Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đỏ tình, Song Tử nợ nần

Tử vi tháng 5/2021: Nếu bạn đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với mình trong tháng 5 tới. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tử vi tháng 5/2021 cung Bạch Dương

Tử vi tháng 5/2021 của Bạch Dương dự đoán rằng sao Mộc sẽ giúp bạn một cách bí ẩn trong tháng 5/2021. 

Tháng này sẽ mang đến những cơ hội mới cho những người thuộc cung Bạch Dương đang trong mối quan hệ yêu đương. Nếu bạn đang có một mối quan hệ lâu dài, bạn có khả năng kết hôn với người mình yêu.

Những người đã kết hôn có thể đối mặt xung đột với nhau do bản tính tự cao tự đại của bạn. Người độc thân sẽ tìm thấy tình yêu sau ngày 20. Bạn có thể mong đợi mọi thứ sẽ tuyệt vời vào cuối tháng.

Tài chính được điều chỉnh bởi Mặt trời và sẽ có một tháng đầy lợi nhuận. Sẽ là một tháng tuyệt vời về tài chính và bạn sẽ có nhiều tiền để đầu tư. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc bắt đầu các dự án kinh doanh mới.

2. Tử vi tháng 5/2021 cung Kim Ngưu

Một tháng mà hầu như không có bất cứ điều gì đáng khích lệ cho triển vọng nghề nghiệp của bạn. Có khả năng xảy ra căng thẳng với cấp trên tại nơi làm việc. Cố gắng làm việc chăm chỉ để ngăn chặn rắc rối.

Trông tình yêu bạn có thể gây gổ với người phối ngẫu của mình vì những vấn đề nhỏ nhặt. Trong tình huống như vậy, cần phải kiểm soát bản thân và giữ bình tĩnh. Để làm cho người bạn đời của bạn hiểu, bạn nên đưa họ đi chơi đâu đó trong một thời gian ngắn. Điều này sẽ làm tăng lòng tin của người bạn đời đối với bạn và xóa bỏ mọi bất bình.

Triển vọng tài chính và tiến trình sự nghiệp dường như có một thời gian khó khăn. Các hoạt động du lịch sẽ mang lại một số niềm vui. Vấn đề sức khỏe rất tuyệt vời không có vấn đề gì nghiêm trọng.

3. Tử vi tháng 5/2021 cung Song Tử

Tình yêu sẽ lắng dịu trong khoảng thời gian đầu tháng, nhưng sẽ bắt đầu sôi động hơn sau ngày 10/5/2021. Những người độc thân có thể tìm được bạn tình vào giữa tháng. Một số mối quan hệ cũ có thể quay trở lại cuộc sống của bạn.

Các ngôi sao không thuận lợi và không có triển vọng tốt cho sự thăng tiến tài chính của bạn trong tháng này. Có khả năng bạn phải vay một khoản tiền trái với mong muốn của các thành viên trong gia đình bạn. Điều này sẽ tạo ra một tình huống khó chịu ở nhà. Tháng không tốt cho đầu tư và việc tung ra các dự án kinh doanh mới .

Bạn sẽ phải làm việc rất chăm chỉ để đáp ứng kỳ vọng của sếp, điều này có thể khiến bạn phát điên. Bạn cảm thấy buồn chán trong công việc. Và một số đồng nghiệp cũng có thể đang ấp ủ một số âm mưu chống lại bạn.

4. Tử vi tháng 5/2021 cung Cự Giải

Tình yêu được báo trước sẽ rất lãng mạn và nồng nàn cho đến ngày 20 của tháng. Những người độc thân sẽ tiến tới các mối quan hệ tình yêu trong tháng. Bạn có thể thu hút đối tác bởi sự quyến rũ và duyên dáng của mình. 

Theo tình hình hành tinh hiện tại, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn để tăng thu nhập. Từ khoảng giữa tháng, dòng tiền đổ vào có thể tăng lên, nhưng bạn cần hài lòng với những gì mình đang có. Bạn có thể chi tiền cho những thứ xa xỉ và tiện nghi nhưng không vượt quá ngân sách hàng tháng.

Trông công việc có thể gặp phải những thách thức mới khi đề xuất ý tưởng của bạn cho sếp. Lúc đầu, sếp có thể lắng nghe, nhưng dần dần sếp cảm thấy rằng ý tưởng của bạn không thực tế cho lắm. 

5. Tử vi tháng 5/2021 cung Sư Tử

Trong tháng này, những người độc thân có thể gặp khó khăn trong việc thu hút bạn đời hoặc người yêu của mình. Cặp đôi sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau nếu họ giải quyết được những bất đồng thông qua sự giúp đỡ của người thứ ba trong tháng này. Người thứ ba có thể là thành viên gia đình

Có sự gia tăng dòng tiền vào tháng 5/2021. Mặc dù tiền đến nhưng  bạn vẫn cảm thấy căng thẳng vì những khoản vay. Bạn có thể trả hết khoản vay đó vào cuối tháng nếu lập kế hoạch tài chính tốt.

Trong công việc bạn có thể làm tốt nếu bạn vẫn kiên nhẫn và giải quyết mọi việc một cách chậm rãi. Thực hiện từng bước một, nói chuyện với sếp của những gì đang làm phiền bạn. Hãy cởi mở về những gì hiệu quả và những gì không hiệu quả. Đây có thể không phải là thời điểm tốt cho các dự án lớn..

6. Tử vi tháng 5/2021 cung Xử Nữ

Sao Kim sẽ ảnh hưởng đến các vấn đề tình yêu, mang đến sự lãng mạn trong cả tháng. Những người độc thân sẽ được thúc đẩy bởi năng lượng của sao Hỏa để tiến tới các mối quan hệ tình yêu trong tháng. 

Bạn có thể bắt đầu thành công với một số công việc kinh doanh mới để tăng thu nhập, nhưng chi phí thiết lập có vẻ rất nhiều và có thể khiến bạn căng thẳng.

Tháng này có sự tiến triển trong công việc, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và động lực để làm việc chăm chỉ. 

7. Tử vi tháng 5/2021 cung Thiên Bình

Từ ngày 18/5 đến ngày 29/6 là thời điểm hoàn hảo để tìm hiểu rõ  hơn về người yêu của bạn. Trong khi đó người yêu trong quá khứ có thể xuất hiện trở lại. Hãy đánh giá lại các mối quan hệ quan trọng ở hiện tại và quá khứ để có quyết định đúng đắn hơn.

Tử vi tháng 5/2021 của Thiên Bình đang yêu cầu bạn tập trung vào sự nghiệp của mình và tránh mọi cuộc phiêu lưu. Sao Mộc sẽ giúp ích cho các hoạt động của bạn trong nửa cuối tháng. Tháng tốt lành cho các hoạt động du lịch và xem xét các hành động của bạn.

Tháng này không thuận lợi cho việc bắt đầu các công việc kinh doanh mới và các khoản đầu tư không mang lại lợi nhuận tốt cho bạn.

8. Tử vi tháng 5/2021 cung Bò Cạp

Tử vi tháng 5/2021 của Bò Cạp có lợi cho các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Tình yêu sẽ nồng nàn và có nhiều sự hiện diện của hạnh phúc. Nhưng hãy mong đợi một số bất ngờ để làm cho tình yêu thú vị hơn.

Bạn có thể tranh thủ sự hỗ trợ của đồng nghiệp và tiền bối tại nơi làm việc, điều này sẽ giúp các dự án trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể được cấp trên khen thưởng xứng đáng cho những công việc xuất sắc mà bạn đã hoàn thành.

Tử vi tháng 5/2021 của cung Bọ Cạp không có nhiều thuận lợi cho những người làm kinh doanh. Tháng này không phải là tháng tốt cho việc bắt đầu các dự án kinh doanh mới. Sẽ là khôn ngoan nếu bạn chờ đợi một thời điểm thuận lợi hơn.

9. Tử vi tháng 5/2021 cung Nhân Mã

Sự tương hợp của Nhân Mã sẽ tràn đầy tình yêu lãng mạn cho các cặp vợ, chồng. Bạn có thể tìm thấy tình yêu trong một chuyến du lịch, tại nơi làm việc hoặc môi trường xung quanh địa phương của bạn sau ngày 10 của tháng.

Nhân Mã đối với sự nghiệp không mấy vui vẻ. Mặc dù làm việc chăm chỉ, bạn vẫn không nhận được phần thưởng xứng đáng.

Về tài chính không mấy thuận lợi cho những người kinh doanh. Những người làm sáng tạo như các nhà văn và nghệ sĩ sẽ phải đối mặt với thời kỳ khó khăn với hầu như không có thu nhập hợp lý. Các thương nhân và nhà xuất khẩu sẽ thất bại trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của họ.

Tháng này cũng không thuận lợi cho việc bắt đầu các hoạt động mạo hiểm và đầu tư mới. Sự trợ giúp tài chính từ các ngân hàng sẽ không đến.

10. Tử vi tháng 5/2021 cung Ma Kết

Tử vi tháng 5/2021 cho người thuộc cung Ma Kết dự đoán rằng bạn sẽ có một tình yêu nồng nàn. Những người độc thân sẽ tham gia vào các liên minh tình yêu vào ngày 20/5/2021 của tháng.

Triển vọng tháng này không tốt cho các chuyên gia và những người có định hướng công việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp và tiền bối có nhiều biến động. Điều này sẽ ngăn bạn đạt được các mục tiêu chuyên môn của mình.

Tháng không tốt cho sự tăng trưởng tài chính của các cung Ma Kết. Ngay cả các nhà giao dịch cũng không làm tốt các hoạt động của họ và kết thúc bằng việc thua lỗ. Những người tham gia vào cổ phiếu sẽ thất bại thảm hại và chịu lỗ.

11. Tử vi tháng 5/2021 cung Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình dự đoán rằng tình yêu sẽ rất hài hước và nghịch ngợm. Sao Hỏa sẽ khiến cuộc sống tình cảm trở nên vô cùng nồng nàn. Những người độc thân sẽ có một tháng vô cùng thuận lợi để tiến tới các mối quan hệ tình cảm.

Nghề nghiệp cho thấy một thời gian khó khăn trên mặt trận công việc. Không khí tại nơi làm việc sẽ không được thân mật và dễ xảy ra xung đột với các tiền bối và cộng sự. Điều này khiến cho việc hoàn thành công việc trở nên rất khó khăn.

Tử vi tháng 5/2021 của Bảo Bình dự đoán rằng tháng này không mấy thuận lợi cho tài chính của những người kinh doanh và buôn bán. Vị trí sao không thuận lợi cho việc bắt đầu các dự án kinh doanh mới. Tất cả các khoản đầu tư nên hoãn lại.

12. Tử vi tháng 5/2021 cung Song ngư

Sao Hỏa sẽ mang đến cho bạn niềm đam mê như mong muốn và cuộc sống tình yêu sẽ rất đáng mong đợi cho đến ngày 20/5/2021 của tháng. Người độc thân sẽ tìm thấy tình yêu khi đi du lịch cùng bạn bè.

Những dự đoán về tháng 5/2021 của Song Ngư đối với nghề nghiệp không mang lại sự thoải mái nào. Mối quan hệ với đồng nghiệp và người quản lý sẽ mang tính mâu thuẫn, bất đồng. Bạn làm việc chăm chỉ nhưng không thu được bất kỳ lợi ích tài chính nào.

Tử vi tài chính tháng 5/2021 của Song Ngư dự đoán một tháng tuyệt vời cho tài chính. Nếu bạn đang tham gia vào lĩnh vực sáng tạo như: viết lách hoặc hội họa, bạn sẽ cho ra đời những sản phẩm có tính nghệ thuật cao. Tháng có nhiều hành tinh thuận lợi, bạn có thể dấn thân vào các dự án mới. Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận cao.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

Mộc Miên