Tử vi hôm nay 4/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4/11 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi cung Bạch Dương

Sự nghiệp: Công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Năng lực của chòm sao này sẽ khiến cho mọi người xung quanh trầm trồ thán phục. Các khó khăn đặt ra trước mắt vốn không thể làm khó được bạn, càng nan giải bạn lại càng hứng thú với chúng.

Tình cảm: Chuyện tình yêu có phần lấn át. Tính cách mạnh mẽ đôi lúc khiến Bạch Dương có phần độc đoán trong các mối quan hệ. Lời khuyên dành cho bạn là nên hạ thấp cái tôi, lắng nghe nhiều hơn nữa.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe cân đối khá tốt, bạn hiểu rõ cơ thể của mình hơn ai hết.

Tâm trạng: Tâm tình thoải mái, ít khi buồn phiền.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 14

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Sự nghiệp: Công việc tiến triển vô cùng hanh thông. Sự chăm chỉ, thông minh giúp Kim Ngưu dễ dàng xử lý tốt các vấn đề khó khăn gặp phải trong hiện tại. Bạn luôn tìm cách tránh xa các cuộc tranh cãi, thị phi và chỉ tập trung vào việc của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm buồn phiền chán nản. Kim Ngưu dường như đang tự che giấu nỗi muộn phiền và không muốn ai để ý tới nó. Có tâm sự gì bạn cũng muốn cất giữ cho riêng mình, vì vậy nên cứ cảm thấy uất ức mãi không thôi.

Sức khỏe: Nên hạn chế sử dụng đồ ngọt, bia rượu.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, có lúc nóng vội và dễ tin người.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 6, 20

Tử vi hôm nay 4/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi cung Song Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp nhiều rắc rối. Các xung đột, mâu thuẫn vô hình trung khiến không khí nơi làm việc trở nên căng thẳng. Song Tử bỗng dưng đánh mất tinh thần hứng khởi và không còn nhiều năng lượng, đôi khi còn nghĩ tới việc bỏ cuộc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm lứa đôi hài hòa vui vẻ. Cảm giác an toàn khi ở bên cạnh nhau là điều ai cũng cảm nhận được. Tuy nhiên, các cặp đôi cần dành cho nhau sự tin tưởng, bao dung để dù không có nhiều thời gian ở cạnh thì vẫn luôn thông cảm được cho đối phương.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe kém sắc, ăn uống không ngon miệng, cân nặng giảm sút.

Tâm trạng: Có chút xốc nổi và không đề phòng hậu quả.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 22, 45

4. Tử vi cung Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp chút khó khăn. Áp lực chồng chất trong công việc đã và đang khiến chòm sao này cảm thấy xuống tinh thần. Lời khuyên dành cho bạn là nên kiên trì và nỗ lực hơn mới mong có thể cải thiện được tình hình hiện tại.

Tình cảm: Chuyện tình cảm buồn tẻ cô đơn. Ngay cả những người đã lập gia đình cũng không tìm thấy sự cảm thông từ người bạn đời của mình. Các cặp đôi yêu xa càng trở nên xa cách khi không ai đặt niềm tin vào người còn lại.

Sức khỏe: Sức khỏe đáng lo, nên nghỉ ngơi hợp lý và khoa học.

Tâm trạng: Cảm thấy buồn bã, chán nản vì áp lực liên tiếp.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 18, 27

5. Tử vi cung Sư Tử

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hung cát đan xen. Có chút thách thức đặt ra trước mắt đòi hỏi chòm sao này phải thận trọng, chỉn chu trong từng hành động của mình. Tinh thần lạc quan và sự kiên trì sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Tình cảm: Chuyện tình yêu thăng hoa như ý. Các cặp đôi trải qua khoảng thời gian lý tưởng với yêu thương, ngọt ngào và những món quà bất ngờ. Riêng người độc thân còn tập trung cho đam mê nên chưa để tâm tới chuyện yêu đương.

Sức khỏe: Sức khỏe đáng báo động, đồng hồ sinh hoạt thay đổi ảnh hưởng ít nhiều tới các cơ quan trong cơ thể.

Tâm trạng: Bị kích thích bởi những thứ mới lạ, mạo hiểm.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 9

Tử vi hôm nay 4/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi cung Xử Nữ

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp linh hoạt ứng biến. Cách làm việc khoa học, khả năng ứng biến tốt trong các hoàn cảnh khác nhau đem tới cho bạn cơ hội tiến xa hơn trong tương lai. Tuy nhiên, đừng chủ quan mà hãy cố gắng nắm bắt tốt những gì mình đang có được.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi trở nên phức tạp. Có vẻ như chòm sao này đang lầm tưởng vào tình yêu của mình và nửa kia. Để tránh khỏi khổ đau, bạn phải là người tự dứt khỏi những khổ đau ấy chứ đừng nên trông chờ vào bất cứ người nào.

Sức khỏe: Nên biết yêu thương cơ thể, sức khỏe vì tiền không mua được sức khỏe.

Tâm trạng: Cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khoảng thời gian trước.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 7

7. Tử vi cung Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp phát triển dễ dàng. Đặc biệt là với khả năng sáng tạo tuyệt đỉnh, bạn sẽ đặc biệt phù hợp khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Tài ngoại giao tốt còn đem về cho bạn những mối quan hệ xã giao như ý.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tan chảy ngọt ngào. Đến cả Thiên Bình cũng không tin được trái tim mình cũng có lúc rung lên từng hồi như vậy. Sẽ có cãi vã, giận hờn nhưng hãy xem đây là chất xúc tác để tình yêu thêm màu sắc.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện khá tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Tâm tình ổn định, ít có điều gì khiến bạn băn khoăn hay lo lắng.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 12, 16

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đạt bước tiến lớn. Nguồn năng lượng tích cực sẽ đưa chòm sao này tới những chân trời mới. Cấp trên đánh giá cao cách thể hiện trong công việc ấy và có thể sẽ cất nhắc chòm sao này lên vị trí cao hơn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu còn chút cản trở. Trái tim khao khát yêu thương lâu ngày vô hình trung khiến bạn có lúc gây áp lực cho nửa kia của mình. Việc ghen tuông vô cớ sẽ khiến đôi bên thêm mỏi mệt, căng thẳng.

Sức khỏe: Thể trạng tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học, tăng cường tập luyện thể dục và thể thao.

Tâm trạng: Tinh thần phấn chấn, hồ hởi và tươi mới.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 6, 22

9. Tử vi cung Nhân Mã

Sự nghiệp: Công việc có bước nhảy vọt đáng kể. Khả năng tập trung cao độ và óc sáng tạo sẽ giúp công việc thuận lợi hơn bao giờ hết. Sự nhiệt tình, thân thiện còn đem về cho bạn cảm tình tốt từ đồng nghiệp của mình.

Tình cảm: Mối quan hệ gia đình có chút trục trặc. Sự khác biệt trong quan điểm sống đang tạo ra khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình. Vấn đề không phải là ai đúng ai sai mà quan trọng hơn cả là nên giữ bình tĩnh để cơn giận nguôi ngoai.

Sức khỏe: Sức khỏe nhìn chung không có vấn đề đáng lo, tuy nhiên tránh chủ quan mà bỏ bê.

Tâm trạng: Hơi lo lắng, nghĩ nhiều về những chuyện nhỏ nhặt.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 18

10. Tử vi cung Ma Kết

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển chậm rãi. Từ vi ngày mới khuyên chòm sao này nên kiên trì hơn với những quyết định của bản thân. Có nhiều thứ cản trở con đường tiến thân nhưng đừng để bất cứ điều gì làm bạn nhụt chí.

Tình cảm: Chuyện tình cảm thờ ơ lạnh nhạt. Ma Kết có vẻ như bận rộn quá mức với công việc nên không có thời gian dành cho gia đình. Cả hai đã lâu không hâm nóng tình cảm nên nếu không khắc phục điều này sẽ sớm đẩy mối quan hệ vào chỗ bế tắc.

Sức khỏe: Cần chú ý hơn tới các vấn đề liên quan tới sức khỏe vì bạn đang có xu hướng tham công tiếc việc đến cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có.

Tâm trạng: Cảm giác bất an, lo lắng kéo dài.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 8, 13

Tử vi hôm nay 4/11 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi cung Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp chút khó khăn. Tử vi cho biết chính sự cứng nhắc, rập khuôn đã và đang khiến con giáp này gặp khó khi xử lý công việc. Học cách tiếp thu bằng cách lắng nghe là cách để bạn cải thiện hiệu quả trong công việc.

Tình cảm: Chuyện tình cảm mỏi mệt kém sắc. Sự thất thường trong tính khí của Bảo Bình đang làm nửa kia không biết đường nào mà lần. Lời khuyên dành cho bạn là nên gạt bỏ mọi áp lực sang một bên, bởi dù gì gia đình cũng không phải là nơi để bạn trút bỏ sự tức giận.

Sức khỏe: Cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi vì cơ thể đã lâu không được nghỉ ngơi đủ.

Tâm trạng: Trở nên nhạy cảm và hứng thú với những thứ mới mẻ.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 5, 22

12. Tử vi cung Song Ngư

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp vô cùng khởi sắc. Tử vi phương Tây dự báo những người theo đuổi con đường nghệ thuật, sáng tạo sẽ có một ngày rực rỡ. Khả năng được phát huy tối đa đem lại cho bạn những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Chuyện tình cảm nhạy cảm xúc động. Sự nhạy cảm khiến bạn khó mà kiềm nén cảm xúc trong mình. Theo đó, chỉ cần một lời nói hơi nặng nề của đối phương cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang và lo lắng.

Sức khỏe: Sức khỏe có dấu hiệu khởi sắc hơn, nhưng vẫn nên chú ý trong vấn đề ăn uống, nghỉ ngơi.

Tâm trạng: Dễ tủi thân, buồn phiền vì chuyện vẩn vơ.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 9, 23

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN

Đọc nhiều nhất