Tử vi hàng ngày 27/10 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 27/10 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Mậu Thân, tháng Mậu Tuất, năm Tân Sửu: Sửu tình cảm buồn nhiều hơn vui, Tỵ vận trình tài lộc vững mạnh.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm gặp nhiều trở ngại. Tử vi dự báo sẽ có khá nhiều những bất đồng cũng như xung đột trong quan hệ tình cảm của các cặp đôi. Không khí gia đình lúc nào cũng ở trong trạng thái căng thẳng càng làm bản mệnh thêm đau lòng.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều biến động. Tuổi Tý cần phải đưa ra nhiều quyết định mang tính quan trọng đối với vận trình sự nghiệp hôm nay. Cơ hội thì chỉ có một, điều này đòi hỏi bản mệnh cần phải quan sát và nhìn nhận kỹ càng.

Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Lương thưởng không tăng, nhưng con giáp này vẫn có thể đảm bảo được chất lượng cuộc sống cho mình.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp tiểu đường. Lời khuyên là không uống bia rượu, hạn chế ăn đồ dầu mỡ và thức ăn nhanh. Hơn thế nữa bạn nên dành thời gian để rèn luyện sức khỏe bản thân, tránh việc nghỉ ngơi không điều độ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cẩn trọng: Suy nghĩ bi quan và tiêu cực mỗi khi có khó khăn ập tới.

Tuổi Giáp Tý: Gia đạo bất an, có nhiều xung đột.

Tuổi Mậu Tý: Lời nói khó nghe làm tổn thương người khác.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Chính con giáp này cũng nhận ra được những mâu thuẫn trong chính con người mình. Tiểu nhân xuất hiện và tác động và đẩy mối quan hệ tình cảm vào chỗ bế tắc.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vất vả. Sự xuất hiện của hung tinh đem tới hoạ tiểu nhân rình rập, ngáng trở giữa đường. Người tuổi Sửu lúc này cần phải cố gắng gấp nhiều lần để chứng minh lại năng lực của bản thân, đồng thời phải kiên trì dù theo đuổi ngành nghề nào.

Vận trình tài lộc không sáng. Thu không đủ chi, con giáp này cần phải lên kế hoạch cho các phương án kiếm tiền dự phòng.

Sức khỏe hôm nay bình thường nhưng bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe và nghỉ ngơi, tránh làm việc, tăng ca quá độ mà ảnh hưởng đến bản thân.

Cẩn trọng: Than vãn, bi quan không phải là cách để khắc phục khó khăn.

Tuổi Đinh Sửu: Ức chế lâu ngày dễ tạo thành cơn nóng giận khủng khiếp.

Tuổi Kỷ Sửu: Cố gắng tập trung để giải quyết vấn đề thay vì nổi nóng.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm có chuyển hướng tích cực. Không quá khó khăn để người độc thân tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. Và tam hội quý nhân đã trao tận tay cho người tuổi Dần một người phù hợp với mình.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tác phong làm việc thiếu nghiêm túc và chuẩn mực cũng ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu suất trong công việc. Dường như bản mệnh đang trở nên lơ là, thiếu tập trung hơn hơn vì nhiều mối quan tâm khác.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Mặc dù công việc gặp khó nhưng bản mệnh vẫn nhận được những khoản lộc lá bất ngờ.

Bạn nên chú ý bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình, tập luyện và đi lại nhiều hơn để nâng cao sức khỏe xương cốt, vừa bảo đảm sức khỏe của bản thân, vừa bảo vệ cộng đồng.

Cẩn trọng: Không nên xem nhẹ những thứ mà bản thân cho là dễ dàng.

Tuổi Mậu Dần: Rủi ro khó lường gây hoang mang.

Tuổi Nhâm Dần: Xương khớp nhức mỏi do ngồi làm việc một chỗ quá lâu.

Số may mắn: 5, 6

Số kiêng kỵ: 2, 

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Người độc thân cuối cùng cũng tìm được người đủ để mình an tâm trao đi tình cảm chân thành. Đời sống hôn nhân gia đình cũng được hâm nóng lại kịp lúc, ngọt ngào và say mê.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không quá khó khăn. Đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán có được cơ hội để tiến thân. Nhưng đừng quên bồi dưỡng thêm năng lực, tri thức để phục vụ tốt hơn cho những dự định tiếp theo.

Vận trình tài lộc vượng phát. Quý nhân trợ mệnh củng cố nguồn thu nhập của những người này.

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay thấy rằng hôm nay bạn sẽ gặp phải lắm ưu phiền. Những nỗi lo xung quanh sức khỏe, tiền bạc hay người thân, tình cảm khiến cho bạn không thể yên tâm mà ngủ ngon giấc. 

Cẩn trọng: Cơ thể mệt mỏi, suy nhược vì làm việc quá sức.

Tuổi Quý Mão: Hoạt động của gan, thận có vấn đề.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm chịu nhiều thương tổn. Việc không thấu hiểu lẫn nhau khiến người trong cuộc phải trải qua nhiều cãi cọ, xung đột. Thêm nữa, gia đạo bất an vì lục đục và xung đột lợi ích.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đáng khen nhất ở con giáp này có lẽ là năng lực kiểm soát cảm xúc cá nhân. Người tuổi này không để những chuyện buồn riêng tư làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình, nhờ vậy mà vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vận trình tài lộc không tệ. Tuổi Thìn tự tin với nguồn thu nhập rủng rỉnh trong ngày đủ để trang trải cho sinh hoạt của mình.

Bạn nên chú ý hơn đến các bộ phận có ngũ hành Thủy trong cơ thể như thận, bàng quang, hệ thống tiêu hóa, tử cung... Ngũ hành không cân đối, dương hư âm hàn sẽ gây ra các dấu hiệu như phù nề, đau thắt lưng... Bạn cần tích cực vận động và rèn luyện chạy bộ, hỗ trợ cơ thể sinh dương tản âm hiệu quả.

Cẩn trọng: Nên hạ thấp cái tôi của mình để dung hoà các mối quan hệ.

Tuổi Giáp Thìn: Vướng nhiều rắc rối vì sự bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

Tuổi Canh Thìn: Cái tôi ngất ngưỡng phá vỡ hạnh phúc lứa đôi.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Heo

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm khởi sắc. Đào hoa nở rộ mở ra nhiều cơ hội yêu đương mới cho những người này. Tuổi Tỵ vốn không tin vào tình yêu sét đánh giờ đây đã phải thay đổi quan điểm của mình.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Vận trình công danh không gặp bất cứ trở ngại nào càng thúc tiến tinh thần của con giáp này. Bản mệnh cũng đang ấp ủ khá nhiều mục tiêu và dự định cho những bước tiến tiếp theo.

Vận trình tài lộc vững mạnh. Nguồn thu nhập được duy trì ở mức ổn định nhờ quý nhân nâng đỡ.

Về sức khỏe, bạn chú ý đến bệnh đau dạ dày nhé. Nguyên nhân có thể do dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ. Bạn nên vận động sau ăn 30 phút sẽ trợ giúp hiệu quả cho chức năng tiêu hóa.

Cẩn trọng: Tình hình sức khỏe không được đảm bảo tốt vì áp lực dồn dập trong công việc.

Tuổi Kỷ Tỵ: Tiền tiêu bao nhiêu cũng hết nếu không có kế hoạch chi tiêu khoa học.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Ngọ độc thân bất ngờ nhận được lời tỏ tình đáng yêu từ một người mới quen. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa, như thể hai người sinh ra là để dành cho nhau.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Người tuổi Ngọ sẽ đón nhận một ngày với đủ đầy các tin tươi sắc liên quan tới công việc hiện tại. Khó khăn chẳng thể quật ngã được con giáp này, trái lại bản mệnh còn dễ dàng vượt qua nó.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Trong ngày con giáp này cũng sẽ đón nhận được tín hiệu tăng tiến đáng kể trên con đường bổng lộc.

Ngũ hành "hòa thuận", tuổi Ngọ giữ được sức khỏe tốt và tinh thần tươi vui. Có nhiều cách giữ sức khỏe tốt kì lạ mà bạn ít khi nghĩ tới và một trong số đó là... cắt móng tay. 

Cẩn trọng: Thời gian nghỉ ngơi bị hạn chế ít nhiều do làm việc liên tục trong nhiều giờ liền.

Tuổi Bính Ngọ: Có nhiều khoản phát sinh ngoài dự tính.

Tuổi Nhâm Ngọ: Nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm ngọt ngào. Nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối giúp tuổi Mùi và nửa kia sớm giải quyết được các mâu thuẫn tồn tại lâu nay. Con giáp này đã biết đâu là điều mình nên trân quý.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Dự báo người tuổi Mùi khó lòng đạt được mong mỏi trên con đường sự nghiệp vì các rắc rối liên tục tìm đến. Hoạ tiểu nhân còn không ngừng tìm đến và bày mưu hãm hại khiến con giáp này phải tốn thêm thời gian để khắc phục hậu quả.

Vận trình tài lộc chững lại. Các dự án đầu tư bất ngờ gặp khó khăn nên doanh thu cũng điêu đứng theo.

Về sức khỏe, nếu bạn là người yêu thích hải sản thì cũng nên có mức độ vừa phải. Hải sản rất giàu dinh dưỡng, nhưng không nên ăn nhiều. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ăn hải sản nhiều bổ ít lo nhiều, có thể nguy hại đến sức khỏe của con người gây dị ứng, trướng bụng, đau bụng, nôn, tiết tả... đặc biệt là não bộ.

Cẩn trọng: Cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng tai họa.

Tuổi Kỷ Mùi: Hoạ tiểu nhân đeo bám gây ra nhiều phiền toái.

Tuổi Quý Mùi: Cần cố gắng giữ bình tĩnh để nói chuyện với nhau.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm có chút rối rắm. Người tuổi này cần cố gắng tiết chế cảm xúc của mình để hạn chế những hiểu lầm không đáng trong quan hệ tình cảm. Ngoài ra, trong ngày còn có điềm báo liên quan tới kẻ thứ ba.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi rõ rệt. Đây là cơ hội tốt để người tuổi Thân phát huy tối đa thế mạnh của mình và mang về những thành tích đáng kể. Tuy nhiên, bản mệnh còn chưa có thiện ý lắng nghe góp ý từ những người xung quanh.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập dư dôi của con giáp này luôn là ước muốn của rất nhiều người.

Nước tiểu của cơ thể khỏe mạnh phải khá trong và có màu rơm. Nước tiểu màu vàng đậm chỉ ra dấu hiệu mất nước của cơ thể. Đây là một cách để nhận biết cơ thể của bạn có đang nhận được đủ nước hay không đó nhé!

Cẩn trọng: Không nên bác bỏ ý kiến của người khác khi còn chưa nghe nó.

Tuổi Bính Thân: Nhạy cảm quá mức nên đâm ra buồn phiền.

Tuổi Canh Thân: Đã đến lúc cần học cách nói lời từ chối.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 8

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém sắc. Chuyện tình cảm nam nữ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi tác động của nhiều yếu tố. Đào hoa xấu còn tạo ra nhiều hiểu lầm, xung đột trong mối quan hệ của tuổi Dậu với nửa kia.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Con giáp này thực hiện được các bước tiến đáng kể nhờ lối tư duy sáng tạo, mới mẻ. Ngoài ra, nhờ có cấp trên nâng đỡ mà bản mệnh không cần phải tốn quá nhiều công sức để thực hiện dự định ấp ủ bấy lâu.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nếu cứ tiếp tục giữ vững phong độ này thì không cần phải lo nghĩ nhiều tới vấn đề chi tiêu.

Về sức khỏe, tuổi Dậu được khuyên đừng nên nóng giận hay làm việc quá sức. Thời tiết và dịch bệnh đang thay đổi khó lường, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa và thực hiện những biện pháp bảo vệ bản thân khi ra ngoài.

Cẩn trọng: Đề phòng tai họa vì sự chủ quan, bướng bỉnh.

Tuổi Đinh Dậu: Không nên nuông chiều cái tôi quá mức.

Tuổi Kỷ Dậu: Thiếu linh hoạt trong cách biểu hiện tình cảm.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm viên mãn. Người tuổi Tuất cùng nửa kia đang trải qua khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn. Nỗ lực vun vén tình cảm của cả hai cũng được đáp trả bằng những phút giây yêu thương nồng nàn.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thay đổi tích cực. Bên cạnh việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao thì con giáp này còn có thời gian để học hỏi, thử sức mình ở những lĩnh vực mới. Cấp trên cũng đang đánh giá khá cao về năng lực và biểu hiện xuất sắc của bản mệnh.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Đường tài lộc mở rộng trông thấy trong ngày hôm nay.

Về sức khỏe, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình. Chú ý tới tình hình bệnh dịch đang lây lan, bạn nên thực hiện những giải pháp phòng ngừa, bảo vệ bản thân. Đừng quên những bài tập vận động tại nhà để kiểm soát cân nặng sau những ngày có nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà.

Cẩn trọng: Đi đứng nên cẩn thận và đề phòng rủi ro ngoài ý muốn.

Tuổi Canh Tuất: Không có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Tuổi Nhâm Tuất: Chưa có kế hoạch sắp xếp thời gian hợp lý.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm thăng hoa. Mối quan hệ tình cảm của người tuổi Hợi với nửa kia càng trở nên khăng khít và ngọt ngào. Tình yêu trở thành động lực để những người trong cuộc vượt qua những phút yếu lòng.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Đặc biệt là những người làm kinh doanh lại càng dễ mắc sai lầm trong các quyết định đầu tư. Nếu cứ tiếp tục mù quáng chạy theo lợi ích trước mắt thì sẽ còn nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc biến động. Con giáp này cần học cách tiết kiệm đề phòng những lúc ốm đau bệnh tật.

Hãy tìm cho mình những niềm vui mới khi ở nhà. Những thú vui đơn giản hoặc một bữa ăn ngon cùng gia đình có thể là điểm sáng trong ngày. Đây là một thời gian tuyệt vời để học yoga, tập luyện tại nhà, trồng cây... là ý tưởng không tồi trong những ngày dịch, cách ly toàn xã hội.

Cẩn trọng: Dễ mắc sai lầm vì những quyết định thiếu sáng suốt.

Tuổi Tân Hợi: Tiền bạc luôn là nỗi lo lớn.

Tuổi Quý Hợi: Chưa cân bằng tốt nguồn thu trong ngày.

Số may mắn: 2, 6

Số kiêng kỵ: 1, 9

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY