Tử vi hôm nay 11/4 của 12 cung hoàng đạo đầy đủ, chi tiết

Tử vi hôm nay 11/4 của 12 cung hoàng đạo cho bạn biết vận trình công việc, tình cảm, sức khỏe một cách đầy đủ, chi tiết.

1. Tử vi hôm nay cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không có vấn đề phức tạp. Tuy nhiên, để cải thiện hiệu quả trong công việc thì đòi hỏi ở Bạch Dương phải có kế hoạch nâng cao kỹ năng giao tiếp rõ ràng, cụ thể. Đây cũng được xem là lợi thế để chòm sao này duy trì tốt mối quan hệ với cấp trên, đối tác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sự cố. Sự hồn nhiên, vô tư có thể giúp bạn nhận thêm nhiều cảm tình từ những người khác phái mới gặp. Tuy nhiên, nếu trong đời sống gia đình mà bạn thể hiện sự vô tư quá mức thì rất dễ khiến đối phương buồn lòng.

Sức khỏe: Tính chất công việc buộc bạn phải di chuyển nhiều, do đó cần cố gắng đảm bảo chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng và lành mạnh, khoa học.

Tâm trạng: Hứng khởi, yêu đời và tìm được nhiều niềm vui trong ngày.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 5, 23

2. Tử vi hôm nay cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dễ gặp cản trở. Kim Ngưu có vẻ như đang gặp khó khăn khi thích nghi với môi trường làm việc mới, làm quen với những người đồng nghiệp mới. Chỉ khi bạn có sự hoà hợp tốt với thay đổi này thì mới mong phát huy tốt năng lực bản thân.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa thăng hoa. Người độc thân nhanh chóng tìm gặp được một nửa yêu thương nhờ sự năng nổ, cởi mở khi tham gia các hoạt động tập thể. Những người đã lập gia đình có một ngày đầy ắp tiếng cười, hạnh phúc.

Sức khỏe: Tử vi khuyên bạn không nên vội vàng áp dụng lời khuyên chăm sóc sức khỏe nào vì chỉ có bạn mới là người hiểu rõ sự vận hành của cơ thể mình nhất.

Tâm trạng: Lo sợ và luôn đề cao cảnh giác trước những người mới gặp lần đầu.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 15

3. Tử vi hôm nay cung Song Tử

Sự nghiệp: Công việc được duy trì ở mức ổn định. Ngày đầu tuần hài hoà, dễ chịu vì khối lượng công việc còn khá ít. Song Tử có nhiều thời gian rỗi hơn và sẽ tốt hơn nếu như bạn tận dụng nó để bồi dưỡng thêm những kỹ năng chuyên ngành.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến rõ rệt. Chuyện tình yêu ngập tràn hương sắc trở lại khi chòm sao này đã từng bước tháo gỡ được các nút thắt trong cuộc sống hôn nhân. Người độc thân biết yêu thương, biết chân thành cho đi và dĩ nhiên sẽ sớm nhận lại nhiều hơn thế nữa.

Sức khỏe: Nhắc nhở chòm sao này nên chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng, ăn uống thiếu chất nên da xanh xao, dễ chóng mặt.

Tâm trạng: Thoải mái, biết cảm thông và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 2, 26

4. Tử vi hôm nay cung Cự Giải

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp bị ảnh hưởng ít nhiều do tâm trạng của chòm sao này. Cự Giải khó lòng giữ được bình tĩnh khi phải đối diện với ít nhiều thách thức đặt ra trong ngày, từ đó dẫn tới những hành động thiếu kiểm soát gây hậu quả nghiêm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Cự Giải độc thân cảm thấy ghen tỵ với những người đã có đôi có cặp. Cảm giác cô đơn ùa về càng khiến khao khát yêu đương trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Sức khỏe: Thói quen sử dụng nhiều đồ ăn vặt về lâu về dài sẽ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với cơ thể.

Tâm trạng: Căng thẳng và ủ dột vì những chuyện không đâu cứ ập tới.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 10, 22

5. Tử vi hôm nay cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Sư Tử có đủ chín chắn và suy nghĩ đâu ra đó để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Bạn nhanh chóng vươn lên vị trí đứng đầu trong sự ngưỡng mộ, kính phục của những người xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực. Sư Tử và nửa kia đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn mà tình yêu đem tới. Các bạn yêu nhau bằng sự chân thành và nuôi dưỡng tình yêu bằng sự tin tưởng, bao dung, cảm thông.

Sức khỏe: Khi có bệnh trong người thì nên thăm khám bác sĩ, điều trị bằng y khoa chứ không nên quá phụ thuộc vào những phương thức chữa bệnh truyền miệng.

Tâm trạng: Chững chạc, nghiêm túc và trưởng thành hơn hẳn.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 12

6. Tử vi hôm nay cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra hung cát đan xen. Xử Nữ có đủ tự tin và bản lĩnh để chinh phục đam mê của mình, nhưng vì thói cứng đầu, hiếu thắng vẫn còn nên khó tránh khỏi những rắc rối không đáng có.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà yêu thương. Các cặp đôi yêu nhau cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết vì tình yêu của mình luôn nhận được sự ủng hộ hết mình từ gia đình. Xử Nữ độc thân tin rằng cứ chân thành thì tình yêu sẽ sớm mỉm cười.

Sức khỏe: Bổ sung thêm nước cho cơ thể là cách tốt nhất để duy trì một cơ thể tràn đầy sức sống.

Tâm trạng: Cứng rắn nhưng còn khá bảo thủ, cố chấp.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 7, 21

7. Tử vi hôm nay cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối gian nan. Khối lượng công việc tăng đột ngột khiến chòm sao này khó lòng thích ứng kịp thời. Song may mắn nhờ có sự hậu thuẫn từ gia đình và giúp đỡ của cấp trên mà bạn có thể dễ dàng giải quyết được các khó khăn trong hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình đáng kể. Chòm sao này may mắn khi có một người hiểu mình, luôn sẵn sàng hy sinh mọi thứ để ở bên cạnh và làm chỗ dựa vững chắc cho bạn an tâm theo đuổi con đường sự nghiệp.

Sức khỏe: Sức khỏe không có vấn đề phức tạp, nhưng điều này không cho phép bạn được chủ quan mà ăn uống thả cửa.

Tâm trạng: Dễ mệt mỏi vì có quá nhiều chuyện cùng ập đến một lúc.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 15

8. Tử vi hôm nay cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra với nhiều thăng trầm. Tử vi cho biết bạn đang không ngừng cố gắng và nỗ lực để làm mới tư duy, trí tưởng tượng của mình. Tuy nhiên, Bọ Cạp lại có xu hướng bảo thủ, thiếu đi sự linh hoạt cần có để dung hoà tốt với những người đồng nghiệp

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa khởi sắc. Bọ Cạp khiến bao người thầm ghen tỵ vì luôn có một người yêu thương, chiều chuộng vô điều kiện. Người độc thân cũng trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn trong mắt những người khác giới.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe nhìn chung không có vấn đề phức tạp, song bạn cần cân chỉnh lại thời gian ăn uống sao cho điều độ hơn.

Tâm trạng: Tâm trạng phấn khởi, tràn đầy sức sống và niềm yêu đời.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 2, 14

9. Tử vi hôm nay cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc còn gặp nhiều khó khăn và thử thách. Trí thông minh, sự nhạy bén và tháo vát của chòm sao này chưa thể vận dụng tốt trong công việc vì thiếu đi chút may mắn. Thái độ lạc quan, tích cực sẽ giúp Nhân Mã vượt qua giai đoạn này một cách ngoạn mục nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Tình cảm chân thành, sự quan tâm chu đáo và ấm áp của bạn đã chinh phục được người đối diện. Người độc thân dễ dàng tìm được bạn tri kỷ, mối quan hệ đang được duy trì trên mức tình bạn.

Sức khỏe: Bạn đang tỏ ra uể oải, mỏi mệt và căng thẳng vì khối lượng công việc nặng nề, nên cân bằng tốt mọi thứ để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Có sự quan tâm đặc biệt tới những điều huyền bí, tâm linh.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 1, 30

10. Tử vi hôm nay cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Tinh thần phấn khởi, nguồn năng lượng tràn đầy giúp chòm sao này dễ dàng giải quyết được các rắc rối một cách nhanh chóng. Nguồn tài chính có phần dư dả hơn đem lại cho bạn cuộc sống đáng mơ ước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thiếu sự hoà hợp. Mối quan hệ hai người càng trở nên căng thẳng hơn khi những lần mâu thuẫn, hiểu lầm tăng lên không ngừng. Người độc thân đặt ra khá nhiều tiêu chuẩn cho mẫu hình lý tưởng nên vẫn chưa tìm được người ưng thuận.

Sức khỏe: Bạn đang tiêu hao không ít sức lực cho những hoạt động trong ngày, hãy điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Tâm trạng: Tỉnh táo, lý trí và có những ý tưởng độc đáo.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 20

11. Tử vi hôm nay cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không quá thuận lợi. Hung tinh soi chiếu khiến chòm sao này làm việc gì cũng dở dang, trắc trở. Dù chòm sao này đã làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không cải thiện được kết quả sau cùng, bạn nên cẩn trọng trước các quyết định quan trọng tránh gây sai lầm ngớ ngẩn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không mấy vui vẻ. Cảm xúc thay đổi thất thường rất khó nắm bắt chính là nguyên nhân phá vỡ các mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Tử vi khuyên bạn hãy cứ hết mình trao đi tình cảm chân thành và để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Sức khỏe: Tình hình sức khoẻ dần đi vào sự ổn định nhờ thói quen ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ và có tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Thẳng tính, ít có sự kiêng nể hay thoả hiệp trong giao tiếp.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 11

12. Tử vi hôm nay cung Song Ngư

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Song Ngư bắt đầu có cảm giác nhàm chán với công việc vốn lặp đi lặp lại mỗi ngày. Bạn không tìm được nguồn cảm hứng hay say mê với những điều mình đang làm, hãy nỗ lực nhiều hơn để tạo ra cơ hội chuyển mình.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa phát sinh nhiều vấn đề. Cuộc sống vợ chồng thường xuyên nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì áp lực cơm áo gạo tiền. Người độc thân mãi loay hoay với con đường công danh nên chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Sức khỏe: Sức khỏe chuyển xấu do tâm tình không tốt, một phần khác là do thói quen sinh hoạt thiếu điều độ của chòm sao này gây ra.

Tâm trạng: Buồn chán, mệt mỏi vì nhiều chuyện không được như ý muốn.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 8, 34

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiên nghiệm!

P.V