Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 16/7/2019: Song Tử đứng núi này trong núi nọ, Sư Tử cẩn thận tiền mất

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 16/7/2019 nhận định Song Tử tìm kiếm những cơ hội về tài chính mới khi vẫn đang ổn định ở công việc hiện tại.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 16/7/2019 cho thấy Bạch Dương  đang lúng túng trong việc quản lí chi tiêu. Rõ ràng bạn làm việc và tạo thu nhập hàng ngày, tuy nhiên khâu quản lí chi tiêu chưa đúng nên chòm sao này vẫn thiếu trước hụt sau. Bạch Dương nên đầu tư tiền bạc vào các cuốn sách chỉ dạy cách tiêu dùng thông minh thay vì chi tiền vào các bữa nhậu và shopping.

10

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu tăng chi giảm thu, các khoản chi tiêu đang đến dồn dập khiến chòm sao này loay hoay trong việc hoãn lại chưa trả vội để dành tiền cho việc khác, hay sẽ trả hết các hóa đơn và lại rơi vào tình trạng "thắt lưng buộc bụng".

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 16/7/2019 Song Tử tìm kiếm những cơ hội về tài chính mới trong khi vẫn đang ổn định ở công việc hiện tại. Chòm sao này có thể làm được nhiều điều hơn hiện tại nhưng chính sự ổn định khiến bản thân bạn trì trệ và không dám bứt phá vì ngại thay đổi.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải miệt mài trên hành trình kiếm tiền nhưng hôm nay không phải thời điểm đắc tài đắc lộc của bạn. Tuy nhiên, các cơ hội tài chính vẫn đang ở phía trước, Cự Giải có duyên với việc kết nối các mối quan hệ VIP, từ đó tạo ra tài chính thay vì đầu tư các hạng mục xây dựng hoặc kinh doanh sản phẩm.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 16/7/2019 Sư Tử cẩn thận tiền mất tật mang khi tin lời đầu tư từ người thân mà không kiểm chứng. Đừng để lòng tham khiến bạn mờ mắt và phải trả giá.

24

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ hôm nay vận trình tài chính của bạn có chút xao động, bạn làm việc nhiều hơn, cơ hội tài chính đến nhiều hơn tuy nhiên thực nhận vẫn ở thì tương lai. Hôm nay không phải ngày tụ lộc tụ tài của Xử Nữ.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 16/7/2019 Thiên Bình  có một ngày lộc phát, các khoản thu nhiều hơn khoản chi, bạn cũng nhận được thêm việc làm thêm mới hứa hẹn tiền công hậu hĩnh. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe, đừng vì quá ôm đồm mà để mình bị mệt mỏi. Thiên Bình hãy sắp xếp thời gian để có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lí, thêm năng lượng và sự minh mẫn để làm việc.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Bọ Cạp có một ngày dễ chịu, tinh thần vui vẻ thoải mái. Tuy nhiên tiền bạc lại không có nhiều, thu nhập chỉ ở mức đủ tiêu. Chòm sao này nên tập trung hơn cho công việc, đưa ra các ý tưởng sáng kiến mới để phát triển. Đừng quá nhút nhát, bạn sẽ chịu nhiều thiệt thòi chỉ vì "tội" không dám nói ra.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 16/7/2019 tài chính Nhân Mã bình ổn, không có khoản chi nào lớn, cũng không có khoản thu nào đột biến. Công việc tiến triển thuận lợi hơn dự tính, chuyện tình cảm cũng tốt đẹp. Lời nhắc dành cho chòm sao này là hãy nâng cao kĩ năng chuyên môn, tính tới tương lai trước mắt vì chưa chắc bạn đã gắn bó lâu với nơi làm hiện tại.

120

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết vừa làm vừa chơi cũng đủ tiền tiêu. Đây cũng không phải là ngày bạn có động lực làm việc lắm, bạn dường như muốn tập trung cho các mối quan hệ xã hội và kết giao nhiều hơn. Điều này cũng tốt, bạn có thể sẽ có thêm những cơ hội làm việc mới trong tương lai, cuộc sống cũng thêm màu sắc thú vị.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 16/7/2019 Bảo Bình cực hên, làm gì cũng được hanh thông thuận lợi, tiền vào như nước, tiền ra nhỏ giọt. Đây cũng là ngày đẹp để bạn thực hiện các giao dịch tài chính lớn, mua bán nhà đất, sang nhượng cửa hàng hoặc là mở nhánh kinh doanh mới. Bảo Bình chỉ cần tránh cho vay tiền là mọi sự sẽ tốt đẹp.

Song Ngư | 20/2 – 20/ 3

Tử vi hôm nay chỉ ra tài chính Song Ngư khá ảm đạm, lí do là bạn phải chi tiêu nhiều cho các khoản đám cưới, đám giỗ, sinh nhật, tân gia... trong khi khoản thu thì không đáng là bao. Song Ngư nên cân đối sao cho hợp lí, chớ vì sĩ diện hay cả nể mà để cho tài chính cá nhân thâm hụt nặng.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h