Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tìm được tình yêu, Xử Nữ tài chính đến bất ngờ

Nếu muốn biết những gì sắp xảy ra trong cuộc sống thường ngày của bạn. Hãy đọc tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 của bạn nhé.

1. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Bạch Dương

Trong công việc nếu bạn không thể tự mình đối phó với tình huống khó khăn, hãy nhờ ai đó giúp đỡ hoặc nói chuyện với người mà bạn tin tưởng.

Nếu có thu nhập ổn định, đừng đầu tư thêm vì có nguy cơ thua lỗ trong tuần này. Những người làm việc bán thời gian có cơ hội tìm được việc làm lâu dài. Đọc kỹ hợp đồng và chú ý đến các chi tiết. Đừng nhận những nhiệm vụ mà bạn không thể hoàn thành.

  • Quý nhân giúp đỡ: Ma Kết, Hổ Cáp
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Song Tử, Bảo Bình

2. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Kim Ngưu

Bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ điều gì cho người khác. Đừng mất cảnh giác, cũng như đừng quá nghi ngờ mọi người. Những người thân thiết sẽ đưa ra lời khuyên tốt, họ sẽ nhìn vấn đề từ một góc độ có lợi cho bạn. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là với con cái. Hãy ủng hộ họ, đừng quở trách họ..

Bạn có thể tin tưởng vào người yêu của bạn bây giờ. Nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp giữa bạn và anh ấy /cô ấy, tình yêu sẽ có thêm sức mạnh. Nếu gần đây có điều gì đó không ổn trong mối quan hệ của bạn, thì tuần này sẽ mang lại sự chia sẻ và cảm thông giữa 2 người.

Hãy suy nghĩ kỹ về người bạn mà bạn muốn giúp đỡ. Mua hàng theo danh sách đã chuẩn bị trước đó. Để dành tiền tiết kiệm cho sau này.

  • Quý nhân giúp đỡ: Song Tử, Thiên Bình
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Hổ Cáp

3. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Song Tử

Sẽ có rất nhiều việc trong tuần này và có những trách nhiệm bất ngờ trong công việc. Bạn sẽ làm tốt vào đầu tuần, nhưng sau đó sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Trong công việc, cố gắng lên kế hoạch cho mọi thứ một cách khôn ngoan và tận dụng tốt mọi thời điểm. Hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người thân yêu của bạn.

Trong tình yêu, bạn rất tự cao tự đại hãy cố gắng nhìn người yêu với sự thấu hiểu.

Những người độc thân sẽ gặp một người mà có sự ảnh hưởng đáng kể đến tương lai của bạn.

Bạn có thể mong đợi thu nhập nhiều hơn cho công việc bạn đang làm bây giờ. Có thể nhận được những dự án mới và bắt đầu thực hiện. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Bảo Bình, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu 

4. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Cự Giải

Tuần này có thể mang đến một số vấn đề khó khăn, nhưng bạn có thể giải quyết chúng. 

Người độc thân sẽ nhớ về những mối quan hệ cũ và những mối tình đơn phương. Họ sẽ trở nên u sầu và có thể bỏ lỡ một người sẽ là đối tác tốt cho họ.

Theo dõi các vấn đề tài chính của bạn, đừng quên kiểm tra số dư tài khoản và kiểm đếm tiền của bạn. Bây giờ là thời điểm tốt để lập kế hoạch đầu tư.

  • Quý nhân giúp đỡ: Nhân Mã, Song Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Bảo Bình

5. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Sư Tử

Một chuyến du lịch để củng cố tình cảm của những người đang yêu. Những người độc thân có thể tìm thấy một đối tác thú vị ở xa nhà.

Sẽ có những cơ hội đầu tư mới và những lời đề nghị thu lợi từ các công ty. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Nhân Mã, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Bạch Dương, Ma Kết

6. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Xử Nữ

Cuộc sống tình cảm của bạn sẽ không còn bình lặng. Sẽ có căng thẳng, đừng suy nghĩ bất an.

Trong công việc có quá nhiều điều khiến bạn phải lo lắng về những gì đồng nghiệp đang làm, chuyện phiếm công sở hiện tại dù sao cũng nhàm chán.

Đau răng, đau nửa đầu, những giấc mơ đáng lo ngại và hơn hết là một căn bệnh dị ứng tồi tệ sẽ làm phiền bạn trong suốt tuần này. 

Có nhiều khả năng thu được lợi hoặc tăng tài chính đột ngột. Tuy nhiên, bạn cần phải hết sức lưu ý tại nơi làm việc. Có thể có sự thay đổi đột ngột về nơi làm việc hoặc có thể có sự thay đổi trong công việc. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Nhân Mã, Cự Giải
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Ma Kết, Hổ Cáp 

7. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Thiên Bình

Người độc thân nên sắp xếp một cuộc gặp gỡ với một người quan trọng trong hôn nhân, chứ không chỉ là tình một đêm.

Tuần này có thể là thời điểm thuận lợi để giải quyết các công việc đang chờ xử lý liên quan đến thuế hoặc vay nợ. Có khả năng xảy ra các khoản chi đột ngột liên quan đến sức khỏe. Chi phí tăng lên hãy thận trọng và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến đầu tư. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Xử Nữ, Song Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Kim Ngưu, Ma Kết

8. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Hổ Cáp

Tuần này, điều ước bấy lâu nay cuối cùng cũng trở thành hiện thực. Hãy nắm bắt khoảnh khắc quan trọng. 

Bạn sẽ có rất nhiều việc ở nhà và ở công ty. Cố gắng làm theo một kế hoạch, sau đó sẽ làm được nhiều việc hơn và kết thúc tuần này trong tinh thần tốt hơn. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình hoặc bạn bè.

Bạn sẽ cảm thấy cô đơn trong mối quan hệ của mình. Mọi thứ đều ổn, nhưng bạn bỏ lỡ điều gì đó. Bạn sẽ cảm thấy khao khát ngày xưa. Và muốn quay lại với họ, hãy cố gắng liên lạc với những người bạn cũ. Những người độc thân sẽ bỏ lỡ một cuộc phiêu lưu lãng mạn

Quản lý tài chính của bạn một cách khôn ngoan. Kiểm tra những gì bạn có thể từ bỏ, những khoản chi nào nên giảm. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Nhân Mã, Song Tử 
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Cự Giải, Hổ Cáp 

9. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Nhân Mã

Mặt trời sẽ cung cấp cho bạn năng lượng, vì vậy bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời và khỏe mạnh. Tuy nhiên, hãy tôn trọng cơ thể của bạn và đừng để nó làm việc quá sức. Cũng không nên vận động quá sức, đặc biệt nên để ý cột sống. 

Một người nào đó trong số bạn bè sẽ muốn liên hệ với bạn, nhưng vẫn còn điều gì đó cản trở. Do đó, hãy cố gắng dành thời gian cho người này, vì cuộc gặp này sẽ rất quan trọng đối với người ấy.

Những người độc thân sẽ tìm kiếm những người lãng mạn, có tâm hồn nghệ sĩ và đặc biệt tài năng.

Thời gian sắp tới sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Trong công việc, có một lời hứa về việc tăng lương, thưởng hoặc thăng chức. Những trách nhiệm mới sẽ mang lại thu nhập tăng lên đáng kể. Tuần này, những người tìm việc có thể nhận thấy mình sẽ được thăng chức nhanh chóng và mức lương của họ sẽ tăng lên.

  • Quý nhân giúp đỡ: Ma Kết, Bảo Bình 
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Hổ Cáp, Sư Tử 

10. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Ma Kết

Một tuần thú vị. Sẽ có nhiều tình huống xảy ra trong cuộc sống khiến bạn bất ngờ và hài lòng.

Trong công việc, sẽ gặp được những người giúp đỡ bạn trong sự nghiệp hoặc hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn nhanh hơn và tốt hơn. Bạn nhận thấy rằng không phải tất cả mọi người đều như bạn nghĩ.

Tuần này, mối quan hệ trong hôn nhân được hạnh phúc. Nhưng bạn cần quan tâm nhiều hơn đến bố mẹ chồng hoặc bố mẹ đẻ của mình. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người thú vị.

Những người làm việc trong ngành tài chính có rất nhiều công việc, điều này sẽ mang đến mức thu nhập tốt trong tương lai. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Bảo Bình, Sư Tử 
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Cự Giải, Nhân Mã 

11. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Bảo Bình

Đừng coi thường và trì hoãn trong tình yêu. Người yêu đang chờ sự giải thích của bạn để làm sáng tỏ và chấm dứt xung đột. Trung thực là cơ sở của một mối quan hệ thành công và nó giúp giải quyết tình huống một cách nhanh chóng

Lập kế hoạch chi tiêu hiện tại của bạn và bám sát kế hoạch này. Sẽ có thời gian cho những dự án lớn hơn. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Kim Ngưu, sư Tử
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Ma Kết, Bạch Dương

12. Tử vi tuần mới 11/4- 17/4/2021 cung Song Ngư

Tôn trọng thời gian và sự tập trung vào công việc,thành công phụ thuộc vào hành động của bạn lúc này.

Trong mối quan hệ bạn sẽ nghi ngờ người yêu. Điều này khiến bạn phá hủy mối quan hệ của mình. Người độc thân phải lòng một người không để ý đến mình, trong khi bản thân lại không đủ dũng khí để bày tỏ tình cảm.

Đừng để cám dỗ bởi những kẻ lừa đảo - hãy cẩn thận với tiền bạc và tài sản của bạn. 

  • Quý nhân giúp đỡ: Thiên Bình, Kim Ngưu
  • Cẩn thận với cung hoàng đạo: Xử Nữ, Hổ Cáp

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN (t/h)