Tử vi Mùng 5 Tết ngày 5/2/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi Mùng 5 Tết ngày 5/2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tiền bạc may mắn, Nhân Mã sự nghiệp hứa hẹn chuyển mình rực rỡ.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Chuyện tình cảm tiến triển như ý. Bạch Dương và nửa kia dần tháo gỡ những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó và lại yêu nhau như thuở ban đầu. Đây là khoảng thời gian bạn cảm nhận được hạnh phúc tuyệt vời nhất và khó lòng quên được những giây phút này.

Vận trình sự nghiệp diễn ra có chút biến động. Chòm sao này được khuyên nên suy nghĩ thực tế, tránh để ý kiến của người khác làm ảnh hưởng tới quyết định của bạn. Việc tham khảo ý kiến của người khác hoặc xin lời khuyên từ họ cũng là một phương án lý tưởng cho công việc hiện tại.

Lĩnh vực tài chính hôm nay vô cùng thuận lợi. Bạn giành được những khoản giao dịch, hợp đồng với những khoản lợi nhuận kha khá. Hãy cân nhắc chi tiêu và dành cho bản thân những tà khoản vốn tiết kiệm để đầu tư lớn hơn sau này.

Tình trạng sức khỏe có chút bất ổn. Bạn vẫn chưa thay đổi thói quen sinh hoạt thiếu điều độ của mình.

Tâm trạng: Bạch Dương vui vẻ, hào hứng vào mọi chuyện xảy ra xung quanh.

Tinh tượng: Mặt Trời

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận:  ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆  

Con số may mắn: 8, 12

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Song Ngư

Tiểu nhân: Bảo Bình 

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Cảm giác bất an và lo lắng luôn thường trực ở chòm sao này. Mặc dù người ngoài nhìn vào thì thấy mối quan hệ không có vấn đề gì, nhưng thực chất nó lại tồn tại nhiều khúc mắc khó tháo gỡ.

Vận trình sự nghiệp diễn ra kém thuận lợi. Bạn luôn ở trong tâm thể thụ động, cả về việc tìm kiếm cơ hội và lĩnh hội tri thức. Nếu để tình trạng này kéo dài thì e rằng sẽ còn gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho các dự án bạn đang nắm chính.

Để "vỗ béo" túi tiền của mình chẳng có cách nào khả quan hơn là việc bạn dồn tâm huyết vào việc đang làm. Nhiệt huyết được đánh giá cao đồng nghĩa cơ hội tăng lương cao, lúc này bản mệnh sẽ dành tiền cho sở thích cá nhân và điều đó lại khiến tâm trạng vui hơn, làm việc năng suất hơn.

Tinh thần uể oải cũng ảnh hưởng ít nhiều tới thể trạng của bạn, tiếc gì đôi ba giờ để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Tâm trạng: Bạn đang cảm thấy ngột ngạt và bức bách với nhiễu chuyện xảy ra cùng lúc.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Con số may mắn: 3, 30

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Kim Ngưu

Tiểu nhân: Cự giải, Ma Kết 

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Vận trình tình cảm có điểm sáng. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân mạnh dạn thổ lộ tình cảm trong lòng mình. Không chắc chắc hoàn toàn rằng đối phương sẽ chấp nhận lời tỏ tình ấy, nhưng nếu cứ tiếp tục với tình yêu đơn phương thì cũng không phải là cách hay.

Công việc diễn ra tương đối suôn sẻ và dễ dàng. Song Tử trở nên bận rộn hơn ngày thường vì khối lượng công việc tăng lên một cách chóng mặt. Nhưng bạn biết cách sắp xếp công việc và quản lý thời gian tốt nên đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Sức khoẻ ổn định là kết quả của quá trình duy trì thói quen sống lành mạnh, khoa học.

Tâm trạng: Bạn trở nên vui vẻ, lạc quan và tràn đầy niềm tin vào cuộc sống hiện tại.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★☆☆

Tình cảm: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 9, 21

Màu may mắn: Cam

Quý nhân: Cự Giải

Tiểu nhân: Song Ngư

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải 

Chuyện tình cảm ấm êm, hòa thuận. Chòm sao này dần nhận ra tầm quan trọng của người ấy trong cuộc sống của mình, trong khi mới đây bạn còn cho rằng họ phiền phức. Cự Giải không ngại dành hết tình yêu chân thành và những điều tốt nhất cho đối phương.

Tiến độ công việc có dấu hiệu bị trì hoãn. Mặc dù đã xác định được mục tiêu và phương hướng cho con đường công danh sự nghiệp của mình, song Cự Giải còn thiếu quyết đoán nên bỏ lỡ không ít cơ hội thăng tiến đáng quý.

Tử vi hôm nay dự báo, nguồn thu nhập có thể sẽ có chút tăng tiến, chủ yếu đến từ công việc chính. Nhiều người cho rằng bạn đang may mắn khi nhận được những kết quả tốt, nhưng ai biết rằng bạn đã cố gắng, đã bỏ nhiều công sức trong thời gian vừa qua. Thành quả đến với chòm sao này là xứng đáng và công bằng, đã tới lúc bạn lên tiếng cho quyền lợi của minhg, lương thưởng đều có dấu hiệu tăng. 

Tình trạng sức khỏe không có vấn đề cần lo lắng, ngoại trừ thay đổi thời tiết thất thường dễ gây ra các bệnh về da.

Tâm trạng: Cự Giải hài lòng và mãn nguyện với những thứ mình đang có.

Tinh tượng: Mặt trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆   

Tình cảm:  ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Số may mắn: 3, 24

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Ma Kết

Tiểu nhân: Sư Tử 

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Vận trình tình cảm chưa có thay đổi mới mẻ. Tử vi khuyên chòm sao này cần phải tỉnh táo, lý trí hơn trong chuyện tình cảm. Nếu cứ tiếp tục mập mờ hay thiếu quyết đoán trong các quyết định của mình, bạn sẽ khó thoát khỏi việc vướng vào các mối quan hệ rắc rối.

Công việc diễn ra có chút bất ổn nhưng không đáng kể. Sư Tử xây dựng nhiều mục tiêu để thỏa mãn tham vọng của mình, điều này dễ làm cho bạn cảm thấy choáng ngợp. May mắn là có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn biết cách chia nhỏ công việc lớn và từng bước đem về những thành tựu ban đầu.

Khi có tiền hãy để dành một khoản để tiết kiệm, cách đơn giản là Sư Tử chia số tiền của mình ra từng khoản nhất định, trong đó một nửa là số tiền dùng để tiết kiệm, một phần dùng để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày còn phần là dành cho các hoạt động vui chơi và chiều chuộng bản thân.

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút do áp lực công việc nặng nề, bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nếu không muốn bị kiệt sức.

Tâm trạng: Sư Tử cảm thấy hào hứng và phấn khởi vào các dự định sắp tới.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆  

Số may mắn: 7, 21

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Bạch Dương

Tiểu nhân: Song Tử 

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Vận trình tình cảm ảm đạm. Điểm báo sẽ có những mâu thuẫn, rắc rối lớn khiển Xử Nữ không cách nào giữ được tình yêu của mình. Nếu không biết kiểm soát cái tôi và những cảm xúc tiêu cực, e rằng bạn sẽ khiến đối phương tổn thương nặng nề vì những lời nói khó nghe của mình.

Tiến độ công việc có chiều hướng thay đổi khả quan. Bạn ấp ủ nhiều mục tiêu và ước mơ, đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này thực hiện hóa tất cả. Nếu mất phương hướng, đừng ngại tìm đến những người đi trước để xin lời khuyên và kinh nghiệm.

Vận may của Xử Nữ cũng khá, bạn nhận được phần thưởng từ sự cố gắng trong công việc, được người khác cho tiền hoặc nhặt được tiền. Dù may mắn không nhiều lắm nhưng bạn vẫn nên chia sẻ chút lộc với mọi người để mọi người cùng được hưởng niềm vui đó.

Sức khỏe không có vấn đề cần lo lắng, nhưng Xử Nữ chớ nên chủ quan trước những dấu hiệu thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Bạn tỏ ra lạc quan, tích cực và vô cùng vui vẻ trong hôm nay.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆  

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 8, 17

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Thiên Bình

Tiểu nhân: Cự Giải 

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình

Vận trình tình cảm lận đận. Những lời nói vô tâm, thiếu suy nghĩ của bạn dễ khiến đối phương bị tổn thương sâu sắc. Vết thương ngoài da thịt có thể lãnh theo thời gian, nhưng vết thương do lời nói gây ra thì còn mãi.

Công việc tiến triển hanh thông và đem về không ít thành tựu nổi bật. Tử vi cho biết Thiên Bình nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc và được cấp trên khen ngợi hết lời. Nhờ đó mà bạn tự tạo ra cho mình bước thăng tiến đáng kể trên con đường công danh bổng lộc.

May mắn đang đến với Thiên Bình hôm nay. Nó có thể thông qua hình thức là tăng lương, nhận thưởng hoặc được ai đó trả nợ cho bạn. Người kinh doanh cũng có thể nhận được một khoản lợi nhuận kha khá về tay sau nhiều ngày nỗ lực.

Chòm sao này nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân, việc bổ sung quá nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể trong một bữa ăn cũng không phải là tốt.

Tâm trạng: Tâm tình thư thái, nhẹ nhàng và luôn nhìn đời bằng ánh mắt lạc quan.

Tinh tượng: Sao Thủy

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 2, 14

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Bọ Cạp

Tiểu nhân: Kim Ngưu 

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp

Chuyện tình cảm chưa có thay đổi mới mẻ. Bọ Cạp cần phải lắng nghe sự mách bảo của con tim, song cũng đừng quên cân bằng lý trí. Người độc thân cần phải hoàn thiện mình hơn nữa mới có thể tự tin chinh phục người mình yêu thương.

Vận trình sự nghiệp không có nhiều biến động. Các kế hoạch vẫn diễn ra theo đúng quỹ đạo mong muốn. Một vài dự án mới đem lại cho chòm sao này nguồn thu nhập rủng rỉnh, có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu hay sở thích cá nhân.

Tử vi cung Bọ Cạp cho biết bạn sẽ gặp may mắn về tài chính trong hôm nay. Nếu đang thích một món đồ nào đó hãy mua nó ngay bây giờ vì tài chính của bạn cho phép.

Bạn đang sở hữu một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần phấn chấn, tích cực.

Tâm trạng: Bạn xem trọng lời hứa, dù là của người khác hay của chính mình.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 4, 13

Màu may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Song Tử

Tiểu nhân: Bạch Dương

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã

Chuyện tình cảm còn mơ hồ, chưa rõ ràng. Nhân Mã bị cuốn vào câu hỏi rằng đối phương có yêu mình thật lòng hay không. Bạn không dám hỏi thẳng, cũng chẳng có cách nào để đối diện với sự thật nếu thực tế không như bạn mong muốn.

Vận trình sự nghiệp hứa hẹn có bước chuyển mình rực rỡ. Bạn đang ấp ủ nhiều tham vọng và nó thúc đẩy lòng quyết tâm cao độ ở chòm sao này. Lòng khao khát thoát khỏi vỏ bọc an toàn do chính mình tạo ra giúp Nhân Mã có nhiều cơ hội khẳng định năng lực của bản thân.

Bạn biết cách quản lý tài sản của mình. Sự hiện diện của Sao Diêm Vương giúp cho Nhân Mã sống kỷ luật hơn. Tình hình tài chính của Ma Kết hiện tại đang đủ tiêu, và tương đối thuận lợi.

Tình hình sức khỏe không có vấn đề cần lo lắng, nhưng chòm sao này cần phải đi khám sức khỏe theo định kỳ để kịp thời nắm bắt tình trạng cơ thể mình.

Tâm trạng: Hoang mang, vô định và dễ mất phương hướng vào con đường phía trước.

Tinh tượng: Sao Mộc

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 8, 16

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Sư Tử

Tiểu nhân:  Bảo Bình, Sư Tử 

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Chuyện tình yêu lứa đôi chưa được như mong đợi. Cả Ma Kết và nửa kia đều không phải là người kiên nhẫn. Cái tôi của hai người lại quá cao nên không dễ để dung hòa tốt với nhau mỗi khi có mâu thuẫn hay cãi vả xảy ra.

Vận trình công việc dễ gặp sóng gió và rào cản. Tử vi dự đoán công việc của Ma Kết phát sinh nhiều rắc rối bất ngờ. Chòm sao này không giữ được bình tĩnh và sự can đảm cần thiết, có thể là gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng khó giải quyết.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.

Cơ thể thiếu nước khiến tinh thần uể oải và thiếu sức sống.

Tâm trạng: Ma Kết đang cảm thấy mơ hồ vì không biết bản thân thực sự muốn gì, thích gì.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆ 

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 5, 20

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Bảo Bình

Tiểu nhân: Xử Nữ 

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình

Vận trình tình cảm kém sắc. Tử vi dự đoán chòm sao này càng trông đợi, càng hy vọng vào tình yêu thì sẽ càng thất vọng vì thực tế phũ phàng. Thay vì mơ tưởng đến những thứ xa vời và huyễn hoặc, hãy học cách trân trọng hạnh phúc trước mắt minh.

Công việc bị trì hoãn vì bạn không tin bản thân sẽ làm được. Bảo Bình hay nhìn người khác rồi so sánh với bản thân nên khó tránh khỏi cảm giác bị quan, bất lực. Cách giải quyết lý tưởng lúc này chính là không ngừng bồi dưỡng tri thức, nâng cao kỹ năng chuyên ngành.

Tử vi hôm nay dự báo Bảo Bình sẽ phải tiêu nhiều tiền cho chuyện yêu đương. Nhưng may mắn thay, số tiền bạn kiếm được bởi những dự án đầu tư trước đây cũng tương đối nhiều, cho nên hôm nay bạn không cần phải lo chuyện tiền bạc.

Sức khoẻ nhìn chung ổn định, bạn đang chăm sóc tốt cho cơ thể mình, từ chế độ dinh dưỡng cho tới giấc ngủ.

Tâm trạng: Bảo Bình cảm thấy tự ti, bất lực khi xung quanh ai cũng giỏi giang, tài năng.

Tinh tượng: Mặt Trăng

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài vận: ★★★★☆     

Tình cảm: ★★★☆☆ 

Sức khỏe:  ★★★☆☆

Số may mắn: 2, 7

Màu may mắn: Tím 

Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Chuyện tình cảm vẫn ngột ngạt và tù túng. Bạn không ngừng gây áp lực lên những người thân yêu bên cạnh vì tâm trạng không tốt. Người độc thân mải mê lo xây dựng sự nghiệp nên không có nhiều thời gian để tìm hiểu ai.

Vận trình sự nghiệp có bước chuyển mình đáng kể. Song Ngư cảm thấy nếu như đang còn sức trẻ mà không biết cố gắng, nỗ lực thì về sau sẽ hối hận. Chính vì vậy mà chòm sao này sẽ không bỏ qua những cơ hội quý báu để tạo bước đệm vững chắc cho sự thăng tiến trong tương lai.

Tử vi hôm nay dự báo tình hình tài chính của Song Ngư không tốt, cần phải thắt chặt các chi tiêu để bảo đảm tiền bạc cho bản thân.

Thời tiết trở lạnh đột ngột dễ gây ra các căn bệnh như cảm cúm, sổ mũi nếu bạn không biết cách giữ ẩm cho cơ thể.

Tâm trạng: Tâm tình vui vẻ, thậm chí là có đôi lúc cảm thấy hưng phấn và nồng nhiệt.

Tinh tượng: Sao Thổ

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài vận: ★★★★☆

Tình cảm: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Số may mắn: 10, 22

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Xử Nữ

Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương