Tử vi hàng ngày 30/1 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

AN LY

Tử vi hàng ngày 30/1 của 12 con giáp rơi vào Chủ Nhật, ngày Quý Mùi, tháng Tân Sửu, năm Tân Sửu: Sửu tình cảm nhiều thăng trầm, Mùi tài lộc rộng mở.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm không được như ý muốn.Con giáp này được khuyên cần phải chuẩn bị tinh thần để đối diện với những điều không may. Các cặp đôi yêu nhau bắt đầu nhận ra giữa hai người có quá nhiều khác biệt không thể dung hoà tốt.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút trục trặc. Tuổi Tý được khuyên nên thận trọng và chu đáo hơn trong từng việc mình làm để tránh  những sai lầm ngoài ý muốn. Ngoài ra, bản mệnh nên tận dụng thời gian này để mở rộng các mối quan hệ xã hội nếu muốn có sự thăng tiến xa trong tương lai.

Vận trình tài lộc sa sút. Tiền bạc đang dư dôi bất ngờ gặp sự cố, bản mệnh không xoay xở kịp nên dễ rơi vào tình trạng túng thiếu.

Mỗi khi có việc lo lắng, buồn phiền hay bị áp lực công việc, một số người cảm thấy mệt mỏi, không muốn ăn, thậm chí chán ăn. Cuộc sống hiện đại, áp lực công việc nhiều thứ lo toan khiến chúng ta dễ bị căng thẳng, stress. 

Cẩn trọng: Đề phòng có kẻ xấu lợi dụng và loan tin đồn thất thiệt.

Tuổi Bính Tý: Tiền mất tật mang vì nhẹ dạ cả tin.

Tuổi Nhâm Tý: Tin người thái quá nên dễ bị lừa gạt.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Điềm báo có nhiều xung đột và bất hoà trong mối quan hệ tình cảm. Tuổi Sửu và nửa kia yêu nhau nhưng lại không thể tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc lẫn lý tưởng sống.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Dự báo tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp và mở ra nhiều cơ hội thăng tiến cho mình. Mặc dù khó tránh khỏi các khó khăn và thách thức nhưng người tuổi này luôn biết cách khắc phục và dàn xếp mọi chuyện ổn thoả.

Vận trình tài lộc dồi dào. Người tuổi này không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề tài chính nhờ nguồn thu nhập rủng rỉnh có được trong ngày.

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay rơi vào cục diện Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược, đề phòng cảm cúm, đau lưng, sợ lạnh.

Cẩn trọng: Cái tôi cá nhân quá cao khiến không ít mối quan hệ đổ vỡ.

Tuổi Ất Sửu: Tình cảm phát sinh nhiều mâu thuẫn không thể hoà hoãn.

Tuổi Đinh Sửu: Mối quan hệ tình cảm không được người thân ủng hộ.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu mặn nồng và thăng hoa đem tới cho những người trong cuộc nhiều cảm xúc, động lực để tiếp tục trong công việc. Bản mệnh có thể an tâm vì bên cạnh mình luôn có người bạn đồng hành tuyệt vời.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Tử vi dự báo người có ý định khởi nghiệp hay có ý định đứng ra làm ăn riêng thì nên tận dụng thời cơ này để đạt được mục tiêu của mình. Các kế hoạch, dự án hay việc ký kết hợp đồng đều có cơ hội thành công rất cao, bản mệnh đôi lúc cũng cần liều lĩnh để tạo tiếng vang cho mình.

Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Cát tinh nâng đỡ giúp công cuộc kiếm tiền của người tuổi này được dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Về mặt sức khỏe tuổi Dần hôm nay nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện.

Cẩn trọng: Tình trạng sức khoẻ có điềm báo sa sút do thói quen sử dụng các chất kích thích thường xuyên.

Tuổi Bính Dần: Gặp nhiều chuyện phiền phức gây mệt mỏi, chán chường.

Tuổi Mậu Dần: Không giữ được bình tĩnh dễ gây sai lầm nghiêm trọng.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm vui tươi. Người tuổi này hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm hiện tại và dường như không có điều gì làm họ phiền lòng. Tuổi Mão độc thân nhờ biết cách thể hiện tình cảm nên dễ tìm được ý trung nhân.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Thái độ làm việc ủ dột và thiếu sức sống, nghiêm túc dễ khiến con giáp này phải gánh lấy hậu quả tổn thất nặng nề về sau. Thay vì ôm đồm nhiều việc cùng lúc thì bản mệnh nên tập trung cho công việc chính để mang lại hiệu quả cao nhất.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nhờ có quý nhân hướng dẫn cách mang tài lộc về nhà mà bản mệnh có thể tự tin với khả năng kiếm tiền của mình.

Về mặt sức khỏe tuổi Mão hôm nay nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện.

Cẩn trọng: Sự chểnh mảng và lơ là trong công việc dễ gây ra nhiều tai hoạ nghiêm trọng.

Tuổi Đinh Mão: Thiếu quan tâm tới những người thân yêu bên cạnh.

Tuổi Quý Mão: Không biết cách gìn giữ tình yêu.

Số may mắn: 2

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tương hợp cộng với địa chi ngày giúp chuyện tình yêu đôi lứa như được tiếp thêm thứ sức mạnh kỳ diệu. Tình yêu ấy may mắn nhận được sự ủng hộ từ những người xung quanh nên càng có thêm động lực để phát huy.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra có chút biến động. Bên cạnh việc có quý nhân nâng đỡ trên con đường công danh sự nghiệp thì con giáp này cũng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ và bày mưu tính kế hãm hại. Con giáp này cần phải chú ý hơn trong việc mở rộng mối quan hệ để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Vận trình tài lộc có điềm báo thất thoát. Bản tính nhẹ dạ cả tin không ít lần đặt con giáp này vào cảnh ‘tiền mất tật mang’.

Thổ khí vượng vào hôm nay dễ dẫn đến bệnh táo bón. Người này dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. 

Cẩn trọng: Nên chọn bạn mà chơi, chọn người mà trao gửi niềm tin.

Tuổi Bính Thìn: Công việc chứa đựng nhiều áp lực và căng thẳng.

Tuổi Canh Thìn: Rơi vào trạng thái mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm kém sắc. Gia đạo bất an, mối quan hệ tình cảm với nửa kia cũng gặp ít nhiều mâu thuẫn vì sự bất đồng trong quan điểm sống. Tình cảm gia đình đang êm ấm bỗng phát sinh vấn đề trở ngại khiến hai người không còn cảm giác hạnh phúc như ban đầu.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Các kế hoạch đều được tiến hành suôn sẻ, tuổi Tỵ gặp được thời cơ tốt để chứng minh năng lực của mình và mở ra bước tiến dài trên con đường công danh. Người làm công ăn lương chỉ cần kiên trì với việc đang làm thì sẽ được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Công việc kinh doanh, đầu tư mang lại nguồn doanh thu khủng, bản mệnh hoàn toàn có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong ngày.

Sức khỏe hôm nay có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. 

Cẩn trọng: Không nên chủ quan với số tiền đang có trong tay mà tiêu xài hoang phí.

Tuổi Ất Tỵ: Có điềm báo hao tài tốn của do có kẻ xấu rình rập phá hoại.

Tuổi Tân Tỵ: Nên bình tĩnh tìm cách giải quyết các rắc rối phát sinh bất ngờ.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Hợi

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm vô cùng tươi sáng. Người độc thân không sợ không có cơ hội tìm gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải mạnh dạn và cởi mở hơn khi đứng trước những mối quan hệ mới.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Ngọ có tham vọng và kế hoạch rõ ràng để chinh phục các mục tiêu do mình đặt ra. Dường như, không có khó khăn nào có thể làm nản lòng người tuổi này dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Vận trình tài lộc vượng phát. Những nỗ lực và sự dày công của con giáp này từng bước được đáp trả bằng khoản doanh thu rủng rỉnh.

Ngoài những yếu tố di truyền, môi trường thì việc tuân thủ một lối sống khoa học, lành mạnh sẽ giúp phòng ngừa rủi ro nhiều bệnh tật. Từ đó, tuổi thọ của nam giới sẽ được kéo dài. Nhiều người đàn ông thường quá bận rộn công việc nên họ chỉ có thời gian rảnh vào buổi tối.

Cẩn trọng: Việc mua sắm phung phí, tiêu xài không có kế hoạch dễ đặt con giáp này đứng trước tình trạng khủng hoảng tài chính.

Tuổi Giáp Ngọ: Tính cách cố chấp gây ra nhiều sai lầm nghiêm trọng.

Tuổi Canh Ngọ: Dễ lầm đường lạc lối vì bị lợi ích che mắt.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm kém sắc. Ngũ hành Mộc Thổ tương xung gián tiếp đẩy mối quan hệ tình cảm của người tuổi Mùi chuyển xấu. Khoảng cách hai người vẫn chưa được phá vỡ vì không tìm được tiếng nói chung.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi cho biết người tuổi Mùi may mắn được quý nhân soi đường chỉ lối nên sớm tìm ra được hướng đi đúng đắn cho mình. Việc xác định rõ ràng mục tiêu và kế hoạch giúp bản mệnh nhanh chóng đạt được ước muốn của mình hơn nhiều người khác.

Vận trình tài lộc rộng mở. Tuổi Mùi cũng nên xem xét lại các phương án kiếm tiền của mình để cải thiện thêm nguồn thu nhập hiện có.

Hôm nay người này cần phải thận trọng với những cơn đau là biểu hiện của bệnh lý đại tràng cơ bản chắc chắn người bệnh nào cũng gặp phải. 

Cẩn trọng: Cái tôi cá nhân cao, sự nóng giận là những lý do giết chết sự thành công của một người.

Tuổi Kỷ Mùi: Nên chú ý và quan tâm hơn tới vấn đề sức khoẻ.

Tuổi Tân Mùi: Công việc gây ra áp lực và căng thẳng đáng kể.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm ảm đạm. Ảnh hưởng của ngày tương xung đặt mối quan hệ vợ chồng của người tuổi Thân đứng trước nguy cơ đổ vỡ cao. Hoặc khác, tình cảm này cũng dễ rạn nứt vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Mặc dù công việc đi liền với khó khăn nhưng nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà người tuổi này có thể tìm ra được những cách giải quyết hợp tình hợp lý. Bản mệnh đồng thời có thể chứng minh được năng lực của mình trên nhiều phương diện.

Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập không ổn định dễ đặt người tuổi Thân vào cảnh thiếu túng, vay mượn.

Có không ít những hiểu lầm phổ biến về sức khỏe tim mạch mà ngay cả những người hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe cũng có thể mắc phải. Theo bác sĩ, bệnh tim có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và các mảng bám dẫn đến tình trạng tắc động mạch có thể bắt đầu phát triển ngay từ khi bạn còn nhỏ.

Cẩn trọng: Thiếu tinh tế nhận ra cảm xúc, suy nghĩ của người khác.

Tuổi Nhâm Thân: Chuyện tình cảm thì không nên dùng hết lý trí để quyết định.

Số may mắn: 2, 3

Số kiêng kỵ: 5, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm gặp ít nhiều trắc trở. Tuổi Dậu và nửa kia dù có yêu nhau nhiều cách mấy cũng khó lòng vượt qua được rào cản của những người xung quanh. Bản mệnh cũng chưa đủ dũng khí để buông bỏ mối quan hệ này vì trong lòng còn nặng gánh vấn vương.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Người tuổi Dậu đang có những bước đi đúng đắn trên con đường công danh sự nghiệp. Bằng những cống hiến hết mình và tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh hoàn toàn xứng đáng với những thành công trong hiện tại.

Vận trình tài lộc dồi dào. Người tuổi này không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền nong và chi tiêu trong ngày hôm nay.

Ăn nhiều hơn vào bữa sáng sẽ làm giảm sự thèm ăn, từ đó giúp bạn ăn ít hơn vào bữa trưa và bữa tối. Nhưng ngược lại, nếu ăn bữa tối quá nhiều chỉ khiến cơ thể tích tụ thêm mỡ thừa mà thôi.

Cẩn trọng: Vội vàng, hấp tấp nên không thể giải quyết trọn vẹn chuyện gì.

Tuổi Quý Dậu: Dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp vì những chuyện không đâu.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm tươi đẹp. Con giáp này và nửa kia đang trải qua những cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà chỉ có tình yêu mới có thể đem lại. Người độc thân cần phải mạnh dạn mở lòng mình hơn thì người khác mới dám thổ lộ tình cảm với bạn.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Nhiều rắc rối phát sinh bất ngờ, tuổi Tuất không có khả năng ứng biến linh hoạt nên phải gánh lấy hậu quả tương đối nặng nề. Nhưng may mắn nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối nên bản mệnh có thể nhanh chóng giải quyết những khó khăn trước mắt.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Ngày bán hợp hỗ trợ người tuổi Tuất rất nhiều trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình.

Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón. Làm việc lao lực chức năng truyền đạo của đại tràng giảm sút, huyết hư tân dịch kém không tư nhuận đại trường gây tiêu khó phân khô cứng.

Cẩn trọng: Có thị phi hay những lời đồn thổi những thứ không đúng về mình.

Tuổi Giáp Tuất: Tình cảm có điềm báo rạn nứt và đổ vỡ.

Tuổi Mậu Tuất: Suy nghĩ thiếu chín chắn và quyết đoán.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 6

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có nhiều biến động. Tử vi phương Đông cho thấy tín hiệu chuyện tình yêu đôi lứa của người tuổi này gặp nhiều xung đột và bất hoà. Tình yêu vừa chớm nở đã vội tàn vì không thể kết hợp hai cái tôi quá lớn với nhau.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá ổn định. Các kế hoạch đều được tiến hành thuận lợi. Mặc dù không có những bước đột phá lớn nhưng rất may là người tuổi này không có những quyết định sai lầm hay thiếu sáng suốt trong hôm nay.

Vận trình tài lộc hanh thông. Con giáp này có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống của mình nhờ doanh thu khủng.

Tử vi tuổi Hợi thấy rằng, sức khỏe hôm nay chú ý nhiều hơn đến hệ Tỳ Vị, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng, bạn cần chú ý đến Môi. Những người có tỳ vị yếu, môi thường tái, không có màu hồng, rất khô, dễ bị lột da, nứt môi.

Cẩn trọng: Sức khoẻ là quan trọng nhất, hơn cả danh vọng và quyền uy.

Tuổi Tân Hợi: Nên xác định mục tiêu rõ ràng và ước muốn thật sự của bản thân.

Tuổi Quý Hợi: Còn bị động trong chuyện tình yêu đôi lứa.

Số may mắn: 1, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!