Tử vi hàng ngày 5/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 5/8 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý thường gặp rắc rối trong việc tranh chấp với đồng nghiệp, nhưng bạn cần lưu ý không nên hành động nông nổi để tránh gây ấn tượng xấu. Nếu làm lãnh đạo, bạn cần học cách lắng nghe người dưới và đánh giá vấn đề trên nhiều phương diện để đưa ra quyết định toàn diện hơn.

Tình cảm gia đình cũng cần được chăm sóc, bạn cần hạ cái tôi để làm lành mối quan hệ vợ chồng.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu đang khởi sắc rực rỡ trong vận trình tình duyên. Bạn có tính cách chín chắn, điềm đạm và chân thành, gây ấn tượng tốt với người khác giới ngay từ lần gặp đầu tiên.

Trong gia đình, bạn là người vợ, người chồng có trách nhiệm, luôn nhớ dành thời gian cho người thân để tạo sự hài hòa và đầm ấm.

3. Tử vi tuổi Dần

Tuổi Dần khó tránh khỏi rắc rối, nhưng bạn đừng quá hiền lành để bị bắt nạt. Đã đến lúc đứng lên khẳng định lập trường và bảo vệ lợi ích của mình.

Gia đình là điểm tựa vững vàng, nên bạn đừng ngại nói với người thân về những khó khăn đang gặp phải để được lắng nghe và đưa ra lời gợi ý hữu ích.

Tử vi hàng ngày 5/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 1.

4. Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão có thể kiếm được một khoản bộn tiền từ các công việc tự do, nhờ vào mạng lưới khách hàng và đối tác quen thuộc. Nhưng bạn cần tiếp tục đặt ra những mục tiêu tham vọng hơn để phát triển tiềm năng.

Chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh làm việc quá sức và tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở ngón chân trong ngày mới.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang ở trong một giai đoạn thuận lợi về sự nghiệp và cần tận dụng cơ hội để đạt được thành công nhanh chóng. 

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn cần có thái độ tích cực và tránh xa lánh những thái độ lạnh nhạt, thờ ơ. Người độc thân sẽ được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, trong khi người đã lập gia đình sẽ nhận được sự cổ vũ và động viên từ nửa kia.

Gia đình chính là nguồn động lực để tuổi Thìn vượt qua các thử thách trong cuộc sống.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sẽ nhận được khoản tiền công đáng kể trong công việc, và đúng đắn hướng phát triển sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuy nhiên, tuổi Tỵ cần cẩn trọng với sức khỏe của mình, bởi bạn dễ mắc các bệnh về tim mạch, thiếu máu, mắt, mũi, ruột non và lưỡi. Hãy duy trì một lối sống lành mạnh để giữ gìn sức khỏe.

Tử vi hàng ngày 5/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 2.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ biết rõ về thế mạnh của mình và có khả năng đưa ra những quyết định chính xác, dẫn đầu xu hướng và khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Đối với người kinh doanh, đây là ngày thích hợp để mở rộng quan hệ với đối tác hoặc mở rộng quy mô.

Hãy chú ý đến việc lựa chọn hướng đi và xuất phát vào giờ hoàng đạo để đạt được sự thuận lợi. Hôm nay cả Hỷ thần ở hướng Đông Nam và Tài Thần ở hướng Tây Bắc, đem lại nhiều may mắn cho tuổi Ngọ.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi được yêu mến và giúp đỡ bởi mọi người xung quanh. Bạn sẽ không phải đối mặt với khó khăn một mình, và sự thông minh và tinh tế của bạn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân sẽ được nhiều người khác giới chú ý, nhưng không cần vội vàng quyết định kết hôn. 

Ngày hôm nay được xem là ngày thu hoạch tốt, nhưng không nên khởi công hoặc xuất hành. Hãy lên kế hoạch cẩn thận để đạt được thành công trong công việc.

9. Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân đang rất tự tin và tràn đầy cảm hứng để thực hiện những kế hoạch đã đặt ra. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn nếu biết nhận ra thực tế và năng lực của mình.

Tuy nhiên, đừng phóng đại mọi thứ xung quanh, nếu không sẽ gặp rắc rối và dễ rơi vào trạng thái thất vọng. 

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân cần bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận, đặc biệt là đối với đối phương. Hãy kiềm chế bản tính nóng nảy để tránh gây tổn thương cho người khác.

Tử vi hàng ngày 5/8/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất - Ảnh 3.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu may mắn trong sự nghiệp và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đây là thời điểm để bạn khẳng định tiềm năng của mình và mở ra cơ hội phát triển cho tương lai.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này có thể gặp phải mâu thuẫn trong gia đình. Vì vậy, hãy tìm cách giải quyết tình trạng này và lắng nghe mọi ý kiến của gia đình để tránh sự tranh cãi không đáng có.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất đang có dấu hiệu tích cực về sự nghiệp và nhận được sự công nhận cho những nỗ lực đã đưa ra. Bạn cũng có cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình, nếu có người thầm mến, hãy dũng cảm nói ra những suy nghĩ trong lòng.

Nếu đã có đôi, hai người sẽ ngày càng gần gũi và thân thiết hơn. Hãy tính đến những chuyện xa xôi hơn và tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình cảm.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang gặp khó khăn trong sự nghiệp và công việc không diễn ra theo kế hoạch. Bạn cần bình tĩnh và tránh nóng nảy, tránh đẩy mình vào những rắc rối khó khắc phục. Trong lĩnh vực kinh doanh, hãy tìm cách giải quyết tranh cãi với khách hàng và đối tác một cách lý trí.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cần quan tâm đến các vấn đề trong gia đình và đối mặt với chúng một cách thẳng thắn để tránh sự can thiệp của kẻ thứ ba.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

KHÁNH VY