Tử vi năm 2020 tuổi Sửu: Tháng 1 có nhiều vận may, tháng 2 thu lợi nhuận

Tử vi năm 2020 tuổi Sửu: Các hướng tốt nhất là Tây, Đông Nam, Đông Bắc. Số may mắn: 6 và 8. Tháng 11 có dòng tiền lớn.

1. Tổng Quan 2020

Tử vi tuổi Sửu 2020 sẽ là một năm tuyệt vời cho các cá nhân tuổi Sửu. Khi các chỉ số chiêm tinh đang ở vị trí thuận lợi. Bạn có thể quên đi những năm tháng khó khăn của quá khứ. Để chờ đợi những điều hạnh phúc hơn trong năm 2020. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm về sự hỗ trợ không suy nghĩ từ bạn bè hoặc thành viên gia đình trong tiến trình năm 2020.

Trong tất cả các cung hoàng đạo tuổi Sửu sẽ có nhiều may mắn nhất vào năm 2020. Doanh nhân sẽ phát triển thịnh vượng. Người chuyên nghiệp làm tốt trong các lĩnh vực dịch vụ. Ngoài ra tiếp thị sẽ có một thời gian bùng nổ. Bất kỳ va chạm nào trên con đường tiến bộ đều có thể dễ dàng vượt qua bằng cách rất nhanh nhẹn và dẻo dai trong cách tiếp cận của bạn.

Về mặt tài chính, năm 2020 hứa hẹn sẽ là giai đoạn có lợi nhuận cao với các khoản đầu tư trước đó. Nhưng cần thận trọng trong việc tái đầu tư. Doanh nhân sẽ có rất nhiều điều thách thức trong tay họ. Họ sẽ có ít thời gian để thư giãn. Đồng thời, có thể mong đợi lợi nhuận rất cao từ các liên doanh của bạn.

Năm sẽ ngoạn mục và cực kỳ sôi động. Bạn có thể không có đủ thời gian để thư giãn. Bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bạn không đủ nhanh. Khi bạn được ban cho rất nhiều sức chịu đựng thể chất và sức mạnh tinh thần. Bạn có thể thành công trong năm Tý.

Tử vi năm 2020 tuổi Sửu: Tháng 1 có nhiều vận may, tháng 2 thu lợi nhuận

2. Về công việc

Các cá nhân sửu nên nghĩ về những điều sáng tạo trong kinh doanh hoặc ngành nghề của họ theo dự báo trong năm của chuột. Năm hứa hẹn cho sự thay đổi của công việc. Nên mạo hiểm vào các dự án kinh doanh mới đã được chuẩn bị suốt năm.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không dễ dàng và không gặp khó khăn. Trong khi bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của người cao niên và đồng nghiệp trong công việc. Tử vi năm 2020 tuổi Sửu báo rằng bạn cũng nên cẩn thận về những kẻ thù đang cố gắng kéo bạn xuống.

Những người đã làm việc trong một nghề có thể thấy sự nghiệp của họ tiến bộ nhanh chóng. Bạn có thể thăng tiến lên các ngành nghề cao cấp. Công việc của bạn sẽ được khen thưởng về mặt tài chính. Điều quan trọng là bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong công việc. Có thể sử dụng các kỹ năng chuyên nghiệp của bạn một cách thích hợp.

Tháng may mắn 2020 cho sự nghiệp  là tháng hai, tháng tư, tháng bảy, tháng tám và tháng mười một.

Tháng không may mắn 2020 cho sự nghiệp là tháng một, tháng ba, tháng sáu và tháng chín.

3. Về tình yêu

Dự đoán về tình yêu dành cho các cặp vợ chồng tuổi Sửu trong năm 2020 có những trục trặc nhỏ trong mối quan hệ. Người ngoài cuộc hoặc tình yêu cũ sẽ cố gây bất hòa trong tình yêu của bạn. Cách tốt nhất để tránh những vấn đề này là có một cuộc đối thoại tốt hơn và dành thời gian bên cạnh người yêu để chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Tử vi năm 2020 tuổi Sửu cho rằng do anh hưởng chiêm tinh sẽ không thuận lợi cho những người độc thân để có được mối quan hệ mới. Bạn sẽ rất khó khăn để tìm được đối tác tốt.

Tháng may mắn 2020 cho tình yêu: Tháng của tháng một, tháng hai, tháng tư, tháng bảy, tháng tám và tháng mười một

Tháng không may mắn 2020 cho tình yêu: Tháng của tháng ba, tháng sáu và tháng mười.

4. Về tài chính

Dự đoán tài chính cho cung hoàng đạo Sửu cho năm 2020 tiên tri một năm tuyệt vời về dòng tiền và lợi nhuận được quan tâm. Nếu bạn đang nghĩ đến việc bắt đầu các dự án mới hoặc đầu tư vào tiết kiệm mới, bạn có thể tiếp tục mà không phải đắn đo. Lợi nhuận của bạn được đảm bảo. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện một cách kỹ lưỡng hoặc tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia tài chính trong lĩnh vực này trước khi bạn mạo hiểm với nó.

Nếu bạn làm trong ngành dịch vụ như bảo hiểm, tài sản, tư vấn, bạn có thể mong đợi nghề nghiệp của mình phát triển và kiếm tiền rất tốt. Những người sinh vào mùa thu và mùa đông sẽ có thu nhập thấp hơn so với những người sinh vào mùa xuân và mùa hè.

Tháng may mắn 2020 cho tài chính là tháng hai, tháng bảy, tháng tám và tháng mười một.

Tháng không may mắn 2020 cho tài chính là tháng một, tháng ba, tháng sáu và tháng chín.

5. Về Sức khỏe

Người tuổi Sửu có thể mong đợi một năm 2020 tuyệt vời khi có liên quan đến sức khỏe. Những căn bệnh nhỏ sẽ không gây ra bất kỳ sự nghiêm trọng nào trong cuộc sống của tuổi Sửu. Thể chất và tinh thần có thể được duy trì bởi thói quen ăn uống tốt và chế độ tập thể dục phù hợp.

Trong tháng ba, tháng chín và tháng mười hai có một số vấn đề trên mặt trận sức khỏe. Tháng 5 không may mắn cho các môn thể thao dưới nước trong khi tháng 10 có thể là vấn đề đối với người điều khiển phương tiện.

6. Hướng tốt trong năm 2020

Số may mắn: 6 và 8.

Màu sắc may mắn: Nâu, Đỏ, Tím

Các hướng tốt nhất: Tây, Đông Nam, Đông Bắc

Tử vi năm 2020 tuổi Sửu: Tháng 1 có nhiều vận may, tháng 2 thu lợi nhuận

7. Tử vi theo từng tháng

Tháng 1/ 2020 là một tháng của vận may trong nhiều lĩnh vực. Nhưng đòi hỏi sự cảnh giác cao hơn.

Tháng 2/2020 đảm bảo doanh thu ổn định và là một tháng tuyệt vời về tài chính.

Tháng 3/2020 là một tháng cho sự biến đổi, hãy thích nghi với chúng.

Tháng 4/2020 sẽ đầy những triển vọng mới, hãy tận dụng chúng.

Tháng 5/2020 yêu cầu bạn tập trung vào tiết kiệm và đầu tư, tránh các hoạt động liên quan đến nước.

Tháng 6/2020 yêu cầu sự hợp tác từ những người khác để thành công, hãy cẩn thận với những kẻ săn mồi.

Tháng 7/2020 sẽ là một tháng làm việc hiệu quả trong tất cả các lĩnh vực.

Tháng 8/2020 giới thiệu với bạn rất nhiều cơ hội, kế hoạch đúng đắn.

Tháng 9/2020 yêu cầu bạn phải cẩn thận để đối mặt với những sự việc không lường trước được.

Tháng 10/2020 sẽ đầy những vấn đề phức tạp, nhưng sẽ vượt qua.

Tháng 11/2020 sẽ là một tháng tuyệt vời với dòng tiền lớn và rất nhiều thành công.

Tháng 12/2020 cần phải thận trọng và tránh mọi thay đổi.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương