Tử vi hàng ngày 3/11 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 3/11 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Ất Mão, tháng Mậu Tuất, năm Tân Sửu: Dần tình cảm vô cùng viên mãn, Dậu tài lộc thay đổi khả quan.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm gặp trục trặc. Tâm trạng không tốt, tuổi Tý sẵn sàng trút bỏ cơn giận vô cớ lên những người thân yêu của mình. Điều này vô tình tạo cho đối phương cảm giác ngột ngạt, khó chịu và muộn phiền.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Sự thông minh, nhanh trí đem lại cho con giáp này những cơ hội thăng tiến tốt trong công việc. Chỉ có điều, bản mệnh nói năng thiếu suy nghĩ nên dễ gây hiểu lầm, xích mích với đồng nghiệp.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho con giáp này cuộc sống đáng mơ ước, có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý đến bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp tiểu đường. Lời khuyên là không uống bia rượu, hạn chế ăn đồ dầu mỡ và thức ăn nhanh. Hơn thế nữa bạn nên dành thời gian để rèn luyện sức khỏe bản thân, tránh việc nghỉ ngơi không điều độ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cẩn trọng: Làm việc quá sức dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4, 7, 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm kém sắc. Sửu Ngọ tương hại khiến tính khí của người tuổi Sửu trở nên thất thường hơn bao giờ khác. Những cảm xúc tiêu cực không kiềm chế tốt chỉ càng khiến đối phương thêm mệt mỏi, đau lòng.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Sửu có nhiều dự định lớn trong tương lai và không ngừng nỗ lực vì điều đó. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, sự chịu thương chịu khó và kiên trì, bền bỉ mà việc thăng quan tiến chức chỉ còn là chuyện sớm muộn.

Vận trình tài lộc hanh thông. Nguồn thu nhập tăng nhanh đáng kể đem lại cho con giáp này cuộc sống sung túc và dư dả.

Sức khỏe hôm nay bình thường nhưng bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe và nghỉ ngơi, tránh làm việc, tăng ca quá độ mà ảnh hưởng đến bản thân.

Cẩn trọng: Việc chi tiêu không có kế hoạch rõ ràng khiến tình hình tài chính rơi vào cảnh lao đao, túng thiếu.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 4, 9

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm vô cùng viên mãn. Nhờ sự nâng đỡ của tam hợp với địa chi nên tuổi Dần đón nhận nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh thể hiện năng lực quản lý, lãnh đạo của mình. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán biết nắm bắt tốt thời cơ nên có bước tiến xa trên con đường sự nghiệp.

Vận trình tài lộc được cải thiện. Tuổi Dần có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Bạn nên chú ý bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình, tập luyện và đi lại nhiều hơn để nâng cao sức khỏe xương cốt. 

Cẩn trọng: Sức khoẻ sa sút do bản mệnh không dành nhiều thời gian quan tâm tới chế độ ăn uống, giấc ngủ của mình.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm hài hoà. Người độc thân dù chưa tìm được người tâm đầu ý hợp nhưng đang có người để ý và theo đuổi. Cuộc sống vợ chồng trải qua nhiều sóng gió mới được hạnh phúc, gắn bó.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Mão Ngọ tương phá gây ra nhiều rắc rối cho con giáp này trên con đường công danh bổng lộc. Công việc gặp trở ngại, chuyện đầu tư hợp tác dễ phát sinh rắc rối không mong muốn khiến tâm trạng bản mệnh càng thêm tồi tệ.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Nguồn thu nhập có dấu hiệu giảm sút, tuổi Mão lại không có chế độ chi tiêu hợp lý nên tài chính trở thành vấn đề đáng suy nghĩ trong ngày hôm nay.

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay thấy rằng hôm nay bạn sẽ gặp phải lắm ưu phiền. Những nỗi lo xung quanh sức khỏe, tiền bạc hay người thân, tình cảm khiến cho bạn không thể yên tâm mà ngủ ngon giấc.

Cẩn trọng: Sự chủ quan, ích kỷ khiến mối quan hệ tình cảm mất đi sự thấu hiểu và bao dung.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi. Người độc thân vẫn chưa tìm được tình yêu đời mình vì bận mải mê với công việc. Cuộc sống vợ chồng có điềm báo rạn nứt do thời gian người trong cuộc dành cho nhau là không nhiều.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Bản mệnh bắt tay vào việc gì cũng đều gặp trở ngại, rắc rối, nhiều khả năng vướng chuyện thị phi và kiện tụng. Con giáp này cần phải thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh, đề phòng kẻ xấu lợi dụng.

Vận trình tài lộc kém sắc. Vấn đề tài chính trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay.

Bạn cần tích cực vận động và rèn luyện chạy bộ, hỗ trợ cơ thể sinh dương tản âm hiệu quả.

Cẩn trọng: Thói quen ăn uống và sinh hoạt thiếu khoa học khiến tình hình sức khoẻ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Số may mắn: 1, 5

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, Tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, để duy trì mối quan hệ tình cảm được lâu bền, con giáp này cần phải quan tâm và ở cạnh người ấy nhiều hơn. Tình yêu cần sự sẻ chia, cảm thông và bao dung hơn bất cứ thứ nào khác.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Các kế hoạch đều đang tiến triển như mong muốn, thành tích đáng kể đem lại cho con giáp này cơ hội thăng tiến rất lớn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chủ quan mà lơ là trong các quyết định quan trọng.

Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Tỵ may mắn đón nhận nhiều tin vui tài chính, nâng cao nguồn thu nhập và tích luỹ của mình.

Về sức khỏe, bạn chú ý đến bệnh đau dạ dày nhé. Nguyên nhân có thể do dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ. Bạn nên vận động sau ăn 30 phút sẽ trợ giúp hiệu quả cho chức năng tiêu hóa.

Cẩn trọng: Tình hình sức khoẻ gặp vấn đề trở ngại do áp lực công việc nặng nề.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm gặp trở ngại. Ngọ Hoả tự hình khiến cảm xúc của con giáp này trở nên hỗn độn hơn bao giờ hết. Các cuộc cãi vả cứ ngày càng nhiều lên do người trong cuộc không có ý muốn nhường nhịn đối phương.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Sự bao đồng và thường lo chuyện không đâu mang lại cho con giáp này không ít điều phiền toái. Tuổi Ngọ nên dành sự tập trung cao nhất cho công việc, hạn chế nói lời thiếu suy nghĩ để hạn chế tuyệt đối các rắc rối không đáng có.

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Sự nhạy bén và linh hoạt mang về cho người tuổi Ngọ nhiều cơ hội phát tài thấy rõ.

Ngũ hành "hòa thuận", tuổi Ngọ giữ được sức khỏe tốt và tinh thần tươi vui. Có nhiều cách giữ sức khỏe tốt kì lạ mà bạn ít khi nghĩ tới và một trong số đó là... cắt móng tay. Móng tay dài chính là ổ chứa vi khuẩn, vi trùng gây nhiều mầm bệnh.

Cẩn trọng: Sự nóng nảy và bốc đồng chỉ càng khiến mọi việc thêm rắc rối, khó giải quyết.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Heo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tuổi Mùi và người ấy may mắn tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ lẫn lý tưởng sống nên càng thêm gắn bó, mặn nồng. Người độc thân dễ tìm được một nửa của mình nhờ đào hoa vượng chiếu mệnh.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Mùi Ngọ nhị hợp giúp việc làm ăn, kinh doanh của con giáp này gặp nhiều thuận lợi. Bằng sự nhiệt tình trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao, tuổi Mùi có nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường công danh bổng lộc.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Cơ hội hợp tác, đầu tư lớn đem lại cho người tuổi Mùi nguồn lợi nhuận khủng, giúp bản mệnh củng cố tốt chất lượng cuộc sống hiện tại.

Về sức khỏe, nếu bạn là người yêu thích hải sản thì cũng nên có mức độ vừa phải. Hải sản rất giàu dinh dưỡng, nhưng không nên ăn nhiều. 

Cẩn trọng: Sự tự so sánh ưu nhược điểm của bản thân với người khác chỉ càng khiến tâm trạng thêm tồi tệ.

Số may mắn: 2, 3

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm gặp rào cản. Một áp lực nào đó vô hình trung đè nặng lên đôi vai của những người trong cuộc. Giữa tuổi Thân và nửa kia không có sự liên kết, đồng lòng nên khó vượt qua được giai đoạn gian khó này.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Môi trường làm việc dễ chịu tạo điều kiện cho con giáp này thoải mái thể hiện trí sáng tạo và linh hoạt của mình. Được cấp trên đánh giá cao về những nỗ lực hiện tại, tuổi Thân nhiều khả năng sớm được thăng tiến trong công việc.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể đem lại cho những người này cuộc sống vẹn toàn, dư dả.

Sức khỏe của bạn rất tốt, tuổi Thân luôn cố gắng giữ cơ thể mình dẻo dai và đủ nước. 

Cẩn trọng: Sức khoẻ gặp vấn đề bất lợi do chế độ ăn uống mất cân đối.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 2, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém sắc. Dậu Ngọ tứ hành xung khiến mối quan hệ gia đình thường xảy ra mâu thuẫn và cãi vả. Người trong cuộc luôn muốn giành phần thắng về mình vô tình gây ra vết thương lòng cho người đối diện.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà tuổi Dậu dù làm gì cũng dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, bản mệnh còn khá nguyên tắc và đi theo lối mòn nên chưa thực sự có được sự bứt phá đáng kể trong công việc.

Vận trình tài lộc có thay đổi khả quan. Thu nhập tăng nhanh giúp tuổi Dậu cải thiện tốt chất lượng cuộc sống hiện tại của bản thân và gia đình.

Về sức khỏe, tuổi Dậu được khuyên đừng nên nóng giận hay làm việc quá sức. Thời tiết và dịch bệnh đang thay đổi khó lường, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa và thực hiện những biện pháp bảo vệ bản thân khi ra ngoài.

Cẩn trọng: Lời nói thiếu thận trọng dễ gây xích mích, hiểu lầm trong mối quan hệ đồng nghiệp.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Cả hai người đều không có sự tôn trọng quyền riêng tư của đối phương nên dễ làm mất hoà khí gia đình vẫn luôn tốt đẹp. Ngoài ra, sự áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người kia cũng là nguyên nhân khiến tình cảm gia đình rạn nứt.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Ảnh hưởng của ngày tam hợp giúp bản mệnh tỉnh táo, lý trí hơn bao giờ hết. Con giáp này nhận ra những thiếu sót của bản thân và nhờ có sự hậu thuẫn từ gia đình, bạn bè mà dễ dàng vượt qua được những lúc nguy nan ấy.

Vận trình tài lộc không có nhiều thay đổi. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho con giáp này cuộc sống thoải mái, dễ chịu.

Về sức khỏe, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình. Đừng quên những bài tập vận động tại nhà để kiểm soát cân nặng sau những ngày có nhiều thời gian rảnh rỗi ở nhà.

Cẩn trọng: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám nên cần thận trọng trong các mối quan hệ xung quanh.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có chuyển biến khả quan. Tâm tình tốt đẹp giúp con giáp này chấp nhận bỏ qua những lỗi lầm của đối phương trong quá khứ. Tình cảm vợ chồng ngày càng sắt son, bền chặt sau những sóng gió tưởng chừng không thể hàn gắn.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự dễ dàng. Mọi nỗ lực và thành quả mới gặt hái được bỗng dưng tan biến vì có kẻ cố tình phá hoại. Tuy nhiên, tuổi Hợi bình tĩnh và sáng suốt nên mau chóng lấy lại tinh thần và tìm hướng giải quyết đúng đắn.

Vận trình tài lộc có biến động. Tuổi Hợi thu bao nhiêu cũng không có khoản dư vì thói quen chi tiêu phung phí của mình.

Những thú vui đơn giản hoặc một bữa ăn ngon cùng gia đình có thể là điểm sáng trong ngày. Đây là một thời gian tuyệt vời để học yoga, tập luyện tại nhà, trồng cây... 

Cẩn trọng: Có kẻ xấu đang cố tình lợi dụng và gây chuyện thị phi.

Số may mắn: 2, 6

Số kiêng kỵ: 1, 5

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY