Tử vi hàng ngày 25/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 25/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tình cảm nảy sinh xung khắc, Song Ngư đường công danh có dấu hiệu chững lại.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm được đà thăng hoa. Quan hệ tình cảm của Bạch Dương và nửa kia càng trở nên thân thiết và gắn bó hơn. Người độc thân có cảm tình với một người mới gặp và giữa hai người cũng có sự kết hợp ăn ý với nhau.

Công việc hôm nay được đánh giá là tương đối nhàn rỗi. Với tính chất công việc đơn giản, chòm sao này có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch được giao. Bạn có thể tập trung thời gian rảnh để bồi dưỡng thêm năng lực hoặc mở rộng quan hệ xã giao cho mình.

Bạn nhiều niềm vui và sự hạnh phúc đối với vấn đề tài vận của mình. Đơn cử sự cố gắng của bạn sẽ khiến cho Bạch Dương nhận được nhiều tiền bạc và đương nhiên cũng sẽ có cuộc sống tốt hơn. Tử vi nói hôm nay bạn khá thoải mái trong chi tiêu và cũng nhận được nhiều may mắn hơn bao giờ hết.

Bạch Dương nên có kế hoạch cân bằng tốt giữa thời gian dành cho công việc và thời gian nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Nhàn nhã và không có vấn đề gì cần bận tâm hay lo nghĩ.

Tinh tượng: Juno Bảo Bình

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 29, 45

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Mối quan hệ tình cảm vô cùng êm ấm. Dù chỉ mới yêu một thời gian ngắn mà tình cảm đã trở nên nồng nàn, khăng khít hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, chớ vội chủ quan mà “sốc” nếu chẳng may có bất đồng xảy ra vào những lúc bạn không ngờ tới.

Vận trình công việc tiến triển hanh thông. Kim Ngưu bắt đầu ngày đầu tuần với tinh thần hứng khởi và tràn đầy nhiệt huyết. Hứa hẹn hôm nay sẽ là một ngày làm việc hiệu quả khi bạn đang từng bước chứng minh được thực lực của mình.

Tình hình tài chính của bạn không được tốt lắm. Bạn gặp khó khăn nhưng lại bướng bỉnh khi đi nhờ cậy sự trợ giúp. Và đây chính là lý do khiến cho chúng ta không thể nào gặp thuận lợi đối với tài chính trong hôm nay.

Tình hình sức khỏe không đáng lo lắng khi bạn vẫn đang duy trì tốt kế hoạch chăm sóc cơ thể mình.

Tâm trạng: Thoải mái, hiếm khi so đo hay tính toán kỹ lưỡng điều gì.

Tinh tượng: Chiron Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 41, 83

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm khởi sắc. Chuyện tình của Song Tử và nửa kia vẫn luôn là mong ước của rất nhiều người. Hai bạn hạnh phúc với tình yêu khó khăn lắm mới có được và luôn nỗ lực để vun vén, chăm chút cho nó.

Công việc tiến triển suôn sẻ và dễ dàng. Song Tử sẽ có hứng thú hơn nếu được hợp tác và làm việc với những người dày dặn kinh nghiệm. Bạn luôn bị cuốn hút bởi những điều mới mẻ và không ngừng tìm cách để khám phá đến cùng.

Hôm nay là một ngày khá tốt đối với tài vận của bạn. Chúng ta gặp nhiều may mắn và thuận lợi đối với tình hình tài chính của mình. Tử vi hàng ngày dự báo thứ tư này bạn sẽ có nhiều may mắn trong công việc, đây là một trong những khiến cho nguồn thu của Song Tử tăng lên. 

Công việc bận rộn khiến bạn có đôi lúc lỡ hẹn với các kế hoạch chăm sóc cho sức khỏe như tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Thoả mãn và hài lòng với cuộc sống mình đang có.

Tinh tượng: Ceres Bạch Dương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 46, 61

Màu may mắn: Hồng 

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm chưa khả quan hơn là mấy. Cự Giải sợ yêu có lẽ là vì những vết thương lòng trong quá khứ đã khiến bạn đóng chặt cánh cửa lòng. Bạn sợ phải đau lòng một lần nữa, cũng không có đủ niềm tin vào bất cứ người nào bước tới cuộc đời mình.

Công danh bổng lộc vẫn tiến triển ổn định. Các dự định của Cự Giải đang bước vào giai đoạn chuẩn bị nên rất đòi hỏi thái độ tập trung và cẩn trọng. Tử vi phương Tây cho biết chỉ một chút lơ là thôi cũng khiến bạn phải hối hận.

Liên quan đến tài chính, bạn không được dư dả lắm vào hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy chỉ mua bán những gì thực sự cần thiết với mình thôi.

Cơ thể được bổ sung đủ chất và kịp thời nên giúp chòm sao này cân bằng tốt các chức năng hoạt động của cơ thể.

Tâm trạng: Vui vẻ vì có những phút giây quý giá được quây quần bên gia đình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm nảy sinh xung khắc. Một vài hiểu lầm nhỏ thôi cũng có thể làm rạn nứt tình yêu của các cặp đôi. Tình yêu lúc này sẽ khó mà gìn giữ được nếu thiếu đi những nhún nhường và bao dung.

Công việc đạt được bước tiến vượt ngoài mong đợi. Sư Tử đang có khá nhiều kế hoạch cần hoàn thành trong ngày đầu tuần. Chòm sao cầu toàn này dùng sự kỹ lưỡng, thận trọng của mình để hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra.

Bạn thích để dành tiền để đi du lịch, chính vì vậy mà bạn không định sẽ tiêu pha tốn kém vào ngày hôm nay. Bạn dự định sẽ đi đâu đó lâu ngày một chút để quên hết những áp lực hàng ngày. Hãy chọn cho mình một chuyến đi với mức chi tiêu khả thi nhé.

Sức khỏe được duy trì ở mức ổn định, tuy nhiên bạn cần hạn chế nạp vào người một lượng chất kích thích lớn.

Tâm trạng: Căng thẳng, áp lực nặng nề từ những yêu cầu khắt khe trong công việc.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Mối quan hệ tình cảm đang bước vào giai đoạn trầm lắng. Xử Nữ có đôi lúc mải mê với đường công danh sự nghiệp mà quên dành tình cảm, sự quan tâm tới người bạn đời của mình. Người độc thân có thể tìm được đối tượng thích hợp, nhưng đừng quá vồ vập mà khiến đối phương hoảng sợ.

Công việc đang phải đứng trước những ngã rẽ quan trọng. Mọi thứ trong tương lai sẽ phụ thuộc phần nhiều vào lựa chọn, quyết định lúc này từ Xử Nữ. Khi cảm thấy bế tắc hay khó khăn quá thì đừng quên tìm đến những người đi trước để xin lời khuyên.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, bạn có thể sẽ tốn tiền bạc vì vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay. Hãy sống khoa học hơn để đỡ phải tốn tiền vì những việc không đáng như thế này nhé. Đầu tư cho sức khỏe là hành động cực kỳ thông minh và đúng đắn, cho dù phải về sau bạn mới nhận ra được “khả năng sinh lời” của nó.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề phức tạp, nhưng bạn cũng không nên chủ quan quá mức mà ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Tâm trạng: Rung động, xao xuyến trước cái đẹp.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm đang tiến triển dần. Chòm sao này có thể sẽ lại rung động vì vô tình gặp lại người cũ một cách khá tình cờ. Trong đầu bạn cũng có ý muốn hàn gắn tình cảm với người kia vì trong lòng còn thương.

Công việc diễn ra trôi chảy nên không cần lo lắng nhiều. Tuy nhiên, công việc hiện tại đòi hỏi chòm sao này phải có sự linh hoạt và khéo ăn khéo nói. Ngoài ra, bạn cần học cách cư xử sao cho khéo léo để tạo dựng được thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Về tài chính, hãy tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng tình hình tài chính của bạn. Chiếc nhẫn hay váy cưới không quyết định cuộc hôn nhân của bạn sau này. Vì vậy, đừng bắt đầu cuộc sống chung bằng những món nợ mới hay dốc sạch tài khoản tiết kiệm vào những thứ xa xỉ.

Sức khỏe đáng báo động là kết quả của việc sử dụng nhiều bia, rượu và những đồ uống có nhiều màu.

Tâm trạng: Bâng khuâng, tâm trạng cứ như đang lơ lửng trên mây.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Bọ Cạp may mắn vì tìm được một người luôn hiểu cho những áp lực mà bạn đang phải chịu đựng. Đối phương sẵn sàng trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Công việc có nguy cơ gặp vài rắc rối không đáng có. Trong đó có cả những rắc rối tồn tại từ trước và chưa được xử lý ổn thoả. Dự báo chòm sao này sẽ phải trải qua một ngày làm việc tương đối áp lực và căng thẳng.

Tử vi hàng ngày cho thấy hạn chế tối thiểu các khoản nợ trước khi kết hôn là một việc làm sáng suốt. Nếu việc trả hết nợ là không thể thì hãy cố gắng hết sức để giảm thiểu khoản nợ còn tồn đọng. Điều này giúp giảm gánh nặng sau khi kết hôn bởi bạn không phải vừa lo kinh tế cho gia đình nhỏ vừa phải lo trả nợ.

Cơ thể thiếu chất dễ ảnh hưởng tới hoạt động của trí não.

Tâm trạng: Dễ mất bình tĩnh và sự tỉnh táo thường ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu lứa đôi không có nhiều biến động. Người độc thân có xu hướng đóng chặt cánh cửa trái tim và từ chối mọi lời tán tỉnh. Bạn đang dần mất niềm tin vào tình yêu và một phần khác là vì không muốn chịu thêm bất cứ tổn thương nào.

Vận trình sự nghiệp tiến triển hanh thông. Nhân Mã sẽ sớm nhận được kết quả nổi bật từ hạng mục mà bạn nắm chính. Cấp trên tán dương, đồng nghiệp ủng hộ cũng là cách để củng cố thêm động lực phấn đấu ở chòm sao này.

Hôm nay, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những chuyên gia kinh tế nếu cảm thấy khó đưa ra quyết định trong các vấn đề tài chính. Hôm nay chòm sao này sẽ không dễ đưa ra quyết định với các việc liên quan đến vật chất, tài chính đâu đó.

Tránh chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, dễ buồn nhưng cũng chóng vui.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm có những bước tiến rõ rệt. Thời gian yêu nhau đủ dài, tình cảm cũng tới giai đoạn chín muồi là lúc mà các cặp đôi nghĩ tới một đám cưới lãng mạn. Nếu có ý định về thưa chuyện với hai bên gia đình thì đây được cho là thời điểm thích hợp.

Vận trình sự nghiệp khẳng định được chỗ đứng của bạn tại nơi làm việc. Ma Kết liên tục nhận được cơn mưa lời khen vì những biểu hiện xuất sắc trong thời gian qua. Ngoài ra, bạn còn được nhiều người yêu quý bởi tính cách hoà đồng, tốt bụng.

Về tài vận, bạn khá bướng bỉnh cứng đầu, bạn thích khuyên bảo người khác nhưng lại không khoái “bị” khuyên, và luôn khăng khăng bảo vệ quan điểm, cho rằng mình đúng. Nó sẽ khiến bạn bị thiệt thòi rất nhiều trong mặt thu nhập.

Sức khỏe không được cải thiện, trái lại còn xuất hiện một vài dấu hiệu bất lợi đối với cơ thể như ho khan, nóng sốt râm ran.

Tâm trạng: Tự tin, hứng khởi với các nhiệm vụ được giao.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 66

Màu may mắn: Xanh dương

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình và nửa kia càng thêm son sắt theo thời gian. Đó là nhờ vào nỗ lực hâm nóng cũng như làm mới tình cảm của những người trong cuộc. Bạn cứ hãy an tâm đắm mình trong các cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu đem tới.

Vận trình công việc không gì là không thể. Bảo Bình vẫn luôn dùng thái độ lạc quan nhất để đối diện với những áp lực, khó khăn trong công việc. Đây cũng là một cách hiệu quả để bạn vượt qua được giai đoạn chông chênh này.

Hôm nay là một ngày đầy bốc đồng, nó khiến bạn sẽ mất tiền bạc và công sức vào một mâu thuẫn bất ngờ trên đường về nhà. Bạn cần có cho mình những kế hoạch chi tiêu hợp lý và đầu tư dùng nguồn vốn thật hiệu quả. 

Bạn nên dành thời gian thảnh thơi này để nghỉ ngơi, lên kế hoạch cho một chuyến nghỉ dưỡng khôi phục năng lượng đã tiêu hao.

Tâm trạng: Hào hứng, năng nổ và luôn hoà đồng với mọi người xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Ma Kết, Cự Giải

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm có khá nhiều thay đổi. Song Ngư vẫn luôn tỏ ra khó hiểu với những cảm xúc mãnh liệt trong mình. May mắn là nó đã tạo cho bạn động lực để ngỏ lời yêu thương với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu.

Đường công danh có dấu hiệu bị chững lại. Bạn đang gặp khó khăn khi bắt đầu một công việc mới, cũng tỏ ra chán nản và không muốn tiếp tục. Nhưng đừng quá lo lắng, hãy giữ cho mình tinh thần vững vàng vì mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi.

Về tài chính, bạn có thể tiêu tốn một khoản cho các thành viên trong gia đình, tuy nhiên bạn cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng. Và đó cũng là cách bạn ghi được thiện cảm trong mắt người khác, giúp bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Sức khỏe được cân bằng tốt, nhưng tốt hơn hết là nên bổ sung thêm nước và các loại khoáng chất cần thiết.

Tâm trạng: Chán nản, bi quan và chịu khá nhiều áp lực.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 83

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY