Tử vi hàng ngày 9/1 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 9/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tình cảm có chút thăng trầm, Kim Ngưu sự nghiệp bấp bênh.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Vận trình tình cảm xuống dốc. Các cặp đôi thường hay mâu thuẫn, cãi vả liên tục nên tình cảm không còn được mặn nồng như thuở ban đầu. Trước khi muốn trách móc đối phương, bạn hãy tìm hiểu rõ nguyên nhân một cách toàn diện, đa chiều.

Công việc đặt ra nhiều thách thức và trở ngại bất ngờ. Chòm sao này đang phải chạy đua với thời gian để sớm hoàn thành các kế hoạch đã đặt ra trước đó. Nếu Bạch Dương biết cách sắp xếp công việc hợp lý thì sẽ dễ dàng tháo gỡ những phức tạp này.

Về tài vận, bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính vững vàng. Bạn muốn một thế giới lý tưởng về mặt tiền bạc, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật. Con người này phải trải qua thử thách chấp nhận, tin tưởng người khác để trưởng thành trong chuyện chi tiêu.

Bạn dần hiểu rõ tầm quan trọng của sức khoẻ và đang duy trì tốt chế độ ăn uống khoa học cũng như phương pháp tập luyện thể thao hiệu quả.

Tâm trạng: Bạch Dương trở nên cứng đầu, ương bướng và không nghe lời ai.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 18

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm cũng chẳng khấm khá hơn. Cái tôi ngất ngưỡng không cho phép cả hai chịu xuống nước để làm hoà với nửa kia sau mỗi cuộc cãi vả. Người độc thân vì áp lực công việc nặng nề mà không còn tâm trí nghĩ tới chuyện yêu đương.

Vận trình sự nghiệp bấp bênh vì có nhiều vấn đề nảy sinh khiến tiến độ công việc bị trì hoãn. Kim Ngưu vẫn miệt mài với công việc của mình nhưng chính bạn lại không xác định được đích đến của bản thân là gì. Phương diện tài chính cũng không quá khả quan do việc chi tiêu phung phí gây nên.

Về tài chính, để đảm bảo chi tiêu hàng ngày cũng như có được một khoản tiết kiệm phòng những lúc có việc phát sinh, cần trong tương lai thì bạn nên quản lí tiền bạc chặt chẽ hơn.

Thời tiết thay đổi thất thường, cộng thêm việc sử dụng các thực phẩm lạ dễ khiến cơ thể bạn có dấu hiệu ‘phản kháng’.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra mơ hồ, thiếu sáng suốt trước những quyết định quan trọng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 29, 90

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Tử và Song Ngư 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm có chút thăng trầm. Bởi vì bạn không để buồn thương trong quá khứ ngủ yên mà hay khơi gợi lại chuyện đã qua nên dễ làm ảnh hưởng tới hoà khí gia đình. Song Tử hãy nên nhớ rằng thời điểm hiện tại, người đồng hành bên cạnh lúc này mới là quan trọng nhất.

Công việc diễn ra tương đối thuận lợi. Nhờ khả năng ăn nói khéo léo và biết cách nắm bắt tâm lý người đối diện nên Song Tử tạo được nhiều thiện cảm với mọi người xung quanh. Các kế hoạch đều diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn một phần là nhờ vào sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay vừa qua thời điểm dịch bệnh khó khăn, bạn đang dần lấy lại được cân bằng và giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định.

Sức khoẻ có chút bất ổn do thói quen sinh hoạt không điều độ, lại ít vận động nên dễ gây ra tình trạng mệt mỏi, uể oải.

Tâm trạng: Đôi khi sự tập trung quá mức vào một vấn đề sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều thứ khác mà bản thân không hề hay biết.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 58, 66

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm hài hoà. Hạnh phúc không phải thứ gì to tát hay xa vời, đơn giản chỉ là trân trọng và vui vẻ với những gì mình đang có. Nửa kia có thể không phải là hình mẫu lý tưởng, nhưng đây lại là người yêu thương bạn bằng tất cả sự chân thành họ có.

Tình hình công việc tiến triển hanh thông. Quá trình làm việc khó tránh khỏi những trở ngại bất ngờ, nhưng với bản lĩnh và phong độ đang có, dường như không có điều gì có thể làm khó được chòm sao này. Phương diện tài chính vững mạnh đem đến cho chòm sao này cuộc sống thoải mái, sung túc.

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

Nếu chủ quan trước các dấu hiệu thay đổi bất thường trong cơ thể, chòm sao này sẽ sớm gánh lấy hậu quả nghiêm trọng.

Tâm trạng: Bạn trở nên nhạy cảm hơn trước những lời nói của người bên cạnh.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: 

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 58

Màu may mắn: Bạc

Quý nhân: Thiên Bình 

Tiểu nhân: Sư Tử 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Chuyện tình cảm có chút vấn đề bất ổn. Cảm xúc hỗn độn, phản ứng của chòm sao này trở nên chậm chạp hơn vì mải mê đắm mình trong quá khứ đã qua. Người độc thân vẫn lo loay hoay với con đường sự nghiệp mà không nghĩ tới chuyện tình yêu.

Vận trình công việc diễn ra tương đối phức tạp. Đây hứa hẹn sẽ là ngày bận rộn, mệt mỏi của chòm sao này với khối lượng công việc khổng lồ. Cộng thêm áp lực từ các mối quan hệ xã giao sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng, cảm hứng làm việc của Sư Tử.

Tài vận Sư Tử khá ổn định, trí tưởng tượng phong phú và biết nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, cần có cái nhìn thực tế về việc đầu tư hay ý định kinh doanh hoặc mở rộng quy mô trong thời gian này.

Sức khoẻ giảm sút đi nhiều do không nhận ra tầm quan trọng của sức khoẻ, Sư Tử đang dần bỏ qua những thay đổi bất thường trong cơ thể.

Tâm trạng: Sư Tử tỏ ra bối rối, lo lắng trước những việc bất thường xảy ra.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 58

Màu may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Tình cảm có phần phai nhạt theo thời gian. Mối quan hệ giữa bạn với nửa kia dần xa cách vì cả hai đều không có nhiều thời gian dành cho nhau. Trong tình yêu, việc đặt mình vào vị trí của đối phương luôn là điều cần thiết để duy trì mối quan hệ được bền vững.

Công việc gặp chút trở ngại bất ngờ nhưng không cần quá lo lắng. Tâm tình sa sút ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của Xử Nữ. Bạn vẫn không ngừng cố gắng để giải quyết các vướng mắc trong công việc nhưng do không thu được kết quả tốt nên dễ nản chí.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay. Thời gian đầu tháng mới nhận lương đừng nên chi tiêu khá phóng tay cho sở thích của mình, tuy nhiên, nếu món đồ bạn định mua không thực sự cần thiết thì hãy suy nghĩ lại nhé. 

Tình hình sức khoẻ có chuyển biến tích cực, song bạn cần bổ sung thêm nước trong những ngày trời nắng nóng như hôm nay.

Tâm trạng: Xử Nữ suy nghĩ nóng vội và dễ có hành động bốc đồng trong ngày hôm nay.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 21, 24

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Nhân Mã 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Tình yêu đôi lứa đem đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời ngoài mong đợi. Nhưng đôi khi, sự mãnh liệt và có phần vồ vập ở chòm sao này lại khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt hơn là thoải mái.

Tiến độ công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Cách làm việc thiếu khôn khéo vô hình trung đánh mất sự mong đợi của cấp trên ở chòm sao này. Nhưng nếu không bản lĩnh đối mặt với vấn đề đang gặp phải thì sẽ khó giải quyết triệt để được vướng mắc hiện tại.

Về tài chính, bạn thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức.

Bạn nhận thức được tác hại của việc thức khuya và dần có những biện pháp điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý hơn.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra hời hợt, thiếu nhiệt tình và năng lượng trong ngày mới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 29, 79

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm đang bước vào giai đoạn trầm lắng. Tình yêu không có gì đặc sắc vì những người yêu nhau không có ý tưởng mới mẻ để làm mới tình cảm này. Lại thêm lý do bận rộn với công việc khiến khoảng cách hai người ngày càng xa dần.

Vận trình công việc diễn ra khá vất vả. Khối lượng công việc gia tăng đáng kể dễ đưa chòm sao này rơi vào tình trạng kiệt sức vì không cân đối tốt. Bọ Cạp nên thẳng thắn trình bày vấn đề với cấp trên và xin được hỗ trợ để giải quyết tốt các khó khăn trong hiện tại.

Tử vi tài chính khuyên các Bọ Cạp trẻ tuổi nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái, ...

Hệ miễn dịch của cơ thể đang gặp trở ngại trong quá trình phục hồi, đây là lúc bạn cần dành thời gian để nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Bọ cạp căng thẳng, áp lực với nhiều chuyện phức tạp xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★★

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 83

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu

Tiểu nhân: Bảo Bình

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm gặp điều buồn phiền. Mối quan hệ của bạn với nửa kia đang có dấu hiệu căng thẳng, nặng nề vì có hiểu lầm chưa thể hoá giải. Chòm sao này cần tránh nói lời nặng nề trong lúc nóng giận để không làm tổn thương người đối diện.

Vận trình công việc diễn ra bình ổn. Dường như không có quá nhiều điểm nổi bật trong vận trình công danh sự nghiệp của chòm sao này. Nếu muốn khắc phục tình trạng hiện tại, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn và đặc biệt là phải kiên trì theo đuổi đam mê tới cùng.

Các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai thế là tốt đó, nhưng lúc cần thì cứ mua thứ gì đó mình thích tự thưởng.

Sức khoẻ được cải thiện tốt nhờ chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cộng thêm việc bạn đã dành thời gian để tập luyện thêm các môn thể thao yêu thích.

Tâm trạng: Tâm tình hỗn độn và khó cân bằng tốt cảm xúc của mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★★

Số may mắn: 1, 24

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Xử Nữ 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Nếu muốn duy trì một mối quan hệ được bền vững thì yếu tố cơ bản là phải xuất phát tự sự chân thành và nỗ lực của cả hai người, mối quan hệ tình cảm càng không phải là ngoại lệ.

Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Ma Kết xác định được thế mạnh của bản thân và chấp nhận mạo hiểm để có sự bứt phá trong công việc. Sự liều lĩnhc ủa chòm sao này không đồng nghĩa với việc mù quáng hay ‘được ăn cả, ngã về không’.

Về tài vận, bạn cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi cho vận tiền bạc ngày hôm nay. Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất. 

Sức khoẻ ổn định, song bạn cần có kế hoạch chuẩn bị trang phục phù hợp trước khi ra đường để tránh được những cơn mưa, nắng bất chợt.

Tâm trạng: Ma Kết cảm thấy phấn khởi, lạc quan hơn mọi ngày.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★☆☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 18, 83

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Ma Kết 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Chuyện tình cảm lứa đôi nhìn chung có bước nhảy vọt đáng kể. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện về ra mắt gia đình. Con đường phía trước sẽ còn nhiều trở ngại đặt ra, nhưng chỉ cần tình cảm đủ lớn thì các cặp đôi có thể duy trì tốt mối quan hệ này.

Vận trình công việc diễn ra rất thuận lợi. Chòm sao này được đánh giá cao ở khả năng phân bổ, sắp xếp thời gian cho công việc để đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, tính cách hấp tấp chưa được thay đổi dễ khiến bạn đánh mất nhiều cơ hội làm ăn tốt.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Bảo Bình hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

Thói quen ăn đồ chua khi bụng đói gây ra nhiều vấn đề bất lợi cho dạ dày, cơ thể cũng sẽ không hấp thụ được tốt các chất dinh dưỡng này.

Tâm trạng: Bảo Bình dễ chịu, gần gũi và hoà đồng với mọi người xung quanh.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 16, 29

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Song Ngư

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Vận trình tình cảm tốt đẹp. Song Ngư tinh tế nên dễ nhận ra những biến đổi cảm xúc thất thường ở đối phương và có những hành động kịp thời để khắc phục điều đó. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen và đón nhận lời tỏ tình từ người mới quen.

Công việc hứa hẹn sẽ gặt hái được những thành tựu nổi bật. Nhờ sự chăm chỉ, cần cù và tỉ mỉ, chu đáo, Song Ngư sẽ có bước thăng tiến dài trên con đường sự nghiệp của mình. Chòm sao này nên mạnh dạn thử sức mình ở các cuộc thi, đó là nơi sẽ đem lại cho bạn cả kinh nghiệm lẫn cách làm chủ cuộc đời.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay nhận được một vài thành tựu cho nên bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Đây là lời cơ để chúng ta đầu tư vào những dự án mình ấp ủ. Hôm nay bạn khá tự chủ về mặt tài chính, tự lo cho bản thân mình mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Sức khoẻ có một vài dấu hiệu bất ổn do bạn chưa sắp xếp và cân đối tốt giữa thời gian dành cho công việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Nếu chỉ sống mơ mộng mà không thực tế thì khó lòng thay đổi được thực tại.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★☆☆☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 24, 66

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương