Tử vi hàng ngày 29/8 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 29/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm trở nên trầm lắng, Bảo Bình sự nghiệp có nhiều biến động.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Mối quan hệ tình cảm tiến triển như ý. Cả hai đang có khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn và ngập tràn tình yêu thương. Sự hoà hợp trong suy nghĩ lẫn tâm hồn giúp các cặp đôi nhanh chóng đi đến quyết định hôn nhân.

Vận trình công việc duy trì ổn định. Bạch Dương hoàn toàn có thể tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi và vui vẻ này. Công việc đâu ra đó không có quá nhiều vấn đề cần lo lắng, bạn chỉ cần tập trung xây dựng tốt kế hoạch cho tuần kế tiếp là được.

Bạn chưa cảm thấy hài lòng với khoản thu nhập hiện tại, bạn muốn tài khoản của mình phải nhiều hơn nữa. Nhưng dù vậy, Bạch Dương cũng không phải là người hạn chế chi tiêu, bạn vẫn mua theo sở thích nhiều hơn.

Sức khỏe không có vấn đề rắc rối gì nên bạn cũng có thể an tâm vui chơi.

Tâm trạng: Vui vẻ, hào hứng và nhiệt tình trong các phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 35

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Song Ngư

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm còn chút không vui. Chòm sao này tỏ ra thất vọng trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Đối phương tỏ ra hời hợt và vô tâm hơn trước khiến bạn không khỏi nghĩ rằng họ đã thay lòng đổi dạ.

Vận trình công việc gặp chút khó khăn. Dự báo chòm sao này sẽ bị lợi dụng bởi một người hết lần này tới lần khác. Công việc không đem lại kết quả tốt như kỳ vọng đã không thể thoả mãn được lòng khao khát chinh phục thử thách của bạn.

Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định và bình thường. Tử vi hôm naynói Bảo Bình sẽ có được sự nhìn nhận thực tế đối với các tình hình của mình hiện tại.

Làm việc liên tục trước máy tính dễ gây ra các vấn đề về mắt, xương khớp.

Tâm trạng: Thoải mái, dễ chịu và không để những điều không như ý khiến mình nghĩ nhiều.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Song Ngư, Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải, Kim Ngưu 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm đang trở nên trầm lắng. Song Tử không còn quá hào hứng đối với chuyện tình yêu. Những yêu cầu, tiêu chuẩn hay móng muốn của bạn đối với nửa kia cũng giảm đi nhiều vì nhân duyên kém sắc.

Vận trình công việc diễn ra dễ dàng thuận lợi. Chòm sao này rất coi trọng cái nhìn, đánh giá của người khác về mình nên không ngừng nỗ lực. Người có tham vọng là tốt nhưng bạn đừng nên để nó trở thành viển vông.

Bạn mạnh mẽ hơn mọi người tưởng, bởi những thu nhập không chỉ dành cho bản thân mà còn có khả năng chu cấp phần nào đó cho gia đình, ngườ thân. Bạn đang cố tích góp và hạn chế chi tiêu để có thể tích góp được một khoản vốn.

Sức khỏe tụt dốc không phanh vì chòm sao này làm việc liên tục mà không có bất cứ sự nghỉ ngơi nào.

Tâm trạng: Mệt mỏi, uể oải và căng thẳng kéo dài.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 86

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sưu Tử, Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương, Nhân Mã

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình yêu lứa đôi có chút buồn phiền. Cảm xúc hỗn độn khiến chòm sao này có những cư xử, lời nói không phải với nửa kia. Đối phương biết đó không phải là do bạn cố ý nhưng cứ hết lần này tới lần khác như vậy thì sao mà có thể bao dung mãi được.

Vận trình công việc diễn ra không thực dễ dàng. Bạn làm việc trong môi trường tập thể nhưng chỉ biết nghĩ tới cảm nhận của bản thân. Đồng thời, chòm sao này cũng chưa biết trân trọng những gì đang có nên đối với phương diện tài chính, bạn đang có xu hướng chi tiêu hoang phí.

Lời khuyên tài chính dành cho Cự Giải hôm nay nên tránh những trò chơi hay công việc làm có tính cách hên xui may rủi, không tốt.

Khuyên chòm sao này nên ra ngoài nhiều hơn để khuây khoả, đây cũng là cách tốt để khôi phục nguồn năng lượng đã tiêu hao.

Tâm trạng: Nóng vội, hấp tấp trong mọi phương diện cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Thiên Vương

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 17, 46

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bảo Bình

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm âm thầm khởi sắc. Sư Tử đã có sự can đảm và dũng cảm hơn trong việc chinh phục người mình yêu thương. Bạn hãy cứ tin tưởng vào sự lựa chọn của con tim đi, vì tình cảm không thể lúc nào cũng lấy lý trí để phân định rạch ròi mãi.

Công việc chuyển biến khó khăn. Một vài rắc rối phát sinh bất ngờ dễ khiến bạn căng thẳng, hoang mang và mất phương hướng. Nhưng bạn đừng quên rằng mình còn rất nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Tình hình tài chính của Sư Tử hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị cám giỗ bởi lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Vấn đề về tim mạch và bệnh lý về não là điều đáng quan tâm hơn cả trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Chán nản, dễ bỏ cuộc giữa chừng khi tâm trạng tụt dốc không phanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Sự im lặng trong tình yêu quả nhiên đáng sợ. Hai người dù vẫn ở cạnh nhau, gặp nhau mỗi ngày nhưng lại không thể nói với nhau điều gì. Về lâu về dài thì điều này chỉ càng khiến khoảng cách của các cặp đôi thêm xa.

Vận trình công việc chưa quá xuất sắc. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này cần phải tự tin hơn vào năng lực của bản thân. Bạn có thể thất bại, có thể vấp ngã nhưng tuyệt đối đừng để những lần va vấp đó khiến mình hoài nghi về bản thân.

Nhắc nhở chòm sao này hãy tập trung vào thứ mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước. Tiền bạc là chuyện của thế giới thực tế, mơ màng sẽ chỉ khiến bạn chịu thiệt mà thôi.

Tình trạng sức khỏe có chút vấn đề cần quan tâm, đặc biệt là các bệnh về da và hô hấp.

Tâm trạng: Bình thản và không mảy may trước những vấn đề bất ngờ trong cuộc sống.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm vẫn chưa cải thiện. Chòm sao này thường đa nghi và không có sự tin tưởng dành cho bất kỳ ai, bao gồm cả người đầu ấp tay gối với mình. Tình yêu thiếu đi lòng tin thì sớm muộn gì cũng đổ vỡ.

Công việc diễn ra đối mặt thách thức. Dường như chòm sao này đã quá tin tưởng vào phán đoán của mình. Bạn làm việc tuỳ hứng và cảm tính nên khó tránh khỏi các sai sót trong ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là cần phải học cách quan sát đa chiều và lý trí hơn trước những quyết định quan trọng.

Tử vi cung Thiên Bình cho biết, các vấn đề tài chính có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Thiên Bình khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Việc ngủ nướng chỉ đang thoả mãn cho những nhu cầu, sở thích của bạn mà không có chút lợi ích gì đối với thể trạng.

Tâm trạng: Chán nản, buồn bã và không muốn làm điều gì.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 10

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình yêu lứa đôi có vài điểm sáng. Đây được xem là thời điểm thích hợp để những người này mở rộng quan hệ xã hội và tìm kiếm một nửa yêu thương cho mình. Bọ Cạp trước tiên cần phải cởi mở và gần gũi hơn chứ đừng bày ra dáng vẻ xa cách.

Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ. Vốn là người có tài năng, chòm sao này lại biết cách phát huy thế mạnh của mình nên đã từng bước gặt hái được những thành tựu đáng kể. Tuy vậy, bạn đừng nên kỳ vọng quá nhiều mà hãy cố gắng làm tốt việc của mình, điều may mắn rồi sẽ mỉm cười.

Tình trạng sức khỏe có chút vấn đề bất lợi do ảnh hưởng của sự thay đổi thời tiết thất thường.

Tâm trạng: Thoải mái, trầm tĩnh và không muốn suy nghĩ hơn thua.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 1, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm đang còn tẻ nhạt. Người độc thân hoàn toàn cảm thấy trống vắng và buồn chán trong ngày cuối tuần này. Hay là do bạn đang quá khó khăn với bản thân mình cũng như với những người xung quanh nên vẫn chưa tìm được ý trung nhân.

Vận trình công việc diễn ra chưa đúng ý muốn. Tuy nhiên, tử vi phương Tây nhắc nhở chòm sao này nên tập trung phát huy điểm mạnh của mình thay vì là so sánh mình với người khác rồi tự nghĩ mình thua kém.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và mọi dự định của Nhân Mã hôm nay đều có khả năng thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Khoản tiền bạn kiếm được trong hôm nay khá dư dả và đủ để chi tiêu thoải mái. 

Tình hình sức khỏe không có vấn đề đáng lo ngại, nhưng bạn vẫn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống và sinh hoạt trong ngày.

Tâm trạng: Cảm tính, tuỳ hứng và luôn bị chi phối bởi cảm xúc.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 1, 35

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Mối quan hệ tình cảm hài hòa vui vẻ. Ma Kết đang cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì cảm giác yêu thương có được từ tình cảm gia đình. Bạn thích dành thời gian rảnh cho các thành viên trong nhà hơn là tụ tập, hội họp bạn bè.

Vận trình công việc diễn ra hanh thông. Vốn kiến thức sâu rộng và phong phú giúp ích cho chòm sao này khá nhiều trong quá trình thể hiện mình nơi công sở. Cấp trên nhìn thấy được tài năng tiềm ẩn của bạn và không ngại tạo cơ hội cho bạn phát triển.

Bạn nên rút ngắn các chi phí chồng chéo cho cuộc sống. Nếu cái nào cảm thấy không cần thiết có thể đem bán. Bên cạnh đó thì việc tích trữ các khoản tiền dự phòng có thể mang lại cho cung Ma Kết sự an toàn và để chúng ta có thể sắp xếp được cuộc sống sau này.

Chòm sao này có thể nghĩ đến việc đi nghỉ dưỡng, du lịch cùng người thân xem như điều kiện để khôi phục nguồn năng lượng đã mất.

Tâm trạng: Vô tư, trẻ con và lúc nào cũng háo hức trước những điều mới lạ.

Tinh tượng: Sao Thủy Bọ Cạp

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 18, 86

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm còn chút hiểu lầm. Tử vi phương Tây khuyên bạn nên tranh thủ tháo gỡ các hiểu lầm cũng như khúc mắc trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Bằng tình cảm chân thành, sự quan tâm thật tâm, tin rằng bạn sẽ sớm chinh phục được người ấy mà thôi.

Vận trình sự nghiệp có nhiều biến động. Tử vi đánh giá cao Bảo Bình ở sự nỗ lực và chăm chỉ cho các kế hoạch hiện tại. Nhưng dường như chòm sao này vẫn chưa có một mục tiêu hay dự định cụ thể nào mà cứ làm được việc gì hay việc đó.

Tình hình tài chính hôm nay cũng không mấy khả quan. Bạn có thể bị nhận lấy những lời đề nghị tồi tệ và nhận về những món hàng chất lượng không xứng đáng. Đừng cố gắng tự biện hộ cho mình mà hãy học cách đối diện với sự thất bại. Bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn ở lần sau.

Nên dành ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý và tái tạo lại nguồn năng lượng cho tuần làm việc tiếp theo.

Tâm trạng: Nhắc nhở chòm sao này nên cân bằng tốt cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình yêu ngập tràn niềm vui. Song Ngư được tiếp thêm thứ sức mạnh vô hình để bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến. Nhưng đừng quá phụ thuộc vào người khác vì tình yêu là chuyện của cá nhân mà.

Vận trình công danh sự nghiệp trở nên tươi sáng. Hôm nay là thời điểm thích hợp để chòm sao này tạo ấn tượng với những người xung quanh trong cách làm việc hay phỏng vấn. Bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình và đừng ngại gì khi nhận được lời mong giúp đỡ của người khác.

Tình hình tài chính của bạn không tệ. Sự nghiệp thành công khiến cho Song Ngư có nhiều của ăn của để hơn.Bạn thích giúp đỡ người khác, cởi mở với cuộc sống nên bạn kiếm được nhiều nhưng lại không giữ cho mình được bao nhiêu.

Thức khuya và bỏ bữa sáng là những lý do gây ra tình trạng uể oải, mệt mỏi.

Tâm trạng: Vui vẻ, hài lòng với những điều xảy ra trước mắt.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 18, 77

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY