Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 con giáp: Thân đừng bỏ lỡ tín hiệu tình yêu, Mùi thận trọng với tiền bạc

Tử vi hàng ngày 3/12/2019 của 12 con giáp: Tỵ trở ngại sự nghiệp, Mùi nên nghỉ ngơi

Ngày 3/12/2019 (8 tháng 11 năm Kỷ Hợi) là ngày Bình thường, các giờ tốt trong ngày này là: Bính Dần, Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Nhâm Thân, Qúy Dậu, Ất Hợi. Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.        

- Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi.

- Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 8 tháng 11, năm 2019 là Trực Khai: Tốt cho các việc làm nhà, động thổ, làm chuồng gia súc, giá thú, đào giếng. Xấu cho các việc giao dịch, châm chích, trồng tỉa.       

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân. Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương.

Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu...

- Xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá...

- Xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.       

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ)

Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 con giáp: Thân đừng bỏ lỡ tín hiệu tình yêu, Mùi thận trọng với tiền bạc

1. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Tý

Bạn cảm nhận rất rõ ràng về cảm xúc của mình. Cho dù bạn đang tìm kiếm những cuộc hẹn hò bình thường hoặc quan tâm đến việc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hơn, bạn đều có lựa chọn đúng đắn. Bắt đầu lên kế hoạch cách tốt nhất để theo đuổi hạnh phúc của riêng bạn.

Với tiềm năng trở thành một người liên lạc quan trọng cho các đồng nghiệp của bạn, bạn tiến hành theo những dòng này và thực hiện một mức độ thận trọng nhất định trong khi làm cho bản thân không thể thiếu.

Một ý tưởng tốt có thể có nghĩa là một tương lai thành công. Ngay cả khi bạn chỉ tìm kiếm những món hời, bạn sẽ có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu. Tận dụng lợi thế của họ trước khi người khác làm!

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi những lời khuyên sức khỏe thú vị mà bạn tìm ra đã được gia đình sử dụng, có thể bạn sẽ thử một phương thuốc cũ, thường được nói đến, bạn không có cơ hội để thử trước.

Con số may mắn: 81

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h00

Quý nhân tương trợ: Tý

Tương lai: 2 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 con giáp: Thân đừng bỏ lỡ tín hiệu tình yêu, Mùi thận trọng với tiền bạc

2. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Sửu

Tìm tiếng nói của bạn và đừng bỏ lỡ cơ hội này, có thể người đặc biệt mà bạn tìm kiếm, đối tác trong mơ của bạn, đang chờ bạn phản hồi theo cách tích cực. Họ có vẻ háo hức làm mọi thứ có thể để thu hút sự chú ý của bạn và chuẩn bị xuất hiện.

Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội tồn tại cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. Bạn làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án với tư cách một nhóm hơn là cá nhân, tạo ra một bầu không khí cảm hứng và tin tưởng lẫn nhau.

Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn cần bất kỳ. Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được loại thỏa thuận phù hợp.

Bạn cần quản lý mọi hoạt động hiệu quả để đảm bảo bạn không làm việc quá sức hoặc hết năng lượng. Với nỗ lực hướng đến sự hiệu quả, bạn giảm thiểu căng thẳng và tối đa hóa sức khỏe trong một thời gian dài.

Con số may mắn: 99

Thời gian tốt nhất trong ngày:8h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Ngọ

Tương lai: 3 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 3 sao

3. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Dần

Nhạy cảm với cảm xúc của người khác, những suy nghĩ lãng mạn chạy quanh tâm trí bạn, đôi khi trái tim rung lên cho thấy tiềm năng lãng mạn. Nếu bạn được trò chuyện, hãy tận dụng tối đa sự hấp dẫn của bạn, hãy cố gắng kiên nhẫn.

Sở hữu tất cả năng lượng và sự nhiệt tình, bạn tin tưởng vào bản thân và có cơ hội biến dự án đặc biệt đó của bạn thành hiện thực. Kết quả là bạn theo đuổi tham vọng của mình, triển vọng nghề nghiệp được cải thiện, tình hình công việc của bạn tiến triển và động lực được tiếp tục và duy trì đầy đủ.

Bạn hoàn toàn thực tế khi nói đến vấn đề tiền bạc, sở hữu bản năng tốt cho những quyết định kinh doanh đúng đắn. Bạn có thể tìm thấy các đối tác kinh doanh mới theo cách này, những người sẽ sớm biết ơn bạn. Những liên hệ này có thể hữu ích trong tương lai.

Bạn kiểm soát và tìm ra lối thoát cho năng lượng dư thừa của mình, bằng cách chạy bộ một mình hoặc chơi các môn thể thao nhóm với bạn bè. Hoạt động như thế này hạn chế mọi căng thẳng hoặc lo lắng không cần thiết.

Con số may mắn: 50

Thời gian tốt nhất trong ngày: 8h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Dần, Tỵ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 con giáp: Thân đừng bỏ lỡ tín hiệu tình yêu, Mùi thận trọng với tiền bạc

4. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Mẹo

Bạn khuyến khích người khác nhiệt tình với cuộc sống như bạn. Hãy cẩn thận khi đối mặt với các lựa chọn, để tự hỏi mức độ quan tâm của người này đối với bạn nghiêm trọng như thế nào. Một lời tán tỉnh ngắn hoặc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hơn.

Đây là thời điểm thích hợp để đưa các kế hoạch vào hoạt động. Các đồng nghiệp rất muốn tận dụng lời khuyên của bạn về các dự án nhất định mà bạn đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt.

Bạn có bản năng đúng đắn cho các giao dịch kinh doanh có lợi nhuận. Các cuộc đàm phán về các khoản đầu tư đúng đắn được thực hiện với mục đích tốt và là mục tiêu. Nếu bạn không đặt mục tiêu quá cao, nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn.

Vô cùng tự hào về cơ thể của bạn. Hãy chắc chắn để cung cấp cho cơ thể của bạn với thực phẩm cần thiết và đánh giá cao lợi ích nó mang lại cho bạn.

Con số may mắn: 68

Thời gian tốt nhất trong ngày: 8h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Ngọ

Tương lai: 4 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 1 sao

5. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Thìn

Bạn cảm thấy một cảm giác mạnh mẽ về bản sắc và tán tỉnh bất cứ ai bạn gặp hoặc thấy hấp dẫn. Những người khác lắng nghe những gì bạn nói và bạn được hưởng lợi như nhau từ phản ứng của họ.

Có vẻ như tinh thần đồng đội mà bạn tham gia rất đơn giản và hiệu quả. Hiếm khi gặp khó khăn với đồng nghiệp, bạn liên tục củng cố các mối quan hệ bạn có và cung cấp hỗ trợ khi cần thiết hoặc nếu họ yêu cầu. Vì vậy, nếu thời điểm khó khăn xảy ra, bạn có thể dựa vào thiện chí của người khác.

Không có gì có thể ngăn cản bạn thành công, kể cả tiền bạc. Bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư. Sau đó, bạn có thể nhìn về tương lai theo hướng tích cực, chắc chắn trong kiến ​​thức rằng khoản đầu tư của bạn sẽ có kết quả.

Hãy thư giãn, cho cơ thể bạn tập luyện xứng đáng. Bạn nhận thấy sức sống của bạn có ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh. 

Con số may mắn: 2

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Thân, Dậu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 con giáp: Thân đừng bỏ lỡ tín hiệu tình yêu, Mùi thận trọng với tiền bạc

6. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Tỵ

Một xu hướng lao vào lãng mạn làm mất đi những ứng cử viên tiềm năng cho tình yêu của bạn. Cố gắng có thái độ nhẹ nhàng và thanh thản hơn, thì những người bạn gặp sẽ thấy bạn là một đề xuất hấp dẫn hơn nhiều.

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ không dễ vượt qua. Hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay.

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi. Bạn có thể không biết tất cả sự thật, có thể có một điều gì đó sẽ làm hỏng khoản đầu tư của bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Cơ thể của bạn cần sự chú ý đặc biệt và dây thần kinh của bạn vậy. Tăng cường sức đề kháng và đảm bảo ngủ đủ giấc. Khi cuối cùng bạn thư giãn, bạn tận hưởng nó mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Con số may mắn: 4

Thời gian tốt nhất trong ngày: 9h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Sửu, Tỵ

Tương lai: 4 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

7. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Ngọ

Bạn tràn đầy năng lượng tích cực. Giữ khiêm tốn, bất chấp sự chú ý và tâng bốc mà bạn nhận được, những người khác cũng muốn có một số sự chú ý dành cho họ, đưa ra sự công nhận khi đến hạn.

Sự nghiệp của bạn tiến triển tích cực. Đừng do dự, lắng nghe trái tim của bạn, bạn sẽ nhận ra sự lựa chọn chính xác. Thu hút các đồng nghiệp của bạn vào thành tích của bạn, khi mọi việc diễn ra tốt đẹp, họ sẽ trả ơn lòng tốt của bạn.

Ngay bây giờ bạn chỉ đủ khả năng chi tiêu thêm một chút, không thực hiện các giao dịch mua không cần thiết. Nếu bạn để mắt đến chi phí của bạn và các tài liệu của bạn theo thứ tự, không có gì có thể sai.

Bạn tràn đầy năng lượng và tận hưởng sức khỏe tốt nhất. Đi bộ tự nhiên hoặc chạy bộ trong công viên làm cho bạn cảm thấy vô cùng phù hợp và hài lòng. Bạn sở hữu vóc dáng ấn tượng, bắt mắt, tràn đầy sự tự tin.

Con số may mắn: 30

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Dần, Mẹo

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 con giáp: Thân đừng bỏ lỡ tín hiệu tình yêu, Mùi thận trọng với tiền bạc

8. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Mùi

Bạn thấy ý tưởng gặp gỡ những người mới thật khó khăn, tốt hơn hết là suy ngẫm về những gì bạn thực sự muốn đạt được. Khi điều này được thực hiện, ý tưởng hẹn hò có một mục đích thực tế với cơ hội thành công cao hơn nhiều.

Trong công việc, nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn; tách biệt quan trọng khỏi những điều không quan trọng; mang lại một giải pháp thích hợp.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, thậm chí thảm khốc. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa - các sự kiện có thể sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Nỗ lực để cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể. Chấp nhận một thái độ lành mạnh là quan trọng hơn nếu bạn đang trải qua thời gian căng thẳng.

Con số may mắn: 6

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Thìn

Tương lai: 3 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 2 sao

9. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Thân

Nâng cao nhận thức về mọi thứ xung quanh khiến bạn phản ứng nhanh với nhiều cơ hội xảy ra để bạn tìm thấy sự lãng mạn. Bất kỳ tín hiệu nào bạn nhận được, đừng bỏ lỡ!

Khiêm tốn khi bạn làm việc, trong hành trình tìm kiếm thành công của mình, hãy hành xử một cách phù hợp, luôn cư xử công bằng và sử dụng sự kiềm chế. Trong các cuộc trò chuyện, bạn có khuynh hướng phản ứng thái quá với đồng nghiệp và sếp. Hãy cẩn thận!

Không bao giờ lãng phí thời gian để mua những thứ từ sự thất vọng - trừ khi chúng là những tiện nghi tầm thường mà bạn có thể đủ khả năng để tận hưởng và loại bỏ. Hãy chắc chắn tránh thực hiện bất kỳ giao dịch mua lớn hoặc cam kết tài chính trừ khi chúng thực sự cần thiết.

Nếu bạn cảm thấy khó thư giãn và cảm thấy thoải mái, hãy để bản thân thư giãn một lúc. Chỉ làm những gì bạn cảm thấy thoải mái, bảo vệ cơ thể khỏi những căng thẳng không cần thiết.

Con số may mắn: 61

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Dần, Mùi

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 con giáp: Thân đừng bỏ lỡ tín hiệu tình yêu, Mùi thận trọng với tiền bạc

10. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Dậu

Thường xuyên bị cám dỗ để tìm kiếm niềm vui cho chính mình. Nếu đây là cách bạn cảm nhận, thái độ của bạn có thể làm bạn hài lòng trong thời gian ngắn, nhưng bạn nhận thấy thiếu một cái gì đó, bạn không hài lòng. Tập tự kiềm chế, suy ngẫm về hành vi của bạn.

Nếu công việc của bạn bị chỉ trích gay gắt, hãy phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Đừng quá chú ý đến các kế hoạch của bạn, hãy làm cho những người khác nhận thức được những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Về tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ đón nhận khuyết điểm, đó là một trải nghiệm học tập tích cực. Nó sẽ cho phép bạn chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn trong hiện tại.

Lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi ngắn hơn là đẩy bản thân quá mạnh và có nguy cơ mệt mỏi.

Con số may mắn: 59

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Mẹo

Tương lai: 2 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 2 sao

11. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Tuất

Bạn không chắc chắn bạn muốn yêu ai đó. Nếu bạn cảm thấy việc phải lịch sự và ngoại giao khiến bạn gặp vấn đề, không có gì sai khi cho mọi người biết bạn muốn sống độc thân và không muốn có một mối quan hệ nghiêm túc.

Cố gắng duy trì cấp độ đứng đầu. Khi khối lượng công việc của bạn tăng lên, bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng và được công nhận cho năng lực của bạn. Kết quả trực tiếp là bạn thấy số lượng đồng nghiệp ngày càng tăng tiếp cận bạn và yêu cầu sự giúp đỡ của bạn.

Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ. Bản năng kinh doanh của bạn đã được mài giũa tốt ngày hôm nay, vì vậy hãy sử dụng chúng để tập trung vào những gì quan trọng. Thực hiện các khoản đầu tư bạn cần và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn. Tự thưởng cho mình một cái gì đó.

Bạn có rất nhiều năng lượng bị dồn nén, không có gì làm giảm sự nhiệt tình và mong muốn của bạn đối với hoạt động thể chất.

Con số may mắn: 23

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Mùi

Tương lai: 2 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 3/12 của 12 con giáp: Thân đừng bỏ lỡ tín hiệu tình yêu, Mùi thận trọng với tiền bạc

12. Tử vi hàng ngày 3/12/2019 tuổi Hợi

Đánh giá về cuộc sống cá nhân của bạn và hiểu những gì tích cực, độc đáo và mong muốn về bạn, cũng là những gì bạn muốn và tại sao từ một mối quan hệ. Bằng cách này, bạn có thể tạo ấn tượng chắc chắn và tích cực khi lần đầu tiên gặp người khác mà họ có thể tôn trọng.

Giữ một cái đầu lạnh là quan trọng. Những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng không nên vội vàng, hoặc chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc.

Đã đến lúc bạn tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc các lựa chọn lành mạnh chống lại thiệt hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Con số may mắn: 77

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Thìn, Mùi

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm! 

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương