Tử vi hôm nay 13/4 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hôm nay 13/4/2021 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, tiền bạc…

1. Tử vi hôm nay tuổi Tí

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Con giáp này có xu hướng việc gì cũng làm theo ý mình chứ không muốn thoả hiệp với người khác. Công việc thiếu đi sự kết nối nên khó lòng có thể đạt được thành tích cao nhất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều sóng gió. Tác động của cục diện Tương Hình cho thấy tín hiệu người tuổi này sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề trong mối quan hệ tình cảm. Sự khác biệt trong tích cách, suy nghĩ dần đẩy xa khoảng cách của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Khả năng xử lý các tình huống tài chính linh hoạt giúp bản mệnh duy trì được nguồn thu nhập ổn định.

Cẩn trọng: Tính tình nóng nảy, dễ kích động nên không hoà hợp tốt trong các mối quan hệ.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1, 5

2. Tử vi hôm nay tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Công việc từng bước đi vào quỹ đạo ổn định nhờ nỗ lực, tâm sức mà con giáp này bỏ ra trong một khoảng thời gian dài. Đừng quên bồi dưỡng thêm năng lực, kỹ năng chuyên môn vào những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Thổ Mộc xung khắc báo hiệu đường tình duyên của những chú Trâu phải trải qua nhiều trúc trắc mới tìm được hạnh phức. Người độc thân dù có người thương thầm nhưng vẫn chưa đủ tin tưởng để trao gửi lòng mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều tin vui bất ngờ. Người tuổi Sửu có thể nhận được thông báo tăng lương thưởng hay lộc ăn uống trong ngày nhờ có Thực Thần chiếu mệnh.

Cẩn trọng: Tiêu xài phung phí, không có bất cứ kế hoạch chi tiêu nào nên dễ rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 12

3. Tử vi hôm nay tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Công việc trước đó tưởng chừng đã rơi vào bế tắc thì nay đã tìm ra hướng đi mới. Nỗ lực của người tuổi Dần sớm đã được công nhận và nếu phát huy tốt thế mạnh của mình thì kết quả sẽ còn rực rỡ hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Người độc thân được cho là gặp nhiều may mắn nhất khi mau chóng tìm được tình yêu của đời mình. Hãy để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên, tránh gượng ép hay tự đặt ra giới hạn cho tình yêu của hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Không cần phải nghi ngại về khả năng kiếm tiền của những chú Hổ nữa, đây là thời điểm mà tài chính đạt cực vượng nhất.

Cẩn trọng: Chớ vội vàng buông bỏ mọi công sức bấy lâu khi chưa thấy kết quả trước mắt.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 8, 29

4. Tử vi hôm nay tuổi Mão

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra với nhiều thăng trầm. Tác động của Mão Mộc tự hình nên người tuổi này thường có xu hướng suy nghĩ bi quan trước mọi tình huống. Dù rằng mọi việc không tồi tệ như ý nghĩ nhưng nếu không sớm chấn chỉnh lại thái độ này thì e rằng sẽ còn nhiều rắc rối hơn nữa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Mão và nửa kia đang có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu nhanh chóng được lòng cả hai bên gia đình vì trai tài gái sắc.

Tài vận: Vận trình tài lộc sáng rõ. Các lĩnh vực mà bản mệnh đang theo đuổi đều được tiến hành suôn sẻ, đặc biệt là khi hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Cẩn trọng: Đừng quá chủ quan đối với tình hình sức khỏe của bản thân.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 32

5. Tử vi hôm nay tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Điềm báo người tuổi Thìn dễ đánh mất cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp chỉ vì sơ ý để người khác nắm bắt điểm yếu. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vội nản lòng mà hãy xem đây là bài học đắt giá để bản thân trưởng thành hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chứa nhiều buồn phiền. Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc khiến cho những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đó càng thêm gay gắt. Chưa kể, xung đột nội tâm dữ dội còn đặt ra cho bản mệnh nhiều khó khăn trong những quyết định quan trọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá tệ. Nhìn chung thì nguồn thu nhập không được cải thiện tốt nên con giáp này vẫn phải dè dặt, thận trọng trong chi tiêu.

Cẩn trọng: Gặp nhiều xui rủi, bất trắc vì không được Thần may mắn thoái thương.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 24

6. Tử vi hôm nay tuổi Tỵ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Điềm báo có thể có tranh chấp về lợi ích trong mối quan hệ với đồng nghiệp nên con giáp này cần phải chuẩn bị tâm lý vững vàng cho mình. Thay vì tranh cãi hay phân bua đúng sai thì tuổi Tỵ nên tập trung làm tốt việc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm trắc trở. Mộc Hoả bất dung cho thấy tín hiệu ảm đạm, xung khắc trong mối quan hệ tình cảm. Người độc thân hết thất bại này tới thất bại khác trong vòng quẩn quanh kiếm tìm tình yêu.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Kiếp Tài tác động khiến cho việc kiếm tiền trong ngày trở nên khó khăn hơn gấp bội.

Cẩn trọng: Nên xem xét và kế hoạch lại chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 13

7. Tử vi hôm nay tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không quá suôn sẻ. Thời điểm này vốn không thích hợp cho những dự định hay lý tưởng lớn. Bản mệnh tốt nhất chỉ nên chăm chỉ làm tốt công việc hiện tại, xây dựng các mối quan hệ xã hội vững chắc để mở đường thăng tiến về sau.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều xáo trộn. Ảnh hưởng của ngày tương phá nên tuổi Ngọ nên tập trung cho con đường sự nghiệp và hoàn thiện bản thân thay vì chỉ nghĩ tới chuyện yêu đương. Nếu như duyên tới thì chẳng cần phải mất thêm thời gian để kiếm tìm.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Dự báo hoạ phá tài đeo bám nên nhắc nhở bản mệnh cần kiểm soát chặt chẽ túi tiền của mình.

Cẩn trọng: Dễ vướng vào các thị phi không đáng, tránh phân bua thiệt hơn.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 17

8. Tử vi hôm nay tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Mùi Mão tam hợp nên người tuổi Mùi có thể tranh thủ mở rộng các mối quan hệ xã giao cho mình. Điều này sẽ đem lại điều kiện thuận lợi cho người làm kinh doanh khi muốn tìm kiếm bạn hàng, đối tác trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Quý nhân soi đường chỉ lối giúp người độc thân nhanh chóng tìm ra một nửa yêu thương sau khoảng thời gian cô đơn lẻ bóng. Tình cảm gia đình trở lại những ngày tháng ngọt ngào, lãng mạn vì những điều bất ngờ mà đối phương đã tạo ra.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. May mắn ngập tràn mang lại cho con giáp này doanh thu khủng, thích ăn gì liền ăn đó, mua gì liền mua đó.

Cẩn trọng: Sức khỏe cần quan tâm hơn, nên thăm khám bác sĩ kịp thời nếu như phát hiện các dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 19

9. Tử vi hôm nay tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tuổi Thân đã làm tốt công việc quản lý của mình, nhưng nếu như không có kế hoạch phân chia công việc hợp lý thì sẽ mãi không nâng cao được hiệu quả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn nhiều hơn vui. Kim Mộc xung khắc vô hình trung gây cản trở cho các cặp đôi đang có ý định tiến tới hôn nhân. Tình cảm gia đình khó tránh khỏi việc rạn nứt vì mâu thuẫn, cãi vả có lúc lên tới đỉnh điểm.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Nhắc nhở con giáp này nên thận trọng hơn trong các quyết định tài chính, tốt nhất là nên tự lượng sức mình.

Cẩn trọng: Không nên tự giới hạn mình trong những khuôn mẫu tù túng, cứng nhắc.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 4

10. Tử vi hôm nay tuổi Dậu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tầm nhìn chiến lược và khả năng tính toán tài tình giúp những người này có được nhiều cơ hội để thăng tiến từ vị trí trong công việc đang làm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ rạn nứt. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi có nguy cơ đổ vỡ vì tác động của Dậu Mão lục xung. Một trong hai sẽ có một người dễ bị rung động bởi những cảm xúc mới lạ bên ngoại mà quên dần người đầu ấp tay gối với mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Bên cạnh nguồn thu nhập chính thì còn có thêm thu nhập từ các công việc phụ, đây là ngày may mắn dành cho những người làm kinh doanh, bất động sản.

Cẩn trọng: Trang phục không phù hợp với thời tiết dễ gây ra các bệnh theo mùa như cảm sốt, ho khan.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 7

11. Tử vi hôm nay tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Công việc trước sau vẫn vậy vì tuổi Tuất giữ nguyên tâm lý, tinh thần làm việc như thuở ban đầu. Nếu như không có ý định chấn chỉnh lại thái độ, thay đổi tầm nhìn và suy nghĩ thì e rằng sẽ không tạo được tiếng vang cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Mão Tuất lục hợp cho thấy tín hiệu có tin vui bất ngờ trong các mối quan hệ tình cảm. Tuổi Tuất trao đi tình cảm chân thành và sự chung thuỷ của bản mệnh chính là thứ mà đối phương luôn trân quý, coi trọng.

Tài vận: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Ở người tuổi này dường như vẫn chưa có bất cứ sự bứt phá nào trong tư duy kiếm tiền.

Cẩn trọng: Cứng nhắc, bảo thủ và không muốn tiếp thu ý kiến góp ý từ người khác.ư

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 8

12. Tử vi hôm nay tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra như diều gặp gió. Các hạng mục làm ăn đều diễn ra theo đúng quỹ đạo ban đầu nên sớm thu được thành tựu nổi bật. Đây là thời điểm thích hợp nếu như bản mệnh có ý định mở rộng quy mô làm ăn, kinh doanh hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Nhờ cục diện tam hợp nâng đỡ mà mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi với nửa kia có bước tiến rõ rệt. Tình cảm chân thành và sâu sắc mà cả hai dành cho nhau luôn khiến người khác phải ghen tỵ.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Khả năng kiếm tiền tài giỏi và biết tiết kiệm, vun vén chi tiêu nên con giáp này lúc nào cũng có một khoản dư dả.

Cẩn trọng: Thói quen sử dụng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ dễ gây ra các bệnh về não bộ, trí nhớ.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 12

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!