Tử vi hàng ngày 9/6 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 9/6/2021 của 12 con giáp rơi vào thứ 4, ngày Mậu Tý, tháng Quý Tỵ, năm Tân Sửu: Mão công việc vất vả, Tuất tình cảm buồn phiền.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm tươi sáng, người độc thân khá nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Tình cảm vợ chồng cũng trở nên khăng khít hơn trông thấy vì đã tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Con giáp này được khuyên nên nâng cao tinh thần tập trung để hạn chế các sai sót có thể xảy ra. Với sự trợ giúp của cát tinh, người tuổi Tý sẽ sớm thực hiện được các ý tưởng độc đáo của mình và mang lại hiệu quả cao.

Vận trình tài lộc bình ổn. Con giáp này vẫn đang thực hiện tốt kế hoạch tiết kiệm và giữ cho mình sự chuẩn bị tốt nhất trước những tình huống bất ngờ.

Bạn nên chú ý đến chăm sóc sức khỏe của mình. Vì là một người khá độc lập nên đôi lúc bạn thường dành nhiều thời gian cho công việc và cuộc sống bên ngoài mà bỏ quên chính mình.

Cẩn trọng: Sự chần chừ có thể lấy đi khá nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tuổi Mậu Tý: Cố gắng nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Canh Tý: Thiếu quyết đoán nên bỏ lỡ nhiều cơ hội quý giá.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm trúc trắc. Lời khuyên cho người tuổi Sửu là nên học cách trân trọng tình cảm của người bên cạnh. Thay vì cứ mãi mơ mộng vào những lời hứa hẹn thì nên có niềm tin vào những thứ trước mắt vẫn hơn.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Quý nhân giúp đỡ tận tình nên người tuổi này không cần tốn nhiều công sức để thực hiện các dự định của mình. Ngoài ra, tính cách hoà đồng và gần gũi còn mang tới cho bản mệnh nhiều mối xã giao tốt đẹp.

Vận trình tài lộc vượng phát. Thiên Tài hỗ trợ mang tới cho bản mệnh phần thưởng bất ngờ, hoặc là có cơ hội đầu tư mới.

Vì sự ảnh hưởng của các vấn đề sức khỏe mà tuổi Sửu thường hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ, hai bên hốc sườn đầy trướng đôi khi có đau, cổ họng như có vật gì chẹn cứng, nuốt không xuống khạc không ra, thường thở dài không vui, ăn kém, mệt mỏi. 

Cẩn trọng: Dù làm công việc gì cũng nên đặt sự trung thực lên đầu.

Tuổi Tân Sửu: Còn phụ thuộc và dựa dẫm vào nhiều thứ.

Tuổi Quý Sửu: Tình cảm gia đình nguội lạnh.

Số may mắn: 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7

Màu may mắn: Vàng 

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm nảy sinh xung đột. Tử vi ngày mới khuyên những chú Hổ cần cố gắng cân bằng lại cảm xúc, tránh nói lời thiếu suy nghĩ mà làm tổn thương đến người bên cạnh. Đây là thời điểm mà cả hai nên dành cho nhau khoảng không gian riêng tư cần thiết để nhìn lại mọi việc đã qua.

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra có chút rắc rối. Nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện báo hiệu con giáp này phải hết sức thận trọng trước mỗi quyết định được đưa ra. Lại thêm tinh thần uể oải, mất tập trung nên bản mệnh khó lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Vận trình tài lộc biến động. Các hạng mục đầu tư dễ bị trì hoãn do vài sự cố phát sinh bất ngờ.

Tử vi hàng ngày dự đoán tuổi Dần hôm nay có thể bị các bệnh như đầy bụng, khát nước, bí tiểu... Bạn có thể uống nước cam thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước. Tránh uống nước quá nhiều và ăn uống cần thanh đạm. 

Cẩn trọng: Sức khỏe bất ổn do ảnh hưởng của Ngũ hành tương xung.

Tuổi Bính Dần: Tinh thần bất ổn, dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Tuổi Mậu Dần: Dễ bị kẻ xấu phá hoại.

Số may mắn: 1, 7, 8

Số kiêng kỵ: 2, 3, 4, 5

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm được gắn kết. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này sắp xếp lại tình cảm gia đình. Cuộc sống trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn nhiều nhờ sự sẻ chia, đồng điệu của những người trong cuộc.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Tử vi ngày mới khuyên người tuổi Mão nên mạnh dạn chia sẻ khối lượng công việc quá tải với những người xung quanh. Việc sắp xếp công việc hợp lý và khoa học sẽ đem lại cho bản mệnh hiệu quả bất ngờ.

Vận trình tài lộc đi xuống. Do đó, con giáp này cần mau chóng chấn chỉnh lại việc chi tiêu sao cho không vượt quá nguồn thu vào.

Tuổi Mão nên cố gắng thức dậy sớm và ngủ sớm thay vì làm ngược lại trong khoảng thời gian nghỉ ở nhà này nhé. Việc đi sai với nhịp sinh học có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe mà bạn chưa thể lường được hết.

Cẩn trọng: Ôm đồm công việc nên vừa mệt mỏi, hiệu quả mang lại cũng không cao.

Tuổi Đinh Mão: Tránh áp đặt ý kiến của mình lên mọi người.

Tuổi Kỷ Mão: Thiếu sự đồng điệu trong quan hệ gia đình.

Số may mắn: 2, 3, 6, 7

Số kiêng kỵ: 5, 9

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm son sắt. Các cặp đôi đã yêu nhau lâu năm có được khoảng thời gian lý tưởng để hâm nóng trở lại chuyện tình này. Một vài món quà nhỏ, dù là mang giá trị tinh thần cũng được nửa kia nâng niu bằng tất cả tấm lòng.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi, ảnh hưởng cho thấy có người đang cố tình phá hoại, cản trở bước đường thăng tiến của con giáp này. Chọn cách đối đầu không phải là ý hay, thay vào đó hãy dùng hành động thực tế và khéo léo vượt qua giai đoạn này.

Vận trình tài lộc vững vàng. Tuổi Thìn dù kiếm được bao nhiêu tiền thì cũng ưu tiên cho việc tiết kiệm lên hàng đầu.

Ngũ hành Thổ vượng hôm nay khiến tỳ vị có vấn đề, có thể gây ra bệnh đau dạ dày. Nguyên nhân có thể do bản mệnh dùng nhiều thức uống có cồn hoặc ăn chua cay quá độ. 

Cẩn trọng: Hoạt động của hệ tiêu hoá gặp vấn đề, nên chia nhỏ thành nhiều bữa ăn trong ngày dưới tác động của ngũ hành Thổ vượng.

Tuổi Giáp Thìn: Gặp nhiều cản trở trong quá trình làm việc.

Tuổi Mậu Thìn: Tính cách nóng nảy gây ra nhiều tai hoạ.

Số may mắn: 3, 4, 5

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7, 9

Màu may mắn: Xanh lá 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm thăng hoa. Người độc thân hoàn toàn có cơ hội để tìm được một nửa yêu thương. Những người đã lập gia đình có thêm nhiều thời gian ở cạnh trò chuyện và tâm tình với người bạn đời của mình.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Một vài rắc rối bất ngờ tìm tới do ảnh hưởng của Thương Quan. Trong những tình huống thế này, người tuổi Tỵ cần phải cố gắng giữ bình tĩnh, suy nghĩ lạc quan và tỉnh táo tìm ra hướng giải quyết.

Vận trình tài lộc bấp bênh. Hoạ hao tài đeo bám nhắc nhở con giáp này phải hết sức thận trọng trước mỗi quyết định đầu tư, làm ăn.

Cho dù thức khuya dậy sớm thì cũng đừng quên các bài tập thể dục để đẹp dáng - khỏe người nhé! Đừng chủ quan khi tuổi còn trẻ, đây mới chính là giai đoạn quan trọng để bạn ngăn ngừa bệnh tật và lão hóa cho những năm sắp tới của mình.

Cẩn trọng: Không nên quá cố chấp, học cách thoả hiệp cũng là để cứu vãn một vài mối quan hệ.

Tuổi Đinh Tỵ: Làm việc quá sức không đủ thời gian để nghỉ ngơi.

Tuổi Tân Tỵ: Có nhiều khó khăn cần phải giải quyết.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm chưa như mong đợi. Cuộc sống hôn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, nhất là trong những gia đình có nhiều thế hệ chung sống. Chỉ khi các thành viên trong nhà có sự nhường nhịn, bao dung thì mọi việc đâu lại vào đấy.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông, các ý tưởng sáng tạo của con giáp này được đánh giá cao hơn. Ngay cả việc giao tiếp cũng được cải thiện đáng kể, giúp cho việc tạo dựng quan hệ xã giao của bản mệnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vận trình tài lộc dồi dào. Người tuổi này đang có nhiều cơ hội để nâng cao nguồn thu nhập khi được quý nhân chỉ dẫn tận tình.

Câu thần chú "8 cốc nước mỗi ngày" đã in sâu trong tâm trí của chúng ta, nhưng trên thực tế ít ai có thể thực hiện được điều đó. Cơ thể cần nước để hoạt động tốt, nhưng ngoài nước lọc, có rất nhiều cách khác nhau để cơ thể không bị thiếu nước. Chúng ta có thể nạp nước cho cơ thể bằng nhiều loại nước khác như trà, cà phê, nước hoa quả, nước canh...

Cẩn trọng: Không nên mãi phụ thuộc vào cảm xúc, ý muốn của người khác.

Tuổi Bính Ngọ: Không khí làm việc căng thẳng.

Tuổi Nhâm Ngọ: Còn khoảng cách giữa các thế hệ trong nhà.

Số may mắn: 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm được bù đắp. Không còn cảm giác cô đơn hay chạnh lòng, tuổi Mùi đã thực sự cảm nhận rõ tình cảm mà nửa kia dành cho mình. Người độc thân có khi vì e dè mà bỏ lỡ nhiều mối nhân duyên tốt lành.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng, những chú Dê có xu hướng lên mặt, ta đây khi đạt chút thành tựu. Con giáp này sẽ bị mọi người cô lập trong môi trường làm việc tập thể nếu không thay đổi việc này.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Cơ hội nhận được hợp đồng lớn là có, nếu nắm bắt tốt thì sẽ có được doanh thu khổng lồ.

Thổ khí quá vượng khiến tuổi Mùi lâm vào dễ cảm thấy khô nóng trong người và mất khẩu vị. Con giáp này dễ bị tăng, giảm cân bất thường. Nhiều người bị sụt cân liên tục thường có tâm lý chủ quan, cho rằng sụt cân bất thường là bình thường, không có vấn đề gì về sức khỏe.

Cẩn trọng: Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút do căng thẳng và mệt mỏi kéo dài.

Tuổi Đinh Mùi: Không có thiện ý lắng nghe góp ý.

Tuổi Tân Mùi: Bảo thủ, cố chấp với quan niệm của mình.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm hài hoà. Ngũ hành tương sinh nâng đỡ giúp con giáp này duy trì tốt các mối quan hệ với người trong nhà. Niềm vui càng được nhân rộng khi có sự đồng điệu trong cảm xúc, suy nghĩ và lý tưởng sống.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Thân được đánh giá cao bởi các ý tưởng mới lạ, độc đáo vừa đưa ra. Tuy nhiên, có được đưa vào thực hiện hay không lại còn phụ thuộc vào thực lực và cả vận may. Chính Quan sẽ đem tới cho bản mệnh nguồn năng lượng dồi dào và đạt được bước nhảy lớn vào cuối ngày.

Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này hoàn toàn có thể làm chủ được nguồn thu nhập cũng như việc cân đối chi tiêu.

Hãy nhớ thường xuyên đi khám nha sĩ và đảm bảo dùng chỉ nha khoa để xỉa răng, đánh răng và súc miệng hàng ngày. Một khoang miệng không mạnh khỏe có thể dẫn đến những tổn thương trên mặt, gây ra vấn đề về tim và tiêu hóa. 

Cẩn trọng: Cạn kiệt sức lực vì làm việc trong nhiều giờ liền.

Tuổi Mậu Thân: Thiếu quan tâm tới các thành viên trong nhà.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp, tuổi Dậu độc thân tìm được người ưng thuận. Tình yêu ấy có thể chỉ xuất phát từ tình bạn ban đầu, và từ sự kết hợp ăn ý mà nghĩ tới việc xa hơn.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Điềm báo có kẻ cố tình gây khó dễ khi tuổi Dậu đang làm việc. Tốt nhất bây giờ, bản mệnh cần phải cố gắng giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của mình để không làm hỏng chuyện.

Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Nên con giáp này càng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý và khoa học.

Nên dưỡng dạ dày để tránh bệnh phạm đến mình. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được.

Cẩn trọng: Có buồn bực, tức giận cũng đừng nên trút lên người thân của mình.

Tuổi Kỷ Dậu: Quyết định nóng vội nên chóng hối hận.

Tuổi Quý Dậu: Không nên vội vàng trong bất cứ tình huống nào.

Số may mắn: 2, 3, 4, 5

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm buồn phiền, các mối quan hệ gặp nhiều trắc trở. Niềm tin khi không được đặt đúng chỗ đương nhiên sẽ tạo cho bản mệnh cảm giác thất vọng, mỏi mệt.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Con giáp này muốn hạn chế tối đa các sai sót có thể xảy ra bằng cách làm việc tỉ mỉ, chỉn chu từng li từng tí. Song, điều này lại vô tình gây khó chịu cho những người làm việc bên cạnh.

Vận trình tài lộc có bước chuyển mới. Khoản tiền khá khẩm này cũng được xem như là món quà xứng đáng cho người chịu thương chịu khó.

Về sức khỏe, hôm nay Thổ vượng sinh Kim khiến Mộc suy yếu. Có thể do dương khí thượng xung lên gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Chân nhẹ như bông, tai ù như ve kêu, ngón tay tê dại, hông sườn trướng đau, đau một bên đầu, mắt đỏ như tôm luộc.

Cẩn trọng: Đừng vội ngủ quên trên chiến thắng khi đạt chút thành tựu.

Tuổi Bính Tuất: Ăn nói bộp chộp gây mất thiện cảm.

Tuổi Nhâm Tuất: Cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Thân

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm giữ được ngọt ngào. Con giáp này chẳng những gặp may trong công việc mà còn được nâng đỡ nhiều trong chuyện tình yêu. Người yêu của bản mệnh vốn là người hiểu chuyện, luôn cảm thông cho nỗi vất vả mà con giáp này đang phải chịu.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng trôi chảy. Tuổi Hợi nhanh chóng được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ tinh thần làm việc nhiệt tình, hăng hái. Tuy nhiên, mặt trái của điều này chính là không có nhiều thời gian cho bản thân mình.

Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Nguồn thu ổn định cộng với các khoản thu phụ giúp con giáp này có thể thoải mái cho việc chi tiêu.

Sức khỏe nếu biểu hiện ho hen. Bạn có thể lựa chọn 1 số bài thuốc cổ truyền để đẩy lùi những chứng bệnh này như cam thảo, tỳ bà diệp.

Cẩn trọng: Nên phân biệt rõ đâu là quan tâm, đâu là làm phiền.

Tuổi Đinh Hợi: Tự tay trao cơ hội cho người khác.

Tuổi Quý Hợi: Thiếu sự thẳng thắn trong quan hệ tình cảm với nửa kia.

Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY