Tử vi hôm nay 13/4 của 12 cung hoàng đạo đầy đủ, chi tiết

Tử vi hôm nay 13/4/2021của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về vận trình công việc, sức khỏe, tình cảm…

1. Tử vi hôm nay cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra lúc thăng khi trầm. Tử vi dự báo Bạch Dương có cơ hội nhận được những lời mời gọi làm việc hấp dẫn. Tuy nhiên, chòm sao này cần phải cân nhắc thận trọng, chớ nhẹ dạ cả tin mà rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nan lúc nào chẳng hay.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn đang dở dang. Chòm sao này gần như rơi vào bế tắc khi không tìm được cách nào để tháo gỡ các mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Đôi khi, việc khắt khe quá mức với những khuyết thiếu của nửa kia chỉ càng khiến cho bạn thêm mệt mỏi.

Sức khỏe: Khi đã có ý thức về tầm quan trọng của sức khỏe thì bạn sẽ có chế độ sinh hoạt khoa học, ăn uống dinh dưỡng.

Tâm trạng: Hài lòng, vui vẻ với những gì đang sở hữu trong tay.

Màu may mắn: Xanh lá

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 4, 32

2. Tử vi hôm nay cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối ổn thoả. Tính cách rộng lượng, hay giúp đỡ người khác đem lại cho bạn nhiều sự hỗ trợ mỗi khi rơi vào tình cảnh khó khăn. Cho nên dù có đối mặt với bất cứ trở ngại gì thì Kim Ngưu vẫn cứ kiên cường tiến về phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Kim Ngưu độc thân sau những nỗ lực tìm kiếm tình yêu thì cuối cùng cũng tìm được người phù hợp với mình. Các cặp đôi đang yêu nhau đã dần có những dự tính tiến xa hơn trong tương lai gần.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể nhìn chung không có vấn đề cần lo lắng, ngoại trừ thói quen thức khuya.

Tâm trạng: Bình tĩnh, lạc quan và luôn có niềm tin to lớn vào những sự lựa chọn của mình.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 1, 27

3. Tử vi hôm nay cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Dường như không có trở ngại nào có thể làm khó được chòm sao này khi tinh thần làm việc của bạn đạt tới đỉnh cao nhất. Cùng với tham vọng làm giàu mãnh liệt, Song Tử cứ thế miệt mài chinh phục đam mê của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có những bước tiến mới mẻ. Song Tử độc thân đang có nhiều người thương thầm trộm nhớ và nhiều khả năng có thể nhận được lời tỏ tình trong hôm nay. Nếu trái tim cũng rung động trước đối phương thì hãy cứ mạnh dạn cho cả hai cơ hội để tìm hiểu.

Sức khỏe: Ô nhiễm môi trường dễ gây ra các bệnh về da và đường hô hấp nếu như không có kế hoạch bảo vệ tốt cơ thể.

Tâm trạng: Trách móc, hờn giỗi và bất bình với cuộc sống hiện tại.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 4, 22

4. Tử vi hôm nay cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Cự Giải được cấp trên đánh giá cao ở năng lực làm việc, sự cầu tiến và chăm chỉ. Đồng nghiệp yêu quý và luôn sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn, nhờ vậy mà quá trình làm việc không có nhiều áp lực đặt ra.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Đôi bên bắt đầu có cảm giác mệt mỏi, chán nản với mối quan hệ tình cảm hiện tại vì những giận hờn, trách móc không có điểm dừng. Thay vì cứ né tránh vấn đề thì hãy một lần thẳng thắn chia sẻ hết suy nghĩ trong lòng để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Sức khỏe: Tính chất công việc buộc bạn phải ngồi trước máy tính nhiều giờ liền, không vận động nên dẫn tới tình trạng ù lì, căng thẳng.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, khó kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 10, 13

5. Tử vi hôm nay cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển như mong muốn. Sư Tử được đánh giá rất cao ở khả năng thực hiện hoá các mục tiêu, ý tưởng của mình. Tham vọng có được chỗ đứng vững vàng trong xã hội buộc bạn phải làm việc không ngừng nghỉ mới mong thu được thành quả tương xứng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước tiến đáng kể. Người độc thân có nhiều cơ hội nhận được lời tỏ tình yêu thương trong ngày hôm nay. Nhưng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, lắng nghe trái tim để đưa ra được quyết định chín chắn nhất.

Sức khỏe: Tâm bệnh còn nghiêm trọng hơn các căn bệnh có thể chữa được bằng y khoa.

Tâm trạng: Khép kín, không muốn chia sẻ hay tâm sự với ai điều gì.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 9, 38

6. Tử vi hôm nay cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dễ bị ngáng trở. Chòm sao này đang có xu hướng phức tạp hoá mọi việc bằng cách tự suy diễn lung tung rồi áp đặt mình bằng những quy tắc khắt khe. Đừng mong thay đổi mọi thứ xung quanh trong khi lại không có bất cứ sự thay đổi nào từ chính bản thân mình.

Tình cảm: Tình cảm vẫn đang giậm chân tại chỗ. Xử Nữ không quan tâm quá nhiều tới chuyện yêu đương trong ngày, bạn dành thời gian này để tập trung xây dựng sự nghiệp. Nhưng đừng để nửa kia cảm thấy cô đơn, buồn tẻ trong chính mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Sức khỏe: Cơ thể mất nước nên cần bổ sung lượng lớn nước để giảm tránh tình trạng căng thẳng, thiếu sức sống.

Tâm trạng: Cứng nhắc, gượng ép và tự giới hạn bản thân ở khuôn khổ chật hẹp.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 19

7. Tử vi hôm nay cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều chông gai. Bởi vì không kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của bản thân nên bạn dễ để nó ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc. Đứng trước những quyết định quan trọng, chòm sao này lại không có đủ lý trí để xử lý vẹn tròn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đang cần xem xét kỹ lưỡng. Tốt nhất thì chòm sao này nên dành cho mình một khoảng lặng riêng tư để lắng nghe trái tim mình. Tình cảm phải xuất phát từ sự tự nhiên và chân thành thì mới mong có thể duy trì được lâu bền.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe dễ gặp vấn đề bất lợi do thói quen sử dụng nhiều thức ăn chiên xào, nước ngọt.

Tâm trạng: Vội vàng, hấp tấp nên kết quả thường chẳng đi tới đâu.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 3, 15

8. Tử vi hôm nay cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc tiến triển còn khá chậm rãi. Bọ Cạp không ngừng thắc mắc tại sao lại chưa đạt được các mục tiêu đã đặt ra trước đó khi mà bạn đã bỏ ra nhiều công sức. Điều này có thể là do cách làm việc chưa thực phù hợp với tính chất và yêu cầu của công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt bất ngờ. Điều khiến bạn tự hào nhất chính là sự rạch ròi trong cảm xúc của mình. Chòm sao này dễ dàng xác định trái tim của mình đang hướng về ai và không ngại bày tỏ cảm tình dành cho người đó.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện đáng kể là nhờ vào kế hoạch ăn uống điều độ, lối sinh hoạt khoa học.

Tâm trạng: Dễ chịu, vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 7, 34

9. Tử vi hôm nay cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc diễn ra dễ dàng và suôn sẻ. Khi bắt tay vào thực tế thì Nhân Mã luôn có nhiều hơn một cơ hội để học hỏi thêm kinh nghiệm. Nhưng khuyên bạn đừng quá xem nhẹ kiến thức chuyên môn vì đây là nền tảng để có những bước tiến xa trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rất dễ thăng hoa. Tình yêu trong ngày chính là động lực để Nhân Mã vượt qua tất cả mọi áp lực xen lẫn nỗi buồn cuộc sống. Đối phương vừa là chỗ dựa tinh thần vững chắc, vừa là cánh tay phải đắc lực cho cung hoàng đạo này.

Sức khỏe: Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút vì không cân bằng tốt chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ.

Tâm trạng: Buồn chán, thất vọng vì không đạt được mục tiêu đã đề ra.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 20

10. Tử vi hôm nay cung Ma Kết

Sự nghiệp: Tiến độ công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Tử vi phương Tây cho biết Ma Kết dễ gặp khó khăn trong quá trình giải quyết các vấn đề rắc rối do bị cảm xúc riêng tư chi phối. Sự nóng vội, hấp tấp trong khi đưa ra quyết định quan trọng dễ để lại hậu quả nặng nề.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa có tiến triển nào. Tình yêu với những người độc thân xem ra vẫn còn là vấn đề xa vời và khó nắm bắt. Bạn thường tỏ ra ngại ngùng khi phải bộc lộ cảm xúc với người mình yêu.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể được duy trì ở mức tốt nhờ chế độ sinh hoạt khoa học, điều độ.

Tâm trạng: Thở dài ngao ngán vì gần như mất phương hướng vào con đường phía trước.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 4, 22

11. Tử vi hôm nay cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc hứa hẹn sẽ có bước tiến đáng kể. Là người có nhiều tham vọng trên đường sự nghiệp, kết hợp với khả năng sáng tạo và hăng hái với công việc nên bạn mau chóng thu gặt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi. Cấp trên đánh giá cao tinh thần cầu tiến ở Bảo Bình và sắp tới sẽ dành cho bạn những trọng trách mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm báo xáo trộn. Một vài thay đổi bất ngờ trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đòi hỏi chòm sao này cần phải có sự chia sẻ, thấu hiểu và biết đặt mình vào vị trí của người khác để có sự bao dung cần thiết.

Sức khỏe: Đau đầu, nhức mỏi xương khớp vì ngồi một chỗ quá lâu mà không vận động thường xuyên.

Tâm trạng: Năng lượng dồi dào, mãnh liệt và tràn đầy hứng khởi.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 23

12. Tử vi hôm nay cung Song Ngư

Sự nghiệp: Công việc chưa đạt được hiệu quả cao nhất. Điều này nhắc nhở chòm sao này cần phải ưu tiên đến chất lượng thay vì chỉ quan tâm tới số lượng như tâm lý trước nay. Nhưng trước đó, hãy lập ra mục tiêu rõ ràng và kế hoạch cụ thể để thực hiện từng thứ một.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có gì khởi sắc. Song Ngư dần quen với cuộc sống một mình khi mãi mà không tìm được người đồng điệu với mình. Áp lực từ sự thúc giục của gia đình chỉ càng khiến bạn thêm chán nản, mệt mỏi.

Sức khỏe: Gánh nặng từ nhiều áp lực trong cuộc sống dễ gây ra tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

Tâm trạng: Lẻ loi, buồn tẻ trong khi vẫn có bạn bè tấp nập xung quanh.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 3, 17

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

P.V