Tử vi năm 2021 cho người có tên chữ cái đầu tiên là C

So với năm 2020 thì năm 2021 là một năm của những hy vọng và khả năng mới, nơi có nhiều sức sống mới và sự hăng hái.

Chữ "C" đứng ở vị trí thứ ba. Số 3 là sao Mộc trong thuật số học. Điều này có nghĩa là những người có chữ "C" sẽ nhận được kết quả thuận lợi và không thuận lợi theo vị trí của sao Mộc trong năm 2021. 

1. Sự nghiệp và Kinh doanh

Năm nay sẽ có lợi cho bạn trong lĩnh vực sự nghiệp. Đầu năm sẽ rất tốt cùng với sự chăm chỉ, bạn sẽ phát huy trí não của mình, nhờ đó mà sự nghiệp sẽ thăng tiến nhanh chóng. 

Vào giữa năm, cần phải cẩn thận một chút vì trong thời gian này, sự chăm chỉ của bạn sẽ tăng lên và bạn sẽ cảm thấy rằng mình không thu được thành quả tương xứng, nhưng sự chăm chỉ này sẽ có lợi vào cuối năm nay. Mối quan hệ của bạn với các cấp lãnh đạo sẽ rất tốt, nhờ đó sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào trong lĩnh vực công việc và mọi người cũng sẽ dành sự tôn trọng cho bạn. 

Nếu đang thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh, thì năm nay cũng sẽ rất tuyệt vời đối với bạn. Từ tháng 1 đến tháng 4/2021, các điều kiện sẽ tốt hơn nhiều và doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển vượt bậc từng ngày. 

Sau đó là thời điểm tháng 4 đến tháng 9/2021 sẽ đầy thăng trầm. Bạn có thể phải đi rất nhiều nơi. Trong thời gian này, bạn cũng có thể đi công tác nước ngoài. Trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12/2021, công việc một lần nữa sẽ đạt kết quả tốt. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ một số người mới và bằng cách tiếp xúc với họ, bạn sẽ thu được lợi nhuận tốt trong kinh doanh.

2. Cuộc sống hôn nhân

Nếu nhìn từ khía cạnh cuộc sống hôn nhân của bạn, thì có thể nói rằng năm nay sẽ rất tốt. Sẽ có sự hòa hợp tốt giữa bạn và vợ /chồng. Người ta khuyên rằng bạn nên hiểu trách nhiệm đối với nhau và coi trọng nhau. Năm nay thuận lợi cho việc sinh con vì vậy nếu bạn mong muốn có con thì năm nay sẽ có lợi,

Khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4/2021 rất tốt, giữa tháng 9 và tháng 11/2021 cũng là thời điểm tốt. Từ giữa tháng 4 đến tháng 9/2021, bạn sẽ phải đối mặt với một số thăng trầm trong mối quan hệ của mình. Có thể có một số khác biệt trong suy nghĩ giữa bạn đời và bạn, do đó có thể có những khác biệt về ý thức hệ và những xung đột quan trọng. Vào thời gian này, Nếu bạn nói điều gì đó không tốt với vợ/ chồng của mình, thì điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bạn và điều này gây rạn nứt trong mối quan hệ. 

Trong tháng 12, người bạn đời có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe, vì vậy cần phải quan tâm đến sức khỏe của họ kịp thời.

3. Giáo dục

Lĩnh vực giáo dục sẽ rất thuận lợi cho sinh viên năm 2021. Mong muốn khai sáng sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn, điều này sẽ thôi thúc bạn học tập. Với điều này, bạn sẽ cố gắng mở rộng kiến ​​thức của mình bằng cách tăng cường sự tập trung. Sinh viên theo học bậc cao hơn sẽ được hưởng nền giáo dục tốt trong năm nay. Bạn sẽ thích môn học bạn đang học và cũng sẽ đạt điểm cao. Những bạn có nguyện vọng đi du học sẽ phải đợi một chút.

4. Tình yêu 

Năm nay sẽ có những thăng trầm trong quan hệ tình cảm. Sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp giữa bạn và người yêu. Hãy cho nhau nhiều thời gian và cố gắng thấu hiểu. Điều này sẽ làm cho tình cảm giữa hai bạn rất tốt. Bạn cũng có thể đưa họ đi du lịch và ngắm cảnh ở đâu đó.

Sau ngày 15 tháng 4/2021, bạn sẽ cảm thấy như thể người yêu đang rời xa bạn vì một lý do nào đó. Bạn phải cố gắng không để khoảng cách giữa hai người vào thời điểm này, có như vậy thì việc nói chuyện hoặc ở bên nhau sẽ rất tốt. 

Trong khoảng thời gian này, họ sẽ rất cần sự giúp đỡ của bạn vì tinh thần có thể bị suy yếu, khoảng từ tháng 7 đến tháng 8/2021, bạn có thể phải đi xa vì công việc, do đó hai bạn sẽ không thể gặp nhau trong thời gian dài. 

Điều này sẽ gây ra một khoảng cách ảo giữa hai bạn. Cố gắng đừng để có được khoảng cách này. Từ tháng 9 đến tháng 11/2021, bạn sẽ cầu hôn đối phương và bạn có thể thành công trong việc kết hôn. Tháng 12 sẽ khiến bạn suy yếu về mặt tinh thần, vì vậy hãy tránh đưa ra bất kỳ quyết định lớn nào trong thời gian này.

5. Tài chính

Xét về khía cạnh kinh tế, năm nay sẽ có nhiều thuận lợi cho bạn. Các vấn đề kinh tế sẽ là trọng tâm chính của bạn từ đầu năm đến nay và bạn sẽ tiếp tục giữ vững trọng tâm. Điều này sẽ khiến suy nghĩ của bạn đi theo một hướng nhất định, lâu dần sẽ khiến tình hình kinh tế tốt hơn. Nỗ lực đạt được sẽ có lợi nhuận.

Các tháng từ tháng 4 đến tháng 5, tháng 8 và tháng 12/2021 trong năm cho thấy thu nhập của bạn tăng trưởng vượt bậc. Vào các tháng 6-7, 9 và 10/2021, bạn phải hết sức chú ý đến các khoản chi tiêu của mình để không xảy ra bất trắc gì, làm hỏng tình hình tài chính của bạn. Những tháng còn lại trong tháng sẽ mang đến cho bạn sự hanh thông, vì vậy hãy sử dụng tiền hợp lý, đầu tư vào đâu đó cũng sẽ có lợi.

6. Sức khỏe

Nếu nhìn nhận ở góc độ sức khỏe, thì năm nay sẽ cho bạn những kết quả trái chiều. Năm sẽ khởi đầu tốt đẹp và sức khỏe của bạn sẽ vẫn vững vàng. Bạn cũng sẽ rất nỗ lực để duy trì sức khỏe của mình. Cho dù bạn theo một lối sống cân bằng hay tập yoga, bạn sẽ muốn thử mọi thứ có thể.

Nhưng kể từ đầu tháng 4/2021, bạn sẽ phải cẩn thận về các vấn đề sức khỏe của mình vì đây sẽ là thời điểm bạn cảm thấy thiếu tự tin. Suy kiệt và suy nhược cơ thể có thể gây phiền nhiễu. Trong thời gian này, bạn có thể ngủ nhiều và đối mặt với căng thẳng về tinh thần. 

Từ tháng 8/2021 trở đi, tình hình sẽ dần được cải thiện và các vấn đề sức khỏe của bạn cũng giảm đi từng chút một. Bạn sẽ được hưởng một sức khỏe dồi dào trong những ngày cuối năm.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương