhỏ. Tuy nhiên, đừng quá chủ quan mà dựa dẫm vào sự hỗ trợ của cấp trên hay đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc đi xuống. Tử vi nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng hơn đối với các vấn đề liên quan tới tiền bạc vì họa hao tài tốn của.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho sức khỏe của bản mệnh nhất là việc bạn suy nghĩ nhiều nên khó ngủ, trong lòng bất an lại cộng thêm việc thời tiết thay đổi đột ngột. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân thật tốt, những gì cần buông thì cũng nên buông bỏ cho nhẹ lòng.

Cẩn trọng: Tiêu xài hoang phí để nuông chiều bản thân là việc không nên.

Tuổi Bính Thìn: Mất tiền oan vì những quyết định thiếu sáng suốt.

Tuổi Canh Thìn: Đề phòng có cãi vả và mâu thuẫn trong nhà.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Tiểu nhân tác động mạnh mẽ lên niềm tin mà những người yêu nhau dành cho tình yêu hiện tại. Mối quan hệ của các cặp đôi dễ nảy sinh trục trặc, đề phòng có kẻ cố tình phá hoại.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tinh thần làm việc của con giáp này không bị ảnh hưởng bởi các cảm xúc tiêu cực, nhờ vậy mà hạn chế được tối đa các rắc rối có thể xảy ra. Tuy nhiên, con giáp này vẫn còn đang thiếu ý chí để đạt được bước đột phá đáng kể.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Các hạng mục đầu tư trước đó có khả năng thu được nguồn lợi lớn nên hãy cố gắng nắm bắt mọi cơ hội có được.

Công việc thuận lợi giúp Tỵ có thể an tâm và dành cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng. Hãy thường xuyên tập luyện để sức khỏe tinh thần cũng như thể chất được tốt, luôn tỉnh táo để làm việc hiệu quả nhất.

Cẩn trọng: Đề phòng có kẻ lợi dụng, kể cả người thân quen.

Tuổi Đinh Tỵ: Tình cảm đứng trước khá nhiều ngã rẽ.

Tuổi Kỷ Tỵ: Không nên quá phụ thuộc vào người khác.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Heo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm trắc trở. Không khí gia đình trở nên áp lực hơn bao giờ hết khi đi hết từ mâu thuẫn này tới mâu thuẫn khác. Tử vi nhắc nhở các cặp đôi cần nỗ lực hơn trong việc hàn gắn vết rạn nứt này, tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba bước chân vào.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không quá khó khăn. Tử vi cho biết con giáp này có thể dễ dàng giải quyết các vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Thông qua các biểu hiện xuất sắc trong công việc, bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Con giáp này không phải lo về việc hôm nay ăn gì hay cân nhắc để chi tiêu điều gì như khoảng thời gian trước.

Không nên thưởng thức bất cứ món ăn vặt nào vào nửa đêm khi mệt mỏi và kiệt sức. Cơ thể sẽ không thể tiêu hóa thức ăn ngay khi bạn đi ngủ lại. Tránh các loại thực phẩm như bánh hamburger, khoai tây chiên và thực phẩm có mỡ có thể gây ra chứng ợ nóng, khiến bạn khó ngủ. 

Cẩn trọng: Chủ nghĩa hoàn hảo chỉ càng khiến bản mệnh thêm mệt mỏi, áp lực.

Tuổi Bính Ngọ: Khó tìm được tiếng nói chung với những người xung quanh.

Tuổi Canh Ngọ: Tránh hành xử trong lúc nóng giận.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm thăng hoa. Đào hoa xuất hiện báo hiệu nhiều tin vui liên quan tới khía cạnh tình cảm của các cặp đôi. Riêng người độc thân thì nên đề phòng lời tán tỉnh mật ngọt nếu không muốn phút chốc bị thất vọng.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra có chút trở ngại. Người tuổi Mùi dễ trở nên nản lòng, tự ti vì công việc đi lệch khỏi quỹ đạo mong muốn. Tiểu nhân xuất hiện khuyên người tuổi này không nên cao ngạo mà hãy nhận lời giúp đỡ của người khác nếu cảm thấy khó khăn quá.

Vận trình tài lộc có chút biến động. Do đó, bản mệnh cần sớm xây dựng kế hoạch quản lý tài chính thông minh để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Bạn nên dùng bữa tối sớm, trước 19h hằng ngày. Quá trình tiêu hóa của cơ thể sẽ chậm dần vào buổi tối. Vì thế tất cả thức ăn được ăn vào buổi tối sẽ rất khó tiêu hóa. Bạn càng ăn muộn, thì bạn càng phải lựa chọn thức ăn dễ tiêu hóa. 

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe trở nên bất ổn do ảnh hưởng thời tiết.

Tuổi Kỷ Mùi: Cách nhìn còn chủ quan và phiến diện.

Tuổi Tân Mùi: Chưa thật sự mở lòng đón nhận tình yêu.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm kém sắc. Tử vi báo hiệu người tuổi này vì không kiểm soát tốt cảm xúc của mình mà làm ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm hiện tại. Việc tốt nhất để cải thiện tình trạng này đó là cân bằng giữa cảm xúc và lý trí.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Trong ngày sẽ xuất hiện một vài tai hoạ không mong muốn liên quan tới chuyện thị phi, xung đột lợi ích. Tuổi Thân dễ đánh mất sự tập trung thường ngày mà dẫn tới những quyết định thiếu sáng suốt.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ số vốn tích luỹ vững vàng mà con giáp này không cần phải lo lắng tới việc chi tiêu trong ngày.

Một trong những bí quyết giữ gìn sức khỏe và tránh được những căn bệnh như: dạ dày, tăng cân, tim mạch, ngăn ngừa mệt mỏi là duy trì thói quen ăn uống đúng giờ. Ăn uống đúng giờ được xem là nguyên lý hoàn hảo cho sức khỏe phụ nữ. 

Cẩn trọng: Cảm xúc thay đổi thất thường, không hiểu bản thân muốn gì.

Tuổi Bính Thân: Còn nhỏ nhen và tính toán chi ly trong nhiều vấn đề.

Tuổi Mậu Thân: Muốn thoát khỏi không khí ngột ngạt trong gia đình.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm không như mong muốn. Ảnh hưởng trong ngày đặt ra nhiều vấn đề khúc mắc cho mối quan hệ của hai người. Tuổi Dậu càng trao đi tình cảm nhiều bao nhiêu thì càng dễ nhận lại trái đắng bấy nhiêu.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Người làm công ăn lương sớm hoàn thành các nhiệm vụ được giao và được giao phó thêm trọng trách mới. Những người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội tốt này để mở rộng quy mô làm ăn.

Vận trình tài lộc dồi dào. Đường tài lộc không ngừng tăng tiến đối với những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Tử vi tuổi Dậu ngày hôm nay khuyên bạn, sức khỏe có nếu dấu hiệu như đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, hay lo lắng hãy chú ý. Bổ sung một số loại nước giúp an thần, tốt cho thận như nước gừng, hoặc uống dưới dạng trà sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Cẩn trọng: Không nên lúc nào cũng nuông chiều cho cảm xúc người khác đến nỗi bản thân muốn gì cũng không biết.

Tuổi Kỷ Dậu: Cần lắng nghe tiếng gọi của con tim.

Tuổi Quý Dậu: Thiếu bình tĩnh và còn chủ quan trong nhiều quyết định.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm ảm đạm. Tử vi ngày mới báo hiệu chuyện tình cảm lứa đôi kém thuận hoà và vui vẻ. Người độc thân mong muốn tìm được một chỗ dựa an toàn nhưng có lẽ nhân duyên vẫn chưa mỉm cười.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Ảnh hưởng của tình hình chung khiến mọi dự định, kế hoạch của con giáp này đều bị hoãn lại vì không nhận được sự ủng hộ từ những người thân yêu. Lại thêm tiểu nhân quấy phá nên làm việc gì thì đều hỏng việc nấy.

Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Thu nhập vẫn được cải thiện nhưng khó giữ được lâu vì gặp họa hao tài.

Về sức khỏe khá ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên hạn chế các thực phẩm giàu chất béo và cholesterol, rượu, đều đầu độc gan và mật. Đặc biệt là những người bị sỏi mật. Vận động nhẹ trước khi ăn bạn đi lại vài bước, hoạt động nhỏ để kích thích dạ dày, mong muốn ăn uống. 

Cẩn trọng: Tránh mạo hiểm hay liều lĩnh trong các quyết định liên quan tới tài chính.

Tuổi Bính Tuất: Có mâu thuẫn xảy ra trong đời sống hôn nhân.

Tuổi Canh Tuất: Chi tiêu không có mục đích và còn hoang phí.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Hợi có xu hướng tự phủ nhận những ưu điểm của bản thân, ngay cả hạnh phúc đang có cũng còn nghi ngờ. Đối phương không thể chấp nhận một người suốt ngày chỉ toàn suy nghĩ những điều bi quan, nghi ngờ vô cớ.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra lúc này lúc khác. Dự báo người tuổi này sẽ gặp phải vài rắc rối ngoài ý muốn trong ngày. Nhưng may mắn là không gặp phải trở ngại gì quá lớn, bản mệnh vẫn giữ được cho mình sự bình tĩnh cần thiết để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Vận trình tài lộc khá sáng. Việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao mang lại cho người làm công ăn lương khoản lương thưởng xứng đáng.

Tử vi hôm nay khuyên bạn, nếu có vận động thể thao cũng nên vừa phải, tùy theo sức của mình, nên khởi động trước khi tập cường độ cao. 

Cẩn trọng: Suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến sự tự tin đối với năng lực bản thân.

Tuổi Kỷ Hợi: Mâu thuẫn trong chuyện tình yêu.

Tuổi Quý Hợi: Tự bó buộc mình trong khuôn mẫu cứng nhắc.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY