Tử vi sự nghiệp 8/2/2021: Top 3 con giáp đồng nghiệp yêu quý, sự nghiệp cát lợi

Tử vi sự nghiệp ngày 8/2/2021 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây được đồng nghiệp yêu quý, sự nghiệp cát lợi trong ngày này.

1. Tuổi Tỵ  

Tuổi Tý hôm nay sẽ dàng tìm được đồng nghiệp có cùng tư tưởng và quan điểm. Nhiệm vụ công việc được sếp giao cũng dễ dàng hoàn thành nhanh chóng. Nhưng nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được. 

Trong các cuộc cạnh tranh, tuổi Tý luôn là đầu tiên giành được vị trí chiến thắng, dù đối thủ có mạnh đến cỡ nào họ cũng sẽ cố gắng chinh phục. Họ thích thử thách sức mạnh của bản thân bằng cách đối đầu với nguy hiểm, những việc mà không ai dám làm thì tuổi Tý lại sẵn sàng tiên phong, điều đó khiến họ đạt được thắng lợi vẻ vang nhưng cũng có khi khiến họ vấp phải thất bại nặng nề.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

2. Tuổi Ngọ 

Hôm nay, tuy tuổi Ngọ có đối mặt với những khó khăn nhưng bạn rất vững vàng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Nếu có khúc mắc, hãy mạnh dạn hỏi ý kiến đồng nghiệp. Khi gặp bế tắc, hãy tìm gặp những người vui vẻ, có thái độ sống tích cực. Những nguồn năng lượng tỏa ra từ họ sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, suy nghĩ lạc quan hơn.

Cuộc đời tuổi Ngọ diễn ra khá nhiều biến động và thay đổi. Họ khó có thể ổn định cuộc sống và công việc theo ý muốn. Nguyên nhân sâu xa là do tính tình nóng vội, bốc đồng, thiếu kiên nhẫn và dễ thay đổi của họ. Khi trưởng thành, tuổi Ngọ mới có những suy nghĩ chín chắn hơn và nhận thấy trách nhiệm của mình đối với những người thân xung quanh.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

3. Tuổi Thân 

Tử vi tuổi Thân thấy rằng hôm nay bạn trổ tài giao tiếp, được lòng khách hàng và đồng nghiệp xung quanh. Bí quyết của giao tiếp không thể thiếu các lời khen, tuy nhiên, khen ngợi cũng cần khéo léo.

Người tuổi Thân sẽ gặp được một vài cơ hội hợp tác và đầu tư lý tưởng, đây chính là dịp để bản mệnh phát huy những tài năng vẫn giấu kín suốt bấy lâu nay. Bạn có thể trở thành một người chủ động hơn khi nắm bắt cơ hội thuộc về mình và giành lấy những điều mình mong muốn. Tuy nhiên để có thể đi tới thành công, bạn chắc chắn sẽ phải trải qua nhiều chông gai và vất vả, tốn nhiều tâm huyết chứ không thể hoàn toàn dựa vào may mắn, chỉ ngồi không mà cũng muốn hưởng thành quả.

Số may mắn: 1, 2, 5

Số kiêng kỵ: 3, 4, 9, 6, 7 

Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám tro

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Hợi

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)