Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 5/7/2019: Cự Giải hao hụt không ít, Bọ Cạp khởi sắc

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 5/7/2019 nhận định Cự Giải muốn dành ra một khoản tiền kha khá để làm điều gì đó đặc biệt cho mình.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 5/7/2019 dự đoán Bạch Dương có một ngày tài chính bình ổn, thu chi hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Đây cũng là ngày Bạch Dương cần dành thời gian xem xét lại ngân quỹ, hoạch định lại các khoản tiền tiết kiệm, tiền dành cho sinh hoạt và du lịch, làm sao để bản thân cảm thấy luôn đủ đầy và tự chủ.

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 5/7/2019: Cự Giải hao hụt không ít, Bọ Cạp khởi sắc

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu có một ngày tài chính khá, thu nhập đến từ nhiều nguồn – cả việc làm chính lẫn việc làm thêm. Với ví tiền tương đối rủng rỉnh, Kim Ngưu có thể chủ động trong chi tiêu, thậm chí dành ra một khoản để mua sắm vài món đồ yêu thích từ lâu.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 5/7/2019 tài chính Song Tử bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Đây là lúc Song Tử cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, có thể thời điểm giao mùa khiến bạn dễ mệt mỏi và cáu gắt. Buổi tối nên dành thời gian thư giãn, đọc sách hoặc là nghe nhạc để tinh thần được thoải mái nhé.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tài chính Cự Giải hôm nay hao hụt ít nhiều do thu nhập không tăng, trong khi bạn lại muốn dành ra một khoản tiền kha khá để làm điều gì đó đặc biệt cho mình. Đây cũng có thể là ngày mà Cự Giải cảm thấy một sự khác lạ, những cơ hội cũng như thách thức mới. Sắp tới tài chính của bạn sẽ rực rỡ chăng?

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 5/7/2019 là một ngày thu nhập khá của Sư Tử, bạn có tiền từ các việc làm thêm, chưa kể có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng nho nhỏ. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy quản lý tài chính thật tốt, chớ nên để mình tiêu xài hoang phí vào thời điểm này. Có thể trong những ngày cuối tháng 4 bạn sẽ có việc cần tiêu nhiều tiền.

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 5/7/2019: Cự Giải hao hụt không ít, Bọ Cạp khởi sắc

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Tài chính Xử Nữ khá, bạn vẫn đang trong mạch làm việc và kiếm tiền khá tốt. Hiếm có ai có thể làm được nhiều việc cùng lúc, có sự năng động và mưu trí như Xử Nữ. Nhưng đồng thời với đó cũng là lời cảnh báo về sức khỏe, bạn cần chăm chút cho mình nhiều hơn, để ý đến chế độ ăn uống hơn nếu như không muốn phải đến gặp bác sĩ.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 5/7/2019 tài chính Thiên Bình hơi ảm đạm, bạn gần như không có khoản thu nào đáng kể trong ngày, trong khi các khoản cần chi thì cực lớn. Để thay đổi, Thiên Bình cần phải tích cực làm việc và kết nối hơn nữa với các cộng sự, đối tác. Bạn có rất nhiều tiềm năng, chỉ là bạn chưa biết cách khai phá bản thân mà thôi.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tài chính Bọ Cạp hôm nay khởi sắc, có tiền về. Tuy số tiền không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy vui vẻ trong giai đoạn khó khăn này. Bọ Cạp nên tiết kiệm, cất tiền trong tài khoản chứ không nên để mình tuột theo những nhu cầu bộc phát.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 5/7/2019 Nhân Mã thu nhập khá tốt, có tiền lãi và có thưởng, tuy số tiền không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn cảm thấy hài lòng về mình. Nếu muốn trích ra một khoản để tiệc tùng với bạn bè hoặc đơn giản chỉ là mua sắm cho mình vài món đồ mới thì Nhân Mã cũng đừng ngần ngại.

Tử vi tài chính 12 cung hoàng đạo 5/7/2019: Cự Giải hao hụt không ít, Bọ Cạp khởi sắc

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Tài chính Ma Kết hoàn toàn trong tầm kiểm soát, bạn biết mình cần gì, muốn gì và nên chi tiêu ra sao trong thời điểm này. Sự tỉnh táo giúp Ma Kết tránh được những khoản chi bốc đồng. Ma Kết cũng nên lập một kế hoạch tiết kiệm để bản thân tự chủ với những gì mình làm.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 5/7/2019 tài chính của Bảo Bình duy trì ở mức bình ổn, không có khoản thu nào lớn cũng không có khoản chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Bản thân Bảo Bình cảm thấy thực sự hạnh phúc với những gì mình đang có. Nếu trong ngày có ai đó rủ bạn xuất tiền đầu tư thì Bảo Bình nên từ chối, đây chưa phải thời điểm thích hợp dành cho bạn.

Song Ngư: 20/2 – 20/ 3

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư thu nhiều hơn chi, tiền đến từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả việc làm chính và việc làm thêm của bạn. Tuy nhiên bản thân Song Ngư cần biết tiết kiệm vào thời điểm này, đừng chi tiêu quá đà kẻo thời gian sau sẽ gặp khó khăn, phải vay nợ.

* Lưu ý:  Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về tài chính: Tuổi Sửu có tiền bạc khá rủng rỉnh

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về tài chính: Tuổi Sửu có tiền bạc khá rủng rỉnh

Tử vi tháng 7/2019 của 12 con giáp về tài chính của tuổi Tý phải bình tĩnh hành sự mới tránh được xui xẻo.