Tử vi hàng ngày 28/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Giá lúa gạo hôm nay 14/7 giữ xu hướng giảm ở một số chủng loại, nguồn cung từ nông dân yếu dần trong khi nhu cầu của các kho đang cầm chừng. Giá gạo xuất khẩu Việt tăng lên mức cao nhất trong vòng 3 tuần qua.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm có chút thăng trầm. Bạn yêu thích sự nồng nàn và mãnh liệt khi yêu, nên khi đối diện với sự thật rằng tình yêu đang có dấu hiệu phai nhạt thì dễ mất bình tĩnh và chán nản.

Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Suy nghĩ không chín chắn đã đưa ra quyết định nóng vội là nguyên nhân gây phung phí tài năng của cung hoàng đạo này. Chòm sao này cần định hướng rõ ràng mục tiêu của mình để tiến hành các kế hoạch được trôi chảy hơn.

Về tài vận, Tử vi cung Bạch Dương hôm nay dự báo, sự thông minh, chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm cao giúp Kim Ngưu dễ dàng đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực ngân hàng, kế toán, giáo dục, chính trị gia...

Tình trạng sức khoẻ không thực sự tốt do lối sống thiếu khoa học, ăn ngủ không đúng giờ.

Tâm trạng: Bạn có xu hướng hành động tuỳ hứng và bốc đồng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng 

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Ma Kết

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Vận trình tình cảm tươi sáng. Kim Ngưu độc thân nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng tìm được cảm giác bình yên, viên mãn.

Tiến độ công việc chưa có đột phá mới. Dường như chòm sao này luôn chọn cách giải quyết an toàn cho mọi lựa chọn của mình. Bạn cũng không buồn tranh cãi hay bàn luận về quan điểm của người khác. Điều này vô hình trung hạn chế khả năng phát triển tư duy ở bạn.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay có tài chính bình thường, tuy nhiên bạn sẽ mua đồ mà không suy nghĩ. Đôi khi chỉ một ý tưởng nhất thời cũng khiến Bạch Dương hôm nay tiêu tiền không suy nghĩ khiến cho bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính.

Thói quen ăn uống khoa học và tập luyện thể thao đều đặn sẽ đem lại cho bạn một sức khoẻ tốt.

Tâm trạng: Kim Ngưu tỏ ra thoải mái và dễ chịu trước những thay đổi xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Bạch Dương

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm có nhiều thăng trầm. Song Tử đang để cảm xúc dẫn dắt mình mà không có bất cứ sự tỉnh táo hay lý trí nào trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đối với chuyện tình không có tương lai, tốt nhất là đừng nên cưỡng cầu hay bi luỵ. Điều này chỉ khiến đối phương xem nhẹ bạn hơn mà thôi.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra hanh thông. Thái độ nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao là những yếu tố cần thiết đem lại cho bạn nhiều cơ hội để nâng cấp bản thân trong tương lai.

Tử vi cung Cự Giải cho biết bạn còn rất để ý đến việc chi tiêu, vậy nên dường như tài chính của bạn lúc nào cũng ở trong tình trạng khá dư dả. Bạn cảm thấy việc tiêu tiền có mục đích và kế hoạch rõ ràng là một việc cực kì cần thiết.

Chòm sao này không cần quá cứng nhắc tuân theo chế độ đã định sẵn ban đầu, điều đó cũng không giúp bạn cải thiện sức khoẻ là mấy.

Tâm trạng: Song Tử luôn bày tỏ sự nghiêm túc, thận trọng trước những việc mình làm.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 23

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Song Tử

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Vận trình tình cảm kém sắc. Dường như chòm sao này đang đặt ra quá nhiều áp lực cũng như đòi hỏi lên vai người bạn đời của mình. Dù đã kết hôn thì mỗi người đều cần có một không gian riêng tư và quyền tự do không được xâm phạm, bạn nên học cách tôn trọng điều đó.

Công việc tiến triển thuận lợi như mong muốn. Các kế hoạch đều diễn ra theo đúng quỹ đạo dự tính ban đầu. Cự Giải không cần phải quá vất vả hay nỗ lực như mọi khi vẫn đạt được những thành tựu đáng kể trong công việc.

Có vẻ như hôm nay một vài người sẽ rủ rê bạn đầu tư, thiết lập quan hệ đối tác với họ. Tử vi khuyên Song Tử nên cẩn trọng suy nghĩ. Nhìn bề ngoài có thể dự án này là rất tốt nhưng nhìn sâu vào bên trong thì sẽ có rất nhiều rủi ro.

Bổ sung quá nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể trong một khoảng thời gian ngắn thường gây ra tác dụng ngược.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, tình trạng căng thẳng và uể oải kéo dài.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 8

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm đang đứng trước nguy cơ bị đổ vỡ. Chòm sao này dễ để giá trị vật chất làm mờ mắt và phải dùng tình yêu để đánh đổi. Người độc thân không có đủ dũng khí để theo đuổi tình yêu của mình và cuối cùng lại quanh quẩn với cuộc sống một mình.

Tiến độ công việc chưa có dấu hiệu khởi sắc. Với năng lực sẵn có, Sư Tử cần học cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ những người xung quanh để thay đổi, tiến bộ. Ngoài ra, việc cân bằng cảm xúc cũng rất quan trọng để hạn chế tối đa cách hành xử thiếu sáng suốt.

Sư Tử có những ý kiến riêng của mình về tiền bạc và hôn nhân. Đối với hôn nhân, tiền được coi là nền tảng vật chất. Một cuộc hôn nhân không có nền tảng vật chất sẽ không đảm bảo được yếu tố vững chắc. 

Thể lực của bạn đang rất tốt và dường như không có vấn đề cần lo lắng trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Sư Tử ngang bướng và không muốn bị ai làm phiền trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Bạch Dương

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm kém sắc. Việc kén chọn được cho là đến mắc cực đoan là lý do khiến bạn vẫn duy trì cuộc sống độc thân cho đến hiện tại. Chòm sao này cần phải hạ thấp tiêu chuẩn của mình, cho đối phương cơ hội được tìm hiểu cũng là đang cho bản thân cơ hội hạnh phúc.

Công việc diễn ra suôn sẻ và gặt hái nhiều kết quả bất ngờ. Cách làm việc có trước có sau, thận trọng, ưa tiểu tiết và biết sắp xếp công việc hợp lý giúp những người này nhanh chóng hoàn thành cách nhiệm vụ được giao mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của bất kỳ ai.

Tài chính khởi sắc hơn hẳn trong ngày hôm nay, Xử Nữ cảm thấy rất vui mừng với những lời đề nghị làm ăn mình nhận được. Hãy nắm bắt mọi cơ hội mà bạn có được nhé. 

Xử Nữ đang dành sự quan tâm đặc biệt để duy trì các thói quen tốt cho sức khoẻ của bạn.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy cuộc sống nhàm chán và không tìm được lý tưởng sống cho mình.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 53

Màu may mắn: Xanh bạc hà

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Kim Ngưu

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Cung hoàng đạo này cùng nửa kia đang đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà tình yêu đem tới. Chỉ cần một vài cử chỉ quan tâm ngọt ngào hay lời hỏi han chân thành cũng đủ làm bạn vui vẻ cả ngày.

Công việc diễn ra chưa thật suôn sẻ. Áp lực vô hình dễ dẫn tới xu hướng hành động thiếu suy nghĩ hay phản ứng thái quá khi gặp tình huống khó khăn. Ngoài ra, việc chi tiêu phóng khoáng còn khiến những người này đứng trước tình trạng khủng hoảng tài chính nghiêm trọng.

Tử vi hôm nay cảnh báo chòm sao này đừng tiêu pha phung phí chỉ vì thói phù phiếm của bản thân. Cảm xúc không tốt không thể lấy ra làm lý do để bạn chi tiêu mất kiểm soát như vậy được đâu nhé. Việc suy nghĩ xem tiêu vào cái gì thậm chí còn gây thêm stress cho bạn chứa chưa tính đến việc có giúp bạn cải thiện được tâm trạng hay không.

Tình trạng sức khoẻ được cải thiện lên trông thấy nhờ thói quen duy trì chế độ ăn uống điều độ và chăm tập luyện thể dục thể thao.

Tâm trạng: Bạn cảm thấy áp lực nhiều hơn là thoải mái vì có quá nhiều điều bất ngờ ập đến.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★★

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Kim Ngưu

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm đang dần có bước tiến mới. Thời điểm này, Bọ Cạp đang có xu hướng tích cực hâm nóng tình cảm với người bạn đời của mình. Người độc thân cũng nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Bọ Cạp bỏ nhiều thời gian và công sức nên dễ hiểu khi đây là thời điểm thuận lợi để bạn đón nhận thành quả xứng đáng. Nhưng nếu bạn biết sắp xếp công việc hợp lý hơn thì vừa có thể dễ dàng phát triển sự nghiệp, lại vừa bảo vệ tốt sức khoẻ bản thân.

Tử vi cung Bọ Cạp dự báo, bạn quản lý các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay rất tốt. Bạn thậm chí còn cẩn thận đặt ra một khoản dự phòng vào cuối tháng là lên kế hoạch cho các thứ cần mua. 

Bạn đang lạm dụng sức khoẻ của mình để làm việc, bất kể ngày đêm. Việc không cân bằng tốt thời gian biểu là nguyên nhân khiến cơ thể bạn không được nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Bọ Cạp cảm thấy thư thái, bình yên hơn mọi ngày.

Tinh tượng: Sao Hải Vương

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 5

Màu may mắn: Xanh ngọc

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Xử Nữ

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu lứa đôi tươi sáng. Tình yêu thăng hoa đem lại cho các cặp đôi sức mạnh đặc biệt, có thể vượt qua mọi áp lực của cuộc sống thường nhật. Người độc thân cũng dễ dàng tìm gặp được ý trung nhân thông qua sự mai mối của bạn bè đồng nghiệp.

Vận trình sự nghiệp có bước ngoặt đáng kể. Tử vi nhận thấy Nhân Mã có xu hướng khám phá tín ngưỡng và tôn thờ những thứ thuộc phạm trù thần bí. Điều này cùng lúc lý giải cho việc bạn nhất nhất theo đuổi con đường nghệ thuật, sáng tạo hay tìm tỏi những thứ thuộc về khía cạnh tâm linh.

Áp lực đồng tiền đang khiến bạn có những sự căng thẳng quá mức, hãy thả lỏng để bản thân minh mẫn và sáng suốt trong việc đưa ra các quyết định quan trọng liên quan tới tương lai của mình. Bạn hãy cứ suy nghĩ tích cực để tin vào những phán đoán và trực giác của bản thân.

Việc bổ sung chất dinh dưỡng hay chế độ tập luyện thể thao cần áp dụng phù hợp với từng độ tuổi, tính chất công việc.

Tâm trạng: Bạn bị thu hút mạnh mẽ trước những điều mới lạ, huyền bí.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Sư Tử

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu ngập tràn cảm xúc thăng hoa. Ma Kết đã lập gia đình liên tục nhận những món quà bất ngờ từ người bạn đời của mình. Tình yêu nhanh chóng được hâm nóng nhờ sự vun vén, giữ gìn của những người trong cuộc.

Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Tử vi phương Tây cho biết Ma Kết đang ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc nên không đem lại hiệu quả cao như mong muốn. Chòm sao này cần phải xác định lại mục tiêu của mình, đồng thời xem xét lại đâu là việc cần ưu tiên và tránh lãng phí thời gian vào những chuyện không cần thiết.

Tài chính của Ma Kết không quá tốt, bạn có xu hướng thả lỏng, chiều chuộng bản thân hơn khi tâm trạng không ổn định. Nếu Ma Kết đang dư dả thì việc tự an ủi mình bằng những món ăn ngon và vài món đồ xa xỉ thì cũng không sao đâu.

Nếu biết duy trì thói quen ăn uống khoa học cùng một lối sống lành mạnh, bạn sẽ luôn tự tin với nguồn năng lượng mình đang sở hữu.

Tâm trạng: Ma Kết tỏ ra liều lĩnh và có phần mạo hiểm trong hôm nay.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân: Thiên Bình

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Người độc thân có nhiều người yêu quý và cơ hội được tỏ tình trong ngày là khá cao. Bạn nên trân trọng cơ hội này để về sau không phải hối hận vì bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp hiện tại.

Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Chòm sao này luôn có niềm tin mãnh liệt vào khả năng của bản thân. Đây được xem là động lực để bạn khám phá bản thân và tạo nền tảng vững chắc cho mình. Tuy nhiên, mọi hành động nóng vội và bộc phát đều có thể gây ra những hậu quả nặng nề.

Bạn dành nhiều thời gian để chứng minh năng lực của mình và vượt lên trên tất cả mọi người để có được vị trí tốt. Với sự thông minh nhanh nhạy, nhiệt huyết, Bảo Bình sẽ nhanh chóng có cho mình nguồn tài chính ổn định.

Việc tự nhiên sử dụng các vật dụng ở nơi công cộng dễ gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn gây ra.

Tâm trạng: Bảo Bình thoải mái khi được tự do sử dụng đồng tiền do mình tạo ra.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 6

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm thiếu trọn vẹn. Song Ngư mải mê kiếm tiền và gầy dựng sự nghiệp nên không thể cân bằng tốt mối quan hệ tình cảm hiện tại. Hạnh phúc là ở ngay giây phút này, song người độc thân lại chỉ đăm đăm đi tìm những thứ xa vời huyễn hoặc.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển như ý. Đây là thời điểm thích hợp để những người này phát huy tối đa năng lực và bản lĩnh của mình. Thành công đã đợi bạn ở phía trước, việc của Song Ngư chỉ là dứt khoát tiến thêm vài bước nữa mà thôi.

Tài chính của bạn không quá ổn. Sự ảnh hưởng của Sao Thổ ở cung địa bàn số 8 khiến chúng ta cần chi trả nhiều chi phí cho sức khỏe hơn. Đây là lý do khiến cho túi tiền của Song Ngư hôm nay vơi dần đi.

Bạn nên bổ sung thêm nước cho cơ thể để cải thiện tình trạng của da cũng như tình trạng thiếu sức sống của bản thân.

Tâm trạng: Dù xung quanh có rất nhiều người nhưng bạn vẫn có cảm giác cô đơn vì không tìm được người có chung lý tưởng sống.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương