Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về công việc: Tý có công việc lý tưởng

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về công việc: tuổi Mùi có sự khởi sắc nhưng chưa mạnh, Dậu khó khăn chồng chất.

1. Tuổi Tý 

Tháng 8 âm lịch khá sáng, có nhiều phúc tinh cao chiếu, công việc lý tưởng. Có dấu hiệu thăng tiến mạnh mẽ, bản mệnh chủ động nắm bắt. 

2. Tuổi Sửu

Xem tử vi tháng 8/2019 âm lịch, vận trình khởi sắc, công việc nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực.

Tuy nhiên, thận trọng khi ký kết hợp đồng, ràng buộc pháp lý…

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về công việc: Tý có công việc lý tưởng

3. Tuổi Dần

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Dần về công việc, có dấu hiệu “tăng tốc” trở lại. Các vấn đề trong công việc được xử lý ổn thỏa, gặp quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng, hiệu suất làm việc nâng cao hơn hẳn.  

4. Tuổi Mão

Vận trình tháng 8 âm lịch của người tuổi Mão hung nhiều hơn cát. Công việc vẫn gặp nhiều trục trặc, phát sinh việc ngoài ý muốn, khiến bản mệnh một phen lao đao.

5. Tuổi Thìn

Tiếp tục vận khí khá ổn định, tuổi Thìn bước sang tháng mới với nhiều sự thuận lợi trong công việc. Một vài hạng mục tưởng chừng như đã bị “khai tử”, bỗng chốc được khơi thông, hứa hẹn thành tích bất ngờ.

6. Tuổi Tỵ 

Vận trình của tuổi Tỵ khởi sắc trông thấy. Khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ sớm được khắc phục, mở ra lộ trình thăng tiến khá thuận lợi cho bạn. Cần chủ động nắm bắt.

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về công việc: Tý có công việc lý tưởng

7. Tuổi Ngọ 

Tử vi tháng 8/2019 âm lịch, tuổi Ngọ có công việc tiến triển thuận lợi hơn trước. Có sự điều động, thay đổi về bộ máy nhân sự. Bản mệnh có cơ hội làm việc cùng đồng nghiệp giỏi chuyên môn, từ đó học hỏi được nhiều điều. 

8. Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2019 âm lịch công việc có sự khởi sắc nhưng chưa mạnh. Làm việc thực sự cầu thị chứ đừng ôm mộng viển vông để rồi nhận lấy thất bại. 

9. Tuổi Thân

Vận trình tháng 8/2019 âm lịch của tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc. Những phiền não trước đó sớm bị “thổi bay”, thay vào đó là thái độ làm việc hứng khởi, thực sự cầu thị. 

Cố gắng không bao giờ thừa, nhất là tại thời điểm mà có khá nhiều cơ hội phát triển dành cho bạn như này. Tuổi Thân cần chủ động, xông xáo hơn trong công việc để mở rộng con đường tiến thân. 

10. Tuổi Dậu 

Cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, bất thuận. Khó khăn công việc chồng chất, áp lực tứ phía, đòi hỏi bạn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. 

Với những ai có ý định nhảy việc vì cảm thấy công việc nhàm chán hoặc đồng lương nhận được không tương xứng với công sức bỏ ra, có thể cân nhắc. Tuy nhiên, bạn cũng xem lại vấn đề tồn đọng của chính mình. Điểm gì còn yếu cần khắc phục, thay đổi để tốt hơn. 

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp về công việc: Tý có công việc lý tưởng

11. Tuổi Tuất 

Công việc tuy tiến hành có đầu có cuối, song trong quá trình làm có tiểu nhân quấy phá, gây trở ngại, bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý.

12. Tuổi Hợi 

Trong tháng 8/2019 âm lịch, nhìn chung công việc trong tháng diễn ra theo đúng tiến độ. Tuy nhiên, để tạo ra sự đột phá, phát triển ý tưởng mới, e rằng không phải là chuyện dễ dàng. 

 * Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN (t/h)

theo Tin 24h