Tử vi hôm nay 24/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24/11 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc tiến triển khả quan. Sự chủ động và khéo léo giúp bạn dễ dàng tháo gỡ mọi hiểu lầm, khúc mắc với đồng nghiệp. Môi trường làm việc tập thể thoải mái giúp chòm sao này an tâm thể hiện năng lực của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm hoà thuận. Việc hai người vun vén giúp mối quan hệ tình cảm có nhiều bước tiến đáng kể trong hôm nay. Ngoài ra, chòm sao này luôn biết cách làm mới bầu không khí hai người nên có được nhiều tình yêu của nửa kia.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định là kết quả của quá trình kiên trì tập luyện thể thao đều đặn và ăn uống khoa học, lành mạnh.

Tâm trạng: Dễ chịu và hài lòng với các phương diện cuộc sống.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 2, 14

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra tương đối khó khăn. Tính cách bảo thủ, cứng nhắc khiến chòm sao này gặp nhiều thách thức trong công việc. May mắn nhờ có quý nhân nâng đỡ mà Kim Ngưu có thể vượt qua được những trở ngại trước mắt.

Tình cảm: Chuyện tình yêu tươi vui khởi sắc. Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn mặn nồng và thăng hoa nhất với những cảm xúc mãnh liệt. Tuy nhiên, bạn nên học cách cởi mở và thoải mái hơn trong mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Sức khỏe: Ngồi nhiều giờ liền trước thiết bị công nghệ điện tử nói chung khiến mỏi mắt, ù lì.

Tâm trạng: Bướng bỉnh và bảo thủ hơn mọi ngày.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 21

Tử vi hôm nay 24/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình công việc dễ bị trì hoãn. Song Tử trong có chút bất cẩn nên khó tránh khỏi những vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ. Chưa kể tinh thần sa sút còn khiến bạn dễ có những quyết định bốc đồng, thiếu sáng suốt gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sự vui vẻ. Hai người thường xuyên nảy sinh tranh cãi vì những hiểu lầm nhỏ nhặt. Cả bạn và người ấy cần học cách hạ thấp cái tôi của mình để dung hoà với nửa kia thì may ra mới cứu vãn được mối quan hệ đang trên đà đổ vỡ này.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe khá tốt, nhưng bạn không nên chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Mất tập trung, hành xử nóng vội và xốc nổi.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 9, 15

4. Tử vi cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra trôi chảy. Tinh thần trách nhiệm cao giúp cung hoàng đạo này hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Mặc dù có nhiều chuyện khiến bạn bận lòng nhưng rất may là bạn không bao giờ để những cảm xúc tiêu cực chi phối đến tinh thần làm việc của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm bình ổn yên ấm. Tuy nhiên, nếu kéo dài tình trạng này sẽ dễ khiến mối quan hệ hai người phai nhạt, rạn nứt. Người độc thân vẫn tập trung với con đường sự nghiệp mà chưa quan trọng chuyện yêu đương.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe bình thường nhưng cần duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và chăm tập thể dục thể thao để giữ vững phong độ hiện tại.

Tâm trạng: Phấn chấn, năng lượng dồi dào và lạc quan, yêu đời.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 6, 25

5. Tử vi cung Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc gặp khó khăn bất ngờ. Chòm sao này có nguy cơ bị kẻ xấu ghen ghét và bày mưu tính kế hãm hại. Đặc biệt là trên phương diện tài chính, tiền bạc thất thoát do chuyện đầu tư hợp tác gặp vấn đề bất lợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến nhất định. Người độc thân biết cách thể hiện tình cảm của mình nên khiến đối phương không ngừng muốn chinh phục bạn. Sư Tử không phải kiểu người ưa bày tỏ cảm xúc, song cảm xúc mãnh liệt bất ngờ trong giai đoạn này của bạn dễ làm người khác thổn thức không yên.

Sức khỏe: Việc sử dụng thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ kéo dài là nguyên nhân dẫn tới nhiều vấn đề về sức khỏe.

Tâm trạng: Tỏ ra vô tư và không nghĩ nhiều đến những chuyện xung quanh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 4, 21

Tử vi hôm nay 24/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Công việc gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Suy nghĩ độc đáo, táo bạo giúp chòm sao này có thể ứng biến linh hoạt trong mọi trường hợp khác nhau. Được cấp trên tín nhiệm giao cho nhiều trọng trách mới, bạn cần phải tập trung và nỗ lực hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng viên mãn. Các cặp đôi ngoài tình yêu thương chân thành thì họ còn dành cho nhau sự bao dung và tôn trọng. Đây cũng là những yếu tố cần và đủ góp phần vào việc giữ gìn sợi dây liên hệ giữa những người yêu nhau.

Sức khỏe: Sức khỏe sa sút do ảnh hưởng của thời tiết và những áp lực vô hình trong công việc.

Tâm trạng: Nóng vội, liều lĩnh nên dễ gây ra sai lầm.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 8, 12

7. Tử vi cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có bước tiến vượt ngoài mong đợi. Sự trưởng thành và chín chắn trong suy nghĩ giúp chòm sao này có nhiều quyết định sáng suốt, đúng thời điểm. Ngoài ra, tính cách tỉ mỉ giúp bạn gặp ít sai sót trong công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt. Bạn mong muốn tìm kiếm một mối quan hệ bền vững và ổn định hơn là sự chóng vánh, vội vàng. Người độc thân phải mất một khoảng thời gian nữa mới tìm được người phù hợp để kết duyên nợ trăm năm.

Sức khỏe: Cần được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn để hồi phục sức lực.

Tâm trạng: Mỏi mệt và căng thẳng kéo dài.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 2, 34

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc có sự tiến triển rõ rệt. Chòm sao này luôn biết khả năng của mình ở đâu, bạn sẽ không bao giờ mạo hiểm làm những điều không có tính khả thi. Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc nồng nàn. Bọ Cạp hiểu rõ tình cảm, mong muốn của mình trong mối quan hệ tình cảm hai người. Bằng sự tinh tế và khéo léo, chòm sao này luôn chủ động trong quá trình tháo gỡ những vướng mắc, hiểu lầm của cả hai.

Sức khỏe: Việc thức khuya, bỏ bữa kéo dài dễ dẫn tới nhiều nguy cơ bệnh tật.

Tâm trạng: Vui vẻ, thoải mái và dễ chịu trong ngày hôm nay.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 19

9. Tử vi cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra suôn sẻ dễ dàng. Tinh thần làm việc nhiệt huyết cùng với sự siêng năng chăm chỉ giúp chòm sao này hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, đừng vội ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hứa hẹn có bước tiến rõ rệt. Bạn đắm chìm trong hạnh phúc ngập tràn vì những bất ngờ mà nửa kia tạo ra. Cả hai người đều hết lòng hết dạ và toàn tâm toàn ý với tình yêu này nên hứa hẹn mối quan hệ sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Sức khỏe: Vài vấn đề bất lợi đối với sức khỏe dễ khiến chòm sao này mất tinh thần, uể oải và mệt mỏi kéo dài.

Tâm trạng: Nhiệt tình và hài lòng với những chuyện đang diễn ra.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 9, 23

10. Tử vi cung Ma Kết

Sự nghiệp: Công việc có những bước chuyển mình rõ rệt. Ma Kết mạnh dạn gạt bỏ những lối mòn khuôn mẫu và có những suy nghĩ táo bạo, mới mẻ hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu góp phần vào sự thành công của bạn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc buồn phiền. Dù đã cố gắng loại bỏ sự hoài nghi nhưng bạn nhưng vẫn luôn giữ thái độ cảnh giác trong mọi mối quan hệ. Đó được xem là vật cản ngăn cách bạn tìm đến những mối nhân duyên tốt đẹp trong giai đoạn này.

Sức khỏe: Sức khỏe ổn định, không phải lo lắng quá nhiều tới tình trạng cơ thể mình trong ngày hôm nay.

Tâm trạng: Hăng hái và nhiệt tình, dường như không có khó khăn nào khiến bạn nản lòng.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 10, 30

Tử vi hôm nay 24/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp sóng gió bất ngờ. Sự bất cẩn trong quá trình làm việc dễ khiến chòm sao này vướng phải những sai lầm nghiêm trọng. Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi và lừa gạt nên bản mệnh cần phải thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa như mong đợi. Mối quan hệ tình cảm của bạn với nửa kia chẳng may không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Bảo Bình cảm thấy khó khăn trong việc dung hoà giữ tình cảm gia đình với tình yêu lứa đôi.

Sức khỏe: Tinh thần tụt dốc không phanh do các áp lực nặng nề trong công việc.

Tâm trạng: Cảm thấy buồn phiền và cô đơn.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 9, 16

12. Tử vi cung Song Ngư

Sự nghiệp: Công việc tiến triển hanh thông dễ dàng. Chòm sao này thể hiện mình là người thông minh cùng với khả năng sáng tạo liên tưởng phong phú nên đặc biệt thuận lợi cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhiều tin vui. Người độc thân toả ra khí chất đặc biệt, khiến những người khác giới vừa gặp đã bị cuốn hút lúc nào chẳng hay. Nếu đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì chuyện tiến xa hơn nữa sẽ không có trở ngại nào.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện đáng kể, đó là kết quả của việc duy trì thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và khoa học.

Tâm trạng: Mạo hiểm, liều lĩnh và bản lĩnh hơn trước.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 6, 11

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN