Tử vi tháng 11/2021 của 12 con giáp: Thìn tiền tài rực rỡ, Hợi đầu tư lớn

Tử vi tháng 11/2021 dự báo trước những điều sắp xảy ra về sự nghiệp, tài chính, tình yêu của 12 con giáp trong tháng.

1. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Tý

Tháng 11/2021này tuổi Tý có chút áp lực về tinh thần. Theo đó, chuyện tình cảm gặp không ít rắc rối.

Đổi lại công việc tiến triển tốt, hứa hẹn ký kết nhiều hợp đồng giá trị, bản thân vừa có tiền bỏ túi lại còn được cấp trên trọng vọng, đề bạt thăng tiến.

2. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Sửu

Điểm nổi bật trong vận trình tháng này của tuổi Sửu nằm ở phương diện công việc. Được các tinh tú chủ về di chuyển chiếu mệnh, dù khá mất sức cho việc đi lại, song, thành quả thu về rất đáng ngưỡng mộ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến.

Tài vận trong tháng lên xuống bất ổn, đa phần có dấu hiệu suy giảm do có hung tinh chủ về hao tán chiếu. Theo đó, làm gì cũng nên lấy phương châm tiết kiệm hàng đầu, đừng “vung tay quá trán” kẻo rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần.

3. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Dần

Tháng có Tý Thủy và Dần Mộc tương sinh về mặt ngũ hành, tốt cho sức khỏe của tuổi Dần. Người ốm đau lâu ngày khỏi bệnh, người bình thường cơ thể thêm tráng kiện.

Sức khỏe tốt cũng giúp tinh thần phấn chấn, từ đó tuổi Dần dễ dàng tập trung giải quyết công việc và các vấn đề của cuộc sống

4. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Mão

Vận trình của bản mệnh trong tháng 11/2021 âm lịch này cũng không được lý tưởng cho lắm, nhất là về tài lộc.

Bản mệnh không kiếm được các khoản thu phụ, trong khi đó thì các khoản chi phí lại không ngừng gia tăng. Cần chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn, chớ tiêu tiền cho những sở thích nhất thời.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến động, chủ yếu là bởi bạn không chịu mở lòng cho người khác một cơ hội. Những người đã có đôi có cặp cần chú ý trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, đừng để mối quan hệ tồn tại khúc mắc

5. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Thìn

Đến tháng 11/2021 âm lịch, tài vận của bản mệnh có dấu hiệu phát triển rực rỡ. Bạn có thể nắm bắt được những cơ hội đầu tư, kinh doanh đáng ngưỡng mộ, giúp lợi nhuận phát triển nhanh chóng hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.

Người làm công ăn lương cũng có cơ hội nhận được khoản tiền xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra, chỉ cần cố gắng là sẽ được nhận phần thưởng.

Chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Người còn độc thân có thể sẽ được giới thiệu cho những mối có triển vọng.

6. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Tỵ

Bước sang tháng 11, dường như những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó đã lui bớt. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân.

Quý nhân sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, đồng thời vạch ra những hướng phát triển hợp lý trong tương lai.

Tình hình kinh tế cũng có nhiều dấu hiệu cải thiện. Những khoản đầu tư nằm im trước đó đã bắt đầu sinh lời và thu về không ít lợi nhuận.

Với người làm công ăn lương, bạn có cơ hội được thưởng nóng hoặc tăng lương vì vừa hoàn thành được những nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên giao phó.

Chuyện tình cảm tiến triển ổn định, nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người quan tâm, chăm sóc mình.

7. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Ngọ

Tháng 11 âm lịch, bản mệnh không gặp được nhiều may mắn.

Công việc nặng nề khiến bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực, thậm chí có ý định từ bỏ. Hãy cố gắng quyết tâm vượt qua giai đoạn này, rồi mọi chuyện sẽ quay trở về quỹ đạo vốn có của nó mà thôi.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, có lẽ vì đã quá bận rộn nên bạn gần như không còn có thời gian mà quan tâm đến người khác nữa. Nếu đã là người có đôi có cặp, bạn vẫn nên dành thời gian quan tâm nửa kia, không nhiều thì ít, đừng để cảm xúc giữa đôi bên nguội lạnh.

8. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Mùi

Dù đã bước vào thời điểm cuối năm 2021 nhưng vận trình của người tuổi Mùi vẫn không được thuận lợi như ý muốn. Dễ vướng vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân.

Mối quan hệ giữa người thân trong gia đình cũng có dấu hiệu xa cách. Bạn cần chú ý đến chuyện tình cảm nhiều hơn, dù công việc có bận rộn đến mấy thì cũng không nên dồn hết trách nhiệm chăm sóc nhà cửa cho nửa kia của mình.

May mắn là phương diện tiền bạc không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nếu chi tiêu hợp lý thì bạn vẫn còn tiền để tiết kiệm, phòng biến cố xảy ra.

9. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Thân

Một tháng bình ổn và nhẹ nhàng về nhiều mặt. Công việc tiến triển hợp lý, tình cảm ổn định, tài chính đủ ăn đủ tiêu.

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không được lý tưởng lắm. Trong tháng có sao xấu chủ về bệnh tật chiếu mệnh gây ra một vài ảnh hưởng xấu.

Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cơ thể suy nhược, trạng thái tinh thần sa sút, thiếu tinh thần nên cuộc sống bị ảnh hưởng không nhỏ.

10. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Dậu

Đây không phải là tháng may mắn với người tuổi Dậu. Có điềm báo tiểu nhân rình rập, gây trở ngại cho công việc. Do đó, phải luôn nhắc nhở bản thân bình tĩnh khi hành sự. Các mối quan hệ cũng có thể bị ảnh hưởng xấu do thái độ nóng nảy của bạn.

Hãy luôn kiềm chế cảm xúc thật tốt, tránh phản ứng quyết liệt trước những lời nói kích động của người khác bởi đó có thể là chiêu trò mà những kẻ ghen ghét gây ra để tìm cơ hội quật ngã bạn.

Một số triệu chứng cũ về sức khỏe cũng có thể tái phát trong tháng này. Chú ý thăm khám kịp thời khi có dấu hiệu bất thường để điều trị dứt điểm.

11. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất trong tháng này có dấu hiệu ổn định, công việc tiến triển đều đều, có quý nhân tương trợ. Trong tháng, các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn. Đồng nghiệp và cấp trên đều nhiệt tình tương trợ bạn khi cần.

Tài vận trong tháng không khởi sắc nhưng nhu cầu chi tiêu lại tăng lên, việc tiêu tiền diễn ra thường xuyên dù mục đích không phải lúc nào cũng thật sự cần thiết. Thói quen mua sắm vô tội vạ chỉ khiến bạn tự gây ra áp lực kinh tế cho mình mà thôi.

12. Tử vi tháng 11/2021 tuổi Hợi

Trong tháng 11 âm lịch, vận trình có dấu hiệu khởi sắc về tài vận, nên dù công việc vẫn gặp khó khăn nhất định nhưng bạn cũng được an ủi phần nào.

May mắn về tài chính của bạn trong tháng ngoài đến từ thu nhập chính thì còn dựa vào khoản tích lũy lâu dài và biết đầu tư đúng chỗ, việc làm ăn diễn ra suôn sẻ như ý, bạn không còn nỗi lo về tiền bạc.

Công việc dù có trở ngại nhưng bạn cũng không nên nản chí. Vạn sự khởi đầu nan, hãy cứ tin rằng những nỗ lực hiện tại của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng ở một thời điểm không còn xa nữa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

TRÚC BÌNH (t/h)