Tử vi năm 2022 tuổi Tuất: Một năm đầy tuyệt vời

Năm 2022 sẽ đặc biệt và đầy may mắn đối với những người tuổi Tuất

1. Vận may 2022 tuổi Tuất

Hướng thuận lợi: Đông, Bắc

Màu sắc may mắn: vàng, đen, xanh lam, hoa anh thảo

Con số may mắn: 5, 7,9

Tháng thuận lợi: Tháng 6, tháng 12 âm lịch

Tháng không thuận lợi: Tháng 9 và Tháng 11

Yếu tố may mắn: Thổ có tác dụng hòa hợp với kim loại nhưng lại bị yếu tố Mộc lấn át.

1. Công việc năm 2022 tuổi Tuất

So với 2021 thì năm 2022 công việc làm ăn thuận lợi có bước tiến nhảy vọt hơn hẳn, không còn thăng trầm như trước.

Đây là thời điểm lý tưởng để mở rộng làm ăn hoặc hùn hạp đầu tư, kinh doanh. Bước đầu có thể gặp chút trở ngại nhưng được vận quý nhân giúp đỡ nên công việc hanh thông.

Người làm công ăn lương có cơ hội tỏa sáng trong sự nghiệp, có dấu hiệu tăng lương rất mạnh vào nửa cuối năm 2022. Dân kinh doanh, buôn bán, làm nghề tự do sẽ có một năm gặt hái thành quả cát lành.

2. Tài lộc năm 2022 tuổi Tuất

Tài lộc trong năm khá tốt. Nhất là những người sinh vào các tháng 4, 5 và 6 âm lịch nhận được tài khí vượng, tiền bạc hanh thông bất ngờ, kiếm tiền như hái, bù gấp mấy lần so với những hao hụt của năm ngoái.

Bạn không cần lo lắng về vấn đề tài chính bởi không còn quá phụ thuộc vào một nguồn thu như trước. Ngược lại, bản mệnh biết đa dạng hóa các danh mục kinh doanh hay đầu tư vật chất khác nhau. Nguồn tiền lưu chuyển nhịp nhàng, thu về hàng tháng ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có điều tuổi Tuất có xu hướng thích hưởng thụ hơn. Theo đó chi tiêu tiền bạc trong năm cũng rất lớn. Nếu không cân đối thu chi hợp lý e rằng tiền núi kiếm được rồi cũng tiêu tán bằng sạch. 

3. Tình duyên năm 2022 tuổi Tuất

Trong gia đạo của tuổi Tuất khá ổn, không nảy sinh những sự việc nghiêm trọng. Trong năm vận đào hoa của nam giới vượng hơn nữ giới. Nếu đã kết hôn mà không thoát được sự cám dỗ tửu sắc, e rằng hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Nữ mệnh tuổi Tuất dễ hút đào hoa xấu, trong gia đình vốn đã có chuyện buồn hoặc xung đột từ trước, nay lại càng thêm rắc rối, u sầu. Cần đề phòng bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt cả tình và tiền.

4. Sức khỏe năm 2022 tuổi Tuất

Đa phần người tuổi Tuất đều không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng về sức khỏe trong năm 2022. Có điều khó tránh lúc mệt mỏi, suy nhược cơ thể, mất ngủ hoặc căng thẳng quá mức. Lúc này cần dành thời gian nghỉ ngơi, có thể đi du lịch xa để giải tỏa.

Người sinh vào mùa Đông dễ gặp xui xẻo hơn cả, chú ý vấn đề đi lại kẻo dễ bị té ngã gây chảy máu, tổn thương chân tay hoặc quanh vùng đầu.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên (T/H)