Tử vi hàng ngày 26/2/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 26/2/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 6, ngày Ất Tỵ, tháng Canh Dần, năm Tân Sửu: Tý tài lộc đầy nhà, Mão coi chừng có kẻ thứ ba.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Về chuyện tình cảm, hôm nay bạn khá thoải mái trong việc bày tỏ tâm tư, suy nghĩ với người ấy. Nhờ đó mà tình yêu của hai bạn càng thêm bền chặt và tăng sự tin tưởng lẫn nhau.

Tử vi tuổi Tý hôm nay cho thấy, công việc của bạn sẽ khá bận rộn, bạn tự đặt câu hỏi rằng tại sao mình vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân. Nhưng bạn có được giỏi ứng biến nên sẽ tìm được giải pháp kế hoạch hiệu quả.

Hôm nay tài lộc kéo tới. Người làm ăn kinh doanh thì có lộc buôn bán, được khách hàng tin tưởng, nhận được hoa hồng, lợi nhuận cao. Tuy nhiên cũng có điềm cho người khác giới vay mượn tiền, hoặc có người lạ tiếp cận bạn nên cẩn thận kẻo bị lừa gạt mất tiền oan. 

Sức khỏe, những cơn đau đầu, mất ngủ quay trở lại khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thường ngày, có thể đêm qua thức khuya nên đầu óc khó tập trung làm việc được.

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu  

Chuyện tình cảm cho thấy những dấu hiệu tốt từ những tuổi Sửu còn độc thân, bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ bị ấn tượng với cái nhìn đầu tiên, hoặc thiện cảm lần đầu đối phương tạo ra. 

Tử vi tuổi Sửu hôm nay cho biết, công việc khả năng cao sẽ nhận được tin công tác, chạy việc bên ngoài như xử lý giấy tờ, gặp gỡ khách hàng, đối tác. 

Về tài lộc, bạn sẽ thu được những lợi nhuận hoa hồng từ những chuyến đi, công tác, thương thảo chuyện làm ăn, gặp gỡ khách hàng... Nam sẽ gặp được nữ giới tương trợ, giúp đỡ, nữ được hưởng phúc từ trưởng bối, người thân. Nhân duyên tốt, quan hệ xã giao tốt được tin tưởng sẽ đem tới tài lộc, bạn bè giúp đỡ.

Kết thúc ngày dài mệt mỏi, bạn cảm thấy yêu chiếc giường ngủ hơn bao giờ hết. Hãy dùng một ly trà nóng giúp bạn dễ ngủ, thư giãn hơn nhé.

Số may mắn: 2, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5, 8, 9

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, những màu lạnh

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần  

Tử vi tuổi Dần hôm nay khuyên bạn trong tình yêu đừng chỉ quan tâm mỗi cảm nhận của bản thân mà hãy đứng ở lập trường của đối phương, dành nhiều thời gian để ý tới cảm xúc của người khác hơn. Nếu cả hai có thể đồng điệu và dung hòa trong quan điểm cuộc sống, tình yêu... thì những mong muốn của bạn tự khắc sẽ được họ đáp ứng thôi.

Trong công việc bạn luôn tỏ ra tự tin, bất cứ nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời hạn với hiệu quả cao, có được sự tin tưởng từ cấp trên. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực để tạo được bước tiến mới trong sự nghiệp.

Vấn đề tiền bạc hôm nay không mấy khả quan. Trực giác không chuẩn xác, nếu có ý định tham gia đầu tư kinh doanh lớn thì nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm, chớ nên vội vàng quyết định. Để thuận lợi hơn trong mọi vấn đề đầu tư bạn nên nhờ một số người có kinh nghiệm, nếu được người khác giới tuổi Thân, Dần giúp đỡ thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Sức khỏe, nên cẩn thận sử dụng dao kéo, những vật nguy hiểm, có điềm họa huyết quang. Tập thể dục, vận động nhẹ nhàng giúp bộ não hoạt động tốt hơn, làm giảm các triệu chứng căng thẳng.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Màu xanh dương, màu trắng, màu nâu ngà

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão  

Hôm nay có những trục trặc trong tình cảm lứa đôi. Bạn dễ gặp cảnh trục trặc trong tình cảm chen vào mối quan hệ của mình. Kết quả này có thể đến từ việc bạn và người kia đã lâu không dành thời gian cho nhau, cảm xúc dần trở nên nguội lạnh.

Trong công việc, bạn thường được nhiều người yêu mến nhưng cũng có không ít lần do hiểu nhầm mà nghi kỵ người khác. Tốt nhất bạn nên tỉnh táo hơn để biết được ai là người thực sự tốt với mình. 

Mão là người thông minh nhưng tham vọng và mục tiêu không nhiều, vì thế ý chí phấn đấu không cao, dễ dàng bỏ qua cơ hội trước mắt. Có thể một cuộc sống yên bình, không có nhiều mâu thuẫn, tranh giành khá phù hợp với bạn. Chính vì vậy mà tình hình tài chính cũng không mấy sáng lạn. Phấn đấu hơn thì sẽ thu về được nhiều hơn. 

Sức khỏe khá ổn định. Tuy nhiên, có thể bị xước xát ngoài da, tốt nhất là bạn không nên tham gia vào các môn thể thao mạnh trong ngày hôm nay.

Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn  

Đường tình duyên của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc. Nếu còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, đừng quá khắt khe, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình.

Bạn có thể được cấp trên cất nhắc hoặc được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội quý. Nếu biết nắm lấy, bạn sẽ thành công vì nỗ lực không ngừng. Con giáp này vốn là người tài giỏi, lại có nhiều tham vọng nên thành công đến với họ chỉ là chuyện sớm muộn.

Tài vận ở mức trung bình. Bạn là người thực tế, bạn hiểu rõ có thực mới vực được đạo nên không lơ là chuyện kiếm tiền nuôi thân. Tuy nhiên, người có lý tưởng như bạn sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào vật chất. Đối với bạn, tiền đủ dùng là được, không nhất thiết phải quá sức giàu có. Vì vậy mà tình hình kinh tế ảm đạm.

Hôm nay bạn cần hết sức chú ý giữ gìn sức khỏe, quan tâm tới dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt, đừng chỉ ăn thứ mình thích mà không quan tâm nó có tốt hay không, nên từ bỏ những thói quen không lành mạnh để cải thiện thể chất.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ  

Đường tình duyên của tuổi Tỵ hôm nay khá ổn định, tuy không có khởi sắc rực rỡ nhưng vốn tình yêu là điều cần chung tay xây dựng dài lâu, không thể mong đi tới đích trong thời gian ngắn.

Về công việc, bạn phải thật tỉnh táo nếu không muốn bị người khác vùi dập, dắt mũi. Nhìn bên ngoài thì họ tỏ ra yêu quý nhưng bên trong lại ghen ăn tức ở, bày mưu hãm hại. Không những thế trong ngày còn có điềm báo thị phi, gièm pha vì thế bản mệnh đừng quá tin tưởng vào người khác.

Tuổi Tỵ không vì tiền tài, danh lợi mà làm những việc gây ảnh hưởng tới người khác. Bạn biết đặt mình vào vị trí người khác và hiểu rằng mình chịu thiệt thòi một chút để người khác được vui thì cũng nên làm. Người buôn bán kinh doanh không nên chọn ngày này để xuất hành, khai trương để đề phòng gặp điều bất trắc.

Sức khỏe của bạn hoàn toàn bình thường, hãy lưu ý tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn nhằm duy trì thể chất toàn diện. 

Số may mắn: 9, 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ 

Tuy nhân duyên khác giới thì cực tốt song tình cảm gia đình sẽ biến động. Người độc thân sẽ có rất nhiều ưu thế vào hôm nay, được nhiều người ưu ái, đem lòng yêu mến. Tuy nhiên với người đã có gia đình thì nó sẽ trở thành điềm đe dọa không hề nhỏ đối với bất kì cặp vợ chồng nào.

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay cho biết, công việc bạn sẽ có biến động, nhiều việc nghĩ không thông, dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng điểm yếu để đặt điều, vu khống.

Hôm nay tuổi Ngọ hao tài tốn của. Dù trước đó bạn đang sở hữu một nguồn tài vận dư dả nhưng nhưng có thể mất hết bất cứ lúc nào do những nông nổi và mù quáng của mình trong việc kinh doanh buôn bán. Chính vì thế mà bạn cần có những quyết định sáng suốt với khoản tiền mình đang có trong tay. Đừng vì mối lợi nhỏ trước mắt mà đánh mất cả một cơ hội lớn.

Cẩn thận bệnh cao huyết áp, dễ bị bỏng, nạn về nước, lửa.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Màu xanh dương, màu trắng, màu nâu ngà

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi 

Tuổi Mùi hôm nay tình duyện lận đận. Người độc thân sốt ruột muốn tìm nơi bến bờ yên bình hạnh phúc nhưng khó lòng chấp nhận được thực rằng để tìm được một người thích hợp là chuyện chẳng hề dễ dàng.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay dự báo gặp nhiều khó khăn, đường công danh sự nghiệp có điềm đấu đá, tranh giành quyền lực. Bạn phải đối mặt khá nhiều căng thẳng, stress và chịu nhiều áp lực khi công việc dễ phát sinh sự cố. Nếu giữ chức vụ quản lý, bạn càng vất vả hơn nữa. Dù vậy, bạn đừng vì thế mà nóng nảy, cáu giận càng khiến sự việc trở nên rối ren, khó tháo gỡ hơn.

Hôm nay, vận trình tài lộc của bạn giảm sút rõ rệt. Bạn cần thận trọng trong các giao dịch làm ăn, nhất là những giao dịch chỉ qua lời nói mà không có giấy tờ thì tốt nhất không nên tiến hành để đảm bảo không bị kẻ xấu lừa gạt.

Nếu bạn làm việc ở những khu vực có tiếp xúc nhiều với máy móc hoặc làm công việc nặng nhọc thì nên cẩn thận. Ngoài ra, cũng cần chú ý đến sức khỏe tim mạch, tránh xúc động mạnh và không ăn đồ cay nóng.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân 

Tử vi hôm nay mách bảo, chuyện tình cảm lứa đôi vượng sắc, các mối quan hệ của bạn gặp nhiều may mắn và vui vẻ. Hai bạn có thể thúc đẩy nhanh tiến độ, tính chuyện hôn nhân, còn với những cặp đôi đang cãi cọ, hiểu lầm nhau thì cũng có thể làm hòa, tâm tình thoải mái hơn nhiều.

Vận trình công việc hôm nay vô cùng thuận lợi, tinh thần làm việc lên cao. Bạn chỉ cần biết coi trọng quy tắc, thể hiện đúng năng lực, đồng thời ứng biến linh hoạt với các sự cố xảy ra thì mọi việc sẽ theo ý muốn, gặt hái được không ít thành quả.

Nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ rất khả quan. Bạn làm ăn buôn bán doanh thu tăng lên trông thấy. Nhân cơ hội may mắn này, bạn có thể tiến hành đầu tư vào những hạng mục mà mình nhắm đến từ lâu để sớm thu về kết quả.

Hôm nay bạn tràn trề sức lực và tinh thần vô cùng lạc quan. Sự tinh nghịch, vui tươi và hài hước của bạn truyền năng lượng cho tất cả những người xung quanh.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu  

Tuổi Dậu không nên nói chuyện yêu đương, hoặc không nên chọc giận người yêu của mình, nếu không chính bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Ngày hôm nay tuổi Dậu không có chủ kiến, làm việc gặp nhiều khó khăn, thường rơi vào cảnh tự mình phá mình. Khi gặp chuyện, bạn không suy tính cẩn thận làm việc dễ lâm vào họa hại.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay cho thấy, bạn sẽ bị tiền bạc đẩy đến chỗ khốn khó, tổn hại thanh danh. Lưu ý không nên vì những lời hứa hẹn và chỉ ra các khoản tiền lớn, nếu không chính bạn mới là kẻ bị lừa, rủi ro tài vận. Tình hình tài chính của bạn đi xuống khiến việc chi tiêu khó khăn hơn.

Chú ý đi lại cẩn thận, không nên phóng nhanh vượt ẩu trên đường. Bạn nên dành thời gian để tập thể dục, tăng cường sức khỏe. 

Số may mắn: 5, 6, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 4, 9

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất  

Tử vi tuổi Tuất hôm nay dự đoán, trái ngược với sự hưng thịnh trong sự nghiệp và tài vận, tình cảm của bạn có phần u sầu đa đảm và cô độc. Bạn là người tài hoa xuất chúng nhưng lại cô đơn vì đứng ở trên cao. Tuổi Tuất nữ mệnh đừng quá tham công tiếc việc, hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Nếu làm nghệ thuật, tuổi Tuất sẽ có được nhiều thành công, bạn phát huy được khả năng của mình và trở thành tâm điểm. Tuy vậy bạn cũng là người làm việc khó hiểu, không theo số đông nên đôi khi sẽ chịu nhiều ánh mắt quan ngại từ đồng nghiệp.

Hôm nay, bạn sẽ không cần lo lắng đến vấn đề tài chính, là người có nhiều lộc trời ban. Dù có tiêu tiền thế nào thì bạn vẫn có thể kiếm lại được. Tài lộc may mắn không ai sánh bằng.

Đặc biệt khi ra đường nên chú ý bảo vệ cơ thể bằng khẩu trang và áo chống nắng. Cẩn thận các chứng bệnh đau đầu có thể ảnh hưởng đến bạn.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi  

Hôm nay bạn cần phải bình tĩnh để không mắc sai lầm khi cả hai cùng đang trong cơn nóng giận. Quan trọng là mỗi người phải biết hạ bớt cái tôi, dám nhận sai thay vì cứ phủ lấp lỗi lầm. Nếu không đối phương sẽ rất chán nản vì cảm thấy bạn không hề chịu lắng nghe hay suy xét lại hành vi của mình.

Tử vi hôm nay khuyên bạn cần phải tích cực đón nhận cái mới, qua đó phát huy các điểm mạnh để có thể nương theo sự tiến bộ trong công việc mà thăng chức.

Những người kinh doanh hay làm ăn buôn bán cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại, ném đá giấu tay. Những áp lực về tiền bạc mà con giáp này đang phải chịu đựng là khá lớn. Hãy nhanh chóng tìm ra các giải pháp khả quan hơn ngay nhé.

Buổi sáng khi thức dậy, bạn hãy uống một cốc nước ấm để giúp cơ thể hoạt động tốt hơn và có một ngày thật hứng khởi.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY