Tử vi tuần mới 18/1- 24/1/2021 của 12 con giáp: Dần tránh tranh cãi, Sửu số phận đào hoa

Tử vi tuần mới 18/1- 24/1/2021 của 12 con giáp: Mão nhạy bén trong làm ăn, Tỵ có mâu thuẫn với người trong gia đình.

1.  Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý tuần 18/1 - 24/1 sự nghiệp được cải thiện. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Người tuổi Tý biết tiết kiệm một cách đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ chỉ mua đồ cũ, chia một bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ và biết cắt giảm chi tiêu. Tất nhiên khi thật sự cần đến tiền thì bạn sẽ không bủn xỉn.

Tử vi tuổi Tý tuần 18/1 - 24/1 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Về cuộc sống hàng ngày người tuổi Tý cần phải làm tốt phòng phong hàn giá lạnh. Bổ sung thực phẩm đủ chất cho cơ thể. Thường ngày thì cần ăn các loại thực phẩm có nhiệt lượng cao như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … Và tránh ăn đồ có tính hàn như nhân sâm, trà hoa cúc hay đồ uống lạnh có ga.

2. Tử vi tuần  mới tuổi Sửu 

Tử vi tuổi Sửu tuần 18/1 - 24/1 sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Sửu che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Người tuổi Sửu độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Người tuổi Sửu nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày. Bởi ngủ sớm để dưỡng dương khí, ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần 

Tử vi tuổi Dần tuần 18/1 - 24/1 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Dần khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Về mặt tài chính, có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét.

Tử vi tuổi Dần tuần 18/1 - 24/1 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Dần thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Bạn không nên ngủ muộn dậy muộn, thức đêm nhiều. Về ăn uống thì cố gắng ăn uống thanh đạm, chớ ăn đồ quá cay quá nóng mà gây tổn thương cho cơ thể.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1 sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. 

Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Mão sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Tử vi tuổi Mão tuần 18/1 - 24/1 chuyện tình cảm thuận lợi. Thiên Tài tọa mạng khiến người tuổi Mão thích nói chuyện với người khác. Năng lực tán gẫu tốt nên quan hệ với mọi người vô cùng tốt đẹp. Người độc thân hấp dẫn người khác bởi tính cách khảng khái, chí công vô tư. Người có gia đình thì lanh lợi, đem tới không khí sôi động cho gia đình.

Thời gian này dù giá lạnh nhưng người tuổi Mão vẫn cần tùy theo điều kiện cụ thể để rèn luyện sức khỏe.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tình cảm khá sôi động. Bạn dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Bạn biết giữ bí mật, nhưng bạn cũng thích tìm hiểu bí mật của đồng nghiệp khác. Bạn có thể sử dụng thông tin đó như một vũ khí và không thoả mãn chừng nào khi chưa hạ gục kẻ chơi xấu mình trong công việc.

Tuổi Thìn có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Thìn sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Tiết Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 24 tiết khí của năm. Đây là thời điểm mà vạn vật ngủ đông, tốc độ chuyển hóa âm dương trong cơ thể con người rơi vào trạng thái chậm chạp. Bạn nên đi ngủ sớm.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ 

Sự ương bướng trong công việc khí bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Thời gian này dù giá lạnh nhưng người tuổi Tỵ vẫn cần tùy theo điều kiện cụ thể để rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên nếu người tuổi Tỵ tập thể thao ngoài trời thì không nên tập quá sớm, cần chờ mặt trời xuất hiện thì hãy ra ngoài luyện tập.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Sự nghiệp trong tuần của bạn có nhiều thách thức, cạnh tranh. Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Tuy nhiên, không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình. Đồng thời người này cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

Vấn đề tình cảm của bạn khá sôi động. Người tuổi Ngọ dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Đây là khoảng thời gian lạnh nhất trong bốn mùa, bạn cần có cách phòng tránh rét để bảo vệ sức khỏe cho mình.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Sự nghiệp tuần này gặp nhiều thuận lợi. Bạn sẽ tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao, nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người, nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Về tình cảm, người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Để đảm bảo sức khỏe trong mùa lạnh, bạn cần bổ sung thực phẩm đủ chất cho cơ thể. Thường ngày thì cần ăn các loại thực phẩm có nhiệt lượng cao.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tình cảm tuổi Thân có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Thân trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Thân che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần.

Nhờ sự nhạy bén mà công việc của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu 

Mối quan hệ tình cảm khá sôi động. Người tuổi Dậu dễ dàng có thêm nhiều bạn bè, chiến hữu nhờ tính cách ưa giao thiệp, ưa nói chuyện. Bạn rất thích nói chuyện với mọi người đồng thời còn biết cách quan tâm người thân trong nhà. Có thể thấy vận tình cảm của bạn tương đối khả quan.

Tuổi Dậu nhận được nhiều sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè và đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà phát triển vận tài lộc của mình.

Trog công việc, tuổi Dậu cũng rất biết mình biết ta, biết bỏ xuống cái tôi của mình để cùng đồng đội hướng tới mục tiêu rực rỡ hơn.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất khá thuận. Tính cách khéo léo giúp người tuổi Tuất ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người. Đồng thời sự tự do của bạn cũng thu hút đối phương nhiều hơn.

Ưu điểm sáng tạo và mưu lược sẽ giúp người tuổi Tuất có thêm nhiều ý tưởng kiếm tiền hơn. Tuy nhiên, có điều bản tính thích tự do ghét trói buộc khiến bạn không được chủ động về túi tiền của mình.

Trong công việc, bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Tuất vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi 

Bạn luôn mong chờ một giai đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gũi ngay xung quanh mình.

Bạn thích cạnh tranh mới người khác, thử thách trong kinh tế càng khiến tinh thần người tuổi Hợi thêm sục sôi. Điều này khiến bạn không bị đồng nhất hoặc bị tính tham lam che chờ tầm nhìn. Trí tuệ ưu việt sẽ giúp bạn khéo léo hơn khi tìm kiếm đối tác làm ăn.

Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

HOÀNG GIA

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương