Tử vi tuần mới (1/5 - 7/5/2023): Mão, Hợi công danh khởi sắc, tiền bạc rủng rỉnh

Theo tử vi tuần mới từ 1/5 - 7/5/2023 dự báo một tuần may mắn hoặc khó khăn về tài chính, sự nghiệp, tình cảm... của 12 con giáp.

1. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Tý 

Một tuần khó khăn với tuổi Tý, vừa dễ mất tiền vừa khó làm ăn, đặt biệt là những người đang làm trong ngành tài chính, chứng khoán. Tiền bạc tụt dốc không phanh, không sốt ruột cũng phải đau đầu. 

Công việc được cấp trên hỗ trợ. Thế nhưng phải khiêm tốn, ăn nói có chừng mực kẻo bị những người làm chung chia bè kéo cánh hạ bệ, làm gì cũng thấy khó khăn. 

Về tình cảm cũng sóng gió không kém khi bạn không tìm được tiếng nói chung giữa mình và người thân trong nhà. 

Cuối tuần cẩn thận mất tiền, đi đâu chơi cũng nên cẩn thận một chút, đừng cho người ngoài mượn xe. Nguy cơ bị hỏng đồ khi cho mượn là rất cao, có thể không mất nhưng sẽ tốn tiền đi sửa chữa đồ đạc. 

2. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Sửu

Tuần mới tuổi Sửu vừa bị tiểu nhân quấy phá, không cho làm ăn vừa bị hao hụt sức khỏe, mệt nhiều hơn vui. 

Đường tình cảm được trẻ em yêu quý, người lớn khen ngợi. Giữa tuần và cuối tuần còn được tặng quà, mời đi chơi, đi ăn. 

Tài chính cũng không tệ, Sửu có lộc lá dồi dào, tuy đi làm hơi chật vật nhưng vẫn có tiền, không phải làm không công. Khoảng thời gian gần cuối tuần con giáp này dễ được khen thưởng, có thêm tiền hoa hồng từ công việc chính.

3. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Dần

Công việc thăng hạng, nhân duyên mỉm cười, xung quanh có rất nhiều người yêu quý, khen ngợi bạn, dành những lời có cánh cho Dần. 

Tình duyên nở hoa với các bạn nữ tuổi Dần nhiều hơn các bạn nam. Tuổi này hay được người khác giới để ý vì duyên dáng, bạn hay than thở không ai tán tỉnh nhưng đâu biết có người đang âm thầm để ý mình. 

Không nên cho người khác vay mượn tiền, nguy cơ bị trộm hoặc không đòi được nợ rất cao.

4. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Mão 

Mão càng chịu khó bôn ba, năng động thì càng tiến triển hơn người. 

Nhiều người sẽ được phân công đi công tác khá xa hoặc chuyển công ty, chuyển việc. Đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn thôi, nếu công việc không có biến động gì mới là điều đáng sợ, việc di chuyển sẽ tạo ra cho bạn những cơ hội tốt.

Đường tình cảm nghiêng về các mối quan hệ xã giao nhiều hơn là yêu đương. Tình yêu đôi lứa không có biến động đáng kể nào xảy ra cả.

Giữa tuần tiền bạc, công danh của Mão sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Tài lộc thăng hoa, tài chính rủng rỉnh, dễ được thăng chức, đi làm càng chăm càng có nhiều nguồn thu khiến bạn thực sự vui mừng.  

5. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Thìn 

Công việc có quý nhân phù trợ, đó có thể là một người lớn tuổi hơn bạn rất nhiều hoặc bạn bè thân thiết lâu năm. Làm kinh doanh được khách hàng ủng hộ, ít khi bị bùng hàng. Những dự án dang dở cũng được bạn hoàn thành hết trong tuần.  

Nhiều bạn nam đang đặt ra câu hỏi trong chuyện tình duyên thì cuối tuần này sẽ có câu trả lời nếu chịu chủ động hẹn hò. Cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi nên hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân. 

Tài chính có tin vui ngay từ đầu tuần việc kinh doanh tay trái giúp bạn có một khoản thu nhập kha khá mà không phải tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên đừng quá tự cao kẻo mất lộc.

6. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Tỵ 

Công việc phải hết sức cẩn thận, đi làm không nên tin vào đồng nghiệp quá nhiều kẻo người ta lật mặt trở tay không kịp. 

Tuần mới này tình cảm cũng bấp bênh, nhiều gia đình đang có dự định đi chơi xa thì không nên đi, hãy hoãn lại vào ngày khác. 

Tiền bạc và công danh dễ bị đe dọa vào đầu tuần. Nhiều người phải bỏ cuộc trên con đường khởi nghiệp, xin việc vì không thể cáng đáng. Tinh thần đi xuống nên tiền bạc cũng đi lùi theo cho đến hết tuần.

7. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Ngọ

Công việc của những bạn làm sale, buôn bán, truyền thông hay có lộc ập đến bất ngờ. Thái độ nói lên trình độ, Ngọ càng ăn nói chuyên nghiệp, vui tính càng nhiều người ủng hộ, đối tác đánh giá cao tác phong làm việc của bạn. 

Người độc thân lắm mối, hay được nhiều người để ý, tán tỉnh, nếu bạn biết nhìn người và có thái độ cư xử dè chừng thì sẽ tìm được người thương mình thật lòng. Người có gia đình thì tư tưởng thoải mái, không gò bó nên không khí trong nhà rất dễ chịu. 

Mặt tiền nong trong tuần có hơi chật vật nhưng cuối tuần sẽ may mắn hơn. Có tin vui liên quan đến công danh, thi cử, bầu cử. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có điềm báo tài lộc đổ về nhà nhiều hơn thường lệ.

8. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Mùi

Công việc vất vả, cạnh tranh nhau từng chút một, người làm dịch vụ đôi khi gặp khách khó tính nhưng vẫn phải mỉm cười cho qua. Với những xích mích công việc trong tuần thì nên nhắm mắt bỏ qua, càng lì lợm tranh cãi thì người bất lợi nhất chỉ có Mùi mà thôi. 

Bên cạnh đó khi Mùi ăn nói với người lớn tuổi cũng phải để ý một chút kẻo bị mắng. Trong tình yêu, sẽ có sự ghen tuông vì Mùi mải chơi. Với con cái bạn không hiểu ý kiến của con nên đôi lúc khá bực bội.  

9. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Thân

Từ đầu tuần Thân đã thể hiện khả năng làm việc giỏi giang của mình khiến cấp trên hài lòng, đem lại nhiều thành tích cho công ty. Chuyện làm ăn buôn bán khá thuận lợi, hàng hóa bán chạy, lợi nhuận thu về không ít. 

Tài chính cũng từ đó mà tăng theo, chịu thương chịu khó lao động nên trời không phụ công con giáp này. Doanh thu buôn bán cứ tăng đều đặn, hãy mạnh dạn nhập thêm hàng mới, các hợp đồng được ký kết đúng theo đúng kế hoạch thuận lợi. 

Thật sự không có ai là may mắn hoàn hảo cả, cuối tuần có xích mích với đồng nghiệp, bạn làm ăn. Do không cùng quan điểm nên khó đi chung với nhau lâu dài. Người đang yêu cũng hay gắt gỏng, nói những lời khó nghe, cãi nhau là chuyện không thể tránh.

10. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Dậu 

Sự nghiệp hở ra là gặp bất trắc, đôi khi ngồi không cũng dính đạn. Cẩn thận với các cuộc đụng độ với một số đồng nghiệp đang bất đồng về những gì bạn làm. Bạn có xu hướng muốn mọi người phải nghe theo quan điểm của mình, điều này không được đánh giá cao và đồng thuận. 

Tuần này hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình cùng người yêu nhiều hơn. Khi ta thực sự thương một người, không chỉ là thể hiện về tình cảm và nên quan tâm đến cơ thể của họ nữa. Cuối tuần hãy lan tỏa năng lượng hài hước đến mọi người xung quanh. 

Điểm sáng trong tuần là mặt tiền bạc từ thứ 2 đến thứ 4 tiền lương về, có dấu hiệu được thưởng, tăng lương. Có thể mua sắm trong thời gian này vì tài chính được đảm bảo.

11. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Tuất 

Bạn làm việc rất chuyên nghiệp, có trách nhiệm, sai là nhận lỗi, thẳng thắn nêu lên ý kiến của mình. Trong cơ quan phải có người như Tuất thì mới đi lên được. Có lẽ thời cơ chuyển mình, thăng quan tiến chức của con giáp này đã đến vì thế cần phải nhanh chóng nắm bắt.  

Tài chính cũng khởi sắc không kém cạnh, nguồn thu nhập ở cả công việc chính và phụ đều tăng lên, lấp đầy túi tiền của con giáp này. Tuy nhiên vẫn có điềm báo mất mát chút của cải nên tuổi Thân không được lơ là với tài sản cá nhân khi đi du lịch, đi làm. 

Mặt tình cảm có phần cô độc, tủi thân. Bạn cần điều chỉnh lại thái độ, cách ăn nói của mình với con cái, cha mẹ. Tuất sẽ được bạn bè hay người thân giới thiệu cho người xứng đôi vừa lứa với mình nhưng lại từ chối, đánh trống lảng.

12. Tử vi tuần mới (1/5- 7/5/2023) tuổi Hợi

Chuyện làm ăn hay gặp khó khăn, người làm lãnh đạo dễ bị thất thoát nhân lực hoặc bị hủy hợp đồng. Các bạn làm công ăn lương cần tránh đụng độ với các quan chức hoặc thị phi, kiện tụng nếu không muốn rước họa vào thân, tốn thời gian giải quyết nhiều rắc rối, không được việc gì cả.

Chuyện tình cảm không ai có thể nói trước điều gì. Mọi người không ủng hộ mối quan hệ của bạn vì họ nhìn được những thứ mà người trong cuộc như bạn chưa nhìn ra. Nếu con giáp này biết cách chấp nhận từ bỏ những mối quan hệ vô bổ thì tuần này sẽ bớt rắc rối hơn nhiều. 

Thật may là trời không lấy đi của bạn tất cả, cuối tuần có tiền bạc khấm khá hơn hẳn. Có lộc ăn uống, lộc buôn bán dồi dào đến từ khách hàng mới. Bạn rộng lượng, thoáng tính nên được người ta trả ơn cũng là lẽ đương nhiên.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)