Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 con giáp: Sư Tử hoang phí, Ma Kết một tuần ngoài mong đợi

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 con giáp dự báo một cuộc gọi điện thoại đường dài mang đến cho Ma Kết những điều ngoài sự mong đợi.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này, Bạch Dương nếu bạn xem xét từng chi tiết nhỏ, đầu bạn sẽ nổ tung, và không ai muốn điều đó. Vào thứ Hai và thứ Ba, hãy làm mọi thứ từ từ, nhưng đừng làm chúng quá chậm để bạn ám ảnh về những vấn đề có thể trở nên không quan trọng. Ý định của bạn là tốt, và bạn thực sự quan tâm đến những người khác có liên quan, bạn sẽ chứng minh vào giữa tuần. Vào thứ Sáu, quyến rũ ai đó ra khỏi một tâm trạng tồi tệ với một điệu nhảy tap ra-dazzle. Nhưng hãy tập nhảy tối thiểu vào cuối tuần này - đôi chân của bạn cần được nghỉ ngơi, và chiếc giường thoải mái của bạn đang chờ bạn.

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 con giáp: Sư Tử hoang phí, Ma Kết một tuần ngoài mong đợi

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn với một khía cạnh lãng mạn, phải không? Âm nhạc có vẻ là một lựa chọn tốt. Nhưng hãy tìm một loại nghệ thuật còn thú vị hơn. Tài chính cho thấy nhiều khả năng. Thứ Hai và thứ Ba là những chuyến đi suôn sẻ trên dòng sông tình yêu. Thứ Tư đến thứ Sáu đưa bạn trở lại vùng đất khô cằn, mê sảng, hoài cổ và hào hứng hơn với cuộc sống - thậm chí cả những khía cạnh buồn tẻ, hàng ngày của nó - hơn là bạn đã từng trong một thời gian. Cuối tuần này, không có nghi ngờ gì liên quan đến cuộc sống tình yêu, và các mối quan hệ và hôn nhân của bạn là một chủ đề nóng, cũng như đam mê và ghen tuông vậy.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Hãy cố gắng hết sức, giao tiếp không đến dễ dàng vào thứ Hai và thứ Ba - đặc biệt là với gia đình bạn. Gửi một email có thể tốt hơn so với thực hiện một cuộc gọi điện thoại. Thứ tư, khi bạn có thể chuyển sự chú ý của mình sang mối quan tâm lãng mạn trong cuộc sống, bạn sẽ thành công hơn rất nhiều trong việc hình thành từ ngữ để diễn đạt những gì bạn muốn nói. Bạn hết sức thi vị. Thứ Năm và thứ Sáu bạn cực kỳ bận rộn và cực kỳ hạnh phúc khi bạn có ai đó trong đầu làm bạn mơ mộng và lãng mạn. Nhưng thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn thực sự không nghĩ về ai khác ngoài chính bản thân mình. Hãy chú ý đến cả sức khoẻ nữa nhé.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Nếu bạn thu hẹp góc nhìn vào đầu tuần, những manh mối quan trọng sẽ xuất hiện nổi bật. Nguy cơ của việc phân tích quá nhiều là bạn sẽ lật đổ mọi thứ. Làm cho mọi thứ rõ ràng có thể là tốt. Bạn có thể khám phá những điều mới mẻ và học hỏi thêm. Các vấn đề gia đình chi phối cuộc sống của bạn từ thứ Tư đến thứ Sáu - không chỉ liên quan đến công việc nhà mà còn liên quan đến hàng xóm, bạn cùng phòng, chủ nhà, vật nuôi, v.v ... Hạnh phúc gia đình của bạn có thể bị thử thách. Hãy nghĩ về một cái cớ để có thể đưa cả gia đình đi dã ngoại. Cuối tuần này được đánh dấu bởi cường độ. Bạn đang lo lắng về một giao dịch tài chính. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu các điều khoản trước khi bạn ký.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Hãy thẳng thắn với vấn đề tài chính của mình ngay từ đầu tuần. Giữ những cuộc phiêu lưu hoang phí đến mức tối thiểu. Bạn biết rất rõ những câu nói về những gì tiền có thể và không thể mua. Thứ Tư là một minh họa tốt hơn bao giờ hết - bạn bè của bạn không phải để bán, và họ là những gì bạn yêu thích nhất về cuộc sống của bạn. Thứ Năm và thứ Sáu cũng đầy ắp những khoảnh khắc cùng bạn bè. Hẹn hò, chia sẻ cảm xúc, đáp ứng nhu cầu và cảm thấy tốt về tất cả các con số vào cuối tuần. Cuối tuần này, một cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của bạn làm bạn giật mình khi nhìn vào mọi thứ với chiều sâu hơn.

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 con giáp: Sư Tử hoang phí, Ma Kết một tuần ngoài mong đợi

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Dọn dẹp bàn làm việc, xe hơi hoặc nhà của bạn vào thứ Hai sẽ cho bộ não của bạn một chút thời gian để sắp xếp mọi thứ theo thứ tự. Nó có thể là một nhiệm vụ năng suất hơn bạn nhận ra. Thứ Ba là một ngày tốt đẹp để sắp xếp cho một hoạt động mới, nhưng hãy để ý các chi tiêu không cần thiết vào thứ Tư và thứ Năm. Ở giai đoạn này, bạn muốn mọi chi tiêu là cần thiết. Sự do dự ngăn cản bạn vào thứ Sáu, và bạn dành cuối tuần ở chế độ tìm kiếm thực tế. Đúng như tính cách, trước khi bạn thực hiện bất kỳ động thái có nguy cơ nào, bạn muốn biết chính xác những gì bạn đang làm.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Bạn không thể giải quyết mối hận thù của mình bằng những điều kì diệu vào đầu tuần này. Bạn không quan tâm đủ để mang loại năng lượng đó đi khắp nơi. Có quá nhiều điều quan trọng để suy nghĩ. Ngoài ra, đặc biệt vào thứ Ba, bạn là một người lắng nghe tuyệt vời. Thứ Tư đến thứ Sáu, sử dụng những kỹ năng lắng nghe để trở thành một người tán tỉnh tốt hơn. Nửa cuối tuần có trách nhiệm về sắc đẹp và năng lượng xã hội, nhưng cuối tuần lại thấy bạn có một chút lo lắng và nặng nề. Vấn đề tiền bạc đè nặng lên bạn, cũng như vấn đề nghề nghiệp. Vì vậy hãy dùng một chiếc mặt nạ mắt và một chút âm nhạc để thư giãn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Thông tin bạn nhận được vào thứ Hai giúp bạn rất nhiều. Bây giờ bạn có thể lập kế hoạch. Bây giờ bạn biết bạn đang đi đâu. Nhận điện thoại và đảm bảo bạn bè của bạn có một ít thời gian để chia sẻ cùng bạn. Vào thứ Ba, nếu bạn phải đi đường vòng để đến được cái đích của cái gì đó, bạn nên làm thế. Nửa cuối tuần, các quyết định đến dễ dàng hơn bạn có thể dự đoán - một lời cho người khôn ngoan: Đôi khi nhượng bộ là một giải pháp tuyệt vời, nhưng cuối tuần này bạn được củng cố bởi một sự tự tin mới và bởi sự tôn trọng của mọi người. Tại sao lại để họ thất vọng?

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Những người khác có thể khiến bạn phát điên vào thứ Hai và thứ Ba, nhưng tại sao lại tiếp tục? Lưu các kĩ năng của bạn cho các tình huống quan trọng. Sự dồn nén của bạn sẽ trả hết vào thứ Tư, bạn sẽ trở thành người yêu thích của mọi người xung quanh. Thứ năm và thứ sáu vẫn mang lại nhiều lời khen ngợi cho bạn. Tuy nhiên, một cái gì đó sâu thẳm đang làm phiền bạn. Hãy dành cuối tuần để sắp xếp nó lại. Hãy chú ý đến những giấc mơ của bạn, và nếu bạn cảm thấy thoải mái, hãy mở lòng với một người bạn.

Tử vi tuần mới (15-21/7/2019) công việc 12 con giáp: Sư Tử hoang phí, Ma Kết một tuần ngoài mong đợi

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Một cuộc gọi điện thoại đường dài mang đến cho bạn nhiều tin tức liên quan vào đầu tuần hơn bạn mong đợi. Và, nếu người ở đầu bên kia là một người bạn cũ, sự tương tác sẽ khiến bạn cảm thấy có căn cứ và hài lòng. Thứ tư là thời gian để rời khỏi mặt đất, hay là mơ mộng một chút. Nhưng, đừng mong đợi thực hiện ngay lập tức - nhiệm vụ mới cần có thời gian. Thứ Năm và thứ Sáu , những công việc bạn làm dường như không đưa lại cho bạn nguồn lợi tức thời. Luyện tập kiên nhẫn. Cuối tuần này, các vấn đề công việc sẽ có vẻ ít quan trọng hơn nhiều so với các vấn đề xã hội. Bạn bè của bạn rất tốt với bạn; họ chứng minh những gì có thể.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Bạn cũng có thể quan tâm đến các chi tiết ngay từ đầu bởi vì bạn sẽ phải chăm sóc chúng vào một lúc nào đó. Không phải ai cũng có thể ở cùng hoàn cảnh với bạn và lỗi có thể là của bạn. Hắng giọng lại và đứng to tiếng. Thứ Tư, một cơ hội tương tác với người mà bạn hầu như không biết sẽ dẫn đến một sự mặc khải - bạn thích nó khi điều đó xảy ra - vào thứ Năm và thứ Sáu, khi tâm trí bạn quay tròn, bạn có thể theo phản xạ đi vào một chế độ xa cách. Đừng làm điều này, vì các kết nối là chìa khóa ngay bây giờ. Cuối tuần này, tham vọng nghề nghiệp làm bạn bận tâm, nhưng cuộc sống xã hội điên rồ của bạn làm bạn mất tập trung vào ban đêm.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho Song Ngư thấy rằng tâm trí phân tích của bạn có thể là quá nhiều cho một người bạn tìm kiếm sự an ủi. Đôi khi cách tốt nhất của hành động là lắng nghe chăm chú. Nếu lời khuyên được mời, hãy làm theo trực giác của bạn. Sự bùng nổ toàn bộ ý kiến thực sự của bạn không nhất thiết là những gì cần thiết (đặc biệt nếu ý kiến thực sự của bạn có phần chỉ trích người tìm kiếm lời khuyên). Nửa cuối tuần, bạn sẽ thu thập các ưu đãi - và thậm chí có thể là tiền - từ những người khác. Nếu một vấn đề nảy sinh trong một tình bạn, hãy xem xét những gì bạn có thể làm để giải quyết mọi chuyện. Cuối tuần này, đừng chịu thua cá mập. Bạn là một con cá đẹp của riêng bạn.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bận rộn, Cự Giải đạt được mục tiêu

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bận rộn, Cự Giải đạt được mục tiêu

Tử vi tuần mới (8-14/7/2019) của 12 cung hoàng đạo nhận định một chặng đường dài để đi với hàng tá kế hoạch khiến Song Tử bận rộn.