Tử vi hàng ngày 6/9 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 6/9 của 12 con giáp rơi vào thứ 2, ngày Đinh Tỵ, tháng Bính Thân, năm Tân Sửu: Tuất tình cảm đong đầy viên mãn, Hợi công việc có chút biến động.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm trở nên khởi sắc. Những cặp đôi đang trong giai đoạn chiến tranh lạnh có cơ hội làm hoà và hàn gắn tình cảm sứt mẻ trong ngày. Mọi hiểu lầm đều có thể giải quyết, chỉ cần có sự đồng lòng của cả hai.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không khó. Nhờ có quý nhân nâng đỡ mà con giáp này có nhiều cơ hội để thể hiện thế mạnh của mình. Tuy nhiên, người tuổi này đừng vội hài lòng với những thành tựu trước mắt mà ngừng nỗ lực vươn lên.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Con giáp này có thể an tâm trút bỏ gánh nặng cơm áo gạo tiền lâu nay.

Bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều thực phẩm có gia vị cay sẽ hủy hoại tim và ruột non của bạn. Việc ăn uống thừa thãi chất béo và cholesterol từ động vật cũng sẽ không tốt cho việc cân bằng Hỏa tính trong cơ thể hôm nay. Ngoài ra, đi lại nên chú ý cẩn thận có điềm va chạm, thương tật bất ngờ.

Cẩn trọng: Tránh lo chuyện bao đồng vì dễ vướng thị phi.

Tuổi Canh Tý: Cần chăm chỉ làm việc và học hỏi thêm kinh nghiệm.

Tuổi Nhâm Tý: Người độc thân nắm bắt cơ hội yêu đương.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm chưa như mong đợi. Người tuổi Sửu có xu hướng sợ yêu và né tránh những ai có ý định gần gũi, thân mật với mình. Tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc như thế này, nếu không sẽ đánh mất đi nhiều mối nhân duyên tốt lành.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Quý nhân xuất hiện tạo điều kiện cho những người đang có ý định mở rộng quy mô làm ăn và hợp tác. Tuy nhiên, đừng quên giữ thái độ cảnh giác và đề phòng trước các mối quan hệ, dù là người thân tình nhất.

Vận trình tài lộc hanh thông. May mắn ghé thăm củng cố nguồn thu nhập và số dư trong tài khoản của bản mệnh.

Về sức khỏe, tuổi Sửu nên ăn nhiều đồ đắng, đồ ngọt để giúp khỏe mạnh Tỳ Vị. Những đồ ăn màu vàng sẽ giúp Tỳ vị của bạn khỏe hơn, khí huyết lưu thông hơn. 

Cẩn trọng: Điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp với tình trạng cơ thể.

Tuổi Kỷ Sửu: Dù làm trong lĩnh vực nào thì việc tạo dựng niềm tin cũng quan trọng.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm hài hòa viên mãn. Tình yêu đong đầy giúp con giáp này có thêm niềm tin, động lực để đối mặt với các khó khăn trong cuộc sống. Nhưng bản mệnh đừng chỉ biết nhận về yêu thương mà không cho đi điều gì.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không thuận. Tử vi ngày mới dự báo người tuổi này đang chịu nhiều áp lực vì khối lượng công việc nặng nề. Cách tốt nhất lúc này chính là việc tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để từ đó tìm ra phương pháp giải quyết hiệu quả.

Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ có kế hoạch chi tiêu khoa học mà bản mệnh vẫn giữ vững được nguồn tài chính ổn định.

Tử vi tuổi Dần hôm nay khuyên bạn nếu làm việc lâu và cảm thấy nhức mỏi lưng, bạn có thể đấm lưng, đấm lưng sẽ giúp khí huyết lưu thông, chấn hưng dương khí trong cơ thể. Giúp thận khỏe và đem lại nhiều sức lực cho cơ thể.

Cẩn trọng: Hoạ từ miệng mà ra chính là vấn đề cần lo lắng nhất.

Tuổi Bính Dần: Làm việc cật lực nhưng không đạt hiệu quả cao.

Tuổi Nhâm Dần: Tình cảm lứa đôi trải qua nhiều điều muộn phiền.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm đẹp đẽ hài hoà. Chuyện tình yêu lứa đôi đủ đầy yêu thương mang đến cho người trong cuộc những cung bậc cảm xúc tuyệt vời chưa từng có. Người độc thân chưa tìm được người chung đôi vì còn có những yêu cầu khá cao.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút lo toan. Đối với những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh thì nên đề phòng các bất trắc có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu có ý định khởi nghiệp hay khai trương thì nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của người đi trước.

Vận trình tài lộc bât ổn. Trước tiên, con giáp này cần xem xét lại việc chi tiêu và mua sắm những món đồ không cần thiết của mình.

Tuổi Mão nên nhớ rằng ăn quá thừa dinh dưỡng cũng giống như trúng độc. Bạn hãy duy trì nguyên tắc ăn uống theo quy luật nhất định, mỗi ngày cần ăn một đĩa rau (khoảng gần 0,8-1kg), ăn 2 trái cây, 3 muỗng dầu thực vật (không được vượt quá 25g).

Cẩn trọng: Làm việc đại sự thì nên xem xét ngày giờ cẩn thận.

Tuổi Đinh Mão: Cần tìm hiểu, quan sát kỹ càng trước mỗi quyết định được đưa ra.

Tuổi Kỷ Mão: Còn chủ quan nên dễ mất tiền oan.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm tràn ngập tiếng cười. Tuổi Thìn độc thân có nhiều cơ hội để tìm thấy cuộc tình lãng mạn, ngọt ngào đang tìm kiếm bấy lâu. Nhưng đào hoa vượng lại không tốt cho những người đã lập gia đình vì dễ vướng vào rắc rối liên quan tới người thứ ba.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng hanh thông. Quý nhân soi đường dẫn lối đồng nghĩa với việc mang tới cho người tuổi này khá nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong công việc. Nếu làm tốt điều thì thì cấp trên sẽ không ngại mà cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Đây được xem là thời điểm thích hợp để con giáp này tính tới chuyện cải thiện túi tiền của mình.

Về sức khỏe, tuổi Thìn nên nhớ rằng bất cứ cái gì cũng phải có mức độ, ăn phải có mức độ, ngủ phải có mức độ, luyện tập cũng phải có mức độ, luyện tập quá mức cũng sẽ khiến cho chức năng miễn dịch bị giảm. 

Cẩn trọng: Nên giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới.

Tuổi Bính Thìn: Không cần bận tâm hay suy nghĩ nhiều.

Tuổi Mậu Thìn: Có chút rắc rối, cần bình tĩnh tìm cách giải quyết.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 5

Màu may mắn: Trắng

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm trở nên thăng hoa. Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn sắc thái yêu thương, người độc thân dễ dàng chinh phục được người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nhờ sức hút đặc biệt trong này.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng suôn sẻ. Đường công danh rộng mở trước mắt, con giáp này lại được cấp trên nâng đỡ hết lòng nên mọi chuyện cứ thuận đà tiến triển. Tận dụng cơ hội này để thể hiện năng lực bản thân, khả năng được đề bạt lên những vị trí cao hơn sẽ là rất lớn.

Vận trình tài lộc có chuyển biến khả quan. Con giáp này không cần phải quá lo lắng tới vấn đề chi tiêu như trước.

Tuổi Tỵ hãy ghi nhớ nguyên tắc sau: Nên ăn 70-80% thực phẩm thực vật, chỉ nên ăn khoảng 20-30% thực phẩm động vật. Chúng ta hiện nay đang làm ngược lại, vì thế rất nhiều bệnh xuất hiện như béo phì, tiểu đường, thống phong... 

Cẩn trọng: Vấn đề về sức khỏe đáng lo lắng hơn bao giờ hết do tác động của ngũ hành tương khắc.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm có chút ảm đạm. Tâm trạng ủ dột và xu hướng thu mình lại trước mọi thứ xung quanh dần tạo ra khoảng cách giữa bản mệnh với nửa kia. Kể cả là người độc thân cũng dần mất đi những cơ hội hẹn hò đáng quý trong ngày.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra bấp bênh. Công việc đứng trước thách thức và nguy cơ sụp đổ nếu như con giáp này không mau chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình. Những quyết định quan trọng thiếu suy nghĩ sẽ khiến bản mệnh sẽ hối hận về sau.

Vận trình tài lộc đi xuống. Việc nên làm lúc này chính là xây dựng kế hoạch quả lý tài chính khoa học, rõ ràng để tránh những thất thoát không mong muốn.

Vì quá tự trọng nên những lời khuyên từ người khác chẳng giúp bản mệnh thoải mái mà thậm chí còn tồi tệ hơn. Bạn đang nghĩ chưa thông nên hãy dành thời gian chăm sóc cho mình. Một khi tâm tư thoải mái và buông bỏ được cái tôi, tuổi Ngọ sẽ tiếp thu và chia sẻ tốt hơn.

Cẩn trọng: Hạn chế trong giao tiếp gây ảnh hưởng tới công việc lẫn chuyện tình cảm.

Tuổi Bính Ngọ: Hiệu quả công việc giảm sút đáng kể.

Tuổi Canh Ngọ: Nên tự kiểm điểm lại bản thân trước khi muốn phán xét người khác.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm chưa có tiến triển. Con giáp này vẫn còn khá mải mê với công việc và đam mê kiếm tiền nên chưa coi trọng chuyện hôn nhân gia đình. Nếu siêng tham gia các hoạt động tập thể thì cơ hội yêu đương dành cho bản mệnh không phải là không có.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tinh thần sảng khoái, đủ đầy năng lượng và sự tỉnh táo giúp bản mệnh nhanh chóng xây dựng được lộ trình công việc cụ thể. Hiệu quả của từng việc mà người tuổi này nắm chính được cải thiện một cách đáng kể.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Đặc biệt là những người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội hơn để cải thiện nguồn thu nhập hiện tại.

Về sức khỏe, tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải một số vấn đề về đường tiêu hóa. Nguyên có thể đến từ tâm lý căng thẳng, hoặc cũng có thể là vì bạn ăn uống chưa đảm bảo vệ sinh. Những món ăn ngoài quán xá tuy rất hấp dẫn song cũng chứa nhiều nguy cơ, tuổi Mùi cần cẩn thận và nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt thức ăn trên mạng về nhà.

Cẩn trọng: Tránh chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tuổi Kỷ Mùi: Tranh thủ ký kết hợp đồng vào thời gian này.

Tuổi Tân Mùi: Cố gắng nhìn ra cơ hội làm ăn phù hợp.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm bắt đầu kém sắc. Cứ tưởng có người đến rồi sẽ ở bên cạnh mình mãi mãi nhưng thực tế chẳng suôn sẻ như vậy. Nhưng dường như là do con giáp này còn nặng lòng với quá khứ nên chưa sẵn sàng để đón nhận tình cảm mới.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Khối lượng công việc vừa đủ để những người này phát huy tối đa năng lực và bản lĩnh của mình. Nhờ vào sự giúp đỡ của quý nhân mà không có thách thức nào có thể làm khó được con giáp này.

Vận trình tài lộc vượng phát. Đặc biệt là với người theo nghiệp kinh doanh sẽ có được doanh thu kha khá nhờ kế hoạch truyền thông sản phẩm hiệu quả.

Sức khỏe tuổi Thân hôm nay không được tốt, có biểu hiện lơ là, mất tập trung. Đôi khi cứ như là bị “rơi mất não”. Bạn có thể nghe thêm nhạc giao hưởng trong khi làm việc, được khoa học chứng minh là giúp tâm trí bám sát tốt hơn vào mục tiêu và nhiệm vụ. 

Cẩn trọng: Sức khỏe đáng báo động, luôn cảm thấy bức bách khó chịu trong lòng.

Tuổi Bính Thân: Tránh kích động hay nóng nảy dù trong tình huống nào.

Tuổi Canh Thân: Không nên nóng vội mà làm hỏng chuyện.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm đang dần ổn định. Bản mệnh có thể an tâm lo phát triển sự nghiệp vì đã có hậu phương vững chắc là người ấy. Đối phương là người hiểu chuyện, chững chạc và còn là cánh tay đắc lực cho con giáp này trong công việc.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Sự nhiệt huyết, hăng say giúp những chú Hổ có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, có điềm hoạ thị phi đeo bám nên bản mệnh cũng cần nâng cao tinh thần cảnh giác trước các mối quan hệ xung quanh.

Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh rõ rệt mang lại cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Về sức khỏe, tuổi Dậu nên cẩn thận với các vấn đề về phổi và dạ dày của mình. Bạn nên ăn uống đầy đủ, hạn chế đồ uống có cồn hay là các loại chất kích thích khác. Phụ nữ tuổi Dậu đang có thai lưu ý nếu là thời kỳ đầu thì hết sức cẩn thận, di chuyển nhẹ nhàng và đừng lao động quá sức.

Cẩn trọng: Có kẻ ghen ăn tức ở luôn tìm cách để hãm hại, bày trò.

Tuổi Kỷ Dậu: Nên nỗ lực liên tục để đạt được thành tích tốt.

Tuổi Quý Dậu: Gây ra tổn thương cho người khác vì sự vô tâm của mình.

Số may mắn: 4

Số kiêng kỵ: 3

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm đong đầy viên mãn. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể bắt đầu tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng dễ dàng tìm được một nửa yêu thương trong các mối quan hệ bạn bè xưa cũ.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không lo. Sự tỉnh táo, khôn ngoan và cách ứng biến linh hoạt giúp bản mệnh nắm bắt tốt các cơ hội chuyển mình tốt. Nhưng tuổi Tuất đừng vì thế mà chủ quan hay ỷ lại, chỉ có cố gắng mới đem lại thành công lâu bền nhất.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này khéo léo cân đối chi tiêu nên có được khoản dư đáng kể.

Về sức khỏe, tuổi Tuất nên tránh gió tránh nắng, giúp lưng được ấm áp để lưu thông căn khí, tăng cường sức khỏe.Bạn hôm nay có thể đấm lưng, đấm lưng sẽ giúp khí huyết lưu thông, chấn hưng dương khí trong cơ thể. Giúp thận khỏe và đem lại nhiều sức lực cho cơ thể. 

Cẩn trọng: Sức khỏe sa sút thấy rõ do ăn uống thiếu điều độ.

Tuổi Canh Tuất: Liên tục cố gắng sẽ không lãng phí cơ hội.

Tuổi Nhâm Tuất: Nên trò chuyện, chia sẻ thời gian với nửa kia nhiều hơn.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm trở nên sa sút. Tính cách của con giáp này có phần bướng bỉnh, ngang ngạnh. Người độc thân có đào hoa vượng nâng đỡ nhưng chưa đủ mạnh để có được tình yêu trong ngày.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra có chút biến động. Người tuổi Hợi cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước mỗi lời nói ra, đề phòng tranh cãi và xô xát với đồng nghiệp trong ngày này. Đồng thời, việc giữ cho mình thái độ bình tĩnh và ôn hoà khi giao tiếp cũng tránh được những rắc rối không mong muốn.

Vận trình tài lộc bất ổn. Đây không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến tới các quyết định đầu tư, hợp tác kinh doanh.

Tuổi Hợi hôm nay chú ý rèn luyện cẳng chân, mắt cá, tích cực chạy bộ để lưu thông khí huyết, hạn chế uống rượu, đồ uống có cồn và ăn quá mặn thì sẽ ảnh hưởng đến cơ thể. Để tăng cường chức năng của gan và túi mật thì nên ăn các thức ăn như rong biển, đậu. Có thể chế biến muối chua làm gỏi để dễ ăn hơn.

Cẩn trọng: Cảm xúc hỗn độn, xốc nổi gây ra nhiều hậu quả nặng nề.

Tuổi Ất Hợi: Dễ vướng vào hoạ thị phi, tiểu nhân đeo bám.

Tuổi Kỷ Hợi: Tâm tính thay đổi thất thường, khó kiểm soát cảm xúc.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 7

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY