Tử vi hàng ngày 4/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thăng tiến, Bảo Bình nên đầu tư

Tử vi hàng ngày 4/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã nhạy cảm và dễ xúc động, Bọ Cạp luôn tràn đầy sức sống.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tử vi hôm nay bạn vẫn sẽ có các mối làm ăn mới, cho nên chúng ta không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn vẫn hoàn toàn có thể có được sự thuận lợi cho các dự án hay công việc tiếp theo.

chòm sao này sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, đi kèm với may mắn và cơ hội sẽ là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ khó khăn. Cung Bạch Dương cũng nên học cách quản lý tài sản và chi tiêu hợp lý. Điều này không chỉ giúp tăng tài chính mà còn giúp bạn thoải mái hơn về sau.

Đối với tình yêu, tử vi ngày hôm nay nói bạn và người ấy vẫn một mực thân thiết, quan hệ tình cảm mặn mà. Hai bạn có thời gian để bên nhau và cùng nhau chia sẻ mọi điều của cuộc sống.

Bạch Dương sẽ mất ngủ và đau đầu, cho nên hãy cố gắng sinh hoạt điều độ và không nên sử dụng nhiều chất kích thích.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 4/7/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Sao Mộc ở Ma Kết
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 7, 89 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm, xám đậm, xanh hoàng gia
Quý nhân: Bạch Dương, Sư Tử Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Kim Ngưu cũng ghét cảm giác phải tuân thủ và báo cáo với ai đó. Cho nên đối với những công việc quá mức gò bó trong hôm nay, sẽ khiến Kim Ngưu mệt mỏi và muốn buông xuôi.

Cố gắng quản lý chi tiêu của mình một cách thận trọng đề phòng cho những rắc rối bất ngờ xảy đến. có thể sẽ tốn một vài khoản chi phí cho các dịch vụ y tế. Hãy cân nhắc và trích ra những khoản tiền dự phòng trong hôm nay.

Về tình cảm, các cặp đôi có ý định hẹn hò trong hôm nay. Chắc chắn sẽ có một không gian đẩy tình cảm giữa hai bên. Tử vi mang theo đào hoa vận cho những người độc thân, còn chần chừ gì nữa mà không nắm lấy cơ hội này!

Chòm sao này sẽ cảm thấy nặng nề và hay lo toan hơn. Sự lo lắng dẫn đến bệnh đau dạ dày.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 4/7/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 12, 45 Màu may mắn: Hồng ngọc
Quý nhân: Kim Ngưu, Thiên Bình  Tiểu nhân: Sư Tử, Song Tử, Bảo Bình

3. Tử vi cung Song Tử

Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm một môi trường làm việc tốt thì hãy cân nhắc lựa chọn môi trường truyền cảm hứng cho bạn. 

Hôm nay Sao Mộc tiến vào Song Tử. Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan, được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn và tài sản. Có một ngày thuận lợi, tài sản được mở rộng hơn. Bạn có thể biến những ước mơ thành hiện thực bởi khối tài sản mà mình đang có.

Nếu tình yêu đang rơi vào bế tắc, Song Tử đừng vội làm gì cả, bạn nên tìm nơi nào đó tĩnh lặng để lắng lòng mình lại. Trong tình yêu cũng không tránh khỏi cũng cãi vã và xung đột. Cho nên Song Tử cần ghi nhớ điều này và đừng để sự nóng giận làm lấn át lý trí.

Nên cẩn thận khi đi ra ngoài, thực ra cũng không có gì đáng ngại nhưng chúng ta vẫn phải chú ý đến sức khỏe của mình.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 4/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim thuận hành
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 14 Màu may mắn: Vàng nhạt
Quý nhân: Song Ngư, Bảo Bình Tiểu nhân: Kim Ngưu

4. Tử vi cung Cự Giải

Bạn đối phó với các vấn đề tài chính một cách hoàn toàn thoải mái, những người khác có thể bị căng thẳng và sợ hãi, nhưng bạn đối phó với tình huống một cách bình tĩnh. Bạn đủ can đảm để hành động đúng lúc và kiếm lợi nhuận.

Hôm nay là cơ hội tốt để bạn giải quyết các xung đột cũ với các thành viên trong gia đình. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm người yêu. Hãy tận dụng tối đa mọi tình huống, đừng để cơ hội trôi qua.

Bạn dường như không quan tâm đến sức khỏe của mình. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi có thể xảy ra.

Trong công việc bạn có rất nhiều thời gian để xem xét những phát triển những dự án mới. Có rất ít cản trở bước tiến của bạn. Hãy tập trung vào các khía cạnh quan trọng nhất của công việc.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 4/7/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

5. Tử vi cung Sư Tử

Trong mối quan hệ bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể với người mình yêu và sau đó tức giận một cách không cần thiết nếu họ không thể làm theo suy nghĩ của bạn. Nếu bạn gặp một số tranh luận sôi nổi ngày hôm nay, bạn đã biết nguyên nhân.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một quan điểm khác và đưa ra các giải pháp hợp lý trong mọi công việc.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối tiếc về các quyết định ngày hôm nay. Bạn có xu hướng bị lừa khi thực hiện các giao dịch. Vì vậy, đừng để điều này xảy ra.

Hãy quan tâm tới bất kỳ cơn đau nhức nào mà bạn đang gặp phải.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 4/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng đối góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 82 Màu may mắn: Nâu đỏ
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Ngư

6. Tử vi cung Xử Nữ

Bạn có xu hướng xem xét mọi thứ nghiêm túc hơn và sẵn sàng để giải quyết các vấn đề tồn đọng. Bạn mong muốn nâng cao chất lượng công việc của mình thay vì cứ làm qua loa đại khái và không quan tâm đến kết quả.

Tử vi cung Xử Nữ cho biết, các vấn đề tài chính không tốt có thể diễn ra trong hôm nay. Những phương pháp mà bạn dùng để kinh doanh, đầu tư hoặc tiết kiệm không mang đến hiệu quả. Xử Nữ khá bối rối trước tình trạng này và không biết nên xử lý ra sao.

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ cũng chú trọng đến các mối quan hệ trong gia đình và muốn dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn và chia sẻ cùng người yêu.

Sức khỏe Xử Nữ đang trong giai đoạn tràn trề năng lượng.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 4/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 111 Màu may mắn: Tím đậm
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Nếu bạn muốn từ bỏ một việc gì thì cần phải đưa ra được lí do chính đáng. Vận trình công việc khá bằng phẳng, có vẻ như bạn nên đầu tư vào việc phát triển bản thân hơn và tin tưởng vào quyết định của mình hơn là bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ý kiến của người khác.

Thiên Bình làm việc rất chăm chỉ, tuy nhiên bạn chẳng muốn ai can thiệp vào việc mình đang làm. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền để thực hiện ước mơ. Chính vì vậy, mà bạn cần phải cố gắng làm việc và tiết kiệm.

Chuyện tình cảm đôi khi rất khó nói, cho dù bạn cố gắng nhiều nhưng kết quả vẫn không được như ý muốn. Vạn sự tùy duyên, người có duyên sẽ gặp nhau và tạo dựng hạnh phúc thôi. 

Thiên Bình không quá quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Nếu thấy một vài biểu hiện khác thường thì nên đi khám ngay.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 4/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Diêm Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Trắng
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Bạch Dương

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Bọ Cạp hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Công việc yêu cầu bạn phải có trách nhiệm nhiều hơn và chòm sao này hy sinh thời gian nghỉ ngơi để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong tài chính hãy chú ý chi tiêu, bởi tài chính của bạn không phải là quá dư dả. Và chòm sao này bắt đầu có dấu hiệu lo lắng. Đừng nóng vội, ví tiền của bạn sẽ dày lên sớm thôi.

Bạn luôn tràn đầy sức sống và sẵn sàng làm quen với mọi người, nhờ vậy mà nhân duyên của bạn luôn khá tốt. Bạn có thể dễ dàng chinh phục ánh nhìn của một ai đó ngay từ những lần gặp gỡ đầu tiên. Cho dù đối diện với người bạn không thích thì cũng cần thể hiện sự tôn trọng và nghiêm túc lắng nghe những gì mà họ đang nói.

Sức khỏe cũng là vấn đề chòm sao này cần lưu tâm hơn, hãy xây dựng cho mình thói quen sinh hoạt khoa học và điều độ. Ăn ngủ đúng giờ giấc, lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức và và đừng quên tập luyện thể dục thể thao.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 4/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt trăng tam hợp sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 53 Màu may mắn: Tím sẫm
Quý nhân: Cự Giải Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Hôm nay là thời điểm rất thích hợp để bạn thể hiện ưu điểm của mình. Bạn cần xác định mục tiêu cuộc sống của mình rõ ràng hơn, đừng nên cố gắng một cách mù quáng. Nếu có mục đích sống, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời của mình có ý nghĩa và tràn đầy động lực hơn nhiều.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, tuy nhiên bạn không nên vội vàng đầu tư. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định. Vì thế, bạn có một nguồn tài chính với thu nhập khá ổn định và không phung phí.

Nhân Mã trở nên nhạy cảm và rất dễ xúc động. Bạn rất yêu gia đình và những người thân thiết của mình, luôn dành cho họ những sự quan tâm đặc biệt. Bạn chăm lo cho nửa kia từng ly từng tí.

Hãy dành ngày hôm nay để nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. 

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 4/7/2020
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Mặt trăng đối góc sao Hải Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi ngày mới  cho biết Ma Kết trở thành một người rất coi trọng sự nghiệp của mình. Bạn có tinh thần trách nhiệm cao và luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất có thể.

Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay dự báo, bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay. Đừng để đến cuối tháng lại phải lao đao vì tiền bạc.

Về tình cảm, bạn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và chẳng muốn ai phá vỡ quy luật cuộc sống của mình cả. Chính vì vậy mà bạn từ chối những cuộc gặp gỡ bạn bè, không muốn tiếp xúc với các đối tượng được giới thiệu.

Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay, sức khỏe của bạn đang khá ổn định nhưng đừng nên chủ quan bởi hậu quả của việc bỏ bữa sáng thường xuyên sẽ dễ khiến bạn bị đau dạ dày đấy nhé. 

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 4/7/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe:     
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Tử vi ngày cung Bảo Bình hôm nay cho thấy, Bảo Bình quyết định sẽ nuông chiều bản thân một chút. Bạn chỉ làm những điều mình thích làm và bỏ qua lời nhờ vả của người khác nếu bạn không muốn giúp đỡ.

Trực giác tốt, khả năng giao tiếp độc đáo và linh hoạt với những thay đổi. Bạn có thể thử rót tiền đầu tư một lĩnh vực nào đó mà bản thân cảm thấy chắc chắn. 

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay cho thấy chuyện rình cảm đang êm đẹp. Bạn quan tâm chăm sóc người ấy rất kĩ càng, vì vậy mà người ấy luôn cảm thấy bạn vô cùng dịu dàng. Bạn muốn tình cảm của mình mãi vững bền nên luôn tìm mọi cách để chiều chuộng theo ý muốn của người ấy.

Vấn đề sức khỏe, Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay khuyên chòm sao này nên đi ngủ sớm và đặc biệt chú ý tới mắt của mình. Đừng nên tiếp xúc quá nhiều với máy tính và điện thoại.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 4/7/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

12. Tử vi cung Song Ngư

Tử vi ngày hôm nay cho rằng trong công việc, bạn có óc phán đoán tốt và sẽ rất thuận lợi nếu bạn có thể gặp gỡ khách hàng vào buổi sáng. Nó sẽ mang tới một số tin vui cho bạn chẳng hạn như một lượng doanh số kha khá. Nhưng bạn rất bướng bỉnh, hãy dành thời gian lắng nghe ý kiến của mọi người, đừng quá chủ quan.

Bạn hăng hái chiến đấu và muốn khẳng định vị thế của bản thân chẳng muốn xếp sau bất cứ ai cả. Tình hình tài chính của bạn khá ổn trong thời điểm này, chòm sao này ăn nên làm ra trong buôn bán. Tuy nhiên đấy không phải lý do để bạn chi tiêu bạt mạng đâu nhé!

Tử vi cung Song Ngư hôm nay cho thấy, cảm xúc của bạn thay đổi khá nhanh chóng. Có lúc, điều đó khiến nửa kia của bạn xoay vòng vòng. Nếu có gì khó chịu, đừng giấu trong lòng mà hãy tâm sự với người ấy để đôi bên cùng khắc phục và vượt qua.

Hãy dành ra một chút thời gian để vận động nhẹ nhàng, bạn không nhất thiết là phải đến phòng tập gym. Hãy rủ một vài người bạn cùng chạy hoặc đi dạo quanh công viên, thay đổi không khí và thư giãn.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/7/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Vàng cam, đỏ cam, cam đậm, hồng hot pink, hồng san hô, màu nóng neon,...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương