Tử vi hàng ngày 29/9 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 29/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tình cảm khá nhiều rắc rối, Ma Kết sự nghiệp bắt đầu có điểm sáng.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm tẻ nhạt. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi dường như thiếu đi chút gia vị nên dễ khiến người trong cuộc tỏ vẻ nhàm chán. Người độc thân có thể vướng vào một vài rắc rối bất ngờ làm mình đỏ mặt, bối rối.

Công việc diễn ra bận rộn và có thể sẽ gây mệt mỏi cho bạn. Bạch Dương cố gắng tập trung làm nốt những việc đang còn dang dở vì muốn có thêm chút thời gian để nghỉ ngơi. Nhưng sự vội vàng này có thể gây ra nhiều tai hoạ khó lường.

Tử vi tài chính cho thấy, bạn phải suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn về tài chính. Bạn phải học cách quản lý tiền để tiết kiệm chi tiêu tốt nhất có thể.

Sức khỏe khôgn được đánh giá cao do lao lực làm việc mà không được nghỉ ngơi đúng lúc.

Tâm trạng: Khó chịu, dễ tỏ ra bực dọc vô cớ.

Tinh tượng: La Hầu

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 77

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm cũng chẳng ổn hơn là mấy. Tâm trạng, cảm xúc của chòm sao này dễ dàng chịu tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh. Tình yêu sẽ khó duy trì được bền lâu nếu người trong cuộc còn không có niềm tin ở nhau.

Vận trình sự nghiệp không đạt kết quả như mong đợi. Tử vi phương Tây khuyên chòm sao này cần phải thay đổi tư duy, tránh rập khuôn để nhanh chóng cải thiện tình hình hiện tại. Hiệu quả công việc có thể không cao, nhưng tránh để nó gây ra những hậu quả khác.

Bắt đầu các dự án tài chính mới. Bạn có thể đầu tư dài hạn. Hãy tin tưởng vào các cố vấn ngân hàng và những người có kinh nghiệm. Họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt.

Bạn yêu thương cơ thể mình nên luôn đi khám sức khỏe theo định kỳ, đó cũng là cách giúp chòm sao này an tâm hơn.

Tâm trạng: Thiếu tập trung, đầu óc trống rỗng và hay nghĩ chuyện khác.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Vàng, tím

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Chuyện tình cảm ấm êm thuận hoà. Các cặp đôi luôn cố gắng rất nhiều nhằm xây dựng, phát triển mối quan hệ bền lâu, khăng khít. Người độc thân nên mạnh dạn tham gia các hoạt động tập thể để nâng cao cơ hội tìm thấy đối tượng hẹn hò như ý.

Vận trình sự nghiệp diễn ra tốt đẹp. Song Tử hăng hái khi đón nhận với những cơ may tốt trong công việc lẫn chuyện tiền nong. Tuy nhiên, đừng chỉ biết hưởng thụ một mình mà cần tỏ lòng tri ân tới những người đã giúp đỡ mình.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay có thể có những trở ngại bất ngờ sẽ phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó.

Nhắc nhở bạn cần đề phòng các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là bệnh cảm sốt, ho khan.

Tâm trạng: Vội vàng, hấp tấp và khó giữ được bình tĩnh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 58

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm đón nhiều tin vui. Các cặp đôi yêu nhau đang ở trong giai đoạn ngọt ngào, say đắm khi tình yêu vừa chớm nở. Giữa hai bạn không có bất cứ khoảng cách nào khi mà ai cũng đều kể cho nhau nghe những buồn vui trong cuộc sống của mình.

Đường sự nghiệp có được bước tiến không ngờ. Cấp trên đánh giá Cự Giải rất cao ở việc tận dụng tốt mọi thời cơ để phát huy sở trường sáng tạo của mình. Những người làm công việc liên quan tới nghệ thuật dễ dàng gặt hái được nhiều thành tựu to lớn.

Bạn có thể mua cho mình một cái gì đó yêu thích. Tài chính cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Đề phòng những dấu hiệu bất ổn xảy ra đối với tình hình sức khỏe của mình trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, ôn hoà và đón nhận mọi thứ một cách bình thản.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm thiếu sự hoà hợp. Tử vi ngày mới khuyên chòm sao này cần xem xét lại cách cư xử, mong muốn của mình trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Việc đưa ra những đòi hỏi vô lý của bạn có thể vô hình gây ra những vết thương lòng cho người kia.

Công việc tiến triển chậm mà chắc. Sư Tử quan tâm nhiều hơn tới việc cân bằng tài chính để có sự chủ động trong việc đầu tư, hợp tác. Trong khoảng thời gian này bạn còn có thêm nhiều trải nghiệm trong công việc mới của mình.

Tiến hành các vấn đề tài chính của bạn với sự điều độ. Hiện tại bạn khá hài lòng nhưng nên cân nhắc khi cho vay tiền. Đừng để mọi người thực hiện những lời hứa giả mạo.

Sức khỏe tạm ổn, nhưng không nên vì thế mà bỏ qua mọi dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Hào hứng, phấn khởi và không e dè trước bất cứ điều gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Chuyện tình cảm lứa đôi kém sắc. Các cặp đôi cần chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với một vài rắc rối liên quan tới việc bất đồng quan điểm. Nếu có sự nhường nhịn, lắng nghe thì mâu thuẫn này sẽ sớm được giải quyết.

Vận trình công việc chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này không phải bỏ ra quá nhiều công sức hay thời gian nhưng vẫn đón nhận được những cơ hội tốt. Việc duy trì ổn định phong độ, tinh thần nhiệt tình giúp bạn tạo được niềm tin ở những người xung quanh.

Bạn không gặp may trong vấn đề tài chính và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến tiền của chính mình.

Việc tập cho mình thói quen tập luyện thể dục thường xuyên sẽ mang lại cho bạn một vóc dáng cân đối, dẻo dai.

Tâm trạng: Chủ quan, nhạy cảm và buồn vui khó đoán.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Mối quan hệ tình cảm đang tồn tại khá nhiều rắc rối. Dễ thấy tình cảm lứa đôi đang chịu khá nhiều ảnh hưởng do sự không rõ ràng trong vấn đề tiền bạc. Tình cảm vợ chồng có chút bất hoà còn do những khác biệt trong quan điểm sống.

Công việc trong ngày không gây khó khăn cho chòm sao này. Thiên Bình có thể hoàn thành tốt các công việc đang nắm giữ. Tuy nhiên, phương diện tài chính lại không may mắn như vậy do tính nhẹ dạ cả tin.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc.

Sức khỏe được duy trì ổn định nhờ chế độ ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ.

Tâm trạng: Bứt rứt, bất mãn với vài thứ trong ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 1, 21

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Mối quan hệ trong gia đình càng thêm gắn kết. Bọ Cạp tìm thấy sự sẻ chia, an ủi từ những người thân yêu giúp gánh nặng trong công việc bỗng nhẹ tênh. Trong mắt chòm sao này, không điều gì có thể thay thế được vị trí của gia đình.

Vận trình công danh sự nghiệp có chút biến động. Đặc biệt là ở phương diện tài chính, chỉ cần bất cẩn đôi chút cũng có thể gây ra những hậu quả nặng nề. Tử vi phương Tây khuyên những người này nên thận trọng từng chút một để hạn chế tối đa rắc rối có thể xảy ra.

Bạn có kỹ năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý. Bạn có thể mua một chiếc xe hơi hoặc một ngôi nhà điều này không gây khó khăn về mặt tài chính.

Không cần quá lo lắng đối với vấn đề về sức khỏe, vóc dáng cân đối nhờ chế độ ăn và tập luyện hợp lý.

Tâm trạng: Hăng hái, nhiệt tình và tỏ ra thú vị.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 6, 83

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình yêu bất ngờ thăng hoa. Sự chân thành và chủ động bày tỏ tình cảm trong lòng giúp người độc thân nhanh chóng chinh phục được trái tim của nửa kia. Tuy nhiên, để duy trì một mối quan hệ được bền lâu thì không phải là chuyện một sớm một chiều.

Đường sự nghiệp gặp trở ngại, rắc rối. Nhân Mã thẳng thắn chỉ ra lỗi sai của đồng nghiệp mà không hay biết việc này gây ra cho bạn bao nhiêu kẻ thù. Một chút khéo léo trong cách cư xử sẽ giúp bạn hạn chế được ít nhiều rắc rối trong quá trình làm việc.

Có một số khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức điểm yếu của chính mình. Đó cũng là cách để bạn trải nghiệm và học hỏi. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Nên có những bộ trang phục phù hợp trước khi ra khỏi nhà, dùng kem chống nắng để bảo vệ cho làn da.

Tâm trạng: Nhạy cảm, tinh tế và phóng khoáng, tự do.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 1, 86

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm ngọt ngào say mê. Ma Kết và nửa kia đang trải qua câu chuyện tình yêu giống như là trong cổ tích. Hai bạn không chỉ yêu điều tốt đẹp ở đối phương mà còn bao dung cả những điểm chưa hoàn thiện ở họ.

Vận trình sự nghiệp bắt đầu có điểm sáng. Bạn có chút tiếc nuối khi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội quý giá trong công việc. Và đây là lúc mà cung hoàng đạo này muốn sửa chữa sai lầm, tận dụng mọi thời cơ để tạo ra bước ngoặt mới cho sự nghiệp của mình.

Tài chính của bạn đang làm tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Có nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay. Vì vậy, hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai. 

Tình hình sức khỏe nhìn chung khá tốt, nhưng không nên chủ quan bỏ qua những vấn đề bất ổn trong cơ thể.

Tâm trạng: Tâm trạng thoải mái, dễ chịu nhờ được nghỉ ngơi đúng cách.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 13

Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo

Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm tràn đầy hy vọng. Công việc bận rộn khiến các cặp đôi không có nhiều thời gian để dành cho nhau. Tuy vậy, nhờ có sự tin tưởng và cảm xúc liên được được hâm nóng mà cả hai không cảm thấy nhàm chán trong quan hệ này.

Công việc tiến triển nhanh chóng và hiệu quả. Tinh thần trách nhiệm và khả năng tập trung cao giúp chòm sao này có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ngoài ra bạn còn có dư thời gian để thực hiện các dự định cá nhân.

Mọi thứ đang tốt đẹp về mặt tài chính. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

Lười tập thể dục thể thao, ăn uống không đúng giờ là nguyên nhân dẫn tới nhiều mầm bệnh đáng lo.

Tâm trạng: Vui vẻ, nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực.

Tinh tượng: Sao Kim

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 39, 59

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã

Tiểu nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm không có gì đặc sắc. Chòm sao này có xu hướng tỏ ra lạnh nhạt và thiếu quan tâm tới cảm xúc của nửa kia. Các cuộc trò chuyện thưa dần cũng là nguyên nhân khiến mối quan hệ rơi vào tình trạng khó xử.

Công việc gặp khá nhiều trở ngại do cách làm việc tuỳ hứng. Song Ngư cần phải xây dựng kế hoạch làm việc càng rõ ràng càng tốt, điều này sẽ giúp bạn có thể giải quyết trơn tru khối lượng công việc khổng lồ.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời ngày hôm nay. Bạn sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thất nào. Đã đến lúc thử những cách kinh doanh mới. Điều này có thể giúp bạn từ bỏ những cách cũ và áp dụng những cách mới cho các dự án sắp tới.

Nên chú ý hơn tới những biểu hiện bất thường của cơ thể, để an tâm hơn thì nên đi khám sức khỏe theo định kỳ.

Tâm trạng: Nóng nảy, bộp chộp và khó kiểm soát cảm xúc cá nhân.

Tinh tượng: Sao Hỏa

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 41, 77

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY