Tử vi sự nghiệp 15/2/2021: Top 3 con giáp sự nghiệp rộng mở

Tử vi sự nghiệp ngày 15/2/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây sự nghiệp rộng mở, đồng nghiệp yêu quý trong ngày này.

1. Tuổi Mão 

Tử vi tuổi Mão hôm nay thấy rằng, khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay.

Phụ nữ tuổi Mão giỏi trong kinh doanh, thích giao tiếp với mọi người và có niềm đam mê sáng tạo nghệ thuật. Đàn ông tuổi Mão với lòng kiên trì, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm đã giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, những người này đa số hay bảo hủ, cố chấp, không nghe theo mệnh lệnh,lời khuyên của bất kì ai.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tuổi Thìn 

Tử vi tuổi Thìn hôm nay thấy rằng, quan hệ với đồng nghiệp và đối tác khá tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý hơn. Tuổi Thìn sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm trong công ty. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tuổi Thìn làm việc rất chăm chỉ để vươn tới một cuộc sống sung sướng, giàu sang. Họ giỏi trong vệc kiếm tiền và luôn có kế hoạch dành dụm cho tương lai của mình. Những người này làm việc không chỉ vì mục đích kiếm tiền, điều quan trọng nhất là họ được sống với đam mê, sở thích của mình.

Số may mắn: 2, 5, 6

Số kiêng kỵ: 8, 9

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Rắn, tuổi Khỉ, tuổi Heo

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tuổi Tỵ 

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay thấy rằng, bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc thực sự. Phong cách bạn thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen.

Khi làm việc, họ tập trung cao độ, không để tư tưởng của mình bị phân tâm bởi bất kì điều gì, càng không để chuyện tình cảm xen vào công việc. Tuổi Tỵ thích hợp với những công việc lao động trí óc, đòi hỏi sự thông minh và đầu óc suy luận logic, sáng tạo.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY